Top 10 Truyện ngôn tình chạm tới trái tim người đọc

Huyền YS 9416 1 Báo lỗi

"Mỗi tác phẩm văn học đều mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã liên quan đến văn học thì không có thứ gì là rác phẩm cả". Và dòng tiểu thuyết ngôn tình Trung ... xem thêm...

  1. Một tác phẩm mang đầy giá trị nhân văn, đề cao tâm hồn bên trong chứ không phải vẻ bề ngoài, đề cao thứ tình yêu vĩnh cửu, sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu. Đây là câu chuyện kể về một mối tình thầy trò đẹp, tuy có nhiều người không mấy tán thành với quan hệ này nhưng tôi chắc chắn khi bạn đọc từ đầu đến cuối truyện, thành kiến đó sẽ chẳng là gì so với tình yêu cao đẹp của họ.


    Nam chính là một người khiếm thị, anh mất đi đôi mắt chỉ vì hành động quên mình cứu người. Nữ chính là học trò của anh, người đã sẵn sàng dang tay ra khi anh chìm sâu vào bóng tối. Nhưng rồi chỉ vì những bất công, quan niệm bảo thủ, sự vô cảm đến tàn nhẫn của xã hội, anh đã tìm đến cái chết để bảo vệ sự trong sạch của người mình yêu. "Đời này thứ tôi cho em chỉ có danh dự trong sạch và tương lai tươi sáng", câu nói của anh đã khiến tình yêu này trở nên vĩnh cửu và trường tồn mãi mãi trong tim người con gái mình yêu, ngoài ra còn chạm tới những nơi mềm yếu nhất của độc giả.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-xe/

    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi

  2. Top 2

    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

    "Anh có thích nước Mỹ không?", câu hỏi mà cô gái Trịnh Vy luôn đặt ra trong các buổi xem mắt. Sở dĩ vậy bởi nước Mỹ đã cướp mất hai chàng trai cô yêu thương nhất- là hai người đàn ông luôn hiện hữu trong tuổi thanh xuân của cô. Một là anh chàng Trần Hiếu Chính- chàng trai Trịnh Vy đã đặt hết tình yêu nồng nàn, cháy bỏng nhất những năm tháng đại học. Còn người kia là lâm Tĩnh, người anh "thanh mai trúc mã" của Trịnh Vy, còn là điểm dừng chân cuối cùng vừa an toàn vừa ấm áp trên con đường tình cảm của cô, người đàn ông mà cô đã nguyện ý chọn làm chồng.


    Xoay quanh câu chuyện những giọt nước mắt cũng có mà những nụ cười vì tuổi trẻ yêu đương nhiệt huyết cũng không thiếu phần sâu sắc. Người đọc sẽ cảm nhận được như thế nào là tình bạn đáng trân trọng mà mỗi người đều mong muốn có được trong đời, tình cảm gia đình và những trăn trở, suy nghĩ của nữ chính để chọn ra người mà mình có thể toàn tâm toàn ý chung sống cùng nhau đến cuối đời. Đây là một tác phẩm rất thành công của Tân Di Ổ viết về thời thanh xuân tươi đẹp với bao kỉ niệm đáng trân trọng của mỗi người.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong/

    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
  3. Một câu chuyện tình ngọt ngào lãng mạn giữa anh chàng Lục Song và cô nàng Vệ Nam, đây thực là cuốn tiểu thuyết được viết theo lối viết đặc trưng của nhà văn trẻ Điệp Chi Linh "cổ tích trong đời thực". Lục Song là một chàng trai rất đỗi bình thường, anh là sinh viên đại học kiêm viết tiểu thuyết trinh thám trên mạng, còn về cô nàng Vệ Nam, người đã nhìn thấu vẻ bề ngoài nho nhã, trí thức của Lục Song chỉ là ngụy trang còn bên trong có gì đó ranh mãnh, theo nhận xét của cô "mặt dày có thể làm áo chống đạn".


    Nhưng vẻ ranh mãnh đó chỉ là để che dấu cho tình yêu chung thuỷ, thầm lặng anh dành cho cô. Như nhan đề câu chuyện, anh âm thầm bên cạnh bảo vệ cô, chờ đợi đến khi cô quên đi mối tình đầu khắc cốt ghi tâm mà nhìn sang bên cạnh để thất anh vẫn mãi đứng ở điểm bắt đầu chờ cô ngoảnh lại. Một tình yêu mà mọi cô gái đều mong muốn có được phải không? Tình yêu ấy cổ tích kết tinh từ những ngọt ngào và cay đắng. Giống như nhiều năm sau cô bạn thân Nguyên Nguyên nói:" Nếu thời gian có thể quay ngược trở lại khoảnh khắc ấy, Vệ Nam, mày chỉ cần ngẩng đầu nhìn vẻ mặt anh ấy, mày sẽ biết có một người yêu mày sâu đậm như thế nào.”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/oc-sen-chay/

    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
  4. Top 4

    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

    Trên đời này có cô gái nào mà không muốn tìm cho mình một chàng trai chung thủy, yêu thương mình, xem mình như sinh mệnh của chính anh ta. Tìm được một người như vậy thật giống như "mò kim đáy bể". Tình yêu của Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai chính là đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu. Tuy chỉ vỏn vẹn mười tháng bên nhau nhưng tình yêu ấy đã trở nên khắc cốt ghi tâm trong lòng hai bên.


    Để rồi khi Tôn Gia Ngộ đã ra đi, nhiều năm sau đó Triệu Mai cũng không thể yêu người đàn ông nào khác. Thứ anh để lại cho cô chỉ là bức ảnh cô cười rạng rỡ bên cây đàn piano và dòng chữ viết tay xiên xẹo: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình anh vui vẻ". Điều hối hận nhất của cả hai người có lẽ là đã không biểu hiện rõ cho đối phương biết tình cảm của mình sâu đậm, to lớn tới cỡ nào giống như câu hát Triệu Mai thường hát lúc còn trong ký túc xá:" I love you more than I can say".


    Link đọc:

    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
  5. Top 5

    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình

    Cuốn tiểu thuyết đã lấy đi nhiều nước mắt nhất của bạn đọc. Mối tình cảm động nhưng cũng đầy ngang trái của hai anh em Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ. Cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng lại bị ngăn cách bởi một bức tường quá lớn không thể vượt qua. Tại sao số phận lại trớ trêu đến vậy, nhìn thấy nhau nhưng chẳng thể yêu chỉ dầnh chôn vùi tình cảm cấm kỵ này vào một góc khuất trong tim nhưng càng ngày tình cảm đó càng lớn dần và trở nên mãnh liệt.


    Nhưng từ trước tới nay, những chuyện tình như vậy thường không có kết thúc như trong cổ tích, vì một căn bệnh di truyền nên hai anh em đều mắc phải và bi kịch đã xảy ra. Tuy nhiên nhiều độc giả cho rằng đây lại là một kết thúc có hậu nhất cho chuyện tình éo le này, biết đâu tại một nơi nào đó trên thế gian này họ sẽ được hạnh phúc sống bên nhau mà không có bất cứ rào cản nào.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Lê Hải 2016-12-29 11:26:13
    mk đã đọc Thất tịch không mưa và Anh có thích nước Mĩ không. Thật sự là sau khi 2 truyện này mà mk luôn bị ám ảnh những suy nghĩ của nhân vật cũng như câu chuyện của họ
  6. Top 6

    Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ

    "Hóa ra anh vẫn ở đây" của tác giả Tân Di Ổ đã được chuyển thể thành phim gồm 2 bản điện ảnh và truyền hình đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2016. Cuốn tiểu thuyết hấp dẫn người đọc bởi tình yêu trong sáng thơ ngây của lứa tuổi học trò đầy mộng mơ, tươi đẹp. Một Tô Vận Cẩm luôn mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh của mình, cô yêu Trình Tranh một tình yêu chân thành, tha thiết. Còn Trình Tranh một chàng trai "soái ca" làm bao nhiêu trái tim thiếu nữ thổn thức, anh yêu say đắm và cũng hi sinh cho tình yêu không kém gì cô. Không ai có thể lý giải được vì sao chàng trai tài hoa Trình Tranh ngày ấy lại để ý đến một Vận Cẩm tự ti, nhút nhát, mặc cảm về cái nghèo.


    Nhưng tình yêu không có quy luật, cũng không cần giải thích. Tình yêu của họ vẫn âm ỉ dù cho chia xa, trắc trở. Họ đã hi sinh cái tôi của mình để đến với nhau nhưng không biết rằng họ lại gây ra cho người kia những đau khổ, áp lực nhất. Độc giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi đọc tác phẩm này đấy vừa nhẹ nhàng, sâu lắng vừa mãnh liệt, say đắm. Câu chuyện tình yêu có biết bao cung bậc vui sướng, ngọt bùi, đau khổ, day dứt. Trải qua 4 năm hai người họ đã lựa chọn con đường riêng của mình nhưng đâu ngờ: "Ngược xuôi ngang dọc hóa ra anh vẫn ở đây". Họ đã cùng nhau trải qua tất cả để đến được với nhau và làm lại từ đầu. Câu chuyện làm cho độc giả nhớ mãi bởi vì cái kết không trọn vẹn cô và anh không thể có đứa con của mình. Đó là cái giá phải trả cho tuổi trẻ với sự non nớt, bồng bột nhưng cũng không kém cuồng si, dại khờ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day/

    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
  7. Top 7

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

    "Bên nhau trọn đời" của Cố Mạn chắc là tác phẩm nổi bật nhất và được chuyển thể thành phim trở thành cơn sốt ở các nước châu Á, Đông Nam Á,... Tiểu thuyết gây ấn tượng bởi tình yêu chân thành, chung thủy cố chấp của Hà Dĩ Thâm: "Sau này em sẽ hiểu ở nơi nào trên thế giới có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ. Có người nói với tôi rằng một Triệu Mặc Sênh thì ở trên thế giới này sẽ có nhiều vô kể nhưng một Hà Dĩ Thâm cố chấp, si tình chỉ có một và là "hoàng tử" từ ngôn tình bước ra là người tình trong mộng của biết bao cô gái.


    Tình yêu của họ tưởng chừng rất nhẹ nhàng, êm ái như cơn gió thoảng qua nhưng đâu ai ngờ rằng nó lại khắc cốt ghi tâm không thể nào xóa bỏ, không thể nào quên đi: "Bình thản là quyết định, quyết định là sẽ chờ", "Họ cho tôi mười năm, tôi cần Mặc Sênh cả đời". Mỗi lời người con trai ấy nói làm tôi xúc động, tôi cũng đau lòng thay anh và khâm phục sự chờ đợi và tình yêu cô chấp, sâu sắc của anh: "Đau? em cũng biết đau? Đau là cảm giác trống vắng hãi hùng khi tỉnh giấc nhớ em đã đi xa, không còn nhìn thấy nụ cười con trẻ của em. Là sự thất thần vô cớ khi làm bất cứ việc gì. "Sự chờ đợi 7 năm, cố chấp, si tình 7 năm của anh và mọi sự hiểu lầm đã được hóa giải họ đã trở về bên nhau và sống vô cùng hạnh phúc với nhau trọn đời: "Thời tiết đẹp như vậy, thích hợp để ra ngoài, thích hợp để chụp trộm,... thích hợp bên nhau trọn đời".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  8. Top 8

    Chọc tức vợ yêu mua một tặng một - Quẫn Quẫn Hữu Yêu

    "Chọc tức vợ yêu mua một tặng một" là một trong những truyện luôn nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất. Cuốn truyện xoay quanh cuộc đời cô gái Ninh Tịch. Vốn thuộc gia đình họ Ninh danh giá, nhưng do y tá nhầm lẫn nên cô bị nhầm người thân, cô lớn lên trong một gia đình nông thôn phương Bắc khó khăn. Sau này, khi được nhận lại nhưng cô không được cha mẹ đẻ yêu thương. Họ đem hết tình yêu dành cho cô con gái nuôi Ninh Tuyết Lạc – người bị nhầm với cô năm xưa. Cùng với các trò bỉ ổi của cô em gái không chung huyết thống, Ninh Tịch trở nên lạc lõng trong chính gia đình mình. Thời gian này cô một lòng yêu Tô Diễn nên cố gắng ở lại ngôi nhà đó. Nhưng rồi biến cố xảy đến, Ninh Tịch bị hãm hại lên giường với một người đàn ông xa lạ và có thai. Gia đình ruồng bỏ, người đàn ông cô yêu lại ở bên cô em gái độc ác. Cô ra đi.


    Bốn năm sau trở về, Ninh Tịch trở nên mạnh mẽ và ước muốn trở thành diễn viên nên bước vào làng giải trí. Ninh Tuyết Lạc vẫn nuôi lòng đố kỵ mà không ngừng phá rối cô. Nhưng bây giờ cô là không sợ trời, không sợ đất, luôn giải quyết mọi chuyện không tốn một giọt mồ hôi. Bước ngoặt của câu chuyện là một lần Ninh Tịch bị Ninh Tuyết Lạc nhốt cô vào nhà kho vì không muốn cô đi thử vai cho bộ phim điện anh. Ninh Tịch vô tình được cứu bởi tiểu thái tử của tập đoạn Lục thị – Lục Đình Kiêu – nam chính của câu chuyện. Lục Đình Kiêu là tổng giám đốc của Lục thị, ngay khi vừa gặp Ninh Tịch, vị Giám đốc lạnh lùng đã trai trái tim mình cho cô. Nhờ cậu con trai bảo bối được Ninh Tịch yêu quý, Lục Đình Kiêu từng bước tiếp cận cô, cô chấp nhận cho anh bước vào thế giới của mình. Nước chảy đá nón, nhưng Ninh Tịch cũng mặc cảm về quá khứ của mình. Liệu rằng đứng trước một người đàn ông hoàn hảo như Lục Đình Kiêu, người luôn ân cần chăm sóc và bảo vệ cô, liệu cô gái trẻ ấy có thể không động lòng không? Và khi Ninh Tịch thừa nhận tình cảm của mình, câu chuyện chìm trong mật ngọt.


    Link đọc: https://truyenfull.com/choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-f12.13325/

    Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
    Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
    Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
    Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
  9. Top 9

    Đạo tình - Chu Ngọc

    Chu Ngọc là tác giả nổi tiếng với nhiều tác phẩm hay trong đó gây ấn tượng nhất với tôi là cuốn sách "Đạo tình" viết về chuyện tình yêu mang màu sắc xã hội đen với những pha phiêu lưu, hành động gây cấn, hấp dẫn và không kém phần lãng mạn. Bộ tiểu thuyết này mà chuyển thể thành phim chắc chắn sẽ là một bộ phim "bom tấn" rất tốn kém. Nội dung truyện xoay quanh hai nhân vật chính nàng là nữ hoàng đua xe bóng đêm kim bậc thầy trộm cắp kì tài còn chàng là ông trùm nhất nhì trong giới hắc đạo.


    Hai con người tài sắc ấy gặp nhau và không biết từ bao giờ trong cuộc sống của chính mình không thể thiếu vắng người kia: "Em đã thông suốt rồi nhưng thích đối với em không phải sống bên nhau trọn đời như chị nói, mà là sợ mất đi. Người cả cuộc đời này em không muốn đánh mất chỉ có Tề Mặc" hay "Anh cho phép em... thích anh", "Em chỉ có thể chết trong tay tôi, nếu chúng đuổi tới nơi tôi sẽ tự tay giết em". Một người vô cùng cá tính, mạnh mẽ, có lúc nhu mì, yếu đuối còn một người thì vô cùng bá đạo, bản lĩnh, quyết đoán, thâm tình chắc chắn sẽ lôi cuốn các bạn vào vô số tình tiết gây cấn, kịch tính, thú vị. Các bạn hãy theo dõi chuyện tình yêu của cặp đôi Tề Mặc và Ly Tâm nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sự trải nghiệm tốt đẹp không thể nào quên.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dao-tinh/

    Đạo tình
    Đạo tình
    Đạo tình
    Đạo tình
  10. Top 10

    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa

    “Thời niên thiếu không thể quay lại ấy” của Đồng Hoa kể về thời niên thiếu của tuổi học trò, của tình yêu khoảng cách và cả sự đau khổn day dứt của độc giả khi đọc xong cái kết của câu chuyện. Khi bạn đọc tác phẩm, bạn sẽ được quay trở lại là chính mình trong tác phẩm nào là chép bài hát vào sổ tay, thường xuyên chơi với một nhóm cá biệt hay ghét một giáo viên nào đó, bị phạt, buồn vì bị điểm kém….


    Hai nam chính của tác phẩm Trương Tuấn cho cô cảm giác ngọt ngào, tuổi trẻ nồng nhiệt, một Tiểu Ba cho cô cảm giác yên bình, dịu dàng điều này mãi không bao giờ thay đổi.

    Mỗi tác phẩm của Đồng Hoa, đều đề lại cho độc giả những suy nghĩ, miên man tự chọn cho riêng mình một cái kết. Vì thế, mình rất thích đọc tác phẩm của nhà văn Đồng Hoa. Thời niên thiếu không thể quay lại ấy cũng vậy, có một thời niên thiếu mang cái tên thời gian. “Không thích ai tốt biết bao, thích rồi có nghĩa là phải giao trái tim mình vào tay kẻ khác, để người ta nắm giữ và điều khiển niềm vui, nỗi buồn của mình, đấy chẳng phải việc gì tốt đẹp cả.“


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-nien-thieu-khong-the-quay-lai-ay/

    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy