Top 10 Truyện ngôn tình đã xuất bản được độc giả trông ngóng nhất

Dương Thị Khánh Ly 21558 0 Báo lỗi

Truyện ngôn tình là một trong những thể loại truyện được giới trẻ yêu thích nhất nhì hiện nay. Các bộ truyện này chủ yếu được dịch ra từ các bản tiếng Trung, ... xem thêm...

  1. Vụng trộm yêu anh được xuất bản từ tác phẩm ngôn tình Vụng trộm không thể giấu của nữ tác giả Trúc Dĩ. Từ khi còn nằm trên file mềm, Vụng trộm yêu anh đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng những độc giả yêu thích thể loại truyện ngôn tình hiện đại, yêu thầm. Do đó, khi được xuất bản, Vụng trộm yêu anh nhận được sự ủng hộ rất lớn với lượng bán ra đông đảo mà nhiều cuốn truyện xuất bản khác khó có được.


    Vụng trộm yêu anh kể về một câu chuyện yêu thầm ở độ tuổi chớm yêu của bạn nhỏ Tang Trĩ - Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Nhưng cực kỳ hiểu chuyện, biết quan tâm người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Với một Đoàn Gia Hứa dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực bởi một tuổi thơ không hề tốt đẹp. Câu chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào của thuở yêu thầm đến lúc hai trái tim đã hòa chung một nhịp, đủ để lại những xao xuyến trong lòng độc giả.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Vụng-Trộm-Yêu-Anh-Tập-1-2-i.45194730.3395302744?

    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh

  2. Top 2

    Bến hồng trần

    Yêu một người không phải là cho người đó cả thế giới, mà là cho người đó thứ mà họ thực sự mong muốn. Tiếc thay phải đến khi mất nàng rồi, y mới hiểu ra điều này. Y và nàng lớn lên bên nhau, như hình với bóng, trải qua biết bao gian nan nguy hiểm. Y luôn lo lắng, chăm sóc cho nàng, dành hết những thứ tốt đẹp nhất cho nà chỉ ngoại trừ một thứ, cũng chính là thứ mà nàng hằng mong mỏi, đó là tình yêu.Y dằn lòng mình, hết lần này đến lần khác đầy nàng vào vòng tay của nam nhân nhân khác, những mong nàng có thể sống một đời bình an, vui vẻ. Còn bản thân y thì chỉ biết đứng dưới bích sa song, lặng lẽ ngắm nhìn hình bóng nàng.


    Rốt cuộc, y sợ mình không thể mang đến hạnh phúc cho nàng, hay sợ rằng khi y không còn trên cõi đời này, nàng cũng sẽ gục ngã? Nhưng hóa ra, người con gái yếu ớt, mỏng manh như sương khói ấy lại mạnh mẽ hơn y tưởng rất nhiều. Khi y đành lòng buông tay, nàng vẫn không chấp nhận buông bỏ.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-tron-bo-2-tap-tieu-thuyet-nghiet-duyen-ben-hong-tran-tap-1-2-nhu-hat-bui-giua-coi-tran-gian-diep-lac-vo-tam-p54002869.html

    Bến hồng trần
    Bến hồng trần
    Bến hồng trần
    Bến hồng trần
  3. Anh là kiến trúc sư nổi tiếng thế giới - Dante, cũng là Cố Hi Thành, người đã dành hết 10 năm cuộc đời để yêu thương cô. Cô là Ảnh hậu hàng đầu trong làng giải trí, song cũng chỉ là một người con gái bình thường khi đứng trước tình yêu. Cô có thể phụ bản thân mình nhưng tuyệt đối, tuyệt đối không thể phụ Cố Hi Thành.


    Mười năm đã trôi qua, nhưng cô vẫn luôn tự tin nói với mình như vậy. Anh là một tòa thành mà cô mãi mãi không thể nào quên, còn cô là nỗi đâu một lời không thể nói hết của anh. Khi tất cả mọi hiểu lầm được hóa giải, tất cả mọi hoài nghi được tan biến, anh đứng trước mặt cô với một thân phận hoàn toàn mới, còn cô phải làm thế nào để vượt qua được tòa thành tình cảm chất chứa 10 năm đây?


    Link mua: https://tiki.vn/noi-nho-anh-hoa-mot-toa-thanh-tron-bo-2-tap-p49998524.html

    Nỗi nhớ anh hóa một tòa thành
    Nỗi nhớ anh hóa một tòa thành
    Nỗi nhớ anh hóa một tòa thành
    Nỗi nhớ anh hóa một tòa thành
  4. Hai mươi tuổi. Chúng ta hãy còn trẻ. Tuổi trẻ vô giá. Ba mươi tuổi, chúng ta có gì, chúng ta tìm kiếm điều gì? Không còn trẻ, cũng chẳng phải đã già, chính cái ẩm ương mới thật đáng sợ. Và có lẽ sẽ đáng sợ hơn khi năm ba mươi ta còn là một bà cô ế. Dứt khoát chọn phấn đầu kiếm tiền, làm một người phụ nữ độc lập, qua quýt vội vàng với yêu đương nam nữ, hay đầu tư hẳn hoi xây dựng một gia đình và ngập ngụa trong đống rắc rối mà hôn nhân mang lại.


    Nhân vật Trần Tô cho ta thấy một cái tôi mâu thuẫn và hoang mang trước tuổi tác điển hình đến không thể điển hình hơn, dù bạn đã ngấp nghé ba mươi, qua ba mươi hay đang ở độ đôi mươi phơi phới.


    Link mua: https://tiki.vn/nam-dau-tien-khi-toi-30-bo-2-cuon-p74811080.html

    Năm đầu tiên khi tôi 30
    Năm đầu tiên khi tôi 30
    Năm đầu tiên khi tôi 30
    Năm đầu tiên khi tôi 30
  5. Trên thế gian này, luôn có những cuộc tình khiến người ta phải ghi lòng tạc dạ, cho dù có phải trải qua muôn vàn kiếp nạn yêu thầm đi chăng nữa. Giang Quân là “nữ vương” nơi làm việc, vẻ ngoài cao ngạo và tự tin che giấu nội tâm nổi loạn khác người. Viên Soái là “bá vương” chốn thương trường, vẻ ngoài lịch lãm và ác khẩu che giấu nội tâm mạnh mẽ không ai địch nổi.


    Hai người từng có một quãng thời gian là thanh mai trúc mã, trong sáng vô tư. Cô rung động trước một người đàn ông khác nên anh chỉ biết ôm tình cảm đơn phương trong lòng. Nhưng anh là một kẻ tham lam, vừa đau khổ theo dõi cô, lại vừa ngấm ngầm bày mưu tính kế để chia rẽ mối tình đầu của cô. Kế hoạch chiếm giữ trái tim cô sẽ đi về đâu và kết thúc như thế nào? Liệu cô gái ngoan cường nhưng lại ngốc nghếch ấy có cảm nhận được tình yêu của anh suốt bao nhiêu năm qua? Liệu cô có tha thứ cho anh mà đón nhận tình cảm ấy hay không?


    Link mua: https://tiki.vn/mot-nua-ngot-ngao-mot-nua-dau-thuong-p111285052.html

    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
  6. Một thiên kim tiểu thư nổi danh kiêu căng, ngang ngược, bướng bỉnh, dữ dằn. Một công tử phong lưu đa tình, bạn gái nhiều vô kể. Một người từng bị tổn thương trong tình cảm, không còn tin tưởng vào tình yêu. Một người có lịch sử tình trưởng dài lê thê, liên tục bị các cô gái vây quanh.


    Cốt truyện xoay quanh câu truyện tình yêu của cặp đôi oan gia, vì một sự cố nho nhỏ mà dây dưa với nhau. Trong khi, Tần Vũ Phi cố gắng trốn tránh, Cố Anh Kiệt lại ra sức theo đuổi. Hai con người mang theo sự do dự, đấu tranh tâm lý, cố gắng nhắc nhở bản thân không nên dính dáng đến người kia nhưng đến cuối cùng vẫn không thể chiến thắng được lý lẽ của con tim. Tình yêu của họ bên vững bởi sự lắng nghe, chia sẻ, vì đối phương mà thay đổi bản thân để hòa hợp và cùng nhau cố gắng.


    Link mua: https://tiki.vn/sach-nhong-nheo-gap-da-tinh-p127692492.html

    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
  7. Gió ngừng thổi, tình còn vương” là phần tiếp theo của “Ngàn năm chờ đợi”, Thanh Ngưng và Y Vân phải chịu nỗi đau khổ trong tình yêu nơi trần thế để hiểu thấu hồng trần trước khi trở về thiên giới.


    Ở kiếp này, chàng tên Tần Phong còn nàng là Mạc Tình. Cái tên làm nên số phận, Mạc Tình cả đời khổ đau vì tình, Tần Phong như một cơn gió vì tình mà dừng bước nhưng cuối cùng cũng phải chịu cảnh hòa tan theo vô vàn cơn gió khác. Số kiếp của họ định sẵn sẽ thay đổi vì nhau.


    Link mua: https://tiki.vn/sach-truyen-ngon-tinh-gio-ngung-thoi-tinh-con-vuong-diep-lac-vo-tam-p182300640.html

    Gió ngừng thổi, tình còn vương
    Gió ngừng thổi, tình còn vương
    Gió ngừng thổi, tình còn vương
    Gió ngừng thổi, tình còn vương
  8. Tình cảm không phải cái van nước, nói mở là mở, nói đóng là đóng. Trong cuộc tình đó cô đã dốc hết sức mình, không để sót lại một chút nào cả. Nhưng đúng vào thời điểm cô đang vui vẻ nhất, anh lại đột ngột rời đi, xen giữa đó không hề có cuộc tranh cãi hay chiến tranh lạnh nào, anh cũng không cho cô cơ hội để từ từ thích ứng, làm cho sự nhiệt tình vơi bớt, hệt như một bài hát vậy, đang hát đến chỗ say sưa nhất thì bất ngờ ngưng bặt.


    So Young - Gửi thanh xuân
    từng được biết đến với cái tên Anh có thích nước Mỹ không? khi xuất bản lần đầu tại Việt Nam. Sau 9 năm phát hành, Tân Di Ổ - tác giả đình đám của cuốn sách - đã quyết định bổ sung ngoại truyện, nhuận sắc thêm câu từ, chuốt lại văn phong và chỉnh sửa một số chi tiết vô lý trong sách, qua đó cho ra đời phiên bản mới nhất được đánh giá là hoàn thiện hơn, mượt mà hơn và hấp dẫn hơn.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-so-young-gui-thanh-xuan-2-tap-p49786831.html

    So Young - Gửi thanh xuân
    So Young - Gửi thanh xuân
    So Young - Gửi thanh xuân
    So Young - Gửi thanh xuân
  9. Trên thế giới này nào có cái gì công bằng đâu chứ, phong cảnh dù có đẹp hơn nữa cũng vậy mà thôi, nếu cô không nhìn thấy được thì tất cả chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Cảnh đẹp mà chỉ có một mình thưởng thức, thì dù nhìn thế nào cũng thấy ảm đạm đi ít nhiều. Đôi bàn tay nhỏ bé của cô khẽ đặt lên mặt anh, những đầu ngón tay lành lạnh cẩn thận lướt qua từng tấc da, cảm nhận ngũ quan dịu dàng của anh, rồi không ngừng phác họa những đường nét của anh trong đầu.


    Người đàn ông này mặt mày sáng sủa và có khuôn miệng lúc nào cũng như đang mỉm cười. Môi anh đầy đặn mà ấm áp, chẳng hiểu sao cô bỗng nhiên đỏ bừng cả mặt. Trong thế giới đen kịt của cô bỗng xuất hiện một vầng hào quang ngũ sắc, anh đứng ở giữa những dải ánh sáng vụn vặt, đôi mắt sáng ngời, nụ cười ôn hòa ấm áp, cực kỳ cuốn hút. Đúng, chính là Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-2-tap-uong-nham-mot-anh-mat-con-say-theo-ca-doi-p72092779.html

    Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời
    Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời
    Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời
    Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời
  10. "Ta vốn là một Hồ yêu trẻ tuổi, dung mạo xứng đáng với bốn chữ hoa nhường nguyệt thẹn, vất vả lắm mới tu luyện thành tiên, cuối cùng thì phải nhậm chức Thổ thần nhỏ bé, bổng lộc thì chẳng được bao nhiêu nhưng việc gì cũng đến tay. Ta không làm nữa! Ta sẽ lên thiên đình tìm Ngọc Đế nói hết lý lẽ! Cái gì cơ? Chưa đến lúc nghỉ hưu thì không được lên thiên đình sao? Lẽ nào ta phải trông coi những người phàm này cho đến khi Thổ thần mới kế nhiệm?

    T ta muốn thăng chức!"


    Nhật ký thăng chức của thổ thần là một tác phẩm của Mèo Lười Ngủ Ngày là người ham ăn, ham ngủ, yêu cuộc sống. Là tác giả, nhà biên kịch toàn thời gian, văn phong hóm hỉnh, dễ thương, phóng khoáng với nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị. Nhiều tác phẩm của tác giả được xuất bản bằng ngôn ngữ giản thể, và đã bán quyền ngôn ngữ phồn thể và bản quyền làm phim tại Trung Quốc.


    Link mua: https://tiki.vn/nhat-ky-thang-chuc-cua-tho-than-p56189706.html

    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy