Top 28 Truyện ngôn tình không thể bỏ qua trong mùa yêu 2017

Trần Thuỳ Trang 148237 2 Báo lỗi

Lại thêm một mùa Valentine nữa lại đến, những bạn FA không còn lo cô đơn nữa đâu nhé, những quyển ngôn tình sau sẽ dành riêng cho các bạn đấy. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Ninh Nhiễm Thanh, cô là ai chứ? Một cô gái yêu kiều, xinh đẹp, một nét đẹp làm người ta cảm thấy khó lòng chạm đến. Năm đó, cô và thầy của mình nảy sinh mối tình cấm kỵ, yêu nhau nhiều đến vậy, song cuối cùng họ vẫn phải chia tay. Tưởng rằng mọi thứ đã bị thời gian xóa nhòa đi hẳn, cho đến ngày gặp lại, anh và cô đều đang trong thân phận những luật sư tài giỏi, chỉ là cái tài và cái tiếng của anh hơn cô nhiều bậc, tình cảm lại một lần nữa được đốt cháy lên. Liệu hai người có được đầu bạc răng long, hạnh phúc bên nhau suốt đời? Đây là một quyển tiểu thuyết lãng mạn, với nhiều tình huống khá cẩu huyết.

    Link đọc truyện: https://www.wattpad.com/story/9336167-t%C3%ACnh-sinh-%C3%BD-%C4%91%E1%BB%99ng-t%C3%BAy-h%E1%BA%A7u-c...
    Tình sinh ý động
    Tình sinh ý động

  2. Cô là một vị giáo sư tài sắc vẹn toàn, vạn người yêu chiều. Thế nhưng, cô chỉ đem lòng yêu một người đàn ông gắn bó với mình từ nhỏ, ôm trong lòng mãi một mối tình 10 năm, luôn tìm cách theo anh và gần anh. Còn anh thì sao chứ, cứ lạnh lùng như vậy, đẩy cô từng chút một ra xa mình. Dù vậy, chỉ trời mới biết tình yêu của họ dành cho nhau lớn đến nhường nào cho đến ngày cô dính vào một vụ án. Người đàn ông này đã từ bỏ rất cả vì cô, bên cô và lo cho cô từng chút một. Lúc này cô mới biết thì ra người rung động không chỉ có mình cô.

    Địa chỉ mua: https://tiki.vn/search?q=em+l%C3%A0+v%C3%AC+sao+trong+m%E1%BA%AFt+anh
    Em là vì sao trong mắt anh
    Em là vì sao trong mắt anh
    Ngô Mai 2017-09-01 19:19:18
    rất lâu mới lại đọc được một câu truyện "ngôn tình" đến vậy, ngoài tình yêu xúc động của nam và nữ chính thì tình yêu của các nhận vật trọng truyện cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ, mỗi nhân vật đều là hình tượng mẫu trong ngôn tình,nhưng không hề khoa trương bởi trong tim họ chứa đựng một tình yêu khắc cốt ghi tâm, nên rất ấm áp, rất đáng yêu. Một câu truyện thực sự rất hay, rất hay và rất hay
  3. Tiêu Dao là một con yêu quái với phép thuật và tu vi bình thường, song thật ra lại được nuôi dưỡng bởi một vị thần cao cao tại thượng, phép thuật vô biên. Thế nhưng, nàng lại không hề biết người nuôi dưỡng mình là thần tiên gì và rõ ràng ra sao. Chỉ biết và cảm nhận được mối quan hệ chặt chẽ, không thể tách rời của mình với vị thần tiên đó. Liệu, họ đã từng là gì của nhau, mà lại cho nàng cảm giác như vậy? Có chăng một mối dây liên kết đã từ muôn kiếp trước? Người nói: "Không phải vì thành yêu quái mà ta mới yêu nàng, mà là vì yêu nàng nên ta mới trở thành yêu quái".

    Link đọc truyện: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=400042
    Cặp đôi hoàn cảnh
    Cặp đôi hoàn cảnh
  4. Năm đó, anh vì bị dồn ép mà phải bức người bạn thanh mai trúc mã của mình vào biển lửa. Anh vốn là kẻ ngông cuồng tự đại, song lại vì sai lầm năm ấy mà hao tổn tâm sức để bù đắp lỗi lầm năm xưa. Ngày anh cầu hôn cũng là ngày phải nhận lấy sự phản bội bi thương. Còn cô là một cô gái xinh đẹp, ngoan cường, tận mắt chứng kiến người yêu mình phải chết, từ đây không còn mở lòng với ai nữa. Ba năm sau, cơ duyên đảo lộn, vạn vật tương phùng, tình yêu của họ rồi sẽ đi về đâu.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/doi-nay-khong-doi-thay/10105.html
    Đời này không đổi thay
    Đời này không đổi thay
  5. Miệng độc thành đôi chính là một tác phẩm mang sắc thái vui tươi, đánh yêu với hình tượng nam chính hết sức khác lạ. Không gì đặc biệt ngoài cái miệng "rất độc". Song đó cũng là lý do thu hút cô chú ý đến anh và bắt đầu hành trình theo đuổi. Ngoài miệng thì nói cô hi sinh thân mình vì hòa bình khu xóm, nhưng thật ra trong lòng cô lại đang mưu tính một âm mưa mưu khác. Đây sẽ là một tác phẩm mang tính giải trí cao nhất cho bạn đọc trong mùa Valentine này.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/mieng-doc-thanh-doi/5866.html
    Miệng độc thành đôi
    Miệng độc thành đôi
  6. Người đàn ông của tôi chính là đề cử hay nhất cho những bạn yêu thích ngôn tình về chủ đề sư đồ luyến. Cô là cô học trò bé nhỏ của anh, thông minh và xinh đẹp, khiến ai cũng phải yêu mến. Nhưng cuối cùng, cô lại chạy theo người thầy đã gắn bó với mình trong từng con chữ, con số, liệu anh có thoát khỏi sự cám dỗ đầy ngọt ngào này? Thoát được cô học trò xinh đẹp và quyến rũ, chân thành kia?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/nguoi-dan-ong-cua-toi/6307.html
    Người đàn ông của tôi
    Người đàn ông của tôi
  7. Cô và anh là cặp oan gia, vừa gặp mặt đã không đội trời chung. Tưởng rằng cả đời sẽ không còn gặp nhau nữa, song lại vì một mối rắc rối mà dây dưa mãi không thôi. Cô là thiên kim kiêu ngạo, quen được nuông chiều, còn anh là một thiếu gia ăn chơi, hào hoa, những cô gái vây quanh đếm không xuể. Song ở họ đều tồn tại những tổn thương mà không ai được biết. Liệu, hai trái tim có cùng chung một nhịp đập, xoa dịu mọi vết thương cho nhau?

    Link đọc truyện: http://truyenfull.vn/chieu-chuong-gap-da-tinh/
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
  8. Đối với những fan ngôn tình chính hiệu, việc được trải nghiệm cảm giác trở thành một nữ chính trong quyển ngôn tình yêu thích thật sự sẽ không còn gì bằng. Và cô gái Tần Cảnh này đã may mắn gặp được điều đó, một buổi sáng thức dậy, cô nhận ra mình đang ở trong một thân phận mới và oái ăm thay, cô gái mà cô hóa thành lại có một cuộc sống hết sức bê tha và đầy rẫy kẻ thù. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo của mình, cô đã khó khăn vượt qua tất cả, chuẩn bị đi đến một kết thúc tốt đẹp. Và chợt nhận ra, mọi thứ chỉ là một giấc mơ đẹp.

    Link đọc truyện: http://yeudoctruyen.com/doc-fic/109429717-tan-canh-ky-cuu-nguyet-hi
    Tần Cảnh Ký
    Tần Cảnh Ký
  9. Trong một lần được cho là may mắn, Nhẫm Cửu vô tình gặp và nhặt được một đại nhân vật và đem về làm phu nhân. Còn Sở Cuồng, nỗi đau lớn nhất trong đời là bị Nhẫm Cửu nhặt phải và bị ép làm phu nhân của hắn. Cô vừa phải chiến đấu chống kẻ thù, lại vừa phải ra tay tìm lại thiết bị bay từ tay thổ phỉ Nhẫm Cửu. Một câu chuyện oái ăm, hài hước chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười cho những FA trong mùa Valentine này.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/cuu-gia-dung-lam-vay/10103.html
    Cửu gia đừng làm vậy
    Cửu gia đừng làm vậy
  10. Lại thêm một tác phẩm ngôn tình đặc sắc về cặp đôi oan gia. Tiền Phi là một cô gái ngốc nghếch, ngoại hình và trí tuệ đều mức bình thường, không có gì nổi bật. Còn Diệc Phi lại là một thiếu gia tài giỏi, thông minh và ngoại hình ưu tú. Hai con người tưởng chừng khác biệt, xa lạ lại vì một số biến cố mà sống chung nhà với nhau. Với bao tình huống dở khóc dở cười, Diệc Phi vô tình nhận ra mình đã mắc phải một sai lầm mà trước đây chưa bao giờ nghĩ đến đó là yêu phải cô chủ nhà ngốc nghếch kia. Liệu, tình yêu của họ có được trọn vẹn, hạnh phúc bên nhau?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/hay-la-minh-song-chung/12629.html
    Hay là mình sống chung
    Hay là mình sống chung
  11. Những quyển tiểu thuyết của Cửu Nguyệt Hi bao giờ cũng làm người ta ấn tượng và yêu thích. Và Anh biết gió từ đâu tới cũng không ngoại lệ. Trình tiểu thư là một nhiếp ảnh gia xinh đẹp và có chút kiêu ngạo, đang mơ hồ xoay mình trong việc tìm kiếm một ý tưởng nghệ thuật mới. Cuối cùng, ông trời không phụ lòng người, đã cho cô tìm ra đề tài mới cho tác phẩm của mình. Thế nhưng, ông trời vốn dĩ thương cô, đã cho cô ý tưởng mới cho công việc, lại cho cô thêm một mối tỉnh sét đánh với Bành Dã, sau nhiều lần tiếp xúc trong những lần theo dấu bọn tội phạm. Nhưng, sự khác biệt quá lớn về cả quan điểm lẫn công việc đang đẩy họ dần ra xa. Đâu mới là lối đi thực sự dành cho cả hai?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/anh-biet-gio-den-tu-dau/6944.html
    Anh biết gió từ đâu tới
    Anh biết gió từ đâu tới
  12. Cuộc tình tan vỡ nhiều năm của Doãn Bích Giới và Kha Khinh Đằng tưởng rằng đã đi vào dĩ vãng. Cho đến một ngày họ vô tình gặp lại nhau trên chuyến tàu bốn mùa, một lần nữa, tình yêu lại nảy nở. Những thiên la địa võng mà Kha Khinh Đằng đặt ra để kéo cô về bên mình đều được Doãn Bích Giới biết rõ, thế nhưng vẫn lựa chọn được mù quáng để còn ở lại bên anh. Thế giới đầy những nguy hiểm của Kha Khinh Đẳng thật ra có gì tốt mà khiến Bích Giới phải liều mình như vậy?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/troi-dat-tac-thanh/1743.html
    Trời đất tác thành
    Trời đất tác thành
  13. Một mối tình đẹp đẽ giữ A Hoành và Ngôn Hi nảy sinh, trải qua nhiều sóng gió, rồi đến cuối cùng vẫn cùng nhau đi hết cuộc đời. Tuy nhiên, nó là sự vun đắp của nhiều năm trời tương tư, thương nhớ và hi sinh cho nhau. Một người con gái với vết thương đầy người với nỗi ám ảnh từ gia đình chia cắt, một người con trai luôn chờ đợi, dùng mọi cách để bảo vệ cô gái của mình. Đó sẽ là một câu chuyện đáng đọc trong mùa Valentine này.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/muoi-nam-thuong-nho/11486.html
    Mười năm thương nhớ
    Mười năm thương nhớ
  14. Một mối tình trưởng thành theo thời gian chắc chắn sẽ làm nhiều đọc giả cảm thấy thích thú và hài lòng. Cô là cô gái ngây thơ, từ từ lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp, độc lập. Còn anh là một người đàn ông với vẻ ngoài thu hút, luôn bên cô và chứng kiến quá trình cô trưởng thành. Tác phẩm giống như một cuốn nhật ký về quá trình yêu nhau và lớn lên của hai người. Cùng nhau trải qua nhiều chuyện và sống đến đầu bạc răng long. Tuy khá nhẹ nhàng nhưng lại làm người ta mãi nhớ.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em/8311.html
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
  15. Nhiều năm tìm kiếm, kén cá chọn canh đến vậy mà vẫn không tìm được gì. Sau khi tốt nghiệp khóa MBA ở Mỹ về, Lục Cảnh Diệu không những đem về cả đống bằng cấp mà còn đem về cả một món quà trúng thưởng cực lớn, một tiểu Diệu con xinh xắn, đáng yêu. Không để ý sự phản đối của cha mẹ và mọi người xung quanh, anh thoải mái tổ chức linh đình một bữa tiệc sinh nhật cho con. Thế nhưng, chú nòng nọc con càng lớn, thắc mắc về mẹ càng mãnh liệt hơn. Và cho đến một ngày, Tiểu Duệ Duệ mè nheo đòi mẹ, anh bực mình trả lời cậu bé được trúng thưởng, làm cho Duệ Duệ đáng yêu phải buồn tủi cả ngày và lên kế hoạch "bỏ nhà ra đi". Đây sẽ là một câu chuyện thú vị của hai cha con đơn thân trong quá trình tìm mẹ.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/ken-ca-chon-canh/4060.html
    Kén cá chọn canh
    Kén cá chọn canh
  16. Tình yêu là thứ tình cảm khó nắm bắt và lý giải nhất trên đời này. Chu Cẩn Phong yêu cô đến vậy, cuối cùng cô vẫn không chọn anh, thà chọn đón xem màn pháo hoa rực rỡ nhất thời cũng không muốn cùng anh sống đến trọn đời trọn kiếp. Khoảnh khắc cô tựa vào lòng Lục Trạm Giang, cô cảm thấy bản thân vô cùng có lỗi với Chu Cẩn Phong, không thể cùng anh tới một thành phố xa lạ, thực hiện lời hứa ngày nào. Giờ đây, cô không thể tham dự vào tương lai của anh, cô đã tìm được pháo hoa của đời mình. Dù màn pháo hoa đó chỉ vụt sáng và tươi đẹp trong phút chốc nhưng cô vẫn can tâm tình nguyện lựa chọn.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/phao-hoa/9849.html
    Pháo hoa
    Pháo hoa
  17. Trong mắt anh, cô là một cô gái ham chơi, không đứng đắn tí nào, lại không có hoài bão và ước mơ gì to lớn. Còn với cô, anh chính là người lạnh lùng và nhàm chán, cứng nhắc. Một lần tình cờ, anh vô tình cứu giúp cô, cô đã trả ơn anh bằng sợi chỉ đỏ, từ đó hai người có mối dây liên hệ, thường xuyên gặp phải nhau. Từ đó, mối nhân duyên bắt đầu, liệu anh và cô có được hạnh phúc bên nhau?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/xin-anh-dung-dan-mot-chut/6569.html
    Xin em đứng đắn chút
    Xin em đứng đắn chút
  18. Một bản nhạc nhẹ nhàng, đáng nghe trong mùa Valentine này "Chuyện dũng cảm nhất" của Scotland Chiết Nhĩ Miêu. Đây là một câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu giữa cô bé nghiên cứu sinh xinh đẹp Ôn Nhiễm và thầy giáo Diệp Dĩ Trinh. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không được tận mắt chứng kiến nỗi đau của cô bởi người ông nội khó tính, yêu thương cháu gái ngầm gây ra. Cô luôn bị đẩy vào thế khó xử bởi ông nội, từ đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn và uất ức trong lòng. Và anh đã vô tình bắt gặp khoảnh khắc yếu mềm ấy của cô, bản năng dạy cho anh biết cô cần được anh yêu thương và che chở.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/chuyen-dung-cam-nhat/3346.html
    Chuyện dũng cảm nhất
    Chuyện dũng cảm nhất
  19. Nhậm Tư Đồ chính là một cô gái hồn nhiên, đáng yêu đến vậy, Thời Chung luôn nghĩ anh phải nỗ lực thật nhiều để có thể bước vào thế giới của cô. Ngày mà anh với cô gặp lại, anh đã vô tình bắt gặp cô trong tình trạng một chiếc khăn tắm quấn quanh người, cả hai dòng máu và trái tim đang đập liên hồi. Cô chưa từng nghĩ sẽ gặp lại anh trong tình trạng thế này, cố kìm chế để lý trí lấn át trái tim. Thế nhưng, liệu khi đứng trước người đàn ông mình yêu, mấy ai có thể làm vậy?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/ai-muon-tinh-sau-lam-vao-phu-hoa/5163.html
    Ước hẹn phù hoa
    Ước hẹn phù hoa
  20. Một màn kịch hay đến xuất sắc, thân phận hai người được đánh tráo một cách hoàn hảo. Những gì Nghê Gia phải gánh chịu cho thấy cô là một người con gái mạnh mẽ, kiên cường. Đối với những ai yêu thích tiểu thuyết "nữ cường", đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Truyện có nội dung kịch tính, nhiều tình huống bất ngờ rất thú vị để đọc cho mùa yêu năm nay.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/thien-kim-dai-chien/11101.html
    Thiên kim đại chiến
    Thiên kim đại chiến
  21. Hóa ra yêu chính là khi anh thay đổi khuôn mặt, mất đi mọi ký ức thì trái tim em vẫn sẽ mãi hướng về anh. Mỗi khi em cười, em đều mong có anh ở cạnh. Những khi em khóc, em vẫn luôn nhớ về anh, chỉ có anh mới có thể giúp em lau khô những giọt nước mắt. Em nhớ đến anh những khi vui vẻ và hạnh phúc, vì em muốn chia sẻ cùng anh. Em nhớ đến anh mỗi khi buồn đau và thất vọng, bởi anh là người mà có thể thấu hiểu được em. Hằng ngày, hằng giờ em đều nhớ đến anh như vậy, anh có thấu hiểu được lòng em? Một chuyện tình day dứt, dằng xé giữa những ký ức và kỉ niệm.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/thien-kim-dai-chien/11101.html
    Hoa hồng ký ức
    Hoa hồng ký ức
  22. Mạc Tang chính là một quả bom ngầm nguy hiểm mà người ta khó có thể nắm bắt và nhìn thấy được. Đường Tụng là một người nho nhã, bí ẩn làm người ta khó có thể nắm bắt được. Họ chính là một cặp đôi đáng yêu và đáng mong
    đợi như vậy. Cô luôn sống trong những ngày mưa dài và xối xả, đôi khi tỉnh dậy luôn tường rằng là cơn mơ. Đâu mới là con đường tình yêu chân chính dành cho họ?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/tinh-yeu-cu-thuc-tinh/8500.html
    Tình cũ thức tỉnh
    Tình cũ thức tỉnh
  23. Bạn có nghĩ rằng, một tình yêu nhẹ nhàng thì khó có thể khắc cốt ghi tâm? Không hẳn đâu nhé, một chuyện tình càng nhẹ nhàng, lại càng khiến con người ta khó quên và ghi nhớ cả đời. Và Trọn đời bên nhau chính là một tình yêu như thế, hai nhân vật chính là thầy trò của nhau. Họ yêu và đến với nhau bằng một tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt, cùng nhau vượt qua nhiều chuyện mới có thể đầu bạc răng long. Những ai yêu thích và biết đến các tác phẩm của Mặc Phi Bảo Bảo như: "Rất nhớ, rất nhớ anh", "Mỹ nhân cốt",... thì đây chính là một tác phẩm không thể bỏ qua. Với lối hành văn nhẹ nhàng, cuốn hút sẽ khiến cho người đọc khắc sâu vào lòng.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/tron-doi-ben-nhau/8427.html
    Trọn đời bên nhau
    Trọn đời bên nhau
  24. Nếu bạn là một fan cuồng của Tân Di Ổ với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Anh có thích nước Mỹ không, Hóa ra anh vẫn ở đây,... thì Tháng ngày hẹn ước chính là một trong những tác phẩm nổi tiếng mà bạn nên đọc tiếp theo. Câu chuyện về cô gái Phong Lan, luôn tìm kiếm tình yêu hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, cô mãi vẫn chưa kiếm được một người đàn ông cùng cô thực hiện điều đó. Và rồi mọi chuyện thay đổi khi cô gặp Tiểu Dã, người đàn ông có nụ cười lạnh lùng, bí ẩn nhưng vẫn cô cùng hấp dẫn. Liệu, Tiểu Dã có phải là người mà bấy lâu nay Phong Lan luôn tìm kiếm?

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/thang-ngay-uoc-hen/8074.html

    Tháng ngày hẹn ước
    Tháng ngày hẹn ước
  25. Dù là ở bất cứ độ tuổi, thời điểm nào, con người luôn mơ ước có được tình yêu hạnh phúc và trọn vẹn, cùng người mình yêu có thể mãi mãi bên nhau. Tuy nhiên, liệu có mấy người có thể sống trọn vẹn cùng với người mình yêu. Có những người yêu nhau đến vậy, cũng không thể vượt qua sự khắc nghiệt của thời gian.

    Link đọc truyện: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=384369
    Yêu em bằng cả trái tim anh
    Yêu em bằng cả trái tim anh
  26. Nếu thanh xuân không giữ lại được của Cố Vĩ liệu có sức mạnh ghê gớm và sức hút mạnh mẽ đến thế nào mà lại được các đạo diễn để ý và quyết định chuyển thể thành phim? Châu Tuệ và Vương Huy vô tình gặp nhau trong một lần họp lớp. Và tình yêu giữa họ nảy nở, dần lớn lên từng ngày. Từ quá trình học đại học đến khi ra trường, đi làm, tình yêu của Châu Tuệ và Vương Huy đã phải trải qua muôn vàn biến cố và thử thách. Liệu, nó có đi đến bến bờ của hạnh phúc?

    Link đọc truyện: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=383149
    Nếu thanh xuân giữ lại được
    Nếu thanh xuân giữ lại được
  27. Món yêu thương là một tác phẩm tình yêu với đủ mùi vị thơm, ngọt, cay, đắng được chế biến từ nhiều tác giả. Đó là một bữa tiệc hạnh phúc làm cho người đọc được mở rộng tầm mắt. Một câu chuyện tình yêu thật đẹp, lý tưởng để bạn có thể đọc và suy ngẫm trong mùa Valentine 2017 này.

    Địa chỉ mua sách: https://tiki.vn/mon-yeu-thuong-p181697.html
    Món yêu thương
    Món yêu thương
  28. Cô và anh nhiều lần gặp gỡ, đó là một định mệnh tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đầy màu sắc. Lần đầu tiên gặp gỡ, cô tặng anh bánh ngọt. Dù không thích đồ ngọt, anh vẫn cố gắng ăn hết tất cả. Lần thứ hai gặp gỡ, cô vì sợ hãi mà ôm chặt lấy anh, anh ngại ngùng kêu cô buông tay. Lần thứ ba, cô bất cẩn hôn phải anh, đỏ mặt đón nhận nụ hôn đầu đời. Sau lần ấy, với tư cách là một sĩ quan ưu tú với tinh thần và thể lực đặc biệt, nụ hôn vô tình ấy cứ mãi ám ảnh anh.

    Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/nguoi-lang-gieng-cua-anh-trang/6426.html
    Người láng giềng ánh trăng
    Người láng giềng ánh trăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy