Top 19 Truyện đam mỹ kinh dị hay nhất

Tuyết Hàn 110219 3 Báo lỗi

Hiện nay, truyện đam mỹ với nhiều thể loại và nội dung phong phú đang được ưa chuộng bởi giới trẻ. Trong đó phải kể đến thể loại truyện đam mỹ kinh dị. Hãy ... xem thêm...

  1. Thiên quan tứ phúc cũng là một bộ truyện rất nổi tiếng của Mặc Hương Đồng Khứu. Thiên quan tứ phúc kể về thái tử Tạ Liên - đứa con cưng của thiên đạo, từ khi được sinh ra, hắn đã được hưởng biết bao ánh hào quang. Tạ Liên có thể vì chúng sinh mà mặc kệ mọi lời khuyên ngăn hạ phàm cứu giúp. Vậy nhưng, kết quả mà hắn nhận lại là sự căm thù của chúng sinh. Hắn còn phải mang cái danh ôn thần. Tám trăm năm sau, Tạ Liên tiếp tục bước đi trên con đường hành tiên, trong một lần làm nhiệm vụ, không biết vô tình hay hữu ý, Tạ Liên gặp được một thiếu niên bí ẩn Hoa Thành - Huyết Vũ Thám Hoa.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thien-quan-tu-phuc-quan-troi-ban-phuc/

    Thiên quan tứ phúc
    Thiên quan tứ phúc
    Thiên quan tứ phúc
    Thiên quan tứ phúc

  2. Ma đạo tổ sư là bộ truyện vô cùng nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Ma đạo tổ sư được nhiều người thích không chỉ vì đây là truyện đam mỹ, mà nó còn sở hữu nhiều tình tiết kinh dị và nhiều tình huống bất ngờ. Ma đạo tổ sư kể về Ngụy Vô Tiện vì đời trước bị mọi người cho rằng đã làm nhiều việc xấu nên bị truy giết. Sau khi chết, hắn trọng sinh và gặp lại Lam Vong Cơ. Từ đó, vô số câu chuyện ly kỳ xảy đến với cả hai. Cụ thể chúng là gì thì mời bạn hãy đón đọc nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ma-dao-to-su/

    Ma đạo tổ sư
    Ma đạo tổ sư
    Ma đạo tổ sư
    Ma đạo tổ sư
  3. Quỷ giếng là truyện kinh dị có không khí âm u từ tính cách các nhân vật cho đến những chuyện xảy ra trong truyện.


    Thụ trong truyện được sinh ra đúng vào tháng âm nên mang âm khí rất nặng. Phía sau nhà thụ lại có một cái giếng bị bỏ hoang, và từ khi còn là một đứa trẻ thì thụ đã có thể nhìn thấy con quỷ sống ở cái giếng đó (công). Trẻ con vô tâm vô tính, không biết sợ là gì, khi thấy công thì thụ chạy lại gần chơi đùa, chuyện này cứ thế tiếp diễn đến rất nhiều ngày sau. Sau khi phát hiện chuyện này, bố thụ sợ thụ có chuyện nên mới cấm cản con mình lại gần giếng. Từ đó, có rất nhiều chuyện xảy đến.


    Quỷ giếng kinh dị cũng một phần vì với độ biến thái và độc chiếm của anh công trong truyện, tuy vậy ở mặt nào đó ta cũng phải thừa nhận quỷ công của Quỷ giếng.

    rất si tình.


    Link truyện: https://truyenfull.com/tinh-quy-quy-gieng.27421/

    Quỷ giếng
    Quỷ giếng
    Quỷ giếng
    Quỷ giếng
  4. Một ngày nọ, trẻ con trong thôn chạy lên núi hoang âm u rồi không về, phụ huynh của đứa trẻ đến Sở gia cầu trợ, Sở Dương liền bị cha mình đá đi hỗ trợ. Trong khoảng thời gian ấy, cậu không may bị mộ thú của trộm mộ cắn và trúng độc, vì vậy bị bắt đi theo Đao Phong bắt đầu hành trình trộm mộ, mục đích chuyến này của họ đều có liên quan mật thiết đến sự kiện quỷ dị thần bí 70 năm trước.


    Cổ thuật phong quỷ tràn ngập hơi thở thần quái. Lời mở đầu của Cổ thuật phong quỷ làm cho người ta cảm thấy hơi ớn lạnh, nhưng cách dùng từ của tác giả khá khôi hài dí dỏm đã làm cho người ta cũng có thể cười thoải mái. Về sau truyện, tình tiết trộm mộ càng hồi hộp. Bảy mươi năm trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Hiện tại bọn họ rốt cuộc đang tìm cái gì? Hãy cùng đón đọc Cổ thuật phong quỷ để tìm hiểu nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/manh-quy-he-liet-co-thuat-phong-quy/

    Cổ thuật phong quỷ
    Cổ thuật phong quỷ
    Cổ thuật phong quỷ
    Cổ thuật phong quỷ
  5. Top 5

    Biến thái và bệnh kiều - Hanh Hanh

    Biến thái và bệnh kiều là kiểu truyện có kẻ theo dõi/biến thái được khá nhiều người thích nhất. Tác giả xây dựng tính cách Lâm Hạo Miểu và Ôn Văn vặn vẹo nhưng không hề khiến người ta cảm thấy ghét. Nếu nói Lâm Hạo Miểu là một tên biến thái cuồng theo dõi, thì Ôn Văn cũng là một người tâm lý vặn vẹo không kém.


    Lâm Hạo Miểu chỉ vừa nhìn thấy Ôn Văn thì đã nhất kiến chung tình. Hắn không từ thủ đoạn chỉ để được ở bên Ôn Văn, ngắm nhìn Ôn Văn. Vì thế, hắn đã theo Ôn Văn về tận chung cư, tìm hiểu chỗ Ôn Văn sống, sau đó lại điên cuồng liên hệ với bên nhà đất, hứa hẹn đủ đường với hàng xóm sống cạnh Ôn Văn để đạt được mục đích là sống cạnh nhà Ôn Văn.


    Từ đó, có rất nhiều chuyện xảy đến với hai người. Các bạn hãy tìm đọc Biến thái và bệnh kiều ngay để biết thêm chi tiết nhé!


    Link truyện: https://dammymoihoan.wordpress.com/2018/09/10/bien-thai-cung-benh-kieu/

    Biến thái và bệnh kiều
    Biến thái và bệnh kiều
    Biến thái và bệnh kiều
    Biến thái và bệnh kiều
  6. Top 6

    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ - Mạc Như Quy

    Công và thụ của Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ có số phận rất hẩm hiu. Truyện kể về công Sở Tuyên bị cha bán đi ngày sinh tháng đẻ và tóc áo để làm tế phẩm cho một con lệ quỷ. Và thụ Hoắc Vân Thâm đã chết cách đây gần 30 năm, vốn là đại thiếu gia trong một gia tộc giàu có, nhưng sau cũng bị cha mình hãm hại nên biến thành lệ quỷ.


    Sau khi kết minh hôn, Sở Tuyên mang theo thi thể và bài vị của Hoắc Vân Thâm về nhà, thắp nhang mỗi ngày, mỗi tháng đều mua gà về giết lấy máu cúng tế đầy đủ, cũng chấp nhận cho thụ “tinh khí”. Cuộc sống của hai "người" cũng coi như bình yên. Mặc dù mỗi ngày kề cận nhau nhưng trong thâm tâm công vẫn cực kỳ sợ hãi và chán ghét thụ. Còn thụ thì mặc cảm ngoại hình sau khi chết của mình nên sợ khiến công kinh hoàng nên thường chỉ xuất hiện trước mặt công với khuôn mặt trắng trơn.


    Quá khứ hé lộ, sự thật về cái chết thảm thương của Hoắc Vân Thâm phơi bày trước mắt khiến Sở Tuyên càng thêm đau lòng và yêu thương thụ hơn.


    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ là một bộ đam mỹ kinh dị rất đáng đọc đó.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/bi-mot-nam-quy-theo-doi-lam-sao-gio/

    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ
    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ
    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ
    Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ
  7. Top 7

    Kính vạn hoa chết chóc - Tây Tử Tự

    Kính vạn hoa chết chóc của tác giả Tây Tử Tự luôn nhận được nhiều lời khen có cánh từ độc giả. Lối hành văn của Tây Tử Tự vô cùng độc đáo, mang đậm phong cách kinh dị, dẫn dắt người đọc từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Từ đầu tới cuối truyện , mọi chi tiết được kết nối với nhau rất chặt chẽ.


    Kính Vạn Hoa Chết Chóc kể về những chuyến phiêu lưu của Lâm Thu Thạch (thụ) đến những thế giới lạ kỳ, quái quỷ đằng sau mỗi cánh cửa trên dãy hành lang dài bí ẩn. Bạn công của truyện là Nguyễn Nam Chúc, anh chàng có sở thích quái dị là giả gái trêu người, thích chọc ghẹo người ta, diễn sâu bất chấp mọi hoàn cảnh hiểm nguy. Chuyện gì sẽ xảy đến với hai chàng trai của chúng ta đây? Hãy đón đọc Kính vạn hoa chết chóc nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.com/tu-vong-kinh-van-hoa-kinh-van-hoa-chet-choc.23231/

    Kính vạn hoa chết chóc
    Kính vạn hoa chết chóc
    Kính vạn hoa chết chóc
    Kính vạn hoa chết chóc
  8. Top 8

    Khủng bố cố sự CHN - Mãi Thố Quân

    Khủng bố cố sự CHN là tập hợp của rất nhiều câu chuyện quỷ quái nhìn như không liên quan đến nhau nhưng vô hình lại có mối liên hệ gắn kết chúng với nhau, bắt đầu từ thành phố A với xâu chuỗi domino, thành phố B với câu chuyện của quân gia, bộ sự kiện thần bí của đại học C, khu giải trí 3D với bóng tối, tử vong và tuyệt vọng đang chờ bạn, đảo E cùng trò chơi chết chóc, thôn F với một ngàn lẻ một cái chết, du thuyền G&H đẫm máu tiếp nối khu vui chơi và cuối cùng là trang website I với những điều thần kì. Những điều bí ẩn luôn luôn chập chờn xung quanh chúng ta, phòng pháp y đèn treo chập chờn, dưới giường đột nhiên xuất hiện bàn tay, bóng đen bất định lơ lửng trong trường học vào đêm khuya, cửa hàng tượng sáp của khu giải trí tử vong, nhân cách của bệnh nhân tâm thần phân tách thành 150 kẻ điên chực chờ ở hoang đảo chỉ muốn đem nhau đẩy vào chỗ chết,... Những chuyện xảy ra trong Khủng bố cố sự CHN nhìn như rời rạc kỳ thật lại có trăm ngàn mối dây liên kết, khiến cho bạn nghĩ không ra tiếp theo chuyện sẽ từ phương nào xuất hiện.


    Khủng bố cố sự CHN là truyện có sáng tạo, mới mẻ, phong cách hắc ám, kinh dị, được dựa vào hình thức "thể liêu trai" mang đậm nét quỷ dị, ma quái. Giọng văn hàm súc ngắn gọn mang chút rùng rợn cùng hài hước và tình cảm, rất thích hợp cho nhiều lứa tuổi tìm đọc.


    Link truyện: http://truyenfull.vn/khung-bo-co-su-chn/

    Khủng bố cố sự CHN
    Khủng bố cố sự CHN
    Khủng bố cố sự CHN
    Khủng bố cố sự CHN
  9. Nội dung Tiệm quan tài số 7 xoay quanh tiệm quan tài do Đồng Thất làm ông chủ. Không ai biết thân thế của y, không biết y đến từ đâu, chỉ biết có một ngày y bỗng nhiên tới ngõ Thanh Mộc mở một tiệm bán quan tài. Đồng Thất là người thanh nhã thoát tục, trẻ con có phần sợ hãi, người già sống lâu khi nhìn thấy kí hiệu cổ xưa ở bảng hiệu của y cũng phải kính nể.


    Sau đó vào một ngày, Thẩm thiếu gia Thẩm Trạch đến tiệm quan tài của Đồng Thất, bắt đầu những chuỗi ngày duyên nợ của mình ở tiệm quan tài này. Chỉ là một lần quậy phá, thiếu gia chuyên ăn sung mặc sướng đành phải đến đây bưng trà rót nước làm việc dọn dẹp vệ sinh, còn phải theo "ông chủ" của mình đi làm những vụ không thuộc chủ quản nhân giới. Hai người ở bên nhau, ban đầu chỉ là oan gia, nhưng không biết tình cảm nảy sinh từ khi nào, chỉ biết khi phát giác thì nó đã tồn tại.


    Tiệm quan tài số 7 mang không khí kinh dị, trinh thám, thần quái và chút chút lãng mạn. Giọng văn nhẹ nhàng nhưng chứa đựng sự rét buốt từ cõi âm và chút ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Từ nhân vật chính đến dàn nhân vật phụ đều có một tính cách một cuộc đời riêng tạo nên sự phong phú cho cuốn truyện này.


    Trích dẫn:

    “Đương nhiên không, hắn nếu muốn ta cùng hắn chơi, ta đây liền cùng hắn chơi.”


    “Ông chủ, ta là thật sự muốn sống cùng ngươi, giống như vợ chồng son vậy. Hoặc là chúng ta có thể ra nước ngoài kết hôn? Ta nghĩ cùng ngươi lo lắng chuyện củi gạo dầu muối tương dấm hàng ngày.”


    "Nói không chừng ta sẽ mù, ngươi trở về gặp ta một lần đi."

    Link truyện: http://truyenfull.vn/tiem-quan-tai-so-7/

    Tiệm quan tài số 7
    Tiệm quan tài số 7
    Tiệm quan tài số 7
    Tiệm quan tài số 7
  10. Top 10

    Trấn hồn - Priest

    Trấn hồn kể về Triệu Vân Lan - cục trưởng Cục điều tra đặc biệt chuyên gia nhận những vụ án liên quan đến những thứ không trong phạm vi của nhân loại, là chủ nhân của Trấn Hồn Lệnh, là một thế gia công tử đúng chất đào hoa, phong lưu, có tài tán gái cực đỉnh và tự kỷ siêu quần, lưu manh vô đối và cực kì lười, tuy nhiên cũng là một con người vô cùng có trách nhiệm đối với công việc và Thẩm Nguy, giáo sư dạy văn của trường đại học gần cục cảnh nơi Triệu Vân Lan làm việc, là một chính nhân quân tử với câu cửa miệng "nam nam thụ thụ bất thân", da mặt rất mỏng, chỉ cần bị Triệu Vân Lan trêu chọc một chút liền đỏ lên, tuy nhiên thân phận thực sự của anh lại là Trảm Hồn Sứ, người hàng xóm của địa phủ mà ngay cả Diêm Vương cũng phải nể mặt, cũng là người thích Triệu Vân Lan mấy kiếp trước, khi mà hắn còn đang là Côn Luân Quân, một vị thần thượng cổ cùng thời với Nữ Oa.


    Trấn hồn mang yếu tố kinh dị nhưng cũng không kém những pha hài hước cùng những đoạn tình cảm lãng mạn của hai nhân vật chính. Trấn hồn xây dựng hình tượng nhân vật mới lạ và phong phú, cách biểu hiện nội tâm nhân vật nhẹ nhàng thông qua những hành động và tình cảm của họ đối với mọi người xung quanh. Nội dung xoay quanh việc trừ yêu diệt ma và tình yêu kiếp trước kiếp này của Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy, kết hợp chặt chẽ giữa kiếp trước và kiếp này kèm theo giọng văn chậm rãi mà bác học thấm nhuần những kiến thức về bí ẩn của Trung Hoa cổ xưa cùng thế giới linh hồn trong quan niệm của họ đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người đọc.


    Trích dẫn:

    "Trên thế gian có một loại người, không phải là kiểu người bản thân mình thấy tốt đẹp thế nào, hoa nhường nguyệt thẹn thế nào, có một không hai ra sao để mà phải vì người đó làm một quân vương chẳng màng triều sớm; chỉ là cảm thấy nếu làm chuyện có lỗi với hắn, thì chẳng bằng cái thá gì."


    " Ngươi có biết nỗi thống khổ lớn nhất trong đời người là gì không? Chính là lấy phải một bà xã quá thông minh, ý tưởng trong đầu ùn ùn không dứt… Sớm muộn gì ta cũng sẽ bị những ý tưởng ấy dồn cho không biết đâu mà lần."
    "Thẩm Nguy, nếu như ngươi còn dám lừa ta một lần nữa, ta thực sự sẽ không bỏ qua cho ngươi."


    "Một đời người chỉ có thể vì hai việc mà cam tâm chịu chết, vì thiên hạ gia quốc thành toàn trung hiếu đạo nghĩa, và vì tri kỉ thành toàn chính mình – tiền lệ từ xưa có thể bỏ mình vì tri kỉ, ta nếu có thể vì ngươi mà chết, đương nhiên cũng chịu vì ngươi mà sống, ta không có gì phải tiếc nuối. Ngươi chưa từng rơi nước mắt, đừng khóc vì ta."

    "Ngay cả hồn phách của ta cũng ngập đầy bóng tối, duy chỉ có trái tim để đặt ngươi bên trong là còn chút sạch sẽ mà thôi, máu vẫn còn màu đỏ, dùng nó bảo vệ ngươi, ta nguyện ý."


    Link truyện: http://truyenfull.vn/tran-hon/

    Trấn hồn
    Trấn hồn
    Trấn hồn được chuyển thể thành phim
    Trấn hồn được chuyển thể thành phim
  11. Top 11

    Kí ức chi tỏa - Arni & Lucifer

    Nhân vật chính của Kí ức chi tỏa là Lucifer – tên ác ma ham thích đổ máu và sự huyền bí, luôn dùng những thủ đoạn tàn khốc lên nạn nhân của mình và Arni – điều tra viên am hiểu tâm lý học – phải liên tiếp đối mặt với những khiêu khích từ kẻ giết người điên loạn.


    Đó là hai mảnh ghép sẽ làm nên một câu chuyện. Vì thiếu đi mảnh còn lại mà cả Lucifer và Arni đều có một khoảng trống trong trái tim mình. Vì khoảng trống ấy, một kẻ điên cuồng giết người, còn một kẻ lại điên cuồng giết đi chính bản thân mình.


    Sau tất cả, khi hai mảnh ghép đã tìm thấy nhau, hạnh phúc của hai người có thể quay trở lại? Hay lại là một khởi đầu đầy đau thương khác? Hãy cùng đón đọc Kí ức chi tỏa để tìm ra kết quả nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ki-uc-chi-toa/

    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
  12. Top 12

    Quỷ thoại liên thiên - Thanh Khâu

    Mở đầu Quỷ thoại liên thiên, nhân vật chính An Tung đến một thành phố để dạy học và bộc phát thể chất thu hút ma quỷ của mình, đi chợ thì rơi vào tay lũ làm thịt người, đi đường gặp phải hồn ma, nghe nhạc thì ma vờn trong nhạc, ngay cả bắt xe cũng trúng phải xe chở u linh, thậm chí đi ra ngoài một chuyến cũng kích hoạt phải lời nguyền Bát Khổ bao gồm tám loại đau khổ của con người là sinh, lão, bệnh, tử, ái ly biệt, oán tăng hội, cầu bất đắc, ngũ âm xí thịnh. Sau khi Bát Khổ được khởi động, An Tung bắt đầu lần lượt trải qua những tai họa với mức độ nguy hiểm ngày càng gia tăng và ngày càng đáng sợ.


    Sát cánh cùng An Tung là người bạn cùng phòng uyên bác, đẹp trai, gan dạ và vô cùng tài năng Bạch Dực. Anh là người luôn luôn ở bên An Tung, giúp cậu thoát khỏi những nguy hiểm thường ngày, là nguồn động viên tinh thần không thể thiếu của cậu. Tuy nhiên thân phận của anh cũng vô cùng thần bí, nó làm anh trở nên thu hút hơn trong mắt người đọc.


    Quỷ thoại liên thiên mang những âm điệu kinh dị rợn người cùng những kiến thức về phong thủy, trận pháp và lịch sử Trung Quốc nhưng không kém phần lãng mạn của tình cảm đôi trẻ, rất thích hợp cho các bạn trẻ tìm và đón đọc. Giọng văn dồn dập kịch tính, có lúc bình yên và mang nét hài hước, lãng mạn. Cốt truyện xây dựng hợp lí, nội dung được khai thác sâu rộng, logic chặt chẽ nối liền những mắt xích của câu chuyện lại với nhau. Nhân vật của Quỷ thoại liên thiên không được xây dựng theo chủ nghĩa quá hoàn mỹ, mỗi người đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng mà chỉ có đọc kĩ câu chuyện bạn mới có thể cảm nhận được. Quỷ thoại liên thiên thật sự là một bộ truyện khá ổn với những ai là fan của dòng truyện kinh dị hoặc có hứng thú với những nét tập tục bí ẩn của Trung Hoa cổ xưa đó.


    Link truyện: http://truyenfull.vn/quy-thoai-lien-thien/

    Quỷ thoại liên thiên
    Quỷ thoại liên thiên
    Quỷ thoại liên thiên
    Quỷ thoại liên thiên
  13. Top 13

    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa - Nam Lang Yếu Giảm Phì

    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa là câu chuyện xoay quanh việc nhân vật chính Tôn Chính đến bệnh viện Đồng Hoa để khám răng thì gặp được người quen cũ Lộ Hà, sau đó hai người vô tình bị rơi vào huyệt, nơi tụ tập của những tội ác và chú oán không thể tiêu trừ. Chỉ dựa vào đèn pin, hai quyển sổ ghi chép những chuyện lạ xảy ra ở bệnh viện, hai người từ từ lần ra những manh mối để thoát khỏi huyệt. Tiếng nước ở phòng vệ sinh nữ, vết máu trải dài trên hành lang tầng ba, cô y tá ở phòng xét nghiệm, hắc ám vô tận của phòng giải phẫu,... rất nhiều rất nhiều câu chuyện bí ẩn mà hai người phải giải đáp. Những manh mối được tìm ra, những bí ẩn được hé mở, những tội ác được tiết lộ, rốt cuộc họ có thể thoát khỏi huyệt?


    Giọng văn mạch lạc, ẩn chứa sự rùng rợn khiến tâm hồn run rẩy, từng câu từng chữ thu hút người xem, khiến họ chìm đắm vào câu chuyện. Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa mang yếu tố kinh dị, tình cảm nhân vật ít nhưng lại sâu sắc. Truyện được xâu chuỗi lại với nhau, diễn biến hợp lí, kết cục làm cho độc giả phải kinh ngạc.


    Trích dẫn:
    “Chính anh nói, Lưu Quần Phương làm mai mối, lão Trương lão Mao đàn quỷ làm chứng, phòng hồ sơ bái đường, phòng giải phẫu động phòng, nhận tiểu quỷ ngoài cửa làm con nuôi, làm một đôi quỷ phu phu. Anh cảm thấy thế nào?”

    Link truyện:
    http://truyenfull.vn/chuyen-ma-quai-o-benh-vien-dong-hoa

    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
    Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
    Hà Thu 2018-03-31 21:02:19
    Thần kinh của hai người này vững vch :v
    Tuyết Hàn 2018-03-31 21:07:49
    Đọc xong không dám đi bệnh viện nữa 😂😂😂
  14. Top 14

    Vòng bảy người - Thanh Khâu

    Vòng bảy người kể về Chu Quyết và quyển sách kì dị tên là "Vòng bảy người" mà cậu may mắn tìm thấy ở thư viện cũ nơi cậu đang làm việc, vô tình khiến cho bản thân và nhóm bạn (gồm 7 người) của mình bị cuốn vào nội dung của cuốn sách. Cũng như những truyện đam mỹ kinh dị khác của Thanh Khâu, Vòng bảy người lấy nội dung chủ yếu là những chuyến phiêu lưu, những tình tiết kinh dị, tuy nhiên vấn đề tình cảm cũng không quá nhạt, nó chậm nhưng lại hợp lí. Những tình tiết ngọt sâu răng của cặp đôi nhân vật chính Trần Hạo với Chu Quyết được nhiều người yêu thích, ngoài ra những nhân vật phụ cũng rất được ưa thích như Khỉ Còi, Phùng Lão Cửu, Diệp Vỹ,... Văn phong của tác giả hòa quyện một cách vô cùng tài tình với không khí truyện, tạo ra một cảm giác rùng rợn và áp bách cho người đọc. Tình cảm và mạch truyện được diễn ra chậm rãi mà quyến rũ, khiến bạn không thể ngừng lại khi đọc nó.


    Trích dẫn:

    "Đây là một quyển truyện về hứa hẹn, người trong truyện không phải nhân vật hư cấu, độc giả bạn cũng là nhân vật trong truyện, bạn không phải là độc giả ngoài lề, mà là người tham dự. Lúc bạn phát hiện quyển sách này, bạn đã tiến vào thế giới của sách. Đừng kinh ngạc, cũng đừng hoài nghi. Bởi vì bạn sẽ phát hiện cuộc sống của bạn chính là một phần trong tiểu thuyết. Đây là thế giới thuộc về bạn, một hành trình tìm kiếm cứu trợ và đáp án.


    Tôi, chính là tác giả. Tôi là hiện thực trong cuộc sống, nhưng đồng thời cũng trong câu chuyện này. Bởi vì tôi, khiến bạn nhìn thấy quyển sách này. Tôi là một người môi giới, một cây cầu. Là tôi mang bạn bước vào thế giới này. Cám ơn tôi đi, đồng thời cũng bắt đầu cầu nguyện đi. Bởi vì đã không còn đơn giản chỉ là một bộ tiểu thuyết nữa. Tôi xin nhắc lại: Đây là một hành trình về cứu trợ và tìm kiếm hy vọng."

    Link truyện:
    http://truyenfull.vn/vong-bay-nguoi/

    Vòng bảy người
    Vòng bảy người
    Vòng bảy người
    Vòng bảy người
  15. Thủy thanh tích tích/Thủy tích thanh thanh được kể theo ngôi thứ nhất dưới giọng kể của nhân vật chính Tiêu Vũ, một sinh viên bình thường như bao người khác, chỉ vì cùng với người trong phòng chơi một trò chơi mà vướng vào những chuyện kì lạ cùng những cái chết bí ẩn của những người bạn cùng phòng.


    Viên Phi, một nam sinh rất được nữ sinh yêu thích với khuôn mặt tuấn tú, khiếu ăn nói hài hước, có thể nói là người gặp người thích, nhưng không hiểu sao lại luôn cùng với Tiêu Vũ trở thành một cặp oan gia làm người khác đau đầu của phòng 308.


    Chỉ vì một trò chơi làm thức tỉnh một linh hồn đau khổ, từ đó dẫn đến những vụ án mạng liên tục xảy ra. Tiếng nước tí tách mỗi khi nó xuất hiện, vết ẩm trên vách tường ở chiếc giường của những nạn nhân, bóng đen mang mùi ở phòng y tế đứng trước giường nạn nhân trước khi họ chết,... Còn rất nhiều rất nhiều những bí ẩn dần được hé lộ. Đâu là sự thật? Người nào là người đáng trách? Kẻ nào là kẻ đáng hận? Tình yêu nào có thể bền vững? Hãy cùng đón đọc Thủy thanh tích tích/Thủy tích thanh thanh để tìm hiểu nhé!


    Trích dẫn:

    "Tí tách"
    Màu đỏ khiến tôi sởn tóc gáy, bởi vì... Đó là nhan sắc của máu...
    "Tí tách"


    Link truyện: https://truyenhdt.com/truyen/thuy-thanh-tich-tich/

    Thủy thanh tích tích/Thủy tích thanh thanh
    Thủy thanh tích tích/Thủy tích thanh thanh
    Thủy thanh tích tích
    Thủy thanh tích tích
  16. Nhân vật chính của Dưỡng quỷ là Thẩm Thành, một đứa trẻ lớn lên dưới tình cảm sứt mẻ của cha mẹ mình, với tình yêu vặn vẹo của mình đối với người cha Thẩm Hạ Đông, với sự thù hận của người vợ cả của cha mình, cuối cùng đã chết vì tai nạn giao thông. Sau khi hóa thành quỷ, cậu không ngừng trở về tìm Thẩm Hạ Đông, làm mọi cách ở bên ông và trả thù vợ của ông là Trần Lệ, cũng chính là nguyên nhân khiến cho cha mẹ của cậu phải xa nhau, khiến cho mẹ cậu phải chết và cũng là hung thủ dựng nên cái chết của cậu.

    Thẩm Hạ Đông, người đàn ông nhu nhược chịu sự áp bức của vợ mình, đau khổ và dằn vặt mỗi khi nhìn thấy đứa con trai đã chết Thẩm Thành, sợ hãi mỗi khi bị con trai mình tìm đến, cuối cùng vì không chịu nổi mà đã ly hôn với người vợ Trần Lệ, đem cả đời bù đắp cho con trai.


    Hai người với hai loại tính cách khác nhau, hai loại hoàn cảnh khác nhau, hai thế giới khác nhau cùng hai loại tình cảm khác biệt đã tạo nên bản nhạc thăng trầm của "Dưỡng quỷ". Bí mật được hé lộ, sự thật được đưa ra ánh sáng, ai mới là kẻ có lỗi trong tất cả mọi chuyện? Giọng văn trầm lắng mà lại lộ ra một loại rét lạnh rùng rợn khiến người đọc nổi da gà hòa quyện cùng những diễn biến câu chuyện kinh dị được thể hiện qua hành động trả thù và tình cảm giữa một người con và một người cha, một con quỷ và một người còn đang sống để lại những cái gai trong lòng độc giả.


    Trích dẫn:

    “Hắn đến đây…”
    “Ta đã thấy Thẩm Thành.”
    “Hài tử kia hận ta. Ta thật có lỗi với nó. Toàn bộ đều là lỗi của ta…”
    “Ba là của con.”
    "Sau khi chết ngươi vẫn sẽ là của ta, đừng mơ tưởng đi gặp bất kì kẻ nào, vĩnh viễn ở bên cạnh ta.”

    Link truyện:
    http://truyenfull.vn/duong-quy/

    Dưỡng quỷ
    Dưỡng quỷ
    Dưỡng quỷ
    Dưỡng quỷ
  17. Top 17

    Quỷ thuyết - Đế Quân

    Kiều Cương nhận được một phong thư mời đến từ người chết, tham gia tang lễ của người bạn học Tống Viễn, sau đó hắn phát hiện cuộc sống của mình bắt đầu đảo lộn, những người xung quanh hắn đều từ từ chết đi, mà những cái chết của họ vô cùng bí ẩn. Đầu tiên là đồng nghiệp, tiếp theo là người bạn cùng phòng Giản Hạ, sau đó là bạn gái hắn Tiểu Vũ,... Cuối cùng sẽ là hắn sao? Bởi vì muốn phá vụ án, Kiều Cương phối hợp với cảnh sát Lâm Hiển, hai người sát cánh bên nhau, tìm kiếm manh mối, cố gắng để tìm ra sự thật bị ẩn dấu, không biết tình cảm lúc nào nảy sinh.


    Tống Viễn là một nam sinh âm trầm, bốn tuổi phải vào viện vì chứng tự bế, lớn lên thích Kiều Cương, nhưng vì tự bế chứng mà chưa một lần tỏ tình, chỉ có thể âm thầm góp nhặt những thứ mà Kiều Cương đã dùng, cuối cùng chết đi không cam lòng mà trở về bên Kiều Cương, đem toàn bộ những người xung quanh hắn hại chết. Chấp niệm của hắn đối với Kiều Cương đã lớn đến mức không thể đếm được, hắn ghen tỵ, hắn muốn độc chiếm Kiều Cương, vì thế cuối cùng hắn cướp thân xác của Lâm Hiển, ở bên cạnh Kiều Cương.


    Quỷ thuyết có những yếu tố kinh dị cùng tình cảm con người vặn vẹo đã khiến cho rất nhiều người đọc không kìm được, giọng văn chậm rãi cuốn hút, tâm lí nhân vật được thể hiện hợp lí, nội dung hay, logic xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện đến với đáp án cuối cùng, đem lại một trải nghiệm mới cho những fan đam mỹ và kinh dị.


    Trích dẫn:

    "Ngươi nói ta có xinh đẹp hay không?
    Ta tới cùng có xinh đẹp hay không?
    Nói mau a, vừa."
    Không nên đi, van cầu ngươi... Quay đầu lại nhìn ta...


    Link truyện: http://truyenfull.vn/quy-thuyet/

    Quỷ thuyết
    Quỷ thuyết
    Quỷ thuyết
    Quỷ thuyết
  18. Top 18

    Quỷ dữ vi thê - Quỷ Sách

    Quỷ dữ vi thê là bộ truyện đam mỹ dài gồm ba cuốn, cuốn 1 là Âm hôn, nội dung xoay quanh việc Ngụy Ninh nhận được điện thoại của mẹ mình, không ngờ rằng sau khi trở về liền bị mẹ ép kết hôn, mà người hắn kết hôn lại là một thiếu niên đã chết năm 13 tuổi Ngụy Tích. Bởi vì áy náy về cái chết của thiếu niên, Ngụy Ninh đành bất đắc dĩ kết hôn với Ngụy Tích, sau đó chính là một chuỗi ngày sống chung với quỷ.


    Cuốn 2 là Âm thai, kể về nhân vật chính Trần Dương có mệnh cách kì lạ khắc chết những người xung quanh, vì vậy bị mọi người xa lánh, cuối cùng đành phải đến Ngụy trang sinh sống. Thời điểm anh đến cũng chính là lúc mà Ngụy Ninh kết hôn với Ngụy Tích. Trong một lần vô ý thì Trần Dương vướng phải âm thai, đành phải cưới Ngụy Lâm Thanh, bắt đầu một chuỗi ngày truy tìm manh mối về ngọn nguồn nguyền rủa đối với Ngụy trang.


    Cuốn 3 là cuốn kết thúc cũng là cuốn làm rõ những bí ẩn ân oán từ hàng ngàn năm trước, nói về cặp anh em Ngụy Thời và Ngụy Hân. Ngụy Hân năm 12 tuổi thì mất tích, Ngụy Thời vì muốn tìm em trai nên đã học pháp thuật, cuối cùng cũng tìm ra được Ngụy Hân, tuy nhiên em trai anh lại không còn là con người nữa. Sau đó Ngụy Thời đem theo mẹ và em trai trở về Ngụy gia, bắt đầu tìm kiếm manh mối làm rõ những bí ẩn về việc bị nguyền rủa của Ngụy trang.


    Trích dẫn:

    Bọn chúng cầu không được, quên không xong, yêu không được, hận cũng không đành, sau khi chết hóa thành chấp niệm. Do đó mấy người âm hồn bất tán là do khi sống họ kiên định ở một mặt nào đó, hoặc là người vô cùng chấp nhất, sau khi chết rồi liền đi ngăn cản việc mà người sống muốn làm, chặn những thứ mà họ muốn, cứ ở lại như vậy, tồn tại như vậy.


    “Dù là linh hồn cũng thấy đau, so với nỗi đau mà người sống có thể chịu đựng được thì không biết lớn hơn bao nhiêu. Em nghĩ chúng cứ biến em thành một tàn hồn còn tốt hơn là sống không bằng chết như vậy, em nghĩ cách để gặp anh, nhưng mà sau đó anh lại rời khỏi thôn Ngụy, em không thấy anh được, em đợi lâu như vậy mới đợi được anh. A Ninh, sao anh lại nghĩ là anh nói vài câu, lập một đàn tràng, niệm vài câu mễ chú là có thể đuổi em đi?”

    Link truyện: http://truyenfull.vn/du-quy-vi-the/

    Cuốn 3: Âm quỷ
    Cuốn 3: Âm quỷ
    Quỷ dữ vi thê
    Quỷ dữ vi thê
  19. Có giỏi thì đừng chết kể về kể về một ngày đẹp trời, thụ leo núi gặp anh công. Sau một bị dụ, thụ đã chấp nhận làm người gác rừng, công việc hằng ngày là đi tuần tra và vác xác người chết về.


    Anh công trong Có giỏi thì đừng chết là kiểu công mặt lạnh nhưng trong lòng ôn nhu. Thụ thì tuy luôn cười nhưng trong bụng lạnh băng, tuy vậy, từ khi quen công thì lại đặt công lên vị trí số một hồi nào không hay, bắt đầu vứt mặt nạ cười đi, toàn tạc mao với bản tính thật của mình. Thụ rất bênh vực công, nếu có ai ra vẻ ăn hiếp hay xa lánh công là thụ sa sầm mặt, xù lông ngay. Anh công toàn giả ngu để dụ thụ, thích người ta nhưng không tỏ rõ liền, những cử chỉ thân mật thấm dần từng ngày, khiến thụ bất giác quen hơi, anh công mà xa vắng chút xíu là bắt đầu bứt rứt nhớ nhung.


    Có giỏi thì đừng chết là truyện đam mỹ kinh dị khá hay, mới mẻ về mặt tâm lý tội phạm.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/co-gioi-thi-dung-chet/

    Có giỏi thì đừng chết
    Có giỏi thì đừng chết
    Có giỏi thì đừng chết
    Có giỏi thì đừng chết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy