Top 10 Truyện ngôn tình mọi cô gái đều muốn đọc

Vô Vi 26901 7 Báo lỗi

Ngôn tình không còn là thể loại xa lạ, các cô gái ngày nay luôn muốn tìm cho mình hình tượng chàng trai lý tưởng giống soái ca, một tình yêu đẹp không thể chia ... xem thêm...

  1. Yêu thầm một người là cảm giác thế nào nhỉ? Năm mười ba tuổi, Tang Trĩ vụng trộm thích một người. Vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô.


    Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.


    Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết. Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Vụng-Trộm-Yêu-Anh-Tập-1-2-i.45194730.3395302744?

    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh

  2. Một năm trôi qua, Lăng Lăng tưởng đã quên đi “nhà khoa học” ở bên kia thế giới của mình, bên cô đã có Uông Đào, bạn trai, người mang lại cho cô cảm giác an toàn, người cô muốn lấy làm chồng dù cảm xúc dành cho anh chưa hẳn là tình yêu. Cô bảo vệ đề án tốt nghiệp, Uông Đào luôn quấn quýt bên cô… Và điều bất ngờ trong buổi bảo vệ đề án, Dương Lam Hàng, một giảng viên trẻ vừa trở về từ MIT, trường đại học danh tiếng của Mỹ, xuất thân từ một gia đình danh giá, đã tới tham dự buổi bảo vệ của cô và đưa ra những câu hỏi phản biện thật “khó chịu”. Với cô, Tất cả các nữ sinh trong trường đều ngưỡng mỗ và ao ước được trở thành bóng hồng trong trái tim của Dương Lam Hàng, nhưng với cô, đó đúng là ông thầy “biến thái”. Sự trớ trêu của số phận đun đẩy khiến cô ngày càng tiếp xúc với anh nhiều hơn, và chính anh là người gợi ý và nâng đỡ cho cô học tiếp thạc sĩ để có cơ hội ở lại trường.


    Mãi mãi là bao xa không phải là một câu chuyện quá ngọt ngào, cũng không phải một câu chuyện cẩu huyết nhàm chán. Diệp Lạc Vô Tâm viết rất bình dị lại chân thật. Không có tình yêu nào là hoàn mỹ, tình yêu của Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng từng trải qua chờ đợi, cũng từng hiểu lầm, cũng từng chia ly. Câu chuyện không quá dài, ấm áp như một cốc trà hoa nhài, thoang thoảng hương thơm nhưng lại thấm đượm trong cổ họng mãi không hết.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mãi-Mãi-Là-Bao-Xa-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.42973303.6334774438?

      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    • Cuốn sách là quyển nhật kí mà tác giả ghi lại hồi ức đẹp đẽ nhất của một cặp tình nhân. Từ những tháng ngày non nớt ngây dại thuở học trò tới khi trưởng thành sau hôn nhân. Câu chuyện bình thường nhưng cuốn hút người đọc bởi sự trong trẻo, ngọt ngào, chân thực và ấm áp. Cuốn sách nhẹ nhàng có chút hài hước sẽ không khiến bạn cảm thấy nhạt nhẽo, đọc để cảm nhận tình yêu sao có thể ngọt ngào đến thế, cuộc sống sao có thể ấm áp đến thế.


      Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em là một trong những topic hot nhất trên Tianya, được rất nhiều cư dân mạng yêu thích. Đây là hồi ức tình yêu của một đôi tình nhân, ghi lại những câu chuyện nhỏ vừa ấm áp vừa dễ thương giữa hai người yêu nhau. Tác giả ghi lại một cách chân thực mọi vấn đề mà một cô gái gặp phải trong quá trình trưởng thành của mình, từ từ trở nên kiên cường, độc lập và sự bảo vệ đợi chờ mười năm của một chàng trai bằng ngòi bút nhẹ nhàng hài hước.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-không-thích-thế-giới-này-anh-chỉ-thích-em-(kèm-quà-tặng)-i.26003943.314632101?

        Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em - Kiều Nhất
        Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em - Kiều Nhất
        Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
        Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
      • All In Love - Ngập tràn yêu thương được viết dựa trên những câu chuyện từ đời thực, xảy ra xung quanh tác giả Cố Tây Tước và được kể lại qua các nhân vật Cố Thanh Khê, Từ Vi Vũ, Cố Tử Hạo. Họ cũng là là ba nhân vật đại diện cho tác giả, “ông xã” đại nhân và cậu em trai đáng yêu của chị.


        Cuốn sách là gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ được tác giả ghi chép lại về cuộc sống xung quanh mình và ban đầu được biết đến với tên gọi “Nhặt cánh hoa tàn”. Những cánh hoa đã úa tàn chính là những hồi ức đã trôi qua mà Cố Tây Tước muốn lưu giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, cuốn sách nhận được vô vàn sự ủng hộ của độc giả, vượt trên cả những cuốn sách mà chị đã xuất bản trước đó. Và sau đó, “All in love - Ngập tràn yêu thương” chính thức ra đời.


        Link mua: shopee.vn/Sách-All-In-Love-Ngập-Tràn-Yêu-Thương-(Tái-Bản-2020)-i.2921062.4967745888?

        All In Love - Ngập tràn yêu thương
        All In Love - Ngập tràn yêu thương
        All In Love - Ngập tràn yêu thương
        All In Love - Ngập tràn yêu thương
      • Một chuyện tình ngược tâm với cái kết có hậu. Bước vào cổng trường đại học, Mặc Sênh cảm nắng ngay anh chàng sinh viên luật Hà Dĩ Thâm rồi quyết tâm theo đuổi. Thế nhưng mối quan hệ của họ không đi tới đâu khi có sự xuất hiện của cô em gái không chung dòng máu Hà Dĩ Mai cùng những bí mật đời trước được hé mở. Mặc Sênh quyết định sang Mỹ khi nghĩ rằng anh không hề có tình cảm với mình.


        Bảy năm sau trở về nước, cô bất ngờ khi nhận ra anh vẫn không hề thay lòng và vẫn luôn chờ đợi cô. Không chỉ vậy, anh còn trở thành một luật sư nổi tiếng - đối tượng theo đuổi cả vạn cô gái. Vượt qua bao trắc trở, cuối cùng cô và anh quay về bên nhau.


        Link mua: shopee.vn/Sách-Bên-nhau-trọn-đời-tái-bản-i.26003943.315322433?

          Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
          Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
          Bên Nhau Trọn Đời
          Bên Nhau Trọn Đời
        • Top 6

          Anh luôn ở bên em

          Trình Viên Viên, 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, được người quen giới thiệu vào làm phóng viên của tạp chí Truyền Thừa. Tại đây, cô được giao nhiệm vụ viết bài cho chuyên mục đặc biệt về gốm sứ của tạp chí. Trong một lần tới thị trấn Ngọc Khê để phỏng vấn và viết bài, cô gặp được Phó Bắc Thần – vị chuyên gia trẻ tuổi trong lĩnh vực nghiên cứu về đồ gốm. Đây không phải lần đầu hai người gặp nhau, nhưng xem như lần đầu chính thức quen biết. Tuy nhiên, Viên Viên vẫn luôn có một cảm giác khó có thể nói thành lời khi đứng trước người đàn ông ấm áp nhưng kiệm lời này.


          Trong một lần tham gia nghiên cứu những món đồ cổ mới được phát hiện tại trấn Ngọc Khuê, Phó Bắc Thần và Trình Viên Viên đã phát hiện ra sự thật về câu chuyện giữa công chúa Gia Thuần và phò mã Phó Nguyên Đạc từ thời Tống năm xưa. Và đây cũng là lúc anh hiểu ra những thông điệp từ trong giấc mơ kỳ lạ anh vẫn hằng mơ.


          Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-Luôn-Ở-Bên-Em-Cố-Tây-Tước-i.26003943.8247638674?

          Anh luôn ở bên em
          Anh luôn ở bên em
          Anh luôn ở bên em
          Anh luôn ở bên em
        • Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những quyển tiểu thuyết làm nên tên tuổi của Cố Mạn. Không nhiều sóng gió, “ngược tâm”, nhưng cuốn tiểu thuyết ngôn tình này vẫn thu hút người đọc bởi sự ngọt ngào của 2 nhân vật chính.

          Bối Vi Vi – hoa khôi Khoa Công nghệ thông tin một lần tình cờ đã gây ấn tượng với Tiêu Nại, nam thần cùng trường đại học. Tiêu Nại cố gắng tiếp cận Vi Vi thông qua một game online. Từ đó, hai người dần nảy sinh tình cảm, hẹn gặp mặt rồi yêu nhau. Trải qua những ngày tháng ngọt ngào, không hề có sóng gió, họ cưới nhau khi Vi Vi tốt nghiệp.


          Đây là một câu chuyện vô cùng đáng yêu về tình yêu nơi giảng đường đại học. “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” là tình yêu đầy ngọt ngào, êm đềm và có một kết thúc vô cùng viên mãn.


          Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-em-từ-cái-nhìn-đầu-tiên-Cố-Mạn-Tặng-postcard-và-bookmark-nhân-vật-Bìa-cứng-bìa-mềm-tùy-chọn-i.903836200.23769870826?

          Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
          Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
          Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
          Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
        • Từ Tri Châu – thiếu gia nhà họ Từ, đồng thời cũng là một ca sĩ ẩn danh nổi tiếng trên mạng. Cậu chủ Từ vì muốn trải qua một cuộc sống đại học bình thường nên đã cố tình che giấu thân phận thực sự của mình, trở thành một chàng sinh viên “nghèo” điển trai, học giỏi, có nghị lực sống và được bạn bè hết lòng yêu quý. Lý Dao Nguyệt – đàn em cùng trường của Từ Tri Châu, một cô gái luôn bị các bạn học xa lánh, coi thường vì nghĩ rằng cô là kẻ ham tiền tài vật chất, chim sẻ muốn hóa phượng hoàng.


          Duyên phận trêu ngươi khiến Từ Tri Châu và Lý Dao Nguyệt vô tình quen biết rồi dần dần rơi vào lưới tình. Chỉ có điều, câu chuyện tình yêu giữa hai người họ vốn bắt đầu bằng những lời nói dối, những ngốc nghếch và bồng bột của tuổi trẻ, thế nên khi sự thật được phơi bày, trái tim họ cũng không tránh khỏi phải đối mặt với những đắn đo. Liệu rằng sau tất cả, họ có thể tha thứ cho đối phương, chấp nhận thân phận thật của nhau để viết nốt câu chuyện tình yêu còn đang dang dở hay không?


          Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-Giả-Vờ-Sẽ-Không-Yêu-Em-i.142856269.8620426189?

          Anh giả vờ sẽ không yêu em
          Anh giả vờ sẽ không yêu em
          Anh giả vờ sẽ không yêu em
          Anh giả vờ sẽ không yêu em
        • Ngọt ngào như mật ngọt là những gì bạn có thể cảm nhận khi cầm cuốn tiểu thuyết này trên tay, Mặc Bảo Phi Bảo sẽ không làm bạn thất vọng bởi mối tình Thanh Thanh Mạn và Thương Thanh Từ. Câu chuyện tình bắt đầu từ thế giới ảo. Chàng là người chuyên nói lời ong bướm, sở hữu chất giọng mê hoặc lòng người thế nhưng lại "bồ kết" giọng hát vô danh chuyên đi cover những bài hát nổi tiếng trên mạng của một cô nàng không hề quen biết...


          Nếu bạn đã từng không thể rời mắt khỏi những trang sách của "Tùy tiện phóng hỏa", "Trọn đời trọn kiếp", "Mỹ nhân cốt", "Có nhau trọn đời" của Mặc Bảo Phi Bảo thì Rất nhớ, rất nhớ anh sẽ không làm bạn thất vọng bởi câu chuyện tình như mơ của Thanh Thanh Mạn và Thương Thanh Từ. Với Rất nhớ, rất nhớ anh, Mặc Bảo Phi Bảo đã đưa tình yêu trở về đúng nghĩa nguyên bản nhất của nó: ngọt ngào như mật.


          Link mua: shopee.vn/Sách-Rất-nhớ-rất-nhớ-anh-i.625912389.18455666338?

            Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo
            Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo
            Rất nhớ, rất nhớ anh
            Rất nhớ, rất nhớ anh
          • Nữ tác giả truyện tranh Đường Chỉ tên thật là Giản Ngôn, vốn xuất thân là một người học thiết kế thời trang nhưng vì cơ duyên lại chuyển sang làm truyện tranh. Tuy nhiên niềm đam mê đó vẫn không biến mất, hàng ngày dù chỉ ở nhà cắm đầu vào công việc, cô đều ăn mặc cực kì đẹp. Giản Ngôn vốn là một con ma cuồng công việc, bất chấp tiền bạc, bất chấp khiến trợ lý mệt mỏi lao đao.


            Một lần đi tìm tư liệu vẽ truyện, cô trở thành ánh sáng vô tình lọt vào thế giới của anh. Một lần nữa, cô lại bị thanh âm của người đàn ông này mê hoặc, chìm sâu vào tình yêu đầy ngọt ngào đó. Hạ Tu đem tình yêu của mình, từng bước từng bước xâm nhập vào thế giới xám xịt u ám của Giản Ngôn, dần dần vẽ thêm vào đó những màu sắc ấm áp. Còn Giản Ngôn cũng đem thế giới của mình, chia sẻ một nửa với Hạ Tu.


            Link mua: lazada.vn/products/sach-tinh-yeu-cua-anh-the-gioi-cua-em-azvietnam-i1358177955-s5612512556.html?

            Tình yêu của anh, thế giới của em
            Tình yêu của anh, thế giới của em
            Tình yêu của anh, thế giới của em
            Tình yêu của anh, thế giới của em




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy