Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Huyền YS 72820 3 Báo lỗi

"Mỗi một cuốn sách là một câu chuyện chưa kể". Quả đúng như vậy, mỗi cuốn tiểu thuyết ngôn tình là những câu chuyện ngọt ngào có, cay đắng có, chia ly có, hạnh ... xem thêm...

  1. Tác giả: Chu Ngọc
    Thể loại:
    Ngôn Tình, Đô Thị, hắc bang, HE

    Độ dài: 100 chương

    Nội dung:


    Đạo Tình là thế giới của xã hội đen, của những cuộc phiêu lưu, những hành trình đầy hiểm nguy và kịch tính. Cũng giống như thế, tình yêu trong “Đạo tình” vừa mãnh liệt lại vừa lạnh lùng, vừa hiển nhiên lại vừa lạ lẫm.

    Nữ chính Ly Tâm một người con gái mạnh mẽ và nghị lực, truyện miêu tả diễn biến tâm lý của Ly Tâm rất ổn, cô tài giỏi bản lĩnh nhưng không vạn năng. Nam chính Tề Mặc không lý giải được vì sao người mẫn cảm với phụ nữ như anh lại gần gũi được với Ly Tâm. Nhưng có thể là cái lần định mệnh nhận được chiếc khăn bay trong gió của cô. Ngửi được mùi của nó nhưng không chán ghét. Nói chung là định mệnh để hai người gặp nhau, bên nhau rồi yêu nhau.


    Nói về Tề Mặc chỉ có thể hình dung hai từ đó là bá đạo. Mọi chuyện anh đều có thể nắm trong tay, anh luôn là người mạnh nhất. Anh luôn có khả năng dẫn dắt thuộc hạ tìm đường sống trong cõi chết, Tề Mặc chính là siêu nhân. Anh mạnh mẽ, anh là tối cao, anh cường đại do đó anh bá đạo. Anh không hiểu tình là gì, anh chỉ biết thứ anh muốn thì sẽ cướp về nắm chặt trong tay, mà Ly Tâm chính là thức duy nhất đời này anh muốn. Tề Mặc là nam chính bá đạo nhất mà ta từng đọc.

    Đây có thể nói là tiểu thuyết có nhiều lượt đọc nhất trong những năm qua và được độc giả "nghiện" đến nỗi "cày" đi "cày" lại nhiều lần mà không biết chán. Sở dĩ như vậy có lẽ vì tình yêu quá mạo hiểm, quá đặc biệt và quá bá đạo của Tề Mặc hay còn gọi là Tề lão đại và Mộc Ly Tâm. Đạo tình và câu nói thương hiệu bá đạo của Tề Mặc: "Cho phép em thích tôi" đã đốn tim biết bao fan nữ cuồng ngôn tình. Hiện tại, Tề Mặc là soái ca có lượng fan khủng nhất trong ngôn tình.

    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Nguyễn Nhung 2017-07-07 22:06:41
    Thích truyện mãi~~

  2. Tác giả: Cố Mạn
    Thể loại:
    Ngôn Tình, Thanh xuân vườn trường, HE

    Độ dài: 17 chương

    Nội dung:


    Câu chuyện tình đẹp của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm không quá nhiều nút thắt, nhẹ nhàng và ấm áp. Anh là luật sư tài giỏi, lãnh đạm, lí trí và khách quan. Cô là phần không lãnh đạm, không khách quan, và không lí trí của anh. Cô đến bên anh nhưng rồi lại rời xa anh mà không để lại một lời nhắn, 7 năm sau cô trở về. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau.


    Bên nhau trọn đời với anh chàng soái ca chung tình Hà Dĩ Thâm đã từng gây sốt cộng đồng fan ngôn tình trong một thời gian dài. Có lẽ Hà Dĩ Thâm với hình tượng: tài giỏi, đẹp trai, lạnh lùng và thâm tình không ai sánh kịp là mẫu đàn ông lí tưởng mà mỗi cô gái đều ao ước. Trong mắt các cô, Mặc Sênh vừa là thần tượng vừa là "tình địch" vì đã may mắn có được tình yêu của anh chàng đa tài này. Bên nhau trọn đời đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan ruột của truyện.


    Sẽ không thể nào tồn tại một Hà Dĩ Thâm si tình như vậy ở ngoài cuộc sống. Thế nhưng Bên nhau trọn đời vẫn làm người đọc phải thổn thức vì một bản tình ca quá đẹp. “Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, mọi thứ khác chỉ là tạm bợ. Anh, không muốn tạm bợ”. Câu thoại kinh điển của Hà Dĩ Thâm khi nói về người mình yêu trong tác phẩm Bên nhau trọn đời của Cố Mạn này đã làm thổn thức bao nhiêu trái tim của những cô gái trẻ tuổi.

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
  3. Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    Thể loại:
    Ngôn Tình, sư đồ luyến, HE

    Độ dài: 75 chương

    Nội dung:


    Mãi Mãi Là Bao Xa kể về chuyện tình sư đồ luyến cảm động, ngọt ngào giữa Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng đã làm cảm động biết bao thiếu nữ. Họ quen nhau qua mạng, anh từ bỏ tương lai rộng mở ở bên Mỹ quay về tìm cô nhưng cô lại không nhận ra. Cứ như thế họ trở thành thầy trò nhưng tuổi tác không chênh lệch nhau lắm, rồi phát triển dần thành tình yêu sâu đậm khắc cốt ghi tâm. Đây là một tác phẩm rất thành công của Diệp Lạc Vô Tâm và đã được xuất bản thanh sách. Câu nói làm nên thương hiệu của Dương Lam Hàng: "Cuộc đời anh là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang".

    Bạch Lăng Lăng là sinh viên năm nhất Khoa Điện khí Đại học T. Từ nhỏ, cha mẹ Lăng Lăng đã li tán, chính vì vậy, cô chỉ mong, đời này gặp được người thật lòng yêu thương mình, cho mình cảm giác an toàn chứ không cần tìm một người đàn ông quá hào nhoáng để rồi một ngày người ta cũng bỏ cô mà đi.


    Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ, chàng trai luôn phảng phất hương hoa nhài, tinh tế, biết quan tâm người khác, tuy còn trẻ nhưng có ý chí, có lí tưởng. Thời gian học tập ở Mỹ, anh đã đem lòng yêu cô gái Trung Quốc mà anh quen qua mạng. Và đó cũng chính là lí do thôi thúc anh bỏ lại mọi thứ sau lưng và trở về quê hương của mình.


    Nhưng cô đâu biết rằng, hai người ấy lại chính là một. Dù khả năng chịu đựng của cô có tốt đến mấy cũng không khỏi bàng hoàng khi Dương Lam Hàng tiết lộ cho cô sự thật khủng khiếp này. Mối tình của họ cũng bắt đầu từ đó, trải qua muôn vàn sóng gió, từng bị phản đối vì mối quan hệ yêu đương giữa thầy và trò, Lăng Lăng bị cho là cản đường công danh sự nghiệp của Lang Hàm, nên cô đã quyết tâm dứt áo ra đi, đến Nhật du học, để rồi hai năm sau đó, họ lại tái hợp một cách tình cờ và có một cái kết thật viên mãn.

    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
  4. Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu

    Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược trước sủng sau, hài, HE

    Độ dài: 2161 chương

    Nội dung:


    Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một được độc giả bình chọn là tiểu thuyết ngôn tình hay nhất năm 2019.

    Nữ chính Ninh Tịch là tiểu thư nhà giàu bị bế nhầm với con của một gia đình nghèo dưới quê. Năm 18 tuổi, cô được gia đình đón về nhưng lại phải chịu sự ghẻ lạnh của cha mẹ ruột cùng âm mưu “chuốc thuốc” của “chị em hờ” Ninh Tuyết Lạc. Cô mang thai với người đàn ông xa lạ sau chuyện tình một đêm nhưng đứa con sinh ra lại được thông báo đã chết. 5 năm sau, Ninh Tịch trở lại Trung Quốc và bắt đầu ước mơ làm diễn viên của mình. Nhờ cứu được “tiểu thái tử” tiểu Bảo của Lục gia mà Ninh Tịch được cha cậu bé – nam chính Lục Đình Kiêu lấy thân báo đáp. Đúng là “mua một tặng một” mà!


    Nam chính Lục Đình Kiêu là mẫu nam chính kinh điển trong tiểu thuyết ngôn tình: Bên ngoài là tổng tài đẹp trai, lạnh lùng, bên trong ấm áp, nhiều tiền và cực cưng chiều nữ chính. Sau một đêm bị bố mẹ và em trai chuốc thuốc rồi tự nhiên xuất hiện một đứa con trai, Lục Đình Kiêu không gần nữ sắc, thậm chí còn bị thiên hạ đồn là thích đàn ông. Lục Đình Kiêu “vừa gặp đã yêu” Ninh Tịch nhưng lại lấy cớ báo ơn để tiếp cận người đẹp. Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, cấm dục, Lục Đình Kiêu luôn tung chiêu thả thính mà nữ chính không thể đỡ được.


    Nội dung tiểu thuyết vô cùng đa dạng, khó lường, từ bối cảnh “nhận nhầm con” kinh điển trong phim Thái Lan đến “cuộc đua giới showbiz” hay những màn đấu võ, đấu súng không kém phim kiếm hiệp. Có thể nói, Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một đã hội tụ tất cả tinh hoa ngôn tình Trung Quốc trong hơn 2000 chương truyện.

    Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
  5. Tác giả: Cố Mạn
    Thể loại:
    Ngôn Tình, Thanh xuân vườn trường, Võng du, Ngọt, Sủng, 1x1, HE

    Độ dài: 56 chương

    Nội dung:


    “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” không chỉ là cuốn tiểu thuyết ngôn tình đắt khách mà còn là một trong những dự án phim chuyển thể thành công đón nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhất. Có thể nói cuốn tiếu thuyết này là mong ước của không ít cô gái, mong một tình yêu lãng mạn, bình yên như cách Tiêu Nại và Bối Vy Vy - hai nhân vật chính của truyện mang lại.


    Bối Vy Vy - Lô Vỹ Vy Vy là hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A, một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp với “góc mặt khiến người ta phải yêu thích”, lại bonus thêm thân hình nóng bỏng với bộ ngực cup C, Vy Vy chính là mỹ nữ mà chỉ cần ngắm từ xa cũng đủ khiến bọn con trai mê mẩn.


    Tiêu Nại - Nhất Tiếu Nại Hà lại là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong đời thực lẫn trong game. Ngoài đời, Tiêu Nại là nhân vật phong vân đẳng cấp nhất Đại học A. Không chỉ năng lực trác tuyệt, gia thế hùng hậu, ngoại hình của Tiêu Nại còn “phiêu diêu thoát tục” chỉ bằng một câu nói “Tiêu Nại đứng đâu là nơi đó biến thành phong cảnh”. Còn trong game, Nhất Tiếu Nại Hà là đại thần nổi tiếng, cao thủ số một của game, không những thế còn là người có tiền nổi tiếng.


    Câu chuyện tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào giữa đại thần Tiêu Nại và hoa khôi Bối Vy Vy khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Quen nhau qua game, trở thành phu thê đến gặp nhau ngoài đời và yêu nhau, tất cả quá trình đó như một câu chuyện lãng mạn, đây phải chăng là duyên phận? Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã được chuyển thể thành phim và làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong tháng 8 và tháng 9 vừa qua. Câu nói làm nên thương hiệu của Tiêu Nại: "Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
  6. Tác giả: Ân Tầm

    Thể loại: Hiện đại, điều tra phá án, HE

    Độ dài: Truyện dài gồm 12 quyển: 567 chương + 3NT

    Nội dung:


    "Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc" là một trong những bộ truyện rất được yêu thích của Ân Tầm cho đến lúc này. Lục Bắc Thần là một pháp y, nói dễ hiểu là giải phẫu người chết. Anh lạnh lùng, cô độc và mang trong lòng một trái tim tổn thương sâu đậm. Không như những nhân vật nam chính khác, ở anh có khá nhiều khuyết điểm, đôi khi trẻ con, đôi khi gàn bướng và cả đôi khi lạnh lùng đến tàn nhẫn. Lục Bắc Thần và Lục Bắc Thâm là anh em sinh đôi. Khi đó, anh đã thay Lục Bắc Thâm đi học đại học và quen biết Cố Sơ. Những tình cảm đầu tiên, rung động đến ngọt ngào đã thấm sâu vào tim anh. Tình yêu đó có thể ví là "khắc cốt ghi tâm" trong lòng cả hai. Nhưng một biến cố đã xảy đến anh rời đi, còn Cố Sơ thì vẫn hoài ngóng trông đợi chờ anh quay về...


    5 năm sau, họ gặp lại nhau. Nhưng Cố Sơ lúc này lại không hề hay biết người đang đứng trước mặt mình là Bắc Thâm lúc trước cô đã yêu. Cô lại hiểu nhầm là Bắc Thần đang quay về trả thù mình. Rồi một vụ án giết người liên quan đến em gái Cố Sơ xảy ra. Cô trở thành trợ lý bên cạnh anh nhưng cứ nghĩ anh là anh trai Bắc Thâm, người mình yêu trước đây nên dù trong lòng hoài nghi hay muốn tìm ra đáp án cũng trở nên khó khăn và sợ hãi.


    "Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc" có nội dung rất thu hút và lôi cuốn người đọc vào từng diễn biến câu chuyện. Truyện còn liên quan đến những vụ án giết người mà hung thủ đều là những tên có tâm lý biến thái. Từng có người nói trong hai tâm nhĩ của trái tim con người, một bên chan chứa niềm vui, một bên ngự trị nỗi buồn. Khi bạn vui đừng cười quá lớn, nếu không sẽ làm ồn tới ngăn tim buồn bã kia. Câu thoại kinh điển của Hà Dĩ Thâm khi nói về người mình yêu trong tác phẩm Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc của Lục Bắc Thâm.

    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
    Trần Khởi My 2017-06-20 19:18:17
    truyện quá hay, Thần Sơ
  7. Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Chú cháu, Ngụy phụ tử, Hắc bang, Ngược nhẹ, Sủng, 1x1, HE.

    Độ dài: 43 chương

    Nội dung:


    Ngủ cùng sói là một câu chuyện tình không quá ướt át nhưng mang lại cho bạn đọc một cảm xúc khó diễn tả thành lời vừa vui vừa day dứt. Mối tình cấm kị bởi những thành kiến cổ hủ cha nuôi và con cái. Cách nhau 17 tuổi, một khoảng cách khá là lớn nhưng tình yêu của Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu mãnh liệt tới mức khoảng cách về tuổi tác đã lu mờ chỉ còn lại những chuyện tình đau khổ và ngọt ngào giữa hai người họ. Hàn Trạc Thần đã từng nói: "Thích, người ta cần dùng một thời gian rất lâu. Nhưng yêu, chỉ cần trong nháy mắt."


    Để trả thù cho đại ca, Hàn Trạc Thần đã giết cả nhà của tên lái xe, cũng chính là kẻ phản bội, nhưng lại tha chết cho đứa con gái mới 7 tuổi của hắn. Hai năm sau, Hàn Trạc Thần đến viện phúc lợi và nhận nuôi hai đứa con, nhưng chỉ giữ lại đứa con gái và dặt tên là Hàn Thiên Vu. Hàn Thiên Vu đã sưởi ấm trái tim băng giá ấy bằng tình cảm gia đình mà trước kia, hắn chưa bao giờ cảm nhận được một cách trọn vẹn.


    Motif truyện Ngủ cùng sói không có gì mới mẻ, hai người xuất thân đối lập, trải qua bể khổ chia cách rồi trở về bên nhau. Cái hay của tác phẩm nằm ở chỗ, những thăng trầm cuộc đời mà nhân vật trải qua dễ khiến cho người đọc khắc cốt ghi tâm, cảm giác như cùng Hàn Thiên Vu trải qua từng cung bậc cảm xúc, cùng ngồi cạnh nàng bên cây dương cầm, cùng nàng trải qua những đêm đầm đìa nước mắt, cùng nàng san sẻ nỗi đau giằng xé tâm khảm, và cũng cùng nàng tìm ra câu trả lời cho tình yêu bế tắc.

    Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
    Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
    Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
    Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
  8. Tác giả: Đinh Mặc
    Thể loại: Ngôn Tình, Trinh Thám, HE

    Độ dài: 87 chương

    Nội dung:

    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    là một trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám của Đinh Mặc gồm: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Truy tìm kí ức, Nếu ốc sên có tình yêu. Vừa xen lẫn các tình tiết vụ án li kì, chết chóc, bên cạnh đó còn có tình yêu giữa anh chàng "tự kỉ" Bạc Cận Ngôn và cô nàng Giản Dao, truyện lôi cuốn người đọc đến những chương cuối cùng. Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thành thành phim và trình làng với khán giả vào cuối năm 2015 và nhận được lượt rating rất cao.


    Câu chuyện kể về nữ chính Giản Dao, sinh viên năm tư khoa Anh. Cô có ngoại hình thanh tú, xinh đẹp. Mái tóc ngang vai, thân hình mảnh mai, ngũ quan đều đặn, Giản Dao thật sự rất dễ nhìn. Bạc Cận Ngôn - Nam chính anh tuấn kiêu ngạo nhưng lại trong trẻo như nước. Bạc Cận Ngôn có thành tích học tập cực “khủng” nhờ trí tuệ tinh thông. Hiện anh là chuyên gia tâm lý tội phạm, là cảnh đốc cấp một. Hai tính cách trái ngược nhưng lại thu hút nhau như hai cục nam châm.


    Giản Dao và Bạc Cận Ngôn đồng hành qua 5 vụ án. Qua đó, hai người có cơ hội thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Tình yêu của Bạc Cận Ngôn thực sự khiến người khác phải rơi nước mắt, anh chọn Giản Dao, anh chọn người con gái anh yêu. Vì thế mà anh có thể hi sinh tất cả, không ngại gian hiểm mà lao vào vùng lửa để cứu lấy cô. Anh cho dù cố chấp cũng là vì yêu cô mà cố chấp.

    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
  9. Tác giả: Diệp Phi Dạ
    Thể loại
    : Ngôn Tình, Hiện đại, tổng giám đốc, phúc hắc.
    Độ dài: 973 chương

    Nội dung:


    ”Hôn trộm 55 lần” như một chuyến tàu ngược thời gian, đưa ta về cái thời mơ mộng về một tình yêu trải qua bao gian khó, người vô tình người chung thủy, sau cùng cả hai đều nắm tay nhau tới bến bờ hạnh phúc. Lục Cẩn Niên và Kiều An Hạo, 13 năm anh yêu cô, trận trọng cô như con người trong mắt mình, chỉ mong được một lần đứng bên cô xứng đôi vừa lứa, không cảm thấy hổ thẹn. Họ kết hôn dưới sự thúc ép của hai bên gia đình, tưởng như mọi thứ cứ thế dần vào khuôn khổ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhưng Kiều An Hạo và Lục Cẩn Niên căn bản xuất thân khác nhau, tư tưởng cũng chẳng gần kề.


    Vì cô, anh tiến thân vào thế giới showbiz xa hoa, hào nhoáng, cốt cũng chỉ để kiếm tiền thật nhiều. Vì cô, anh chẳng màng đến tính mạng của mình, một mạch lao xuống vực thẳm để giữ cho cô được bình an. Không biết bao nhiêu lần anh sống đi chết lại, quyết tâm cắt bỏ thứ tình cảm không hồi đáp này, nhưng chỉ vì một câu nói của cô mà lại tiếp tục ở lại với những tia hi vọng góp nhặt nhỏ nhoi. Cô đau buồn, anh biết, cô không vui, anh để tâm, duy chỉ có một điều anh chẳng hề nhận ra suốt mười ba năm bên cạnh cô, rằng cô cũng yêu anh da diết, trở thành diễn viên cũng vì anh mà luyện tập, đại tiểu thư trâm anh thế phiệt lại chính vì anh bao lần trải qua đắng cay, buồn tủi.


    Tình yêu thầm lặng đến ngốc nghếch giữa Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo, mà cảm động đến thấu lòng, rằng sao trên đời vẫn có những thước tình cảm chân thành đến vậy, yêu nhau không màng đến vật chất, tinh thần, vì đối phương tưởng như quên cả bản thân mình. Đã được chuyển thể thành phim với tên Anh chồng quốc dân và được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
  10. Tác giả: Tân Di Ổ
    Thể loại:
    Ngôn tình, Hiện đại, Đô thị tình duyên, Thanh xuân, Ngược, HE

    Độ dài: 24 chương

    Nội dung:


    Được xem là nhà văn chuyên viết về đề tài thanh xuân, Anh có thích nước Mỹ không? là tiểu thuyết thành công nhất của Tân Di Ổ viết về đề tài này. Truyện kể về mối tình tay ba giữa Trịnh Vy, Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Những con người từng nhiệt huyết, xốc nổi năm xưa nay đều đã trưởng thành và đưa ra những lựa chọn về người bạn đời cho tương lai của mình. Là một thước phim thanh xuân với những khung đoạn trong trẻo nhất, ngọt bùi nhất mà cũng đắng cay nhất xoay quanh ba nhân vật với những nét tính cách khác nhau. Đó là một Trịnh Vi thanh thuần hoạt bát, nhiệt tình mà không kém phần nông nổi bộc trực. Một Trần Hiếu Chính đa tài, lạnh lùng nhưng lại vô cùng tỏa nhiệt trong tình yêu và một Lâm Tĩnh trưởng thành, trầm tĩnh, dám nghĩ dám làm.


    Trịnh Vi là một cô gái thông minh, hài hước có thừa, luôn năng nổ xông xáo với cái đầu tinh quái và một tính cách thẳng thắn khó ai bì kịp. Ai gặp Trịnh Vi cũng sẽ có thiện cảm với cô từ cái nhìn đầu tiên. Ai có thể chối từ một mầm sống tươi trẻ, khỏe khoắn, xinh xắn như cô? Sau này khi đã trưởng thành, Trịnh Vi tự ngẫm lại và thấy ngày đó sao mà kì quá! Bản thân tự xem mình là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi thứ đều xoay quanh.

    Có nhiều fan đã nhận xét rằng: "Trong cuộc đời của một người con gái, ai cũng đã từng gặp Trần Hiếu Chính trước rồi mới gặp Lâm Tĩnh". Đây quả thực là một câu chuyện rất ý nghĩa về tuổi thanh xuân. Cốt truyện của cô rõ ràng, nhân vật được khai thác tâm lý và tính cách một cách rất rõ nét. Mọi nhân vật từ chính đến phụ đều được Tân Di Ổ dùng ngòi bút của mình mà khắc họa rõ ràng. Bạn sẽ không bị lẫn bất kì một nhân vật nào với nhau.

    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy