Top 17 Truyện ngôn tình quân nhân hay nhất

Dương Thị Khánh Ly 600359 109 Báo lỗi

Truyện ngôn tình quân nhân là một trong những thể loại truyện được giới trẻ yêu thích và đón đọc. Nội dung đa số đều theo mô típ một nữ chính bình thường sẽ có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mật ngọt hôn nhân - Cửu Mạch Ly

    Mật ngọt hôn nhân là một câu chuyện kể về cuộc đời của Thẩm Thanh Lan - vốn là đại tiểu thư của nhà họ Thẩm - nhưng vì sự vô tâm của bà mẹ mà cô đã bị kẻ xấu bắt cóc. Cô lớn lên với những trận huấn luyện cực kỳ tàn bạo để trở thành một nữ sát thủ.


    Cuộc hôn nhân không tình yêu giữa Thẩm Thanh Lan và Phó Hoành Dật bắt đầu chỉ sau hai lần gặp mặt. Đại tiểu thư Thanh Lan là người văn võ song toàn, vừa học giỏi vừa xinh đẹp và đặc biệt còn là một nữ sát thủ bậc nhất. Còn Phó Hoành Dật, chàng thiếu tướng quân đội, là người trong mộng của biết bao cô gái. Một đôi trai tài gái sắc như thế lại đến với nhau chỉ với những mục đích khác nhau. Liệu rằng sẽ có một chất xúc tác nào đó khiến họ yêu nhau hay không?


    Link truyện: https://truyenfull.com/mat-ngot-hon-nhan-f6.17999/

    Mật ngọt hôn nhân - ảnh minh họa
    Mật ngọt hôn nhân - ảnh minh họa
    Mật ngọt hôn nhân - một đoạn trích nhỏ
    Mật ngọt hôn nhân - một đoạn trích nhỏ

  2. Top 2

    Thiếu tướng ế vợ - Tùy Hầu Châu

    Thiếu tướng ế vợ là bộ truyện ngôn tình quân nhân mới hài hước của tác giả Tùy Hầu Châu. Truyện kể về chuyện tình của một cô gái ế chầm chề và một chàng trai ế cực phẩm.


    Thủ trưởng Hàn, thiếu tướng trẻ đẹp trai, phong độ là thế lại vô cùng thờ ơ với phụ nữ. Trình Điện Điện cũng bị gia đình bắt đi xem mắt nhưng mãi mà cô cũng chưa tìm được người nào phù hợp với mình. Trong một lần tình cờ, hai người gặp được nhau và từ đó, một câu chuyện tình yêu đã bắt đầu.


    Link truyện: https://truyenfull.com/thieu-tuong-e-vo.1299/

    Thiếu tướng ế vợ - ảnh minh họa
    Thiếu tướng ế vợ - ảnh minh họa
    Thiếu tướng ế vợ
    Thiếu tướng ế vợ
  3. Quân cưới của tác giả Đệ Tứ Cá Bình Quả là một phẩm nói về quân nhân nhưng câu chuyện của nó lại đi theo một hướng khác hấp dẫn hơn về những con người muốn làm lại cuộc đời từ sự thay đổi của số phận.


    Nữ chính Hàn Mai là một cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng hôn nhân của cô không được như mong muốn, cô phải lấy một quân nhân theo như ý nguyện của bố mẹ. Một hôn nhân không tình yêu, cô cứ sống mà không hề để ý đến anh nhưng sự quan tâm, chăm sóc của anh càng ngày càng khiến cô cảm động, cô bắt đầu yêu anh nhưng cuộc đời thật trớ trêu, cô phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, vì vậy cô từ bỏ tất cả mà tìm đến cái chết. Kết quả, cô lại không chết mà trùng sinh về lúc trước khi kết hôn với Triệu Kiến Quốc. Lần này nhất định không thể giống kiếp trước, cô muốn quý trọng những gì mình đang có, yêu anh và sống thật hạnh phúc.


    Link truyện: https://truyenfull.com/quan-cuoi.290/

    Quân cưới - ảnh minh họa
    Quân cưới - ảnh minh họa
    Quân cưới
    Quân cưới
  4. Tác phẩm Quân môn sủng hôn của tác giả Tử Tang Phỉ Phỉ xoay quanh hai nhân vật mà cả hai từ bé đã là những con người của đỉnh cao. Nhưng số phận của cả hai người hoàn toàn trái ngược.


    Anh là một người cháu đáng tự hào, một quân sư chiến lược tài ba vì từ nhỏ đã được truyền đạt những kiến thức quân đội, chỉ vì một người mình yêu mà anh đã chấp nhận làm quân nổi loạn.


    Còn cô là một tiểu thư, một cô công chúa hiện đại đã có một cuộc sống đẹp từ khi mới lọt lòng nhưng sự đời khó đoán, cô bị gia đình ép gả cho một người đàn ông thế nhưng mà hôn nhân ấy đã sớm tan vỡ.


    Và thế rồi cô gặp anh, từ đó một chương mới của cuộc đời cô được mở ra rồi những sóng gió cũng lần lượt xuất hiện từ đây.


    Link truyện: https://dtruyen.com/quan-mon-sung-hon-wt1/

    Quân môn sủng hôn - ảnh minh họa
    Quân môn sủng hôn - ảnh minh họa
    Quân môn sủng hôn
    Quân môn sủng hôn
  5. Top 5

    Vũ điệu của trung tá - Dạ Man

    Nếu bạn là độc giả không thích những tình tiết gay cấn, nguy hiểm và đầy trắc trở của các cặp nam nữ chính thì hãy thử đọc bộ truyện này xem nhé. Vũ điệu của trung tá là tác phẩm của tác giả Dạ Man, truyện mang những tình tiết nhẹ nhàng và lãng mạn hơn so với các truyện quân nhân khác.


    Nội dung truyện nói về câu chuyện tình yêu của nữ chính Hàn Sơ Vũ. Trong một lần đi xem pháo hoa, cô và anh bất ngờ gặp nhau, anh cứu cô tránh khỏi cú ngã trong đám đông, để lại ấn tượng mạnh trong lòng cô và mọi chuyện bắt đầu khi cô tình cờ gặp anh lần thứ 2, vẫn khuôn mặt nghiêm nghị với đồng phục xanh lá, hình ảnh của anh cứ thế khắc sâu vào tâm trí cô.


    Link truyện: https://dtruyen.com/vu-dieu-cua-trung-ta/

    Vũ điệu của trung tá - ảnh minh họa
    Vũ điệu của trung tá - ảnh minh họa
    Vũ điệu của trung tá
    Vũ điệu của trung tá
    Trang Nguyễn 2022-09-27 10:52:57
    Mình cần tìm truyênj quân nhân. Mình chỉ nhớ mẹ nu9 được gọi là tô nữ sĩ, cậu là quân nhân . Nữ9 uống say rồi kết hôn với n9 . Sau đó nu9 bị đưa vào quân đội rồi lại gặp nam9 . Gia đình nu9 không thích n9 nên muốn 2 người li hôn nhưng n9 lại thuyết phục được. Và hình như nam9 cứu nu9 nên 2 người quen nhau á nhưng thực ra n9 biết nu9 lâu rồi. Cầu cao nhân, đọc rồi nhưng quên mất tên truyện 😅😅😅
  6. Top 6

    Cưới chui với trung tá - Ám Dạ Lưu Tinh

    Cưới chui với trung tá là một tác phẩm hay của tác giả Ám Dạ Lưu Tinh. Nội dung câu chuyện nói về nữ chính Từ Nhan - một cô gái có tính cách mạnh mẽ, quật cường đã đến tuổi bị bố mẹ thúc giục kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp.


    Từ Nhan gặp anh trong một cuộc xem mắt đó một chị bạn giới thiệu. Anh là một quân nhân nghiêm túc, là doanh trưởng trong đại đội. Từ trước tới giờ, cô chưa từng nghĩ sẽ lấy một quân nhân làm chồng nhưng ai cũng nói tính cách cô độc lập kiên cường cho nên là đối tượng cực kỳ thích hợp để làm vợ đồng chí. Và khi Từ Nhân gặp anh, cô thầm nghĩ: "Lấy một quân nhân cũng không tệ chút nào".


    Link truyện: https://dtruyen.com/cuoi-chui-voi-trung-ta/

    Cưới chui với trung tá - ảnh minh họa
    Cưới chui với trung tá - ảnh minh họa
    Cưới chui với trung tá
    Cưới chui với trung tá
  7. Top 7

    Lấy chồng quyền thế - Ngư Ca

    Lấy chồng quyền thế kể về Lâm Thiển - một cô gái ngang ngược, rất hay đánh nhau và trốn học - vào một buổi sáng tỉnh dậy, cô hoảng hốt nhận ra mình đã bị bác ruột bán cho một lão già hom hem.


    Cố Thành Kiêu là một thiếu gia trẻ tuổi xuất thân danh giá, có đầy quyền lực. Vào một đêm nọ, một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trên giường của anh. Sáng hôm sau, lúc anh chỉ vừa tỉnh dậy đã bị đập một cú như trời giáng, lăn ra bất tỉnh. Đây là chuyện trùng hợp hay là đã được dàn xếp trước đây?


    Link truyện: https://truyenfull.com/lay-chong-quyen-the-f10.18101/

    Lấy chồng quyền thế - ảnh minh họa
    Lấy chồng quyền thế - ảnh minh họa
    Lấy chồng quyền thế
    Lấy chồng quyền thế
  8. Anh hận anh yêu em là bộ truyện ngôn tình quân nhân ngược nặng của Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây. Nam chính và nữ chính của Anh hận anh yêu em có tính cách đối lập nhau nhưng lại kết nối với nhau bằng một tình huống hài hước… và đó chính là con dâu nuôi.


    Hai người đã xác định cả đời này sẽ phải gắn chặt với nhau. Thế nhưng, bản tính ngang ngược của nam chính cùng sự nhu nhược của nữ chính đã đẩy họ vào những hiểu lầm vô cùng khó xem. Và thật may mắn, họ đã kịp thời nhận ra tình cảm của đối phương để viết nên một câu chuyện tình yêu cực kỳ tuyệt vời.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-han-anh-yeu-em/

    Anh hận anh yêu em - ảnh minh họa
    Anh hận anh yêu em - ảnh minh họa
    Anh hận anh yêu em
    Anh hận anh yêu em
  9. Top 9

    Động phòng hoa chúc sát vách - Diệp Lạc Vô Tâm

    Động phòng hoa chúc sát vách là một tiểu thuyết mang đậm nét đặc trưng của văn phong Diệp Lạc Vô Tâm. Đó chính là một đôi kim đồng ngọc nữ, một tình yêu đẹp như mơ và những mâu thuẫn phức tạp khiến độc giả hồi hộp.


    Chuyện tình của nam và nữ chính bắt đầu tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Ở nơi đất khách quê người cùng với cuộc sống luôn gắn liền với phòng thí nghiệm đầy mùi thuốc khử trùng, hai người đồng hương sống sát vách phòng trọ đã nhanh chóng kết thành sư huynh – sư muội. Và rồi, tình cảm huynh muội trong sáng ấy nhanh chóng trở thành một mối tình khó quên trong cuộc đời của mỗi người.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/dong-phong-hoa-chuc-sat-vach/

    Động phòng hoa chúc sát vách
    Động phòng hoa chúc sát vách
    Động phòng hoa chúc sát vách
    Động phòng hoa chúc sát vách
  10. Top 10

    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con – Thiến Hề

    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con là câu chuyện ngôn tình quân nhân nhẹ nhàng của tác giả Thiến Hề. Ban đầu, nữ chính tuy có yếu đuối nhưng về sau vì hạnh phúc của mình nên cô đã dũng cảm đấu tranh.


    Chuyện tình yêu của đôi nam, nữ chính tuy có trải qua nhiều khó khăn và vất vả. Nhưng ông trời không phụ lòng người tốt bao giờ, cuối cùng, một cái kết viên mãn của Thiến Hề đã làm hài lòng mọi độc giả. Các bạn không nên bỏ lỡ bộ truyện này nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/chong-cu-anh-no-em-mot-dua-con/

    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con - ảnh minh họa
    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con - ảnh minh họa
    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con
    Chồng cũ, anh nợ em một đứa con
  11. Quân hôn tỏa sáng của tác giả Triệu Kiến Quốc là một tác phẩm rất hấp dẫn các độc giả theo đọc. Tác phẩm viết về một câu chuyện tình yêu bá đạo phúc hắc nhưng vẫn khiến người người nao nao muốn được đắm chìm - một chuyện tình của sếp cao cao tại thượng cùng cô gái Tạ Thanh Ninh hài hước, đáng yêu.


    Trích đoạn:
    Một đêm nào đó, giờ nào đó, phút nào đó. Vị sếp cau mày, mặt không có nét cười chỉ vào đôi chân trắng nỏn của người nào đó nói : "Mang giày vào". Tạ Thanh Ninh đang vui sướng đạp chân trong không khí bĩu môi: "Không... mang".
    Sếp càng cau mày chặt hơn, cao giọng nói nghiêm túc: "Tạ Thanh Ninh, cho em một giây, mang giày vào ngay". Tạ Thanh Ninh tức giận nhảy lên ghế salon, giọng điệu kiêu căng, chống nạnh gân cổ cãi: " Em là vợ sếp, không phải lính của anh".


    Link truyện: https://dtruyen.com/quan-hon-toa-sang/2/

    Quân hôn tỏa sáng - ảnh minh họa
    Quân hôn tỏa sáng - ảnh minh họa
    Quân hôn tỏa sáng
    Quân hôn tỏa sáng
  12. Top 12

    Lau súng cướp cò - Lâm Thường

    Lau súng cướp cò là một tác phẩm được viết bởi tác giả Lâm Thường. Dưới ngòi bút tài hoa của Lâm Thường, độc giả có thể được trải nghiệm những khung cảnh đầy kịch tính và nguy hiểm của quân nhân lúc làm nhiệm vụ bí mật. Nhưng bên cạnh đó, tác giả cũng đưa vào tác phẩm một câu chuyện tình yêu mãnh liệt, sống chết có nhau của nữ chính Cố Lạc cùng nam chính Thi Dạ Triêu.


    Tình cảm của hai người dành cho nhau khiến cho trời đất cảm động, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng không buông tay cô và cô cũng sẽ nắm chặt lấy tay người đàn ông mà cô yêu nhất này. Cô yêu anh, dù nghề nghiệp của anh nguy hiểm thì cô cũng nguyện ở bên anh đến cuối đời.


    Link truyện: https://dtruyen.com/lau-sung-cuop-co/

    Lau súng cướp cò - ảnh minh họa
    Lau súng cướp cò - ảnh minh họa
    Lau súng cướp cò
    Lau súng cướp cò
  13. Top 13

    Ông xã là bộ đội đặc chủng - Hàn Dạ Sơ Tuyết

    Truyện Ông xã là bộ đội đặc chủng của tác giả Hàn Dạ Sơ Tuyết là một câu chuyện tình yêu có được không phải từ hai người khác giới gặp gỡ nhau mà lại là do mai mối giữa hai gia đình và cứ như vậy họ có hẹn ước rồi sau đó kết hôn.


    Nữ chính Chu Lăng suốt ngày bị mẹ lải nhải, không thể không tiến hành vô số lần đi xem mắt. Một quân tẩu giới thiệu cho cô một người quân nhân, cô rốt cục cũng quyết định kết hôn. Chỉ là vì quân nhân ít khi ở nhà, cô có thể bảo trì sự tự do khi còn độc thân, vô luận là thân thể hay là tâm. Một cô gái bình thường và một chàng quân nhân kết hôn nhưng vẫn muốn một cuộc sống tự do không liên quan đến nhau nhưng sự đời lại đem số phận họ cột chặt lấy nhau, không thể trốn thoát.


    Link truyện: https://dtruyen.com/ong-xa-la-bo-doi-dac-chung/

    Ông xã là bộ đội đặc chủng - ảnh minh họa
    Ông xã là bộ đội đặc chủng - ảnh minh họa
    Ông xã là bộ đội đặc chủng
    Ông xã là bộ đội đặc chủng
  14. Một trong những tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Thanh Xuân Tiểu Biến Thái chính là tác phẩm Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu. Một cô gái Tôn Đào Phi vì bị thúc giục kết hôn mà liều mạng gả với suy nghĩ chỉ gia thân, không giao tâm nhưng cô đều tính sai. Khi Tôn Đào Phi tình yêu trống rỗng gặp gỡ Thượng tá Trình Phi Viễn phúc hắc thì cuộc hôn nhân này đến tột cùng là ai thắng ai thua, chẳng qua là thế giới tình yêu không ai có thể điều khiển được, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.


    Trích đoạn:
    Ba nói với ý nghĩa sâu xa: “Đào Phi, coi như ba chưa từng gặp nó, cũng tin tưởng nhân phẩm của nó.”
    Mẹ khó được tận tình khuyên bảo: “Đào Phi, Phi Viễn là đứa trẻ tốt, hơn nữa còn là quân nhân, có thể tin cậy, xem xem ba con chính là ví dụ!”
    Từ Dĩnh say mê vạn phần nói: “Tôn Đào Phi, trời ơi quân nhân, nhân dân giải phóng quân đáng yêu, cậu còn ở lại chỗ này mè nheo cái gì, gả đi!”


    Link truyện: https://truyenfull.vn/khi-quan-hon-gap-go-tinh-yeu/

    Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu - ảnh minh họa
    Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu - ảnh minh họa
    Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu
    Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu
  15. Top 15

    Xin chào, trung tá tiên sinh - Mạc Oanh

    Xin chào, trung tá tiên sinh của tác giả Mạc Oanh là một câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn về anh chàng quân nhân không muốn kết hôn nhưng lại bị gia đình thúc giục đem hôn nhân của anh trở thành nhiệm vụ của mọi người trong gia đình.


    Anh là trung tá trẻ tuổi nhất trong quân đội, tất cả các hạng mục nghiệp vụ đều xuất sắc và là người có ý chí kiên cường, giàu lòng hi sinh, là con trai của một nhà danh gia vọng tộc có địa vị cao quý. Còn cô chỉ là một thiên kim của một gia đình đã sa sút, mẹ là người thân duy nhất của cô.
    Như trời xui đất khiến, ngoài ý muốn anh dùng phương thức đặc biệt cứu cô lúc "nước sôi lửa bỏng", chuyện của họ lan truyền khắp nơi. Cô nói cô không bị tổn thất, không cần anh chịu trách nhiệm nhưng anh lại mặt dày nói cô phải chịu trách nhiệm với anh. Bị bức bách, cô vì tiền đồ tươi sáng của anh mà cùng anh kết hôn.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/xin-chao-trung-ta-tien-sinh/

    Xin chào, trung tá tiên sinh - ảnh minh họa
    Xin chào, trung tá tiên sinh - ảnh minh họa
    Xin chào, trung tá tiên sinh
    Xin chào, trung tá tiên sinh
  16. Top 16

    Doanh trưởng, bắn một phát - Thư Dứu

    Doanh trưởng, bắn một phát là truyện ngôn tình quân nhân của tác giả Thư Dứu với những tình tiết hài hước và có một cái kết viên mãn, đẹp đẽ. Câu chuyện nói về nam chính Ngân Viễn và tình yêu của anh.


    Anh là một quân nhân nên không khó hiểu khi tính cách trở nên quá cứng nhắc nhưng ngay cả khi yêu đương mà anh ta cũng không thay đổi thì quả thật là một người hết thuốc chữa. Hãy cùng đọc Doanh trưởng, bắn một phát để biết thêm câu chuyện nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/doanh-truong-ban-mot-phat/

    Doanh trưởng, bắn một phát - ảnh minh họa
    Doanh trưởng, bắn một phát - ảnh minh họa
    Doanh trưởng, bắn một phát
    Doanh trưởng, bắn một phát
    Kim Thoa 2023-09-15 13:30:03
    Mình tìm truyện nam chính là quân nhân chú của bé trai học tiểu học cô giáo chủ nhiệm ko tìm dc phòng trọ. Cháu trai dắt về ở phòng của chú ở sau đó họ quen nhau. Cô giáo vô cùng xinh đẹp dịu dàng
    Dung Vtm 2022-12-15 11:24:06
    Truyện n9 bị thương vào nhầm phonhf nu9 sáng hôm sau anh để lại ngọc bội bảo quản gia tới đón nu9 nhưng quản gia đón nhầm bạn thân nu9. Sau đó bạn thân phẩu thuật thành nu9,nu9 thì lại kết hôn với e trai n9. Ai biết tên truyện là j ko ạ cho mình xin với. Thank
    Ngọc Minh 2020-07-31 21:08:36
    Mình muốn tìm truyện nam chính là quân nhân nữa là bác sĩ hộ sinh,được đưa đến mổ sinh cho tình nhân của chồng mình,sau dc đưa vào quân đội...mình ko nhớ nữa.,help. Trong app noveltok tên là (yêu phải tổng tài dịu dàng của Tiên thượng minh nguyệt. Nhưng m tìm mãi k thấy, trong đấy nam chính là Lục Trần Phong, nữ chính là Mộ Vân Sương, k biết có bị app đổi tên rồi k nữa)...
    Lan Nguyen 2021-10-16 08:56:31
    Cưng vợ đến tận trời. N9 Bạch Nguyệt bạn đầu là bs sản khoa, về sau thành bs tâm lí

    Phương Anh 2020-06-04 12:23:38
    Mình muốn tìm truyện nam chính là quân nhân, nữ chính là bác sĩ tâm lý, nam chính và nữ chính bị đắm thuyền lạc vào hoang đảo.... mà ko nhớ tên truyện
    Lan Nguyen 2021-10-16 08:55:40
    Cưng vợ đến tận trời. NV chính là Cố Lăng Kiệt và Bạch Nguyệt
    Gấu Candy 2020-03-15 03:04:03
    Mjh mún tìm truyện...có đoạn n9 mún nữ 9 thoát khỏi hoàng lăng đang xây dựng nen bị nhốt...nữ 9 cảm động nen cug vào theo...cuối cùng do điều khiển dc động vật ( hình như con j đào đất) nen thoát ra ngoài...sau lại điều khiển cả đàn thú phối hợp với n9 tấn công sập thành của đối thủ ( mjh ko nhơ bằng đàn hay bằng sáo)
    Hoang Oanh 2019-08-14 18:57:28
    Minh muon tim truyen. Co gai dc ong bo nuoi hac dao day lam sat thu. Sau khi ong chet. Ong nho chu cua ong nhan nuoi co gai. Minh ko nho tua de
    Nguyen Phuong Anh 2019-07-30 10:40:40
    mình muốn tìm lại một truyện có nội dung như thế này: MÌnh nhớ nam chính họ Lăng và nữ chính họ Úc gặp nhau qua những lần đi làm tình nguyện rồi 2 nhà môn đăng hộ đối các thứ sau làm mối cho 2 người... Ai biết thì cho mình xin tên truyện, Xia xìa nì :3
    Bé Haru 2019-07-31 01:16:21
    "Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo" nha
    김마리 2019-05-15 19:34:27
    Có ai biết truyện có nội dung là nữ chính sống chung với mẹ kế và con của bà ta nhưng bị đày đọa nên bỏ đi cô luôn yêu mến nhưng người yêu mến mình và trong đó có người bà của cô vì muốn hoàn thành ước nguyện của bà - kết hôn và người được sắp xếp kết hôn cũng cô là thiếu gia họ Phó
    Kim Quân 2019-06-17 18:50:29
    Cậu ơi hình như là truyện " Mật Ngọt Hôn Nhân " á
  17. Top 17

    Quân hôn chớp nhoáng - Ngư Ca

    Quân hôn chớp nhoáng kể về chuyện nữ chính Kiều Tâm Duy vừa kết thúc mối tình thanh xuân bảy năm bởi vì bị người yêu và bạn thân phản bội. Cô đã đi xem mắt hết lần này tới lần khác để chứng tỏ mình vẫn ổn.


    Nam chính Giang Hạo - thủ trưởng quân đội - là một người đàn ông kiêu ngạo. Sau người yêu cũ ra đi, Giang Hạo vẫn chưa chấp nhận một cô gái nào khác ở bên cạnh mình mặc dù gia đình đã giục anh kết hôn nhiều lần. Sau nhiều lần tình cờ gặp gỡ, hai người vô thức chú ý tới nhau, sau đó tiến tới hôn nhân vì nhận ra đối phương có thể mang lại lợi ích cho mình.


    Link truyện: https://truyenfull.com/quan-hon-chop-nhoang-f7.18001/

    Quân hôn chớp nhoáng - ảnh minh họa
    Quân hôn chớp nhoáng - ảnh minh họa
    Quân hôn chớp nhoáng
    Quân hôn chớp nhoáng
    Tú Trần 2023-11-17 01:08:05
    Mng tìm giúp mình với , chuyện có n9 đc thuê giả làm ny vì ny bị les , sau n9 bị ngược đãi thì đc nu9 tên tống giai ân giúp đỡ , rồi theo nu9 huấn luyện quân đội rồi trả thù ny bị les và tổ chức bị mật đằng sau , nhớ đc tới đây thôi ạ. Thanks mng rất nhiều
    Tú Trần 2023-11-17 01:08:37
    Ny thuê nam chính tên bào văn nữa ạ
    Quynh Nguyen 2023-11-04 19:23:35
    Mọi ng giúp mình với, truyện có nữ chính bị tráo sau đó đc tìm thấy nhưng mẹ nữ chính lúc đầu vẫn cứ thiên vị đứa con gái bị nhầm. Sau đó từ từ nữ 9 xử lý trà xanh. Nam chính là quân nhân. Gia đình nữ chính cũng là quân nhân luôn
    Tuyết Mai 2023-08-19 09:01:54
    Mn tìm giúp mình truyện quân nhân hiện đại, n9 là quân nhân, nữ chính là bác sĩ. Ngày xưa cả hai học chung trường, n9 thích nu9 từ lâu. Sau này cả hai yêu nhau, nu9 bị ám ảnh tâm lí chuyện 18+ với ạ

    Mỹ Duyên 2023-04-21 00:11:17
    Mn ơi giúp mình tìm bộ truyện mà nu9 du học nước ngoài, n9 đều đặn đều sang thăm nu9 nhưng vì nu9 lúc này đang có bạn trai nên ko tiện thổ lộ. Sau này nu9 và n8 sắp kết hôn nhưng nu9 phát hiện n8 lăng nhăng nên hủy hôn. Vì quá đau lòng nên nu9 đòi kết hôn với n9
    Mây Mây 2022-04-09 07:02:35
    Giúp mình với chuyện n9 là bác sĩ tình nguyện nam chính là bộ đội , 2 nhà không đồng ý họ đi làm nhiệm vụ thì n9 gặp sạc lở bị vùi trong đất được cứu nhưng gãy xương nhiều chỗ, mk nhớ đoạn đầu có chi tiết xe suýt thì lao xuống vực n9 tính vận tốc gió các thứ r ăn mì tôm thì gặp nam9
    Hạnh Nguyên 2022-06-15 23:21:57
    Úc của tôi trở về á b , tô hi an với từ úc
    Kim Ngân 2022-02-18 16:04:27
    Mn ơi giúp mk tìm truyện về quân nhân mà n9 lớn hơn nu9 nhiều tuổi và 30 mấy 40 tuổi n9 ms có con mà còn là sinh đôi trai gái á giúp mk vs cảm ơn mn nhiều ạ
    Tran Gia Hân 2022-02-19 11:02:22
    Truyện 40 ngày kết hôn nhaaaa🥰
    Nguyễn Thị Huế 2021-09-06 02:15:31
    Mk muốn tìm truyện mà gia đình n9 có 3ae, bố và anh cả lm về chính trị . Bản thân n9 hình như cx từng lm quân nhân đã xuất ngũ, giờ lm tổng tài. Anh cả có vợ lm ở bộ ngoại giao nhưng time đi ctac nc ngoài nhiều hơn ở nhà, rất bất mãn vì mng cho rằng chị ý leo cao đc do có nhà ck. Sau đó, ctay,và gđ chị ta cx gặp bê bối, nhờ giúp đỡ nhưng c ta đã ly hôn a cả nên k ai qtam, c ta bị điều đi làm vc ở 1 đất nc khác. E út lúc ms đầu cx yêu nu9, chơi bời, công rử, đến cuối rhif làm thẩm phán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy