Top 5 Trường THPT tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hoàng Sơn 20689 0 Báo lỗi

Giai đoạn ôn thi vào cấp 3 THPT là giai đoạn vô cùng khó khăn, mệt mỏi của học sinh khối 9. Các em phải nỗ lực hết sức để có thể đỗ vào trường mình mong muốn. ... xem thêm...

  1. Trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam hay còn gọi là trường Ams được xây dựng vào năm 1985 với sự hỗ trợ từ vốn của người dân Amsterdam, Hà Lan. Amsterdam hiện nay là một trường trung học phổ thông chuyên công lập của thành phố Hà Nội.


    Ngày nay, trường là một trong số các trường trung học phổ thông và trung học cơ sở nổi tiếng nhất thành phố Hà Nội và được đánh giá là một trong số các trường trung học có chất lượng giáo dục tốt nhất Việt Nam. Địa điểm ban đầu của trường nằm tại quận Ba Đình, Hà Nội. Tháng 8 năm 2010 đã chuyển sang địa điểm mới nằm ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.


    Được đánh giá là trường có chất lượng giáo dục bậc nhất Việt Nam bởi trường đã được ghi nhận về những thành tích học tập xuất sắc của các học sinh và sự đổi mới thường xuyên trong cách giáo dục của trường. Trường hiện có nhiều học sinh đã giành được rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế, Olympic Vật lý Quốc tế, Olympic Vật lý châu Á, Olympic Hóa học quốc tế, Olympic Tin học quốc tế, Olympic Sinh học quốc tế. Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3846 3098

    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn

    Wedsite: hn-ams.edu.vn

    Gọi điện
    Trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam
    Trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam
    Trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam
    Trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam

  2. Được thành lập ngày 01/06/1989 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội, trường THPT Lương Thế Vinh hiện đang là trường THPT dân lập được đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất cũng như chất lượng dạy học. Các năm gần đây, trường có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100% (đặc biệt có năm Lương Thế Vinh là trường duy nhất ở Hà Nội đỗ tốt nghiệp 100%). Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường Đại học thường đạt 92%.


    Hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được trường THPT Lương Thế Vinh “được xã hội đánh giá cao” và đã trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện. Từ những năm đầu thành lập, địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất – thầy trò trường Lương Thế Vinh luôn khắc phục, vượt khó với Slogan “có chí thì nên” đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình đáp ứng được phần nào sự lớn mạnh không ngừng của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở A: 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6663 8338 & 024 2215 5985
    • Cơ sở 1: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3568 2603

    Fanpage:

    • Cơ sở A: www.facebook.com/LTVHN/
    • Cơ sở 1: www.facebook.com/ltvtantrieu/

    Email: luongthevinha@gmail.com

    Website: http://luongthevinh.com.vn/home/

    Gọi điện
    THPT Lương Thế Vinh
    THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
  3. Được xây dựng năm 1960 và chính thức đặt tên là trường THPT Yên Hòa vào năm 1961, trường Yên Hòa đã liên tục dành được danh hiệu "nhà trưởng tiên tiến chống Mỹ" 5 năm liền (1965-1970). Năm 2005 - 2006, trường vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng nhì.


    Qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu trong các hoạt động giáo dục, THPT Yên Hòa là 1 trong những trường THPT hàng đầu của Thủ đô có chất lượng giáo dục toàn diện không ngừng nâng cao và trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, học sinh trên toàn thành phố và toàn quốc. Với tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp cao, trường đã liên tục được công nhận là tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, đạt nhiều thành tích nổi bật trong việc dạy và học, cùng sự không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng, uy tín nhà trường.


    Năm 2006, trường đã được Bộ GD&ĐT xếp thứ 25/100 trường THPT có chất lượng đào tạo tốt nhất toàn quốc. Năm 2008 trường đứng thứ 100/200 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước và đứng trong top 5 trường THPT không chuyên của Hà Nội có điểm thi ĐH cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngõ 251, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 3721

    Fanpage: https://www.facebook.com/c3yenhoa/

    Email: c3yh@hanoiedu.vn

    Wedsite: www.c3yh.edu.vn

    Gọi điện
    THPT Yên Hòa
    THPT Yên Hòa
    Trường THPT Yên Hòa
    Trường THPT Yên Hòa
  4. Được thành lập từ năm 1969, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thuộc Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội - gọi tắt là Chuyên ngữ - là một trong những trường chuyên THPT có chất lượng hàng đầu Việt Nam, không chỉ riêng Hà Nội.


    Vì là môi trường học chuyên ngoại ngữ nên các em học sinh sẽ học chuyên theo ngoại ngữ mà mình thích như: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp... Mặc dù chuyên về ngoại ngữ nhưng nhà trường vẫn tập trung phát triển cho học sinh các môn văn hóa khác để học sinh giỏi toàn diện. Do đó chương trình học của trường Chuyên Ngữ khá là nặng và căng thẳng.

    Đổi lại, chất lượng đầu ra học sinh thuộc hàng top ở Việt Nam với số lượng huy chương giải thưởng trong kì thi học sinh giỏi quốc gia và số lượng lớn du học sinh nước ngoài theo diện học bổng toàn phần.


    Trường Chuyên Ngoại ngữ hàng năm chỉ tuyển khoảng 300 học sinh, trong khi đó số lượng người thi lại gấp 10 lần chỉ tiêu, do đó tỉ lệ chọi vào trường rất cao, càng chứng tỏ chất lượng đầu vào do trường chọn lọc cao như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    P101 THPT Chuyên Ngoại ngữ số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3754 9958

    Hotline: 0911 338 585 & 0919 501 050 & 0909 555 577
    Fanpage:
    www.facebook.com/TrungtamCNN/
    Email:
    info@flss.edu.vn
    Wedsite:
    http://flss.vnu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
  5. Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội cũng là một trường chuyên thuộc khối đại học Quốc Gia mà được nhiều phụ huynh học sinh ở miền Bắc mơ ước.


    Ngôi trường với gần 50 năm lịch sử phát triển với bề dày thành tích đồ sộ của các em học sinh chuyên các môn Tự nhiên như toán - tin, Hóa học, Vật Lý,... cũng một phần nhờ chất lượng đào tạo chuyên sâu từ các nhà giáo đầu ngành trong lĩnh vực khoa học - tự nhiên và tất nhiên cũng nhờ cả chất lượng học sinh nữa.


    Đề thi đầu vào trường Chuyên sư phạm được đánh giá khó tương đương đề thi học sinh giỏi cấp thành phố, tuy nhiên vẫn có số lượng lớn các em học sinh tham gia thi với tỉ lệ chọi rất cao: trung bình 6000 thí sinh thi mỗi năm so với chỉ tiêu tuyển khoảng 530 em (cả hệ chuyên và bán chuyên).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà D, 136 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7661

    Fanpage: www.facebook.com/chuyendaihocsupham/

    Email: c3chuyendhsp@hanoiedu.vn

    Wedsite: http://chuyensp.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội
    Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội
    Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội
    Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy