Top 18 Truyện đam mỹ mạt thế ấn tượng nhất

Ảnh Mặc Tử Uy 115754 3 Báo lỗi

Mạt thế - một trong những thể loại truyện đam mỹ gây được sức hút lớn với tình tiết gay cấn kịch tính hồi hộp bên cạnh đó xen lẫn giữa tình yêu, tình bạn, tình ... xem thêm...

  1. Khi tận thế kéo đến, trong không khí đột nhiên tràn ngập linh khí, sau đó động thực vật đều biến dị, Cảnh Lâm cũng mang theo cháu ngoại của mình là Nhạc Nhạc quay về quê hương. Những tri thức về phù pháp bị lừa học khi còn bé cứ ngỡ là giả, vậy mà không ngờ rằng lúc tận thế đến, những kiến thức ấy lại thật sự hữu dụng.


    Mạt thế hai, ba sự là một quá trình biến chuyển lớn từ tận thế tới Tu Chân hiện đại. Nhân vật chính trong truyện đã biết áp dụng những tri thức mà mình học được, vẽ trận phù, bố trí linh trận, bồi dưỡng linh thực để từ từ xoay chuyển tình thế.


    Mặc dù lấy bối cảnh là tận thế, nhưng Mạt thế hai, ba sự không hề khiến người đọc cảm thấy ngột ngạt. Lối hành văn của tác giả cũng rất giản dị, lưu loát trôi chảy. Đây thật sự là một bộ đam mỹ mạt thế rất đáng đọc.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-hai-ba-su/

    Mạt thế hai, ba sự
    Mạt thế hai, ba sự
    Mạt thế hai, ba sự
    Mạt thế hai, ba sự

  2. Top 2

    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập - Tuế Nguyệt Đại Đao Lưu

    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập mở đầu bằng chuyện Liên Hoa bất ngờ bị một cuốn truyện đam mỹ mạt thế rơi xuống đập trúng đầu chết trong lúc đang đi ngang một khu dân cư. Sau đó, cậu xuyên vào chính cuốn truyện quái ác kia.


    Tại mạt thế, Liên Hoa phải lê lết thân hình ốm tong teo chạy đi thu thập vật tư và đánh tang thi. Một lần được cứu thoát chết, Liên Hoa liền nảy sinh tình cảm với ân nhân của mình và đó là đoạn tình cảm không thể quay đầu lại. Khi ấy, cuộc sống bi thảm của Liên Hoa bắt đầu có chút ánh sáng.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/bach-lien-hoa-nghich-tap/

    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập
    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập
    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập
    Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập
  3. Top 3

    Thoát khỏi trò chơi chết chóc - Nhược Ương Quân

    Vào ba năm trước, Phó Miễn - bạn trai của Lâm Kiều - đang trên đường chấp hành nhiệm vụ thì bất ngờ mất tích, không ai có được một tin tức nào cả. Ba năm sau đó, một trận bão cát thổi quét thành phố A, khiến một thành phố bấy lâu vốn rộng lớn bỗng chốc bị cô lập thành một hòn đảo riêng biệt với bên ngoài. Lúc này, quái vật bắt đầu xuất hiện.


    Vì để sống sót, Lâm Kiều đã một thân một mình đi vào trong bão cát, cuối cùng bước lên một chiếc tàu hỏa cũ nát. Hướng đi của tàu hỏa đó, ba phần mười là sống, bảy phần mười là chết. Mục tiêu của Lâm Kiều là phải vượt qua vô số những nguy hiểm đến tính mạng để có thể sống tiếp. Những hiểm nguy đang chờ đợi Lâm Kiều là gì đây? Hãy cùng đoán đọc Thoát khỏi trò chơi chết chóc nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thoat-khoi-tro-choi-chet-choc/

    Thoát khỏi trò chơi chết chóc
    Thoát khỏi trò chơi chết chóc
    Thoát khỏi trò chơi chết chóc
    Thoát khỏi trò chơi chết chóc
  4. Sau ngày nhận được quả trứng màu, cuộc đời của Lâm Giác liền xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

    Từ đó, mỗi khi trời tối, cuộc sống như hóa thành cơn ác mộng. Ngoại trừ 13 người có được trứng màu, toàn bộ người sống trong trường đều biến thành tang thi.


    Vậy nhưng nguyên nhân không phải vì virus sinh hóa, mà vì đây là một trò chơi tàn nhẫn. Khi ấy, mọi người trong Thái đản du hí không thể rời khỏi trường học, chỉ có thể ở quảng trường giành lấy lợi thế sống sót. Khủng khiếp hơn, Những kẻ ăn thịt rình rập trong bóng đêm cũng không phải là thứ đáng sợ nhất, “Judas” ẩn nấp trong số người sống sót mới là nguy hiểm trí mạng.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thai-dan-du-hi/

    Thái đản du hí
    Thái đản du hí
    Thái đản du hí
    Thái đản du hí
  5. Điềm báo mạt thế không có xác sống mà lại thiên về chủng điền văn thời mạt thế. Điềm báo mạt thế giúp người đọc trả lời những câu hỏi: làm thế nào để tích trữ lương thực, làm thế nào để xây dựng thành lũy kiên cố bảo vệ gia đình và thôn xóm, làm thế nào để thích ứng với sự biến đổi của hoàn cảnh, để sống sót và sinh tồn trong thế giới mới. Truyện kể sau khi bị chậu hoa rơi trúng đầu, Diệp Cẩm Khê liền biết trước tương lai, quay về quê cùng gia đình chuẩn bị đối mặt với mạt thế.


    Điềm báo mạt thế là truyện chậm nhiệt. Tình yêu thanh mai trúc mã giữa Diệp Cẩm Khê và Khương Thần không hề có sóng to gió lớn, bình lặng dịu êm khiến người đọc không chú ý sẽ quên mất nó nhưng lại là điểm nhấn thu hút người ta chìm sâu và truyện đó.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/diem-bao-mat-the/

    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
  6. Top 6

    Đệ nhất thi thê - Kim Nguyên Bảo

    Đệ nhất thi thê là truyện xoay quanh nhân vật chính Mộ Nhất Phàm, cậu xui xẻo xuyên vào tiểu thuyết do chính bản thân mình viết ra - Tang Thi Vương, kẻ thù của nam chính trọng sinh quay về báo thù.


    Bắt đầu bằng những chuỗi ngày bi hài, cuộc sống ở chung giữa Mộ Nhất Phàm - Chiến Bắc Thiên với nhiều tình huống trớ trêu dở khóc dở cười, từ kẻ thù trở thành người yêu, từ hai gia đình xung đột ngăn cấm đến bí mật thân thể. Cùng với đó, sự xuất hiện của bánh bao nhỏ Mộ Kình Thiên thông minh đáng yêu khiến hai bên gia đình phải ngỡ ngàng, bạn đọc chắc chắn sẽ thấy rất thú vị phấn khích.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/de-nhat-thi-the/

    Đệ nhất thi thê
    Đệ nhất thi thê
    Đệ nhất thi thê
    Đệ nhất thi thê
  7. "Mong rằng tất cả mọi chuyện chỉ là một giấc mơ, hay là hy vọng mọi chuyện chưa bao giờ xảy ra? Đúng vậy, nếu chỉ còn một người cứ thế mà sống, thật quá cô đơn...". Thế giới sụp đổ, nhân loại diệt vong, liệu đây là điều nên hi vọng hay thất vọng? Với những con người trong màn đêm vô định luôn chờ đợi ánh bình minh, liệu còn lối thoát nào cho họ hay không?


    Có thể nói 2013 là bộ truyện nằm ở top đầu trong danh sách đam mỹ về zombie. Cách dẫn truyện của tác giả khá là thú vị. Cũng như những bộ đam mỹ mạt thế khác, nhân vật chính của 2013 sẽ cùng nhau vượt qua hiểm cảnh, cùng nhau sống sót và hướng về tương lai. Hãy tìm 2013 để đọc và cảm nhận nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/2013/

    2013
    2013
    2013
    2013
  8. Đường Miểu bị ám sát mà trọng sinh quay về năm 16 tuổi, nhận được không gian, gặp phải mạt thế. Cốt truyện của Tang thế tình nhân giống như mọi truyện đam mỹ mạt thế khác, nhưng ở Tang thế tình nhân, cái hay của nó là tình cảm đi ngược luân thường đạo lý giữa Đường Tư Hoàng - cha của Đường Miểu và cậu.


    Tình yêu đơn phương của cậu giữa thời đại mạt đến mà không thể nói, phải cố gắng sống sót giữa nguy hiểm nghìn trùng. Tình yêu ở đây không quá mãnh liệt mà bình lặng như dòng nước, cùng bên nhau trải qua mạt thế, cùng nắm tay đến hơi thở cuối cùng.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tang-the-tinh-nhan/

    Tang thế tình nhân
    Tang thế tình nhân
    Tang thế tình nhân
    Tang thế tình nhân
  9. Lấy bối cảnh Kỷ Cambri trở lại, truyện không có sự xuất hiện của tang thi. Trong Kỷ Cambri trở lại, động thực vật điên cuồng tiến hóa, thực phẩm nhanh chóng bị phân hủy. Đối mặt với thế giới phân hóa mạnh mẽ, con người cũng trở nên dị biến. Kỷ Cambri trở lại là cuộc đấu tranh giữa con người với động thực vật, giữa con người với sức mạnh của tự nhiên để giành lấy sự sinh tồn.


    Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình trở nên mạnh mẽ cố gắng sống sót là tình cảm giữa con người với con người. Trên con đường gian khổ để trở về, tình cảm giữa Tùng Hạ và Thành Thiên Bích dần dần lớn lên. Kỷ Cambri trở lại là truyện có nhiều couple, không ngược, quá trình chiến đấu hồi hộp tình tiết hấp dẫn, tình cảm giữa các nhân vật đến nhẹ nhàng.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ky-cambri-tro-lai/

    Kỷ Cambri trở lại
    Kỷ Cambri trở lại
    Kỷ Cambri trở lại
    Kỷ Cambri trở lại
  10. Top 10

    Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành - Phong Lưu Thư Ngốc

    Tuy thiên về thể loại NP nhưng nội dung của Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành hoàn toàn được đảm bảo, không có sự nhàm chán, lan man. Cung Lê Hân kiếp trước bị giang hồ đại ma đầu xem như nam lô đỉnh tu luyện nuôi ở địa cung, sau tu luyện thành một thân võ công thâm hậu, phản kháng nhưng lại đồng quy vu tận trọng sinh đến thế giới hiện đại trên một thiếu niên văn nhược. Những ngày yên bình chưa được lâu thì mạt thế đến.


    Nhân vật chính của Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành không có không gian, không có dị năng chỉ dựa vào một thân võ công tu luyện tuyệt thế hoành hành tại mạt thế. Bạn đọc sẽ cảm nhận được tình cảm giữa Cung Lê Hân và các anh công đến như một điều hiển nhiên. Dù là NP nhưng truyện thể hiện thành công ý nghĩa tình yêu giữa một người và nhiều người. Tình yêu không phải chỉ có một người với một người thì hạnh phúc. Nó công bằng cho cả một người với nhiều hơn một người cũng sẽ hạnh phúc.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-trong-sinh-chi-thieu-chu-hoanh-hanh/

    Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành
    Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành
    Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành
    Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành
  11. Top 11

    Mạt thế chưởng thượng thất tinh - Nguyệt Hạ Kim Hồ

    Mạt thế chưởng thượng thất tinh gồm 2 quyển. Quyển 1 viết về quá trình Trương Thư Hạc sống lại tìm được bàn tay vàng của mình cùng quá trình chuẩn bị vật tư, rèn luyện kỹ năng, nuôi dưỡng anh công sống sót tại mạt thế.


    Công trong truyện là một con báo được Trương Thư Hạc luyện chế với thú tinh thượng cổ, sau này biến thành người. Hai người cùng nhau sống sót qua mạt thế. Còn quyển 2 viết về quá trình tu tiên và khôi phục trí nhớ của hai người. Với những bạn yêu thích thể loại tu tiên thì Mạt thế chưởng thượng thất tinh rất đáng để bạn tìm đọc đấy.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-chuong-thuong-that-tinh/

    Mạt thế chưởng thượng thất tinh
    Mạt thế chưởng thượng thất tinh
    Mạt thế chưởng thượng thất tinh
    Mạt thế chưởng thượng thất tinh
  12. Top 12

    Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích - Nhữ Phu Nhân

    10 năm lăn lộn trong mạt thế, đến cuối cùng bị tang thi ăn mất, Tiêu Tử Lăng mang theo không gian sống lại tìm kiếm chỗ dựa vững chắc cho bản thân. Cùng với kinh nghiệm kỹ năng của đời trước, thu thập vật tư, đấu lại tang thi, tình địch, Tiêu Tử Lăng bước trên con đường chinh phục lão đại - Sở Chích Thiên, ngược một đống nhân vật phụ não tàn.


    Từ một vật hi sinh bé nhỏ trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm để trở thành một con người bước trên đỉnh nhân sinh. Tiêu Tử Lăng xứng đáng nhận được hạnh phúc thuộc về chính mình. Tình tiết của Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích rất cuốn hút, cốt truyện cũng logic, nội dung truyện hấp dẫn. Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích luôn nằm trong top những truyện đam mỹ mạt thế đáng đọc.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-trong-sinh-chi-vat-hy-sinh-phan-kich/

    Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích
    Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích
    Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích - Nhữ Phu Nhân
  13. Top 13

    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử - Snowdrop

    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử là quá trình nuôi dưỡng đến ra tình cảm của một cặp song sinh trong thời đại mạt thế, em trai thân xác tang thi mang linh hồn một đại thiếu gia ở hành tinh cao cấp xuyên tới.


    Từ sự bao dung cưng chiều vô điều kiện của anh trai, Thương Triệt nhanh chóng tích đủ năng lượng trừ bệnh độc trở về dáng vẻ con người. Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử là truyện nhẹ nhàng, không kịch tính nhưng cốt truyện mới lạ gây cảm giác tò mò hấp dẫn, rất thích hợp với những bạn yêu thể loại bàn tay vàng mạnh mẽ.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-trong-sinh-chi-song-sinh-tu/

    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử
    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử
    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử
    Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử
  14. Top 14

    Mạt thế trùng sinh thệ bất tổ đội - Đệ Ngũ Thuấn

    Mạt thế trùng sinh thệ bất tổ đội kể về chuyện Lâm Đăng kiếp trước bị đồng đội lừa gạt hại chết, trọng sinh lần nữa quyết tâm không gia nhập tổ đội, một mình tiêu sái độc hành giết tang tìm kiếm vật tư.


    Được tặng kèm một kho quân hỏa tùy thân với kho hàng nhỏ, Lâm Đăng bước trên hành trình sống sót tại mạt thế, tìm thấy tình yêu của đời này, một bệnh nhân mắc chứng tự bế - Cảnh Mặc. Đây là một thế giới không có dị năng, tang thi hậu kỳ sẽ có tiến hóa, nhân loại chỉ có thể vắt óc thăng cấp vũ khí để sống còn.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-trung-sinh-the-bat-to-doi/

    Mạt thế trùng sinh chi thệ bất tổ đội
    Mạt thế trùng sinh chi thệ bất tổ đội
    Mạt thế trùng sinh chi thệ bất tổ đội
    Mạt thế trùng sinh chi thệ bất tổ đội
    Tien Phan 2019-07-01 21:07:33
    ư, mấy cái hình đẹp quá
    Ngạn Quân 2018-05-25 23:40:09
    Cảm ơn người đã tạo ra list bày nhé!
  15. Top 15

    Mạt thế chi cứu vớt - Lamhan

    Mạt thế chi cứu vớt của tác giả Lamhan là một câu truyện thuộc thể loại truyện đam mỹ mạt thế, giả tưởng, HE.


    Thời tiết ngày càng thay đổi thất thường, tính mạng của con người bị đe dọa trầm trọng, có khả năng bị tiêu diệt. Dần dần, con người bị nhiễm một căn bệnh kì lạ, sau đó biến thành Zombie, trở thành kẻ thù tấn công con người. Trước tình hình đó, con người chỉ có thể thành lập căn cứ để đồng tâm hiệp lực tiêu diệt zombie và tìm ra các cứu vớt thế giới.


    Lòng người khó đoán như mò kim đáy biển, tính mạng bị đe dọa thì đạo đức nhân tính đều bị đánh bay, con người phải tìm đủ mọi cách để sinh tồn trong thế giới điên loạn. Rốt cuộc chuyện gì sẽ xảy ra với thế giới ấy?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-chi-cuu-vot/

    Mạt thế chi cứu vớt
    Mạt thế chi cứu vớt
    Mạt thế chi cứu vớt
    Mạt thế chi cứu vớt
  16. Top 16

    Mạt thế trọng sinh chi tạc băng - Mạc Thần Hoan

    Mạt thế giáng xuống, Cảnh Hạ - vốn là một cậu chủ ngậm thìa vàng chính hiệu, luôn thuận lợi trong mọi chuyện, trước chưa từng trải qua mưa gió máu tanh, một đường thuận buồm xuôi gió trải qua ba lượt thú triều đại chiến. Thế nhưng không ngờ, Cảnh Hạ lại chết dưới tay của đệ đệ thân sinh của bản thân.


    Ngoài ra, Mạt thế trọng sinh chi tạc băng cũng là một câu chuyện yên lặng thầm mến của nhiều năm xưa. Đây thật sự là một bộ truyện đam mỹ mạt thế đáng đọc đó.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-trong-sinh-chi-tac-bang/

    Mạt thế trọng sinh chi tạc băng
    Mạt thế trọng sinh chi tạc băng
    Mạt thế trọng sinh chi tạc băng
    Mạt thế trọng sinh chi tạc băng
  17. Hậu thảm họa là bộ truyện đam mỹ mạt thế được đánh giá khá cao về chất lượng. Càng về sau, truyện càng hấp dẫn.


    Năm năm trước, virus X đột nhiên bùng phát và lây lan dữ dội. Virus này sẽ khiến người bệnh hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ biết công kích và ăn máu thịt. Vì không hề dự kiến trước việc này nên nhân loại trở tay không kịp, cả thế giới chìm hẳn trong chết chóc.


    Để giải quyết vấn đề này và có được một tương lai tươi sáng, họ không ngừng chiến đấu và lao động. Không lâu sau đó, một nữ khoa học gia tên Phillip đã nghiên cứu chế tạo thành công vắc-xin kháng virus, mọi thứ mới đến hồi kết thúc. Nhưng khi căn cứ mở cổng, mọi người được trở về đến nơi sinh sống của mình thì lúc này trước mặt họ chỉ còn là một mảnh phế tích.


    Link truyện: https://p2haehyuk.wordpress.com/2016/04/30/muc-luchau-tham-hoa-bao-chi-ho-tuong/

    Hậu thảm họa
    Hậu thảm họa
    Hậu thảm họa
    Hậu thảm họa
  18. Top 18

    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền - Tàn Dương Phi Tuyết

    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền là một bộ đam mỹ mạt thế sủng ngọt kể về chuyện một bé xương khô của vong linh giới vô tình xuyên đến tận thế và phát hiện ra boss của mình yếu đi, nó liền đưa ra quyết định trước tiên sẽ che chở cho boss, sau đó đợi đến một ngày, nó sẽ trực tiếp lật đổ boss để tự mình đi lên.


    Về phía Cao Sóc, trong lúc vô tình hắn đã gặp một bộ xương khô kì quái. Lúc vừa bắt đầu, hắn chỉ coi nó như đám xương khô chiến đấu để nuôi. Mãi cho đến một ngày, cái xương khô đó bỗng nhiên biến thành người, không chỉ vậy, nó còn rất đáng yêu. Khi ấy, Cao Sóc đã quyết định làm một việc không thể ngờ.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-the-chi-kho-lau-nam-quyen/

    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền
    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền
    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền
    Mạt thế chi khô lâu nắm quyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy