Top 10 Truyện ngôn tình ngược quằn quại nhất dành cho các bạn thích ngược

Dương Thị Khánh Ly 42594 8 Báo lỗi

Truyện ngôn tình ngược luôn khiến các độc giả đứng ngồi không yên vì những tình tiết hấp dẫn. Thể loại này thường dễ dàng lấy đi nước mắt cũng như sự cảm thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa

    Bộ bộ kinh tâm là tác phẩm đầu tay và cũng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất gắn liền với tên tuổi của tác giả Đồng Hoa. Truyện viết về đề tài xuyên không, thế nhưng khác nó với những truyện xuyên không vui vẻ hay hài hước khác.

    Nguyên bản phồn hoa đô thị thành phần tri thức nữ tử xuyên qua sau trở thành quật cường, bốc đồng "Liều Mạng Thập Tam Muội" Nhược Hi. Nàng mang theo đối Thanh sử hiểu rõ cuốn vào trận này cửu vương đoạt đích tranh đấu trung, không ngừng mà cùng vận mệnh đấu tranh hoặc thỏa hiệp. Nàng biết rõ lịch sử hướng đi, cũng biết đứng ở ai một bên mới là sáng suốt lựa chọn, nhưng này lí có nàng khắc sâu yêu người, vì thế, nàng chỉ có thể khắp nơi kinh doanh, Bộ Bộ kinh tâm.

    Rốt cuộc Khang Hi sẽ cho Nhược Hi an bài như thế nào tương lai? Nam nhân được làm vua thua làm giặc trong lúc đó, hội dung kế tiếp nữ nhân dấu ấn sao? Nhược Hi cuối cùng lựa chọn là ôn nhuận như ngọc Bát A Ca, vẫn là mặt lãnh tâm nóng Tứ A Ca, hay là những người khác đâu? Kết cục vĩnh viễn ngoài dự đoán mọi người! Thỉnh đi theo Mã Nhĩ Thái • Nhược Hi đang tiến vào này yêu cũng kinh tâm, hận cũng kinh tâm chuyện xưa.

    Mười năm đến, ngươi có từng bị một đoạn tình yêu cảm động? Có từng vì một đoạn tình yêu rơi lệ? Cả năm linh đoạn ngôn tình chủ nghĩa mãnh liệt, cảm động sở hữu nữ tính tình yêu sách học. Mang theo ngôn tình giới yên lặng mười năm cảm động thổi quét mà đến, tác muốn ngươi chôn sâu đáy lòng kia một giọt tình yêu lệ, Nhược Hi là quật cường, bốc đồng nữ tử, cùng a ca đấu võ mồm, cùng cách cách đánh nhau, liên Khang Hi đều cười nói nàng là "Liều Mạng Thập Tam Muội".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bo-bo-kinh-tam/

    Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa
    Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa
    Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa
    Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa

  2. Gấm rách là một câu chuyện đầy bi thương về tình yêu, tình yêu chỉ là một cái bẫy vốn được sắp đặt sẵn… không giấu được không nói được mà cũng không quản được. Trong dòng lệ mơ hồ, cô nhìn anh một mình đứng giữa vạn người, bây giờ mới biết đời này kiếp này của anh và em, hận không thể cho quá nhiều, chỉ sợ là không đành lòng. Nữ chính vì cứu công ty phá sản mà phải đi cầu viện nam chính, cuối cùng đẩy bản thân vào thảm cảnh mất hết tất cả.


    Giữa tình yêu và lợi ích, khó có thể so sánh thiệt hơn. Với một số người, tình yêu là tất cả; còn với một số người khác, lợi ích luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả chỉ là sự lựa chọn. Bạn chọn tình yêu hay sự nghiệp, chọn người yêu hay ích lợi cá nhân, chọn gia đình hay người yêu, chọn người mình yêu hay người yêu mình? Phó Thánh Hâm chọn tình yêu, Dịch Chí Huy chọn gia đình, Giản Tử Tuấn chọn lợi ích. Tình yêu dù có lớn lao hay chân thật đến đâu cũng không thể giải quyết tất cả.


    Khi ván bài lật ngửa, Thánh Hâm lựa chọn cho mình cái chết. Nhiều người có thể nói rằng cô ấy hèn nhát hay yếu đuối; nếu cô ấy có chết sao không kéo hai người đàn ông vô lại theo cùng. Nhưng liệu có thể ? Trước khi ván bài lật quân cuối cùng, cô ấy đã biết trước kết cuộc nhưng cô ấy vẫn kiên cường đánh những quân bài đã định ấy, cô ấy có thể rút lui trước – tại sao cô ấy không làm; có thể chỉ vì cô ấy biết mình phải đối mặt. Dù yêu, dù hận nhưng khó có thể giết chết người mình yêu, có thể trong một khoảnh khắc điên cuồng, điều đó có thể xảy ra nhưng cô ấy quá tỉnh táo để làm vậy. Chỉ là “nợ máu phải trả bằng máu”, cái chết của cô ấy chấm dứt tất cả, đau đớn, thù hận, dối trá.


    Tình yêu trong các truyện của Phỉ Ngã Tư Tồn khiến người đọc cảm thấy thật đẹp đẽ, lung linh nhưng lại có gì đó thật đớn đau, bi thương. Nếu tình yêu ở Giai Kỳ như mộng là tình yêu đẹp như mơ, đầy cao cả thì tình yêu ở Gấm Rách có chút giống với ở Quá muộn để nói anh yêu em – đẹp, đớn đau; Dịch Chí Huy và Mộ Dung Phong có thể là những người đàn ông rất si tình nhưng họ cũng lại quá lạnh lùng và lý trí; họ có thể sẵn sàng hy sinh tình yêu vì lợi ích cá nhân, gia tộc; có thể yêu nhiều như vậy nhưng cũng rất lạnh lùng làm tổn thương người họ yêu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/gam-rach/

    Gấm rách -  Phỉ Ngã Tư Tồn
    Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Gấm rách -  Phỉ Ngã Tư Tồn
    Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Hong Dang 2018-04-15 08:00:59
    Cái chết của Thánh hâm là sự giải thoát cho cô
  3. Đông cung xoay quanh câu chuyện về nàng Tiểu Phong bạc mệnh và Thái tử Lý Thừa Ngân đầy tham vọng và khát khao nắm trọn trong tay quyền lực. Câu chuyện tình yêu của hai người trải qua biết bao thăng trầm lẫn biến cố: từ ngược cho đến sủng ái, và rồi lại rơi vào bế tắc tột cùng, sau cùng, kết thúc bằng những khổ tận bi ai không một ngôn từ nào có thể diễn tả sao cho xuể.

    Nàng - cửu công chúa của Tây Lương quốc, được vô vàn ân sủng, nhưng vì nước phải đến Trung Nguyên cầu thân. Hắn - đương kim thái tử, địa vị chỉ dưới một người mà trên cả ngàn vạn người, vì cuộc hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy nàng. Nhưng hắn có ái phi của riêng mình và nàng cũng có cuộc sống của riêng nàng, ấy vậy, nàng lén xuất cung, trừ gian diệt ác, tiễn trẻ lạc về tận nhà, ngao du kỹ viện….

    Tưởng đâu 2 người chỉ là 2 đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ giao nhau thế nhưng cuộc đời luôn thay đổi...

    Nàng chỉ không ngờ được rằng, con người đầy mưu mô và toan tính kia đã nhảy theo nàng xuống sông Quên và thì thầm vào tai nàng một câu trước khi cả hai cùng lao xuống” ta và nàng cùng quên”

    Tiểu Phong khi nhớ lại tất cả đã từng run lên vì sợ khi mình đã yêu lại con người đã thảm sát cả nhà và bộ tộc mình như thế. Nhưng giằng xé và cay đắng hơn là nàng yêu hắn tới mức không thể xuống tay, khi chỉ cần cứa mạnh thêm con dao là Lý Thừa Ngân sẽ chết, nàng sẽ báo thù được cho toàn bộ nhân dân và gia đình của mình. Nàng cuối cùng đã chọn cách bỏ về Tây Lương để nỗi đau này mãi mãi chìm xuống. Để nàng được tự do, để về với cố hương của mình.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

    Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
  4. Top 4

    Từng thề ước - Đồng Hoa

    Câu chuyện Từng thề ước bắt đầu bằng hình ảnh một con dã thú ngắm một thiếu nữ đang tung tăng dưới nước. “Đó là một buổi hoàng hôn, cả bầu trời phủ đầy mây ráng, chàng đứng giữa đồng hoang…” Đến khi lần đầu hai người chính thức gặp mặt nhau nơi gần Bác Phụ quốc. “Lần đầu” gặp gỡ, nàng cõng chàng trên vai. Chẳng hiểu rõ là do Xi Vưu quá xảo trá vô lại, hay do A Hành quá ngốc để rồi bị lừa phải cõng lên vai “một tảng đá”.

    Hay phải chăng dù biết bị lừa, nàng vẫn chấp nhận cõng trên vàng “tảng đá” ấy? Năm năm tháng tháng trôi qua, vật đổi sao dời. Nào đâu trải qua cuộc bể dâu, nàng lại cõng lên vai mình “tảng đá” ấy, nhưng chàng đã chẳng còn tim nữa rồi, chàng đã đánh đổi trái tim ấy cho nàng để tiếp tục sống. Nhưng chàng có hiểu rằng, người ở lại còn đau đớn hơn.

    Từng Thề Ước
    để lại cho người đọc quá nhiều hoài niệm về “lời thề” năm ấy. Đã có bao nhiêu lời thề được thốt ra. Nhưng có được bao nhiêu lời thề thành hiện thực? Xi Vưu cùng A Hành từng thề ước hàng năm sẽ cùng nhau đứng dưới gốc đào ở Cửu Lê. Cùng nàng và con gái ngao du thiên hạ, tháng tháng năm năm, bên nhau trọn đời. Là lời thề dù nàng có nhập ma, hắn cũng thành ma theo nàng.

    Thế nhưng ngăn cách giữa họ là mối thù giết Du Võng, là mối hận giết đại ca – Hiên Viên Thanh Dương, là sinh mệnh của muôn dân Hiên Viên và Thần Nông. Và hơn cả là âm mưu thôn tính Trung Nguyên của Tuấn Đế và Hoàng Đế. Nếu không phải vì tham vọng của chính cha ruột nàng, thì đã chẳng đẩy Thanh Dương đến cái chết, nếu Thiếu Hạo giữ vững lời thề, thì hẳn Tứ ca Xương Ý của nàng đã chẳng phải bỏ mạng.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-the-uoc/

    Từng thề ước
    Từng thề ước
    Từng thề ước
    Từng thề ước
  5. Top 5

    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình

    Thất tịch không mưa kể về câu chuyện từ nhỏ cô đã thầm yêu anh, tình yêu trong sáng ấy vẫn cứ lớn dần không thôi. Sau đó, cô và anh xa nhau, năm 15 tuổi, anh lên phía Bắc học, từ đó 2 người mất liên lạc. Lúc cô 18 tuổi nông nổi đi gặp anh, đổi lại chỉ là sự đau lòng rồi 24 tuổi, anh kết hôn, sau đó đưa người vợ mới cưới tới tận nơi xa.


    Anh từng là thiên thần hộ mệnh của cô, cẩn thận che chở, bao dung, từng thề sẽ mãi mãi ở bên nhau. Cô có thể mất đi tất cả, nhưng lại không thể không có anh. Vậy, nay cô 27 tuổi, liệu có thể có một ngày Thất tịch không mưa, để cô có thể gặp lại anh một lần nữa...


    Đối với Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình, số mệnh dường như thật tốt bụng khi để họ yêu nhau. Có tình yêu nào đẹp hơn hai người lớn lên bên nhau, kí ức tràn ngập hình bóng của nhau, trái tim…cũng được lấp đầy bởi nhau? Một tình yêu bắt đầu với hình ảnh chàng thiếu niên ngồi dưới bóng cây khế đọc sách, cô gái bé nhỏ gối đầu lên đùi anh ngủ trưa. Cuối cùng kết thúc bằng hình ảnh hai người hôn nhau trên chạc cây, dây chuyền hình trái tim lồng vào nhau, lấp lánh trên cổ cô gái…


    Đọc Thất tịch không mưa để biết thế nào là tình yêu khắc cốt ghi tâm, yêu một người đến chết đi sống lại. Để hiểu tìm được người đi cùng mình suốt cuộc đời không dễ dàng chút nào. Cho nên khi tìm được đúng người rồi hãy làm hết sức để giữ người ấy bên mình.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
    Hong Dang 2018-04-15 08:04:40
    Cái kết cũng đc họ sẽ mãi mãi ở bên nhau
  6. Top 6

    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh nói về câu chuyện thời trẻ chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, họ từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó họ không biết trên đời này tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi.


    Lúc nữ chính ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát "I love you more than I can say", cô không hề hay biết, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với cô. Cô gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-co-mot-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh/

    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh
  7. Hẹn đẹp như mơ là một tác phẩm đỉnh cao trong các sáng tác của Phỉ Ngã Tư Tồn, đã lấy đi nước mắt của biết bao độc giả. Câu chuyện bắt đầu bằng tình tiết Giai K­­­­ỳ gặp Chính Đông, rồi lần giở về quá khứ - về mối tình mà Giai Kỳ luôn giấu trong sâu thẳm trái tim – mối tình với Mạnh Hòa Bình. Có một thời, cô và Mạnh Hòa Bình cứ tưởng rằng chỉ cần yêu nhau, chỉ cần cố gắng thì sẽ có thể xóa đi mọi khoảng cách về giai cấp, gia đình… Nhưng hóa ra không phải vậy, hóa ra sự kiên quyết, cố gắng ấy đã khiến Giai Kỳ mất nhiều hơn là được, người cha hết lòng thương yêu đã không còn, người yêu cô – Mạnh Hòa Bình chịu khổ sở, bỏ lỡ tương lai vì cô… Để giữ sự tôn nghiêm cho bản thân mình, Giai Kỳ lựa chọn ra đi.

    Nếu Mạnh Hòa Bình ấm áp và dịu dàng bao nhiêu thì Nguyễn Chính Đông lạnh lùng, cao ngạo bấy nhiêu. Anh đến với Giai Kỳ, rồi lại chủ động rời xa cô. Đúng lúc đó, Mạnh Hòa Bình trở về. Giai Kỳ phát hiện Chính Đông và Hòa Bình có mối quan hệ thân thiết với nhau…Sau bao năm, Hòa Bình vẫn đợi chờ cô. Sau bao năm, tình cảm ấy vẫn chưa thôi cháy trong cô. Và cũng sau bao năm, đã có một Chính Đông xuất hiện trong cuộc đời cô.

    Hòa Bình, Giai Kỳ, Chính Đông, ba nhân vật, số phận của họ đan vào nhau. Họ yêu thương nhau, nhường nhịn, nhưng cũng đầy chấp nhất, vì mong muốn đối phương hạnh phúc mà làm tổn thương chính bản thân mình. Ai cũng có một mối tình đầu để nhớ… Ai cũng có một tình yêu khắc cốt ghi tâm…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/

    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
  8. Không kịp nói yêu em là câu chuyện cảm động về mối tình đầy ngang trái giữa Tĩnh Uyển và Mộ Dung Phong. Giữa giang sơn và người đẹp, người anh hùng luôn phải chọn một. Lựa chọn đó sẽ đem lại hạnh phúc hay đau khổ cho Tĩnh Uyển và Mộ Dung Phong?


    Hôn lễ của Tĩnh Uyển và Kiến Chương sắp diễn ra, Mộ Dung Phong vượt địch tuyến, bất chấp nguy hiểm để đến gặp Tĩnh Uyển, để nói cho cô biết rằng anh thực sự yêu cô: “Anh điên rồi mới thích em đến thế”. Họ gặp gỡ tạm thời, sau đó lại chia xa.Trái tim đã chiến thắng lý trí, trước hôn lễ, Tĩnh Uyển đã trốn nhà ra đi, cùng với chiếc đồng hồ vàng khắc tên Bái Lâm, vượt đường sá xa xôi, bom đạn thời chiến, trèo đèo lội suối, chỉ để được gặp Mộ Dung Phong, chỉ muốn ở bên Mộ Dung Phong. Và họ đã được bên nhau như thế.Nhưng rồi, “quốc gia vạn dặm, quan sơn như tuyết, loạn thế kinh mộng, nửa đời phồn hoa”, giữa giang sơn và người đẹp, người anh hùng luôn phải chọn một.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/khong-kip-noi-yeu-em/

    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
  9. Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới - nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào. Chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái.Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau. Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.


    Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng.…Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ?Bất kể thế nào, hồ ly cũng tin rằng, dù nàng không còn gì cả, ánh dương vẫn chỉ thuộc về mình nàng mà thôi. Có hồ ly, ánh dương kia càng thêm rực rỡ. Có vầng dương, hồ ly … lần đầu biết yêu …


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ho-ly-biet-yeu/

    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hong Dang 2018-04-15 08:03:22
    Giá như nàng ấy k nhớ ra chuyện quá khứ thì tốt
  10. Top 10

    Như chỉ mới hôm qua

    Cô từng ví cuộc đời mình như một dấu chấm hết kết thúc một áng văn buồn, cho đến khi gặp anh, cùng anh trải qua mười một giờ hẹn hò ngắn ngủi, chưa bao giờ sinh mệnh lại đáng trân quý với cô đến vậy.


    Anh từng nói: "Chỉ cần em không ngừng nỗ lực, kỳ tích nhất định sẽ xuất hiện." Vì câu nói này mà cô gắng gượng chờ đợi suốt nhiều năm. Những năm sống không bằng chết, mỗi khi cận kề phút ly tử, trước mắt cô lại hiện ra khuôn mặt tràn ngập niềm hy vọng cùng nụ cười như vầng dương rực rỡ của anh.


    Ngày tình cờ gặp lại, khoảnh khắc đó, cô thực sự tin rằng thế giới này có kỳ tích - người đàn ông trước mắt này chính là kỳ tích của cô, vì thế, cô không ngừng bám víu, thậm chí bỏ qua mọi sự nghi ngờ, để rồi số phận lại lần nữa trêu ngươi, khi đưa tới trước mặt cô một người đàn ông có khuôn mặt giống anh y hệt.


    Đây đơn giản chỉ là một sự nhầm lẫn hay mối duyên nợ của cô và anh thực sự đã cạn rồi? Cô và anh có còn cơ hội nào cho nhau nữa không hay từ nay sẽ chỉ là những chuỗi lầm sai nối tiếp? Tất cả đã có trong bộ Như chỉ mới hôm qua với tên nguyên tác là Vượt qua lôi trì của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/vuot-qua-loi-tri/

    Như chỉ mới hôm qua
    Như chỉ mới hôm qua
    Như chỉ mới hôm qua
    Như chỉ mới hôm qua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy