Top 10 truyện cười hài hước và thú vị nhất về phụ nữ ngày 8/3

Hà Thùy 888 0 Báo lỗi

Ngày 8.3 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ, sẽ có rất nhiều khía cạnh được khai thác. Toplist.vn xin gửi tới các bạn vài câu chuyện cười để góp vui ... xem thêm...

  1. Chàng và nàng mới yêu nhau được một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy nhân dịp ngày 8.3 chàng quyết định sẽ tặng nàng một thỏi son hàng hiệu để ghi điểm tuyệt đối. Chiều hôm đó, sau khi mua sắm tại cửa hàng đồ lót nam, trên đường về chàng rẽ vào một cửa hàng mĩ phẩm lớn, mua một thỏi son đắt nhất với dòng chữ trên tấm thiệp:" Em yêu, hi vọng với món quà này em sẽ là người phụ nữ quyến rũ nhất". Sau đó chàng yên tâm cầm túi quà gửi dịch vụ chuyển phát nhanh tới cho nàng và đợi lời cảm ơn ngọt ngào từ nàng. Điều thú vị xảy ra là 2 tiếng sau khi gửi quà chàng nhận được tin nhắn chia tay từ nàng, hóa ra túi hàng chàng mua tại cửa hàng đồ lót và túi đựng son giống nhau, vô tình chàng đã gửi nhầm "món quà đặc biệt" của mình cho nàng.
    Nguồn internet
    Nguồn internet

  2. Natali chưa bao giờ nhận được món quà từ chồng vào ngày 8/3. Vì vậy, cô cá với cô bạn thân năm nay bằng mọi cách sẽ đòi được một món quà từ chồng cô. Tối đó, nàng rẽ vào quán rượu kêu một ly rượu vang từ từ thưởng thức. Về đến nhà, thấy chồng đang say sưa chơi game cô giả vờ say lao vào tặng chồng một cái tát giáng trời:"Anh là ai mà nói chồng tôi như vậy, dù không tặng quà cho tôi nhưng tôi biết trong lòng anh ấy chỉ có mình tôi" rồi đi vào phòng lăn ra ngủ. Hai tiếng sau cái tát đó, Natali tỉnh dậy bất ngờ với bó hoa hồng trên bàn trang điểm với lời nhắn: "Em yêu, chúc mừng ngày 8/3".
    Nguồn internet
    Nguồn internet
  3. Sắp hết ngày 8/3 mà chưa nhận được món quà nào từ chàng, nàng hậm hực:
    - Anh biết hôm nay là ngày gì không?
    - Đương nhiên, ngày quốc tế phụ nữ đó em yêu.
    - Vậy quà của em đâu?
    - Chàng từ tốn trả lời: " Em là con gái mà, đâu phải phụ nữ!".
    - ....
    Nguồn internet
    Nguồn internet
  4. Tối ngày 8/3 năm đó, Richa thức dậy và không thấy chiếc máy tính yêu quý của mình đâu, anh hốt hoảng nói với vợ:" Em yêu, chiếc máy tính yêu quý của anh đã không cánh mà bay". Vợ anh nhẹ nhàng đáp: "Chắc anh có lỗi gì lớn nên Chúa đã trừng phạt anh", Richa suy nghĩ hồi lâu rồi bỗng phi như bay đến cửa hàng hoa mua một bó hoa hồng thật đẹp tặng vợ. Sáng hôm sau Richa thức dậy đã thấy chiếc máy tính của mình đặt trên cái bàn thân yêu, hóa ra anh đã có lỗi với "Chúa".
    Nguồn internet
    Nguồn internet
  5. Sáng sớm 8/3 chàng nhắn cho nàng một tin vô cùng tình cảm: " Hôm nay em muốn anh tặng món quà gì?". Nàng nũng nịu nhắn lại:" Anh là món quà tuyệt vời nhất". Tâm trạng của chàng vô cùng phấn khởi khi nhận được tin nhắn đó từ nàng và thầm nghĩ: "Mình thật hạnh phúc khi có được nàng!" và chàng quyết định sẽ không mua quà thật. Sau hôm đó, nàng giận dỗi 3 ngày liên tiếp mà không hiểu vì sao. Sau khi biết được lí do nàng giận dỗi từ đó mỗi ngày lễ 8/3 về sau chàng tự giác mua quà mà không cần hỏi ý kiến của nàng nữa.
    Nguồn internet
    Nguồn internet
  6. Sáng 8/3 vội đi làm má dặn con gái lớn: “Hôm nay má vội tới cơ quan mít-tinh kỷ niệm 8/3, con tranh chủ gặp ba lấy tiền mua ít thịt ba chỉ chiều ăn nghe!”.


    Chiều về nhìn thấy thịt má ngạc nhiên, thắc mắc sao má dặn mua thịt ba chỉ, sao lại mua thịt bò? Con gái lớn thẽ thọt đáp: “Thì má biểu con gặp ba, ba chỉ cho con mua mà!”.

    Đảm đang phụ nữ 8/3
    Đảm đang phụ nữ 8/3
  7. Trích đoạn nhật k‎ý viết trên blog của một người đàn ông:

    “Vợ tôi là một người tuyệt nhiên không hề có tính tò mò soi mói, bằng chứng là nhân ngày 8.3, tôi ướm hỏi cô ấy xem thích gì để mua tặng. Vợ tôi đã bất ngờ liệt kê ra một loạt nào là: Áo khoác Valentino, túi xách Louis Vuiton, quần CK, kính Gucci, mỹ phẩm L'Oreal...".

    Tôi đã quá sốc và thốt lên:

    Trời đất, em nghĩ anh đào đâu ra ngần ấy tiền để mua cơ chứ?

    Vợ tôi thì khẽ khàng nói:

    Anh yêu, anh thừa biết là em không có tính tò mò soi mói mà. Anh lấy ở đâu em cũng không quan tâm! Bạn thấy không, lấy được người vợ không ưa tò mò soi mói cũng chưa hẳn đã tốt!”.

    Người vợ không ưa tò mò soi mói
    Người vợ không ưa tò mò soi mói
  8. Một công ty nọ nhân dịp 8/3 mời các chị em phụ nữ mặc áo dài, trang điểm muôn phần tươi đẹp, lên hội trường tập trung một hàng ngang để sếp tặng quà cho từng người một. Sau khi trao quà xong ông này “phát một cái biểu” như sau: “Nhân dịp quốc tế phụ nữ, mong chị em luôn tạo ra... Hưng phấn cho các anh em say sưa làm việc”.

    Phát biểu nhỡ mồm ngày 8/3
    Phát biểu nhỡ mồm ngày 8/3
  9. Chiều 8/3, anh Piter người Úc tỉnh dậy sau một giấc ngủ nướng từ 8 giờ sáng. Theo thói quen anh đi vào nhà vệ sinh, lúc trở ra anh bỗng thấy “cái thứ làm nên người đàn ông” của anh đột nhiên bị bỏng rát rồi chuyển sang tấy đỏ. Hai mắt trở nên rất khó nhìn và nước mắt giàn dụa. Piter vô cùng lo lắng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.


    Đem chuyện kể với vợ, bà xã của Piter tỏ ra rất giận dữ, cô quả quyết rằng anh đã vụng trộm với một cô ả rẻ tiền nào đó và rước bệnh vào người. Piter thề sống thề chết rằng không hề có chuyện ấy. Vợ Piter nói: “Nếu vậy thì chúa đã trừng phạt anh vì một tội lỗi gì đó”. Sau khi tự suy xét, kiểm điểm bản thân, Piter thấy chỉ có một khả năng: Anh quên (cố tình quên?) mua quà 8/3 tặng vợ. Kìm nén cảm giác bỏng rát, Piter chạy ra siêu thị gần đó mua quà tặng vợ để chuộc lỗi với hy vọng rằng chúa sẽ tha tội. Kỳ lạ thay sau khi làm việc đó, các triệu chứng bỏng rát dần dần biến mất vài giờ sau đó.


    Mãi về sau Piter mới biết rằng, do anh không mua quà 8-3 nên chị vợ ức quá đã lén lúc anh ngủ bôi ớt tươi đậm đặc lên 10 đầu ngón tay của anh cho bõ ghét. Sau khi Piter đi vào nhà vệ sinh thì chuyện nói trên xảy ra.

    Hậu họa ngày 8/3
    Hậu họa ngày 8/3
  10. Anh nọ mới cưới vợ lại có tính hay ghen. Hôm nào ở nhà không sao, còn tối nào đi vắng anh ta đều lấy tro rải ra nền nhà, từ cửa buồng cho đến giường vợ.

    Một hôm đi thăm bạn định ngủ lại, nhưng nghĩ sao anh ta lại về, dù đã quá nửa đêm và leo lên giường ngủ một mạch. Sáng ra nhìn thấy dấu chân, nghi vợ ngoại tình, chẳng nói chẳng rằng anh ta lôi vợ ra đánh. Vừa đánh vừa hỏi:

    Dấu chân thằng nào đây?

    Lúc đầu cô vợ còn im, sau đau quá mới nói:

    Dấu chân thằng chó đấy! Đi thăm bạn còn mò về đây ngủ.

    Ghen vợ
    Ghen vợ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy