Top 11 Truyện ngôn tình ngược hay nhất của tác giả Lục Xu

Hoàng Thủy 18624 0 Báo lỗi

Bên cạnh hàng loạt những cái tên đình đám của làng ngôn tình, Lục Xu vẫn được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến nhờ sự độc đáo trong cách viết và lối tư duy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ai hiểu được lòng em

    Nhắc tới Lục Xu thì không thể không đề cập đến "Ai hiểu được lòng em". Có thể xem như đây là tác phẩm đã tạo nên tên tuổi và chỗ đứng của cô trong lòng độc giả. Trong câu chuyện ấy, không đơn thuần chỉ mang màu sắc của tình yêu nam nữ mà nó còn chứa đựng cả một bức tranh rất thật, đa chiều về cuộc sống, về tình bạn, tình thân và hơn hết là tình người.


    Tình cảm của nữ chính Giang Nhân Ly và nam chính Mạc Tu Lăng kéo dài đến cả chục năm, từ thuở họ còn thiếu thời cho đến khi đã trưởng thành. Giang Nhân Ly là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và đầy bản lĩnh. Bước ngoặt cuộc đời cô đến vào năm mười lăm tuổi, khi cô chuyển về sống cùng với cha và mẹ con dì ghẻ. Tại nơi đây, cô đã gặp Mạc Tu Lăng - người con trai hơn cô hai tuổi. Trái tim thiếu nữ đã rung động trước anh, thế nhưng khi đó anh lại đang cùng cô em cùng cha khác mẹ kia của cô diễn vở kịch thanh mai trúc mã. Hai người con gái ấy sở hữu hai tính cách gần như đối lập. Khi Giang Nhân Đình mềm mại, yếu đuối, nhu nhược khiến người khác phải xót thương thì Giang Nhân Ly lại mạnh mẽ, kiêu ngạo và rực rỡ như ánh mặt trời. Thời điểm ấy, anh chẳng hiểu được mà cô lại chẳng để tâm, thế nên tình cảm chớm nở ấy chẳng thể có kết quả.


    "Quãng thời gian đẹp nhất chính là khi con người ta còn trẻ, còn ngông cuồng, sau này, đáng sợ nhất là bản thân đã trở nên lãnh đạm với tất cả mọi thứ, không còn say mê như thời thanh xuân nữa." Trích "Ai hiểu được lòng em"


    Cho đến một ngày, khi cô đã trao trọn con tim mình cho một người con trai khác thì anh lại trở về, gia đình anh lại kiên quyết muốn hai người bước vào thánh đường hôn nhân. Anh chấp nhận buông tay để cô có thể theo đuổi hạnh phúc của mình nhưng đáng tiếc thay, người con trai cô yêu sâu đậm kia lại quyết định bỏ rơi cô. Cao trào được đẩy lên cao khi Giang Nhân Đình quyết định tự sát và mọi tội lỗi được đổ hết lên đầu Giang Nhân Ly. Không có gia đình cũng chẳng còn tình yêu, cô buộc phải thỏa hiệp, chọn kết hôn với Mạc Tu Lăng. Một cuộc hôn nhân không xây dựng trên cơ sở tình yêu rồi sẽ đi về đâu? Liệu bí mật đằng sau về cái chết của Giang Nhân Đình là gì? Và cuối cùng, khi người con trai đã từng bỏ rơi cô kia quay trở lại thì liệu cô sẽ lựa chọn như thế nào? Hãy khám phá qua bộ truyện cực kỳ đáng đọc này nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-hieu-duoc-long-em/

    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em

  2. Top 2

    Nguyện ước trọn đời

    Nguyện ước trọn đời lại một tác phẩm nữa của Lục Xu khiến chúng ta không thể bỏ qua. Vẫn là motip ngược vốn đã quen thuộc trong ngôn tình nhưng ở tác giả này, ta có thể tìm được cái gì đó rất thật, rất đời thường nhưng lại thấm đẫm không gian cổ tích. Và một khuôn mẫu ngược nữ chính bấp chấp. Nam chính ngược nữ chính, nữ phụ ngược nữ chính và tác giả ngược nữ chính.


    Nữ chính Bạch Nặc Ngôn là một cô gái xinh đẹp, không có sự dưỡng dục của cha từ thuở bé cha và đã mất mẹ ngay từ khi mười lăm tuổi. Thế nhưng cô lại chẳng phải một công chúa lọ lem hiền dịu như ta vẫn tưởng tượng. Cô gai góc, kiêu hãnh, quái dị, hay như lời cô nói là đầu óc cô vốn không bình thường, hay suy nghĩ lung tung. Cô hầu như không có bạn bè bởi cô chẳng cần họ, chẳng cần sống trong những lời giả dối.


    Thế nhưng, cô lại sống bất cần đến mức không nhận ra mình chính là sự giả dối lớn nhất. Cô yêu Trình Nghi Triết bằng cả những năm tháng thanh xuân đẹp nhất của mình nhưng lại luôn tỏ vẻ như cô chỉ muốn tiền của anh. Rõ ràng là cô mong muốn người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cô được sống tốt nhưng lại chỉ luôn miệng nói những lời cay độc. Có lẽ, đó mới chính là con người thực sự của cô, mạnh mẽ nhưng yếu đuối, cay độc mà thiện lương.


    Người đàn ông cô yêu - Trình Nghi Triết, anh là một người thành đạt, là "kim cương vương ngũ lão" nhưng anh lại có phần thiếu quyết đoán. Anh vẽ sẵn con đường đi cho mình, anh xem cô là tình nhân nhưng lại vẫn theo đuổi em gái cùng cha khác mẹ của cô là Giản Tang Du chỉ vì cô phù hợp với yêu cầu của anh. Hết lần này đến lần khác làm tổn thương trái tim cô. Liệu rằng, sau bao nhiêu đó, cô có còn chấp nhận quay về bên anh?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguyen-uoc-tron-doi/

    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
  3. Top 3

    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời là một phong cách không thể nào phai mờ của Lục Xu, ngược, ngược nữa, ngược mãi. Nữ chính đầy đáng thương và bi thảm khi mà cả đời cô gặp đầy biến cố, đau thương. Nhưng cũng có nhiều khán gải nhận định rằng, nếu nữ chính không có biến cố, thì làm sao có thể có một câu chuyện xuất sắc, động lòng người.


    Cả câu chuyện khá đơn giản và ngắn gọn, xoay quanh nhân vật nữ chính đầy đáng thương - Giang Lục Nhân. Cuộc đời cô là sự tiếp nối của một chuỗi những bi kịch, là căn phòng tối bao trùm mọi hy vọng cuộc đời. Cha mất đi, mọi tài sản vốn thuộc về cô đều bị chiếm mất, có lẽ đó cũng là lý do quay lưng của người con trai cô yêu tha thiết. Anh hèn nhát, anh chọn từ bỏ cô để kết hôn với người con gái khác. Quãng thời gian đó như một tấm lưới khổng lồ bủa vây cô trong đau thương và mất mát. Thế rồi, một tai nạn bất ngờ ập đến như đã định trước, tiếp nối duyên phận giữa cô và nam chính Kỷ Mạch Hy. Anh lựa chọn cứu cô - người đã gây nên cái chết cho người con gái anh yêu sâu đậm.


    Liệu rồi, sau đó mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào? Giang Lục Nhân có đủ can đảm và mạnh mẽ để vượt qua nấc thang của cuộc đời, duyên phận của cô và Kỷ Mạch Hy rồi sẽ đi về đâu? Thử đọc và tìm câu trả lời cho mình nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-se-theo-em-den-cuoi-cuoc-doi/

    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
  4. Top 4

    Tình yêu hóa ra chỉ vậy

    Đúng như tên của truyện, "Tình yêu hóa ra chỉ vậy" đối với nữ chính, cuối cùng mà nói, tình yêu hóa ra cũng chỉ là như vậy. Nhưng một trong những điểm khiến mình không thích trong khuôn mẫu câu chuyện này, là quá nhiều nhân vật chính. Cũng là một kiểu nhân vật, cùng motip ngược quen thuộc nhưng cách tư duy của Lục Xu lại không hề tạo ra lối mòn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua tác phẩm này. Nữ chính Thẩm Đại Ngưng - một cô gái xinh đẹp và đầy kiêu ngạo, bản lĩnh. Cô luôn rực rỡ như tia nắng mặt trời, cô sẵn sàng sống thật với bản thân, làm những điều mình muốn.


    Cô chọn kết hôn với Chu Thừa Trạch, người giữ danh hiệu ảnh đế suốt 7 năm liền,người đàn ông hơn cô đến tận mười tám tuổi. Có câu, cách ba năm một thế hệ, đằng này anh và cô cách nhau đến tận 6 thế hệ, có quá nhiều sự cách biệt trong lối sống và cách suy nghĩ. Phải chăng, đó là lý do dẫn đến sự chia tay của hai người về sau hay còn nguyên nhân gì khác?


    Nam chính Chu Thừa Trạch là một người đàn ông trầm tĩnh, chín chắn và khá bao dung. Có lẽ cũng chẳng phải con người anh vốn vậy mà chỉ là tình yêu làm cho anh trở nên như vậy. Anh đã từng trải qua mối tình kéo dài suốt hai mươi năm với bạn gái cũ Liễu Tư Ngôn, nhưng nó lại chẳng thể có một cái kết đẹp khi mà có quá nhiều vướng mắc giữa họ.


    Sự thiếu quyết đoán của anh, sự tự ti của cô làm hai người họ đã bỏ lỡ nhau cả một đời. Để rồi, sau này khi cô quay trở về liệu rằng mọi thứ có còn kịp cứu vãn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô bạn thân Tô Y Lâm và mối tình đầu của Thẩm Đại Ngưng cũng là một tình tiết đẩy câu chuyện lên cao trào. Bạn thân yêu mối tình đầu của mình, cô sẽ lựa chọn tất cả những điều đó như thế nào đây?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-hoa-ra-chi-vay/

    Tình yêu hóa ra chỉ vậy
    Tình yêu hóa ra chỉ vậy
    Tình yêu hóa ra chỉ vậy
    Tình yêu hóa ra chỉ vậy
  5. Top 5

    Câu chuyện mà anh không biết

    Trái ngược với hầu hết các nhân vật nữ chính trong những bộ truyện trước đây của mình, ở Câu chuyện mà anh không biết Lục Xu đã xây dựng nữ nhân vật chính Lộ Chi Phán trở thành một cô gái hiền thục, dịu dàng. Cô là một con người có số phận bất hạnh nhưng lại mang trong mình một tâm hồn kiên cường nhưng lại có phần yếu đuối, là một người vợ tốt, một cô con dâu hiếu thảo.


    Có lẽ, số phận đã quá khắc nghiệt khi không cho cô được lựa chọn. Một đứa trẻ mồ côi không cha, không mẹ, được một gia đình giàu có nhận về nuôi và được mang "đánh đổi" chỉ với mục đích sinh con nối dõi. Trong cả quá trình ấy, cô chỉ có thể chịu đựng và chấp nhận bởi ngoài điều đó ra, cô còn có thể làm gì?


    Chồng cô Giang Thiệu Minh, một người đàn ông si tình. Chỉ bởi không chấp nhận nổi sự ra đi của bạn gái cũ mà anh đã tự tử nhưng không thành. Tỉnh lại sau vụ tai nạn xe ấy, anh mất đi mọi ký ức, chấp nhận Lộ Chi Phán trở thành vợ mình và có một cuộc sống khá hạnh phúc. Thế nhưng không cam tâm sống trong biển sương mù ký ức ấy, anh đã đi tìm lại tất cả. Bức màn sự thật được vén lên, và rồi cuộc đời Lộ Chi Phán sẽ đi về đâu, cuộc hôn nhân giữa hai người sẽ trở thành thế nào?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-ma-anh-khong-biet/

    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
  6. Top 6

    Thật lòng yêu em

    "Thật lòng yêu em" lại là một trong những tác phẩm ngược, và hơn cả ngược của Lục Xu. Một cô gái vì bạn trai qua đời mà quá kích động trở nên điên dại gặp phải một người đàn ông biến thái. Cô gái vĩnh viễn không có quá khứ, người đàn ông cũng vậy... Nữ chính là nhân vật mà chỉ cần nhắc đến, không ít bạn nữ đau lòng, chỉ có một chữ cho tác phẩm này "Hay".


    Mặc dù chúng ta đều biết rằng, trong mỗi tác phẩm, đều phải có nam chính, nữ chính, nhân vật phản diện. Nhưng trong "Thật lòng yêu em", các bạn sẽ thấy những cách mà nhân vật phản diện ác một cách đau lòng. Cuộc sống chính là con dao hai lưỡi, cắt đứt cuộc sống thiện lương của một người, dẫn đường họ vào con đường phản diện, khiến người người ai oán.


    "Thật lòng yêu em" không chỉ đem lại màu sắc mới lạ cho Lục Xu, còn khiến cho trái tim của bao cô gái trẻ thôn thức. Mức độ ngọt ngào, ngọt đến sâu răng của tác phẩm. Những comment cho bộ truyện này, không những nhiều mà còn khiến bạn đọc đau lòng. Không hề trách cứ nhân vật phản diện. Kết thúc của câu truyện, khiến bao nhiêu fan hậm mộ hy vọng là có thể có phần ngoại truyện.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/that-long-yeu-em/

    Thật lòng yêu em
    Thật lòng yêu em
    Thật lòng yêu em
    Thật lòng yêu em
  7. Top 7

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

    Bạn có thi thoảng nhớ tới mối tình đầu của mình? Suy nghĩ xem anh ấy đang làm gì? Bên cạnh đã có một cô gái xinh đẹp chăm sóc hay chưa? Tôi có. Vương Y Bối không ngờ có ngày cô sẽ lại trở về đây, trở về với thành phố đã ôm ấp những năm tháng thanh xuân tràn ngập nụ cười và nước mắt của cô, thành phố đã ghi lại bao nhiêu kỉ niệm in sâu trong tâm trí cô, vĩnh viễn không bị phai mờ. Cô thật sự đã gặp lại Trần Tử Hàn rồi. Anh có công việc ở Hoàn Quang, anh càng ngày càng tỏa sáng, bên cạnh anh đã có một cô gái, mà cô gái ấy lại chính là tình địch thời cấp ba của cô.


    Ông trời không nghe được lời cầu xin của cô. Anh sống rất hạnh phúc. Cô không muốn thừa nhận, rằng mình không cam lòng… Mười lăm tuổi gặp nhau, bây giờ đã hai lăm tuổi… Nếu như phải đặt một cái tên cho thời thanh xuân của mình, cô nhất định sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn. Đừng nói với ai rằng trái tim tôi thời thanh xuân vẫn còn yêu anh, nhiều như vậy.?


    Cuốn tiểu thuyết “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu “ của Lục Xu là cuốn truyện đặc biệt ấn tượng, không phải là thích nhất nhưng lại ám ảnh cả một thời gian dài. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ phải chăng kết thúc của nó sẽ là một chuyện tình dang dở đầy nước mắt, nhưng hoàn toàn không phải, đó là một kết thúc có hậu với cái kết mà hầu như ai cũng mong muốn có được về tình đầu-tình cuối.


    Khi hai con người đều đã trưởng thành về suy nghĩ và tình yêu họ vẫn dành cho nhau thì chẳng có lí do để không bắt đầu lại cả, kết thúc có hậu là mong muốn của tất cả mọi người về cho mối tình đầu cũng là tình cuối. “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu” hấp dẫn người đọc tới những trang cuối cùng, có lẽ bởi câu chuyện gần gũi với cuộc sống, nhắc lại một thuở học trò của tất cả mọi người và hơn nữa gần như ai cũng thấy thấp thoáng bóng hình của mình qua từng trang truyện.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu/

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
  8. Top 8

    Bùi Sơ Ảnh

    Bùi Sơ Ảnh là một truyện mới trong chuỗi những câu chuyện tình yêu của tác giả, đẹp, lạ và đi sâu vào lòng bạn đọc. Đọc truyện Bùi Sơ Ảnh bạn sẽ có chút rung cảm, lại có chút mong mỏi, muốn hiểu hết hơn, muốn đi đến tận cùng của lời giải đáp.


    Rốt cuộc, anh cũng hiểu vì sao cô lại xem Nàng tiên cá một cách nghiêm túc như thế. Nàng tiên cá yêu hoàng tử, nhưng hoàng tử không hề biết nàng mới là người năm xưa. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết tình yêu ấy như thế nào. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết lại sớm như vậy. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết rằng cô đã từng tuyệt vọng về tình yêu ấy...Cố Diễn Trạch lặng người.


    Giờ thì anh đã hiểu vì sao Tưởng Phương Vũ lại tuyệt vọng đến thế. Trách nhiệm lớn nhất cuộc đời tôi chính là đem lại hạnh phúc cho người tôi yêu. Tôi sẽ làm mọi thứ để người tôi yêu được hạnh phúc, cho dù hạnh phúc của cô ấy không phải là tôi...“Nếu sau này chúng ta cùng thích một cô gái thì sao?” “Đương nhiên mình sẽ nhường cậu rồi!


    Rồi tình yêu sẽ lại đến, sẽ kết trái đơm bông sẽ rực rỡ chứ, liệu mọi thứ có thể đưa chúng ta vượt qua khó khăn, cuộc đời này còn có chi cản ngăn, còn có chi luyến tiếc ??? Truyện hay mới Bùi Sơ Ảnh sẽ cho bạn câu trả lời.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/bui-so-anh/

    Bùi Sơ Ảnh
    Bùi Sơ Ảnh
    Bùi Sơ Ảnh
    Bùi Sơ Ảnh
  9. Top 9

    Biến yêu thành cưới

    Trong Biến yêu thành cưới Lục Xu xây dựng tuyến nhân vật trong này đa số đều là người thông minh. Tính kế người khác nhưng rồi rơi vào kế một người khác. Nhưng đến khi kết quả xảy đến thì chỉ cần một cái liếc mắt đều đoán ra mọi nguồn gốc vấn đề. Dương Cẩm Ngưng là một cô gái đầy mâu thuẫn.


    Bề ngoài vừa mềm vừa cứng còn bên trong thì cứng nhưng tận sâu bên trong cái cứng rắn đó lại là một trái tim mềm yếu và khát khao cũng như tất cả mọi người. Nhưng cô giấu quá hay, quá tài giỏi nên người nhìn vào cô chỉ thế đó là một cô gái thoạt đầu nhìn xinh đẹp, trong trắng như thiên sứ nhưng khi có động đến vẩy ngược của cô ấy thì bộ mặt tàn nhẫn, ác độc như phù thuỷ lại không chần chừ gì mà bộc lộ cho người khác thấy.


    Lục Xu để cho Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông có tâm tư và bí mật của riêng mình. Cho đến cuối cùng họ cũng chỉ giữ cho riêng mình. Điều làm hai người họ đến với nhau không phải vì nhìn thấy mặt tốt đẹp bị chìm sâu kia mà chính là họ yêu nhau chính vì những điều xấu xa của nhau.


    Họ là những con người mạnh mẽ. Họ có quá khứ. Họ chấp nhận quá khứ đó. Nhưng một khi quá khứ qua đi, họ lại rất bình thản bỏ qua và đối với họ tất cả cũng chỉ là quá khứ mà thôi. Dù trước đó yêu thâm tình đến thế nào đi nữa. Cái họ luôn phấn đấu chính là từ hiện tại cho đến tương lai chứ không phải vì những thứ đã qua.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/bien-yeu-thanh-cuoi/

    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
  10. Top 10

    Chưa từng hẹn ước

    Chưa từng hẹn ước” là câu chuyện có yêu có hận, có ngọt bùi cũng có trắc trở mà Lục Xu đã viết lên cho cặp đôi chính An Diệc Thành và Trình Vũ Phỉ. Trình Vũ Phỉ sinh ra trong một gia đình khá giả với sự đầy đủ hoàn chỉnh về cả vật chất và tinh thần. Cũng như bao cô gái đôi mươi khác, thuở thiếu thời của cô gắn liền với trường lớp, bè bạn và hình bóng của chàng trai mà mình thương nhớ.


    Chàng trai chinh phục xúc cảm của thiếu nữa đôi mươi của Trình Vũ Phỉ là An Diệc Thành - anh chàng lớp trưởng với đầy đủ phẩm chất mà một thiếu niên tài hoa nên có. An Diệc Thành tuy xuất thân nghèo khó nhưng bù lại ở người thiếu niên ấy muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn tài hoa có tài hoa, là một kiểu nam chính thanh xuân điển hình của biết bao cô gái thiếu thời.


    Cô yêu anh từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Cô lưu giữ từng chút một những thứ thuộc về thân ảnh ấy. Cô thích cái cảm giác được đi theo anh mỗi lần anh trở về nhà. Cho dù rằng con đường ấy có ngược chiều có xa xôi đến đâu thì với cô đó cũng là những giây phút chân thực nhất, thành hoàn cho thứ cảm xúc mà cô cho rằng hèn mọn mang tên “yêu thầm”.


    Bẵng một thời gian sau, sau khi tự đứng vững trên đôi chân của mình, trở thành một trong hoàng thành tứ thiếu nổi tiếng của giới thượng lưu lúc bấy giờ, An Diệc Thành một lần nữa lại gặp được Vũ Phỉ, một kế hoạch trả thù dần dần nhen nhóm trong anh, liệu thứ tình cảm năm xưa có còn vẹn nguyên, Vũ Phỉ sẽ ra sao khi gặp lại mối tình thuở thiếu thời của mình, tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong cuốn truyện tình đậm đà hương vị mà Lục Xu đã viết bằng cả tâm huyết của mình.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chua-tung-hen-uoc/

    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước
  11. Top 11

    Pháo hoa

    Truyện Pháo hoa tuy chỉ ngắn ngủi nhưng đã bộc lộ hết những ý nghĩa sâu sắc với 14 trang. Nhân vật chính trong câu chuyện này là Nhiếp Sơ Ngữ, Lục Trạm Giang và Chu Cẩn Phong. Cốt truyện xoay quanh cuộc tình tay ba của họ. Cô là người yêu Lục Trạm Giang hết mực nhưng anh lại hờ hững nhìn người con gái ấy, không hề xao động. Cô như một người xa lạ với anh, ánh mắt lạnh lùng của anh khiến cho cô rối loạn, cả cơ thể cô bất giác run lên bần bật.


    Sau một lần tình cờ, cô gặp được Chu Cẩn Phong, những tình huống đưa đẩy khiến anh nảy sinh tình cảm với Sơ Ngữ. Ánh mắt của Cẩn Phong làm cô thấy ấm áp và thân thuộc, yếu lòng. Khi ở bên cạnh Chu Cẩn Phong, nàng vẫn không thể ngừng nhớ về Trạm Giang. Dù cho Cẩn Phong có hết sức tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nàng nhưng trái tim nàng vẫn chỉ hướng về một phía. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng, tình yêu của Sơ Ngữ và Cẩn Phong cũng chớm nở. Những lời hứa cô dành cho anh, hứa cùng anh tới một thành phố xinh đẹp, cùng anh sinh con đẻ cái.


    Nhưng Lục Trạm Giang – một bông pháo hoa cuộc cuộc đời của cô, mặc cho dù nó chỉ tươi đẹp rực rỡ trong phút chốc nhưng lại đủ để thắp sáng cả sinh mệnh của cô lại cám dỗ cô thêm lần nữa, anh muốn cô trở về bên anh. Cô dựa vào lồng ngực của Lục Trạm Giang, trong lòng thầm xin lỗi Chu Cẩn Phong hết lần này tới lần khác. Cô đã phản bội lời hứa với Cẩn Phong nhưng cô không thể đi trái ngược lại với trái tim của mình. Cô không thể tham gia vào cuộc đời của Cẩn Phong nữa, cô sẽ không lìa xa Lục Trạm Giang, người đàn ông của Nhiếp Sơ Ngữ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phao-hoa/

    Pháo hoa
    Pháo hoa
    Pháo hoa
    Pháo hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy