Top 10 Truyện ngôn tình ngược hay nhất đã hoàn

Huyền YS 330078 66 Báo lỗi

Song song với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn đốn tim độc giả, truyện ngôn tình ngược (nhân vật chính bị đối xử tàn nhẫn về thể xác hoặc tinh ... xem thêm...

  1. "Đông cung" - một tác phẩm ngôn tình hay nhất xứ Trung chưa bao giờ không lấy nước mắt của các bạn độc giả. Đông cung kể về một mối tình đầy đau khổ và dằn vặt giữa nhân vật Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ.


    Tiểu Phong là cửu công chúa xứ Tây Lương, luôn được mọi người yêu thương và chiều chuộng. Cố Tiểu Ngũ là thái tử của Trung Nguyên, tài sắc vẹn toàn. Ban đầu, giữa hai người họ là một mối lương duyên đong đầy tình cảm, trong mắt họ chỉ có hình ảnh của đối phương. Nhưng không chỉ dừng lại tại đó, chốn cung đình luôn là nơi chứa đầy rẫy những âm mưu, toan tính thù hận, tình cảm của họ từ đó cũng bị rạn nứt theo những âm mưu hiểm độc trong này. Cái kết của truyện để lại sự day dứt và tiếc nuối trong lòng độc giả. Chắc hẳn tình yêu giữa hai người họ sẽ thật sự rất đẹp nếu không mang thân phận cao quý, nhưng trên đời làm gì có hai chữ "giá như".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Phĩ Ngã Tư Tồn

    Nhân vật chính: Tiểu Phong, Cố Tiểu Ngũ

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dong-cung/

    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung

  2. Top 2

    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

    "Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh" là một bộ truyện ngôn tình ngược đầy cảm xúc của tác giả Thư Nghi. Câu chuyện tình yêu giữa nữ chính Triệu Mai và nam chính Tôn Gia Ngộ tuy ngược nhưng vẫn đong đầy tình cảm sẽ khiến bạn phải đắm chìm vào.


    Triệu Mai là một cô gái tài năng, tham vọng và xinh đẹp. Tôn Gia Ngộ là một soái ca lạnh lùng với quá khứ không mấy tốt đẹp. Tình yêu giữa họ bắt đầu nảy sinh khi cả hai cùng gặp trong một lần tình cờ. Cơ duyên là đó nhưng họ luôn phải đối mặt với rất nhiều thử thách khó khăn trong quá trình yêu nhau. Một phần bị gia đình cấm cản, một phần bị kẻ thù hãm hại, Triệu Mai và Tôn Gia Ngộ phải chịu những áp lực rất lớn, tình yêu của họ cứ thế mà bị lung lay. Cuối cùng, mối tình tuy đẹp nhưng dang dở giữa hai người cũng đã trở thành hồi ức thảm đạm trong ký ức của hai người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Thư Nghi

    Nhân vật chính: Tôn Gia Ngộ, Triệu Mai

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tung-co-mot-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh/

    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
  3. Top 3

    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình

    "Thất tịch không mưa" là một trong những tác phẩm ngôn tình ngược hay nhất của tác giả Lâu Vũ Tình. Truyện kể về tình yêu sâu đậm giữa Hán Vũ và Thiên Tình - một tình yêu mãnh liệt nhưng ngang trái vì họ là anh em cùng cha khác mẹ.


    Hán Vũ là một anh chàng khôi ngô tuấn tú nhưng chịu nhiều vết thương tâm trí. Thiên Tình là một cô gái hiền lành, chất phát, trong sáng. Hai người là anh em cùng cha khác mẹ nhưng luôn đối xử tốt với nhau, thậm chí tình cảm giữa hai người hơn cả mối quan hệ anh em bình thường. Đúng vậy, hai người luôn có ước muốn được đến với nhau, ở bên nhau cả đời nhưng định mệnh đã không cho phép điều đó. Chính vì thế mà cả hai luôn mang trong mình nhiều tổn thương, đau khổ khi không thể ở bên cạnh người mình yêu chỉ vì một rào cản duy nhất - quan hệ huyết thống.


    Câu chuyện tình yêu bi hài đã lấy không ít nước mắt của độc giả, "Thất tịch không mưa" xứng đáng là một trong những tác phẩm ngược hay nhất mà các bạn nên đọc

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Lâu Vũ Tình

    Nhân vật chính: Hán Vũ, Thiên Tình

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
  4. Top 4

    Em nấu tình yêu thành món canh - Tào Đình

    "Em nấu tình yêu thành món canh" hay còn có tên gọi khác là "Xin lỗi, em chỉ là con đĩ". Câu chuyện cảm động, sâu sắc đã chạm tới những góc mềm yếu nhất của trái tim người đọc.


    Nhân vật nữ chính thật đáng thương, cô có cái tên thật đẹp - Hạ Âu nhưng cuộc đời cô lại ngược hoàn toàn với nó, cô tự nhận mình là một con "đĩ" nhưng thực chất tâm hồn cô trong sáng, vô tư hơn bất kỳ ai. Nam chính Hà Niệm Bân khá nhu nhược, anh đã định cưới cô, đã thề thốt cho cô một tương lai nhưng cuối cùng cái anh cho cô thấy là anh nắm tay người vợ mới cưới của mình lướt qua cô. Cái kết của câu chuyện thật day dứt, Hạ Âu thật sự không đáng hy sinh tính mạng của mình vì Hà Niệm Bán và anh ta cũng không xứng đáng được nhận tình yêu của cô. Cái kết nếu nhẹ nhàng, tốt đẹp hơn có lẽ sẽ là cách kết thúc câu chuyện viên mãn nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Tào Đình

    Nhân vật chính: Hạ Âu, Hà Niệm Bân

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/xin-loi-em-chi-la-con-di/

    Em nấu tình yêu thành món canh
    Em nấu tình yêu thành món canh
    Em nấu tình yêu thành món canh
    Em nấu tình yêu thành món canh
  5. Top 5

    Hương mật tựa khói sương - Điện Tuyến

    "Hương mật tựa khói sương" là một tác phẩm ngôn tình rất nổi tiếng của tác giả Điện Tuyến và đã được chuyển thể thành phim. Truyện kể về mối tình đẹp nhưng phải trải qua nhiều thử thách, chông gai mới đến được với nhau.


    Nữ chính là Cẩm Mịch tiên tử bị nhốt trong Thủy Kính không thể ra ngoài. Nam chính là Phượng Hoàng Húc Phượng - con trai Thiên Đế vô tình rơi vào Thủy Kính trong lúc tắm lửa niết bàn và được Cẩm Mịch nhặt về nuôi. Đến khi Húc Phượng tỉnh dậy biết Cẩm Mịch là người đã cứu mình nên đã dẫn nàng đến Thiên cung làm cung nữ hầu hạ cho chàng. Ở đây, nàng gặp Nhuận Ngọc - cũng là con trai của Thiên Đế, từ đó một mối tình tay ba xảy ra giữa nàng và hai người con trai của Thiên Đế. Cẩm Mịch đau khổ vì tình yêu và phải đối mặt với các hiểu nhầm và thử thách khác nhau. Nhưng cuối cùng, tình yêu vẫn giành chiến thắng và đưa họ về bên nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Điện Tuyến

    Nhân vật chính: Cẩm Mịch, Húc Phượng

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/huong-mat-tua-khoi-suong/

    Link phim: https://www.netflix.com/title/81026363

    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
  6. Top 6

    Người tình trí mạng - Ân Tầm

    "Người tình trí mạng" của tác giả Ân Tầm là bộ truyện ngược có nội dung cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Truyện này không chỉ đơn giản là một câu truyện tình yêu đơn thuần mà nó còn gắn liền những câu chuyện bí ẩn.


    Nữ chính Tưởng Ly là một cô gái xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ, tài sắc vẹn toàn, được mọi người sùng bái gọ là tưởng gia. Cô phân biệt được các mùi hương với biệt danh là bác sĩ phù thủy, có khả năng chữa bách bệnh bằng phương pháp độc lạ của riêng mình. Người dân ở thành cổ Thương Lăng đều kính mến cô không chỉ bởi vì tài năng xuất chúng mà còn vì cô là người phụ nữ của Đàm Diệu Minh.


    Nam chính Lục Đông Thâm không chỉ đẹp trai, mạnh mẽ mà còn vô cùng tài giỏi, sắc bén trong công việc. Xuất thân là phó chủ tịch tập đoàn Lục Môn danh tiếng lừng lẫy. Anh tới Thương Lăng tìm cô với mong muốn cô sẽ tới khách sạn Skyline để trừ tà. Tuy nhiên sau khi nhận lời đến khách sạn trừ tà, nhiều biến cố rắc rối diễn ra cuốn hai người đến gần với nhau hơn lúc nào không hay.Thân phận Hạ Trú của cô cũng bắt đầu xuất hiện khi thế lực của Đàm Diệu Minh bị tiêu diệt, không còn ai bảo vệ cô nữa. Dần dần quá khứ của Tưởng Ly và Lục Đông Thâm được hé lộ, cuối cùng thì sau tất cả thì cuối cùng họ cũng đã đến được với nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Ân Tầm

    Nhân vật chính: Tưởng Ly (Hạ Trú), Lục Đông Thâm

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguoi-tinh-tri-mang/

    Người tình trí mạng
    Người tình trí mạng
    Người tình trí mạng
    Người tình trí mạng
  7. Top 7

    Phượng nghịch thiên hạ - Lộ Phi

    Tác giả Lộ Phi đem đến cho chúng ta một truyện xuyên không đặc sắc nói về nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt - một sát thủ nguy hiểm nhất thế kỉ 21 xuyên qua trọng sinh vào con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả nước đều biết là phế vật.


    "Phượng nghịch thiên hạ"
    đang là bộ truyện nổi tiếng và được giới trẻ cực kì đón nhận hiện nay. Với nhân vật chính xoay quanh nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt cùng nam chính Phong Liên Dực. Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, nhân vật khắc họa sinh động, tính cách nhân vật độc đáo khiến không ai không khỏi phấn khích khi xem truyện.


    Trích một đoạn trong truyện: "Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mở ra, những kẻ hãm hại nàng sẽ biến mất. Phiên vân phúc vũ, lãnh khốc phúc hắc, quay đầu cười, thiên hạ phong vân loạn. Khi tiểu thư phế vật bộc lộ tài năng kinh tài tuyệt thế, khiến cho vô số nam nữ trong thiên hạ phải ái mộ. Hắn là tuyệt sắc ám dạ chi vương, lãnh huyết vô tình, gặp nàng trong thời loạn, cầm tiêu hợp tấu, sinh tử bên nhau…"


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả: Lộ Phi
    Nhân vật chính: Hoàng Bắc Nguyệt, Phong Liên Dực
    Link đọc truyện:
    https://truyenfull.vn/phuong-nghich-thien-ha-230420/

    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ
  8. "Phế hậu tướng quân" là cái tên không còn xa lạ gì với fan ngôn tình, đây được xem là một trong những tác phẩm lấy đi nhiều nước mắt nhất của độc giả.


    Nam chính Mộ Dung Viêm ngay những chương truyện mở đầu có lẽ đã để lại trong lòng người đọc một ấn tượng xấu với hình tượng một vị hoàng đế bất lực. Tả Thương Lang, nàng đã quên đi phận nữ nhi sẵn sàng làm mọi chuyện vì chàng, ngay cả cái chết nàng cũng sẵn sàng chấp nhận chỉ để ánh mắt của chàng một lần dừng ở cô. Nhưng tất cả chỉ là vô ích vì Mộ Dung trong mắt chỉ có ngai vàng, ngoài ra không còn gì cả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả:
    Nhất Độ Quân Hoa
    Nhân vật chính:
    Mộ Dung Viêm, Tả Thương Lang
    Link đọc truyện:
    https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/

    Phế hậu tướng quân
    Phế hậu tướng quân
    Phế hậu tướng quân
    Phế hậu tướng quân
  9. Nếu bạn là một người hâm mộ truyện ngôn tình thì không nên bỏ qua tác phẩm "Nơi nào đông ấm" của tác giả Cố Tây Tước. Truyện kể về chuyện tình đẫm nước mắt của Giản An Kiệt và Tịch Hy Thần sau 12 năm chờ đợi cái kết viên mãn.


    Giản An Kiệt là một cô gái "ngậm thìa vàng" từ khi mới lọt lòng nhưng cô phải chịu nhiều tổn thương khi chứng kiến cảnh cha mẹ ly hôn, cha cướ vợ mới. Một lần vô tình Giản An Kiệt làm mẹ kế sảy thai, cô bị đánh và đuổi sang một đất nước xa lạ. Ở đây cô gặp không ít khó khăn khi phải chịu nhiều rào cản tại đất nước này. Nhưng nhờ có anh - Tịch Hy Thần đã luôn đứng sau và giúp đỡ cô mọi thứ mà cô không hề hay biết. Cho đến khi cả 2 về nước, cô vẫn một mực không hay biết gì mà cự tuyệt tình cảm của anh. Tuy nhiên, sau 10 năm, từng ấy thời gian đã đủ để An Kiệt nhận ra tình cảm của Hy Thần và có một cái kết thật trọn vẹn, viên mãn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Cố Tây Tước

    Nhân vật chính: Giản An Kiệt, Tịch Hy Thần

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/noi-nao-dong-am/

    Nơi nào đông ấm
    Nơi nào đông ấm
    Nơi nào đông ấm
    Nơi nào đông ấm
  10. Tác phẩm Ám dục không nhận được nhiều sự đồng tình từ độc giả mấy bởi nhân vật nữ chính Dung Ân quá mê luyến người cũ, cô lúc nào cũng "bài xích" tình yêu của Nam Dạ Tước dành cho cô. Anh vì cô mà trúng một phát đạn, bị phản bội như vậy nhưng vẫn một lòng yêu cô, thử hỏi trên đời này còn người đàn ông nào chung thủy như vậy?


    Nhưng may mắn, tình cảm của anh đã được hồi đáp, họ gạt bỏ tất cả quá khứ và cùng nhau vun đắp nên một gia đình hạnh phúc, chính cái kết tốt đẹp này đã góp phần nào an ủi người đọc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Thánh Yêu

    Nhân vật chính: Dung Ân, Nam Dạ Tước

    Link đọc truyện: https://truyenfull.com/am-duc.86/

    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy