Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Thái Bình

The End 29708 5 Báo lỗi

THPT là bước đệm lớn, là bậc thang vững trãi để đưa hàng ngàn thế hệ đến những cánh cửa lớn hơn. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn tìm cho con em mình những ... xem thêm...

  1. Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình là một trường trung học phổ thông công lập có nhiều thành tích của tỉnh Thái Bình. Trường được thành lập vào ngày 15 tháng 6 năm 1988 dưới sự chỉ đạo của chủ tịch tỉnh Thái Bình khi đó là ông Lưu Hải Tuyến. Hiệu trưởng hiện nay là ông Nguyễn Văn Dũng.


    Ngày đầu thành lập, trường có 24 thầy cô, 195 học sinh thuộc 8 lớp và cơ sở trường lớp chỉ là hai dãy nhà nhỏ vốn là nơi làm việc của Ban tuyển sinh tỉnh Thái Bình. Nhưng cũng từ những cơ sở ban đầu còn khiêm tốn ấy, dưới sự chăm lo giảng dạy của các nhà giáo tâm huyết, tinh thông và yêu nghề, sự nỗ lực vươn lên không biết mệt mỏi của các thế hệ học sinh, trường THPT Chuyên Thái Bình đã từng bước đi lên khẳng định vị thế của mình trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh bằng nhiều thành tích đáng ghi nhận.


    Trường lúc đầu mới thành lập chỉ mở các lớp chuyên Toán nhưng đến bây giờ, trường đã mở thêm nhiều lớp khác như chuyên Lý, chuyên Hóa, chuyên Văn, chuyên tiếng Anh... Với đội ngũ giáo viên lớn với hơn 100 giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy, những học sinh của nhà trường đã liên tục đạt giải cao trong những cuộc thi Olympic Toán, Olympic Hóa và Olympic Vật Lí những năm gần đây.

    Nhiệm vụ:
    Bồi dưỡng, đào tạo học sinh có năng khiếu bậc THPT tham dự các kỳ thi HSG Quốc gia, Quốc tế; Góp phần tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368A Phan Bá Vành, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7373 2102
    Email: thptchuyentb@chuyenthaibinh.edu.vn
    Website: chuyenthaibinh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thptchuyentb
      Gọi điện
      Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
      Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
      Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
      Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình

    • Trường Trung học phổ thông Lê Qúy Đôn thành lập năm 1957. Lúc mới thành lập, trường mang tên Trường cấp 3 Thái Bình. Đến năm 1977, trường được UBND tỉnh Thái Bình đổi tên thành Trường THPT Lê Quý Đôn..


      Cho đến nay, trường vẫn được coi là cánh chim đầu đàn của khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Với chất lượng giáo viên giảng dạy ổn định, ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy nên số lượng học sinh của trường thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng qua các năm đều cao. Nhiều năm liền trường được Bộ Giáo dục đào tạo và Uỷ Ban Nhân dân Tỉnh tặng nhiều bằng khen.


      Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của quận Cầu Giấy và Thành phố Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


      Phương châm giáo dục:

      • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
      • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
      • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
      • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 343, Đường Lý Bôn, Đề Thám, TP Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0363 838 527

      Email: thptlequydon@edu.viettel.vn

      Website: thptlequydon.thaibinh.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Thái Bình
        Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Thái Bình
        60 năm thành lập trường THPT Lê Qúy Đôn
        60 năm thành lập trường THPT Lê Qúy Đôn
      • Trường học mang tên người anh hùng Nguyễn Đức Cảnh - người con của quê hương Thái Bình. Trường được thành lập năm 1985, nằm ở phường Kì Bá, Thành phố Thái Bình. Lúc mới thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy. Nhưng qua nhiều năm, nhà trường luôn tích cực đổi mới cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các trường THPT công lập trong tỉnh song Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh về quy mô và chất lượng đào tạo. Trường cũng nằm trong 200 trường THPT có tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao nhất cả nước. Trường cũng được đánh giá là trường đứng đầu về giáo dục nền nếp, đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.


        Khẩu hiệu: Xây dựng phong cách học sinh trường THPT Nguyễn Đức Cảnh "Chăm ngoan, học giỏi, thanh lịch". Qua hơn 38 năm thành lập, trường luôn đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy của mình. Số lượng học sinh tốt nghiệp ra trường, thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng mỗi năm đều cao, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi. Vì thế, trường đã được tỉnh và Bộ giáo dục đào tạo tặng nhiều danh hiệu cao quý và cờ thi đua. Trường luôn xứng đáng với tên gọi của người chiến sĩ cộng sản kiên trung và là trường trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Đinh Tiên Hoàng, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

        Điện thoại: 022 7373 8373

        Email: c3nguyenduccanh@thai binh.edu.vn

        Website: thptnguyenduccanh.thaibinh.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nguyenducanh.thaibinh?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Trường Trung học phổ thông Nguyễn Đức Cảnh
          Khai giảng năm học 2019 - 2020 của trường.
          Khai giảng năm học 2019 - 2020 của trường.
        • Trường Trung học phổ thông Quỳnh Côi được thành lập năm 1962, thuộc địa bàn Thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Binh. Trường lúc mới thành lập cũng gặp rất nhiều khó khăn do phải đi sơ tán 2 lần. Trải qua hơn 61 năm thành lập và phát triển, trường đã có nhiều bước tiến lớn trong cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy và chất lượng học sinh.


          Tại trường thì 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của quận Cầu Giấy và Thành phố Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


          Mục tiêu đào tạo của trường là: Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố. Du học hội nhập Quốc tế.


          Nhờ đó mà số lượng học sinh tốt nghiệp ra trường khá cao, đạt thành tích tốt trong các kì thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh. Trường cũng đã nhiều lần được Bộ giáo dục đào tạo, Uỷ ban nhân dân huyện, tỉnh tặng nhiều bằng khen.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình

          Điện thoại: 022 7386 3370

          Email: thptquynhcoi@edu.viettel.vn

          Website: thptquynhcoi.thaibinh.edu.vn/

          Fanpage: fb.com/THPTQuynhCoi

            Gọi điện
            Cổng trường Trung học phổ thông Quỳnh Côi
            Cổng trường Trung học phổ thông Quỳnh Côi
            Trường Trung học phổ thông Quỳnh Côi
          • Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ là một trong ba ngôi trường công lập của huyện Quỳnh Phụ, nằm giáp ranh giữa hai xã Quỳnh Thọ và Quỳnh Minh. Trải qua 34 năm xây dựng phát triển và trưởng thành, ngày nay Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đang đứng trên vị thế của của một trường cấp 3 hàng đầu toàn tỉnh. Nằm trên diện tích 5 héc ta, với lượng cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, 2 dãy nhà cao tầng với 60 phòng học đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khuôn viên trường thoáng mát rộng rãi, quang cảnh đẹp, là nơi lí tưởng tin cậy và niềm tin cho lớp lớp những học sinh đã đang và sẽ học tập trên ngôi trường này.


            Với đội ngũ giáo viên hùng hậu, song song với lớp các thầy cô gạo cội, đã cùng xây dựng và phát triển trường là lớp các thầy cô trẻ năng động giàu sáng tạo, luôn luôn truyền dạy những kiến thức thiết thực bổ ích nhất cho học sinh. Trong số các thầy cô đáng kính, có nhiều thầy cô đã được nhà nước trao tặng những danh hiệu cao quý cho sự đóng góp của mình. Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ được thành lập muộn hơn 2 trường Quỳnh Côi và Phụ Dực, nhưng với những gì đã đạt được qua hơn 32 năm phát triển, trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ xứng đáng là trường cấp 3 số 1 của huyện. Với lớp lớp tài năng các học sinh đến từ các xã lân cận như Quỳnh Thọ, Quỳnh Minh, Quỳnh Hoa, Quỳnh Hồng, Quỳnh Hải, Quỳnh Hội, An Thái, An Đồng, An Ấp, An Khê, An Hiệp... Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đã đào tạo ra rất nhiều tài năng, đã có những người rất rất thành công và đang có những đóng góp quan trọng cho xã hội và đất nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Quỳnh Thọ, Quỳnh Phụ, Thái Bình

            Điện thoại: 022 7391 8501

            Email: thptquynhtho@edu.viettel.vn

            Website: sogddt.thaibinh.gov.vn

            Fanpage: www.facebook.com/ThptQuynhTho.tb

            Giờ mở cửa: 7:00-17:00

              Gọi điện
              Toàn cảnh Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ
              Toàn cảnh Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ
              Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ
            • Trường Trung học phổ thông Bắc Duyên Hà thành lập năm 1960 với tên gọi đầu tiên là trường cấp 3 Duyên Hà. Là một ngôi trường luôn đi đầu trong công tác dạy và học, với đội ngũ giáo viên giỏi về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trải qua hơn 63 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã liên tục phát triển cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả giáo dục, khẳng định bề dày truyền thống tốt đẹp của một vùng đất xưa nay vốn nổi tiếng có truyền thống hiếu học.


              Những ngày đầu thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Những năm gần đây, để đáp ứng những yêu cầu cấp thiết trong sự nghiệp đổi mới giáo dục đào tạo, nhà trường đã rất chú trọng đến việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, để có thể phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy cũng như học tập. Đồng thời, nhà trường còn xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có đủ trình độ chuyên môn và năng lực, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đến nay, nhà trường đã có 39 phòng học văn hóa, 7 phòng bộ môn và thư viện rất đa dạng các loại sách. Với những nỗ lực đó, nhà trường đã được thưởng nhiều bằng khen của Bộ giáo dục, của Uỷ ban nhân dân tỉnh và nhiều thành tích cao quý khác. Đó là nền tảng, là niềm tự hào để thầy trò nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống đã đạt được, quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xứng đáng là đơn vị tiên tiến xuất sắc, là địa chỉ đáng tin cậy của ngành giáo dục tỉnh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Thị Trấn Hưng Hà, Hưng Hà, Thái Bình

              Điện thoại: 022 7386 1321

              Email: thptbacduyenha@edu.viettel.vn

              Website: thptbacduyenha.thaibinh.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/C3BacDuyenHa/

                Gọi điện
                Phim ngắn Năm Tháng Tươi Đẹp được thực hiện tại Trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình
                Trường Trung học phổ thông Bắc Duyên Hà
              • Trường THPT Tây Thụy Anh trước đây là trường cấp 3 Tây Thụy Anh thành lập từ tháng 9 năm 1967 tại xã Thụy Phúc - Thái Thụy, Thái Bình ban đầu mới chỉ có 3 lớp nhà tranh vách đất với gần 150 học sinh. Qua những năm tháng phát triển số lượng lớp và học sinh của nhà trường ngày càng tăng, chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường ổn định và đứng tốp đầu trong tỉnh.


                Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


                Các tổ chức, đoàn thể:

                • Chi bộ Đảng: Tổng số Đảng viên: 30; Nhiều năm liền đạt Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh.
                • Công đoàn: Nhiều năm liền được công nhận Công đoàn cơ sở vững mạnh
                • Đoàn Thanh niên: Với gần 1200 đoàn viên thanh niên, nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa rèn luyện thể chất, tư tưởng cách mạng, lý tưởng sống, hăng say trong phong trào học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp nên đã nhiều năm được Tỉnh đoàn, Trung ương đoàn tặng bằng khen và cờ thi đua.


                Qua hơn 56 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học với chất lượng đầu vào học sinh của nhà trường nằm trong tốp đầu của tỉnh, đây cũng đồng thời là nền tảng, điều kiện tiên quyết để trường Trung học phổ thông Tây Thụy Anh nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường nhiều năm liền là đơn vị xuất sắc toàn tỉnh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 39 Thụy Sơn, Thái Thụy, Thái Bình

                Điện thoại: 022 7385 5608

                Email: thpttta@gmail.com

                Website: thpttaythuyanh.thaibinh.edu.vn
                Fanpage: www.facebook.com/THPTTAYTHUYANH/

                  Gọi điện
                  Đại hội đoàn tại trường Trung học phổ thông Tây Thụy Anh
                  Đại hội đoàn tại trường Trung học phổ thông Tây Thụy Anh
                  Trường Trung học phổ thông Tây Thụy Anh
                  Trường Trung học phổ thông Tây Thụy Anh
                • Trường Trung học phổ thông Chu Văn An thành lập năm 1972 với tên gọi đầu tiên là trường cấp 3 Vũ Quý, nằm trên địa bàn huyện Kiến Xương. Ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh và học sinh đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Vượt qua nhiều khó khăn, nhà trường đã đạt nhiều thành tích đáng kể trong công tác dạy và học.


                  Ngôi trường mang tên người thầy Chu Văn An đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của huyện và cả tỉnh Thái Bình. Trải qua hơn 51 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường có số lượng học sinh tốt nghiệp và thi đỗ vào các trường đại học là khá cao, nhiều người hiện nay đã thành đạt để xây dựng quê hương đất nước, nhiều cán bộ giáo viên đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú và chiến sĩ thi đua cấp huyện, cấp tỉnh. Trường nhiều năm liền được Bộ giáo dục và Uỷ ban nhân dân tỉnh công nhận là trường tiên tiến xuất sắc và nhiều bằng khen khác. Trường luôn nằm trong tốp khá khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh.


                  Hơn ai hết, với phương châm xây dựng theo trường học mô hình trường học an toàn, môi trường thân thiện, học sinh tích cực Trường THPT Chu Văn An không những đầu tư dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng đào tạo. Đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực chủ động, lấy học sinh làm trung tâm mà còn giáo dục toàn diện, phát triển nhân cách, đạo đức của học sinh. Tham gia theo học tại trường, các em học sinh đều nhận được sự đối xử bình đẳng, công bằng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình

                  Điện thoại: 022 7382 2003

                  Email: mr.thanhdj@gmail.com

                  Website: thptchuvanan.thaibinh.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/cvatb.Confessions

                  Gọi điện
                  Cổng trường Trung học phổ thông Chu Văn An
                  Cổng trường Trung học phổ thông Chu Văn An
                  Trường Trung học phổ thông Chu Văn An
                • Trường Cấp III Phụ Dực (Nay là THPT Phụ Dực) thuộc Sở GD - ĐT Thái Bình, thành lập tháng 8 - 1965 tại xã An Bài, huyện Quỳnh Phụ (nay là Thị trấn An Bài). Năm đầu thành lập trường có 4 lớp với 204 học sinh.

                  Trong những năm chống Mỹ, trường đã chuyển về xã An Dục (cuối năm 1965), xã An Quý (1966 - 1982). Tháng 9 năm 1982 một bộ phận chuyển về phố Tư Môi xã An Bài, tiếp quản cơ sở của trường Trung học Sư Phạm Thái Bình. Từ năm 1983 tới nay, trường ổn định tại cơ sở hiện có, xây dựng cơ sở vật chất lớp học ngày càng khang trang, sạch đẹp. Hiện nay trường đã hoàn thành quy hoạch mặt bằng với tổng diện tích 2,4 ha, số lớp 42 với tổng số học sinh 1872 em, 99 cán bộ giáo viên, CNV. Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Sở GD và ĐT, sự hỗ trợ động viên của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của đội ngũ CBGV và học sinh, Trường THPT Phụ Dực đã được công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia giai đoạn I (2001 -2010) và năm 2013 tiếp tục được công nhận CHUẨN QUỐC GIA giai đoạn II (2011-2015). Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu đi lên để ghi thêm vào sổ vàng truyền thống nhà trường những thành tích mới.

                  Những năm gần đây nhà trường liên tục được công nhận trường tiên tiến xuất sắc với thành tích nổi bật là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi (cả văn hóa và TDTT) liên tục đạt Nhất (TDTT) và Nhì, Ba toàn đoàn (các môn văn hóa thi HSG cấp tỉnh khối 12), công tác giữ gìn ANTT, ATGT được Giám đốc công an tỉnh khen thưởng. Thi vào Đại học nhiều lần trong top 200 trường cố điểm thi Đại học cao nhất cả nước, nằm trong top 10 trường có chất lượng cao nhất của tỉnh Thái Bình. Chi bộ Đảng nhà trường liên tục là đơn vị trong sạch vững mạnh, Nhà trường được tặng 1 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 01 cờ thưởng và 01 bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các đoàn thể chính trị đều đạt thành tích xuất sắc được TƯ Đoàn tặng cờ, Tổng Liên đoàn LĐVN tặng bằng khen.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Thị trấn An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình

                  Điện thoại: 022 7386 7103

                  Email: thptphuduc@gmail.com

                  Website: https://thpt-phuduc-thaibinh.violet.vn

                  Giờ mở cửa: 7:00-17:00

                    Gọi điện
                    Trường Trung học phổ thông Phụ Dực
                    Trường Trung học phổ thông Phụ Dực
                    Trường Trung học phổ thông Phụ Dực
                  • Trường THPT Bắc Đông Quan được thành lập ngày 11 tháng 9 năm 1967. Tiền thân của trường là phân hiệu 2 của trường cấp 3 Đông Quan. Trường nằm ở phía bắc huyện Đông Quan cũ ( nay là huyện Đông Hưng ) nên có tên là trường cấp 3 Bắc Đông Quan, đến năm 1970 đổi tên thành trường THPT Bắc Đông Quan nay là trường THPT Bắc Đông Quan. Từ năm 1967 – 1970 trường đóng ở địa bàn xã Đông Vinh, năm học 1970 – 1971 trường chuyển về xã Đông Các. Từ năm học 1971 trường đóng ở địa bàn xã Nguyên Xá nay thuộc địa phận thị trấn Đông Hưng.


                    Trong suốt thời gian được thành lập đến nay, thầy và trò Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan không ngừng phấn đấu, nỗ lực và đạt được nhiều thành tích rất đáng nể, nổi trội nhất là được nhà nước trao Huân chương lao động hạng nhất, huân chương Độc lập hang ba,... cùng với đó là số lượng học sinh đạt giải HSG tỉnh nhiều mỗi năm, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp và đại học mỗi năm đạt gần 100%, luôn nằm trong top của tỉnh và quốc gia.


                    Ngày nay, thầy trò trường Bắc Đông Quan vẫn tiếp tục phát huy truyền thống: “Dạy tốt, học tốt” Thi đua “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ mỗi thày cô giáo tấm gương sáng về đạo đức và tự học” cho học sinh noi theo. Thực hiện tốt cuộc vận động “hai không”. Mũi nhọn là đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy và học tập, lấy học sinh làm trung tâm, coi trọng hiệu quả giáo dục toàn diện với mục tiêu: Đào tạo các thế hệ học sinh trở thành con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực cho học sinh đáp ứng với yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Nguyễn Văn Năng, Trần Lâm, Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
                    Điên thoại:
                    022 7386 5364

                    Email: c3bacdongquan@thaibinh.edu.vn

                    Website: thptbacdongquan.thaibinh.edu.vn
                    Fanpage: www.facebook.com/thptbdq/

                    Gọi điện
                    Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
                    Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
                    Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
                    Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy