Top 13 Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.

An Thư 29280 5 Báo lỗi

Thể loại truyện SE là một trong những dòng truyện lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bằng những câu chuyện tình bi thương, cảm động và thường có cái kết buồn ... xem thêm...

  1. Giai Kỳ như mộng hay Hẹn đẹp như mơ, là một câu chuyện tình cảm đầy nước mắt xoay quanh ba con người trẻ tuổi. Một Giai Kỳ thông minh, xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ, một Mạnh Hòa Bình chung thủy khó tìm, một Nguyễn Chính Đông coi trọng tình nghĩa bạn bè. Mạnh Hòa Bình và Giai Kỳ là mối tình đầu của nhau, họ đã từng có khoảng thời gian dường như không thể hạnh phúc hơn được nữa nhưng sự " không môn đăng hộ đối" của hai gia đình đã khiến Giai Kỳ đau khổ từ bỏ tình yêu của mình.


    Nguyễn Chính Đông là bạn thân từ nhỏ của Mạnh Hòa Bình đã đáp trả lại Giai Kỳ vì nghĩ cô chính là người làm người bạn thân của mình đau khổ, nào ngờ chính anh lại đem lòng yêu cô tha thiết. Ba con người họ đau khổ, dằn vặt, quẩn quanh trong vòng tròn tình cảm, không biết làm sao cho đúng. Với cách viết nhẹ nhàng, sâu lắng, Giai Kỳ như mộng không biết đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của độc giả.


    Link đọc: https://truyenfull.com/giai-ky-nhu-mong.34316/

    Giai Kỳ như mộng.
    Giai Kỳ như mộng.
    Giai Kỳ như mộng
    Giai Kỳ như mộng

  2. Phế hậu tướng quân là tác phẩm ngược tâm đau lòng nhất được độc giả bình chọn. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của Tả Thương Lang - một vị tướng quân xinh đẹp tài giỏi và Mộ Dung Viêm - nhân vật nam chính đáng ghét nhất trong lòng độc giả.


    Tả Thương Lang được nhị hoàng tử Mộ Dung Viêm mang về nuôi cùng 300 đứa trẻ khác với mục đích đào tạo để giúp hắn lên ngôi trị vì. Tả Thương Lang cùng hắn mười năm chinh chiến, vào sinh ra tử, vì hắn việc gì cũng làm, thế nhưng đối với hắn nàng chỉ là một công cụ giúp hắn đạt được mục đích không hơn không kém. Năm bảy tuổi, Khương Bích Lan ngã vào lòng hắn, hắn cho đây là ý trời thề nguyện sẽ bảo vệ nàng mãi mãi. Nhưng chính lời thề của hắn đã làm Tả Thương Lang tổn thương và đồng thời dẫn tới cái chết bi thương của nàng. Hắn cũng yêu nàng nhưng hắn không nhận ra hay cố tình không nhận ra? Nàng chờ đợi hắn, ôm mộng tưởng về tình yêu của hắn, nhưng việc hắn làm cho nàng chỉ là những đêm đến phòng nàng và vội vã rời đi vào sáng ngày hôm sau.


    Đáng ra hắn không nên hành hạ nàng, không nên để nàng ra đi vì một người phụ nữ khác. Đáng ra hắn không nên để nàng khi ở cạnh hắn ngoài run sợ chỉ là vô cảm không làm sao thốt lên được. Một nét bi thương bao trùm toàn bộ câu chuyện từ khi bắt đầu lật mở chương đầu tiên đến những câu chữ cuối cùng. Nếu bạn đã quá chán nản những bộ truyện nhẹ nhàng thì hãy thử đọc Phế hậu tướng quân nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/

    Phế hậu tướng quân.
    Phế hậu tướng quân.
    Phế hậu tướng quân
    Phế hậu tướng quân
  3. Nếu như đã nhắc đến những cuốn tiểu thuyết đẫm nước mắt của nữ nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn thì bỏ qua Gấm rách là một sự thiếu sót to lớn. Một câu chuyện xen lẫn giữa tình yêu và hận thù giữa ba con người: Phó Thánh Hâm - Dịch Chí Huy - Giản Tử Tuấn. Phó Thánh Hâm là một cô gái hết lòng vì tình yêu nhưng chính sự hết lòng này đã đưa cô hết lần này đến lần khác trở thành quân cờ trong tay của Dịch Chí Huy và Giản Tử Tuấn. Dịch Chí Huy, người đàn ông yêu cô nhưng mang mối thù giết cha còn mãnh liệt hơn thế, trong suy nghĩ của anh lúc nào cũng chỉ là hai từ "báo thù".


    Còn với Giản Tử Tuấn, trong mắt người đàn ông này không có tình yêu cũng không có thù hận, thứ duy nhất hắn quan tâm là lợi ích và chỉ có lợi ích. Chỉ có Thánh Hâm ngu ngốc xem tình yêu là tất cả. Mỗi người một con đường nhưng dường như con đường họ đi đều gặp ngõ cụt. Một câu chuyện khiến người đọc đau đáu ngổn ngang những câu hỏi rốt cuộc phải làm thế nào cho đúng. Cùng đọc Gấm rách để cảm nhận cốt truyện bạn nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/

    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
  4. Top 4

    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ - Tào Đình

    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ kể về Hạ Âu là một cô gái vô cùng xinh đẹp, cô có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ. Thế nhưng vào năm 13 tuổi cô đã bị một khách hàng của mẹ bóp nát tuổi thơ, sau đó cuộc đời của cô chỉ còn những dòng nước mắt với 9 lần làm nhục liên tiếp. Năm 16 tuổi đã hành nghề “đĩ” và khách hàng đầu tiên của cô chính là Hà Niệm Bân, câu đầu tiên mà cô đã nói với anh chính là “ông có muốn làm tình với tôi không?”, một câu hỏi đầy chua xót.


    Cả cuộc đời cô chỉ yêu một người duy nhất là Hà Niệm Bân, thế nhưng anh đáp lại tình yêu của cô chỉ là “Nếu em là một cô gái còn trinh tôi sẽ cưới em làm vợ, nhưng xin lỗi, em chỉ là một con đĩ!” Vì giúp anh thăng tiến cô đã phải chịu đựng bao nhiêu cay đắng, tủi hờn. Rồi khi biết mình mang thai cô đã ra đi vì sợ đó không phải con của anh. Khi biết anh có vợ và con gái cũng không dám nói cho anh biết về đứa con vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình anh. Mọi đau đớn cô đều nhận về phần mình, một câu chuyện với cái kết đầy đau đớn, ám ảnh. Rồi cô gái đáng thương ấy sẽ ra sao? Mời các bạn đón đọc Xin lỗi, em chỉ là con đĩ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/xin-loi-em-chi-la-con-di/

    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi, em chỉ là con đĩ
  5. Top 5

    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình.

    Nhiều người sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết Thất tịch không mưa này sẽ nghĩ đây là một câu chuyện loạn luân. Nhưng thực sự đây là một câu chuyện đề cao tình yêu, tình cảm gia đình. Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ là hai anh em sống cùng nhau từ nhỏ, trong sự thật mà hai đứa nhỏ biết thì Tiểu Tình là con nuôi của bố mẹ, vậy nên từ nhỏ hai đứa trẻ đã có tình cảm đặc biệt với nhau. Lớn lên, Thẩm Hàn Vũ thưa với bố mẹ muốn lấy Tình, nào ngờ điều này là không thể vì Tình chính là em gái cùng cha khác mẹ của anh. Từ giây phút đó cuộc đời của cả gia đình họ Thẩm đều thay đổi.


    Từ ngày anh đi học đại học, chỉ có một lần duy nhất anh về là vào ngày bố mất. Cô cũng không hiểu tại sao mẹ càng ngày càng đối sử không tốt với mình, anh trai không có về thăm cô, mối lần anh trai gọi điện về mẹ cô đều nổi giận và không cho cô nghe máy.


    Anh đang chạy trốn nỗi đau trong trái tim mình, cố gắng đi một nơi thật xa, cố gắng yêu một người con gái khác nhưng anh nào thể quên cô. Sau khi biết Tình bị bệnh, anh đã nguyện ở bên cô suốt quãng thời gian ngắn ngủi cuối cùng của cuộc đời tại ngôi nhà mà hai người đã cùng lớn lên. Hai con người, tình yêu của họ rõ ràng trong sáng, thuần khiết nhưng tại sao tạo hóa lại trêu ngươi họ như vậy. Một câu chuyện đẫm nước mắt về tình yêu của hai con người nhưng không thể nào đến được với nhau. Chắc hẳn đọc xong Thất tịch không mưa, bạn sẽ còn vương vấn mãi cái cốt truyện đầy bi thương ấy.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

    Thất tịch không mưa.
    Thất tịch không mưa.
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
  6. Ngay mở đầu câu chuyện, cái tên Thương Ly đã toát lên sự bi thương tột cùng về cuộc đời của Mỹ Ly. Một nàng cách cách mồ côi thất thế bị giam cầm trong An Ninh cung đổ nát. Từ một cô cách cách tinh nghịch bướng bỉnh trở nên nhu mì, ngoan hiền nhưng cũng lạnh lùng. Nàng đã từng đợi chờ Tĩnh Hiên ca ca của nàng, mong chờ Tĩnh Hiên ca ca của nàng đến thăm nàng trong An Ninh cung lạnh lẽo. Nhưng nàng đã đợi chờ vô vọng, tình yêu của nàng dần chết mòn theo năm tháng.


    Sau này, Tĩnh Hiên làm mọi cách để bù đắp cho nàng nhưng nàng thực sự không dám yêu thêm một lần nữa. Trái tim nàng đã quá đau đớn, lạnh lẽo như An Ninh điện, sợ hãi như lúc điện của nàng bị cháy. Thương Ly đã lột tả chân thực nỗi đau thấu trời đất, đau tới mức trái tim như tê liệt của nữ chính, để rồi đi đến một cái kết quá đỗi thương tâm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thuong-ly/

    Thương Ly
    Thương Ly
    Thương Ly
    Thương Ly
  7. Với cách kể chuyện nhẹ nhàng, đi vào lòng người, Phỉ Ngã Tư Tồn lại một lần nữa khiến người đọc thổn thức không thôi. Trăng lạnh như sương kể về nàng tiểu thư của Mộ gia vào cung với mục đích trả thù cho gia đinh mình và cuộc chiến tranh giành ngôi vị. Hoàng thượng là người đã giết cả nhà nàng nhưng cũng là người nàng chờ đợi bấy lâu, là người yêu thương nàng hẹn ước sẽ cưới nàng vào tết Nguyên Tiêu năm ấy.


    Nhưng chỉ vì một nhầm lẫn mà người chàng cưới lại là chị gái của nàng, hóa ra vận mệnh trêu đùa mà trái ngang đến vậy. Mối tình hận thù đan xen ấy rồi sẽ ra sao, mời bạn cùng đọc Trăng lạnh như sương nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/trang-lanh-nhu-suong/

    Trăng lạnh như sương.
    Trăng lạnh như sương.
    Trăng lạnh như sương
    Trăng lạnh như sương
    Lâm Chi Chi 2018-04-28 22:26:57
    Ko có bộ bộ kinh tâm sao?
  8. Lâu chủ vô tình kể về cuộc đời này của vị bang chủ Lãnh Phi Nhan có một giấc mộng rời xa giang hồ, cùng người tri kỉ vân du tứ hải, cùng ngắm mặt trời mọc, ngắm mặt trời lặn, ngắm tuyết rơi, ngắm hoa nở, hoa tàn. Đáng tiếc người tri kỉ lại có quá nhiều thứ phải lo, quá nhiều thứ không thể vứt bỏ, hận thù, chính đạo còn nặng hơn cả tình cảm dành cho nàng. Một người bạch đạo, một người hắc đạo vốn dĩ không nên gặp nhau để rồi nhận được sự tổn thương sâu sắc.


    Lãnh Phi Nhan cùng Tả Thương Lang đều được Mộ Dung Viêm đào tạo võ nghệ, đồng thời đều có cuộc đời bi thương giống như nhau. "Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh". Người nàng yêu xuất gia, nàng nào có thể bên cạnh được đây. Truyện Lâu chủ vô tình được đọc chung với Phế hậu tướng quân, các bạn đừng bỏ qua nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/lau-chu-vo-tinh/

    Lâu chủ vô tình
    Lâu chủ vô tình
    Lâu chủ vô tình
    Lâu chủ vô tình
  9. Năm năm bị đánh cắp là truyện được tác giả Bát Nguyệt Trường An sáng tác với mong muốn truyền tải những điều thực tế tới độc giả. Công việc, danh vọng làm cho con người thay đổi nhanh chóng. Một người từng như ánh nắng sôi nổi bỗng trở nên lạnh lùng kiêu ngạo, một người từ ấm áp trở thành kẻ trăng hoa.


    Mối tình của Hà Mạn và Tạ Vũ đặt dấu chấm hết bởi tờ chúng nhận ly hôn. Trớ trêu thay Hà Mạn sau lần tỉnh dậy ở bệnh viện ngỡ mình vừa tỉnh dậy sau vụ tai nạn xe ở tuần trăng mật hạnh phúc. Không còn Tạ Vũ bên cạnh, Hà Mạn vẫn còn yêu Tạ Vũ, Hà Mạn lúc này vẫn là Hà Mạn của 5 năm trước. Cô muốn tìm lại hạnh phúc mà mình đã bỏ quên từ 5 năm trước. Cùng đọc Năm năm bị đánh cắp nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/the-stolen-years-nam-nam-bi-danh-cap/

    Năm năm bị đánh cắp
    Năm năm bị đánh cắp
    Năm năm bị đánh cắp được chuyển thể thành phim
    Năm năm bị đánh cắp được chuyển thể thành phim
  10. Đời này kiếp này là một câu chuyện cho mọi người hiểu thế nào là trân trọng, và những người chưa biết trân trọng, truyện này sẽ chỉ cho bạn thấy. Diệp Thận Thủ là cô tiểu thư đài các vô cùng xinh đẹp, đáng yêu nhưng lại bị người cô yêu thương phủi tay rời bỏ thế giới của cô một cách quyết liệt.


    Cô nỗ lực quên đi quãng thời gian đau khổ ấy, nhưng tin tức của Dịch Trường Ninh lại đẩy cô xuống vực thẳm thêm một lần. Thủ Thủ cố gắng nắm lấy ngọn cỏ cứu mạng cuối cùng là Kỷ Nam Phương để thoát khỏi Dịch Trường Ninh. Cô đã chọn kết hôn với anh nhưng cô dần nhận ra anh không phải là đáp án cuối cùng của cuộc đời cô. Và rồi tình yêu cô luôn tin tưởng là "chân ái cuộc đời" đột nhiên quay lại và muốn bên cô một lần nữa. Liệu cô sẽ chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình tha thiết. Hãy cùng đọc Đời này kiếp này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/doi-nay-kiep-nay/

    Đời này kiếp này
    Đời này kiếp này
    Đời này kiếp này
    Đời này kiếp này
  11. Top 11

    Một đêm, một ngày, một đời - Phù Tô Lục

    Cuốn tiểu thuyết đẫm nước mắt Một ngày, một đêm, một năm, cả đời kể về câu chuyện tình yêu giữa Hà Du Cẩn và Cao Phi. Hà Du Cẩn yêu Cao Phi tha thiết, bất chấp tất cả để có được anh. Tuy anh là chồng cô nhưng trái tim anh lại không thuộc về cô. Câu “Em yêu anh” cô đã nói rất nhiều nhưng chỉ nhận được câu trả lời “Tôi không yêu cô”. Ranh giới giữa tình yêu và thù hận quả thật mong manh.


    Hà Cẩn Du lựa chọn yêu Cao Phi đến nỗi ích kỷ. Cao Phi lựa chọn hận Hà Cẩn Du nhưng đến khi nhận ra mình muốn gì đã quá muộn màng rồi. Cùng đọc Một ngày, một đêm, một năm, cả đời để biết kết cục ra sao bạn nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mot-dem-mot-ngay-mot-doi/

    Một đêm, một ngày, một đời
    Một đêm, một ngày, một đời
    Một đêm, một ngày, một đời
    Một đêm, một ngày, một đời
  12. Top 12

    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là câu chuyện tình đầy bi thương giữa Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai. Tình yêu của họ bắt đầu và cũng kết thúc đầy bi thương ở thành phố Odessa. Tôn Gia Ngộ là một chàng trai ấm áp, dịu dàng, giỏi giang. Một người trong bất kì hoàn cảnh nào cũng đều lo cho người mình yêu trước. Một người yêu một người bằng cả sinh mệnh.


    Triệu Mai tính cách có phần trẻ con, không hiểu được chuyện khiến Tôn Gia Ngộ hết lần này tới lần khác rơi vào cảnh khốn cùng. Lúc anh dứt áo rời bỏ cô, cô đã nghĩ đơn thuần mà sinh lòng hận anh. Nhưng cô đâu hề biết rằng, lần cô đau khổ rời khỏi Odessa ấy cũng là lần cuối cùng cô được gặp anh. Nhiều năm sau khi Tôn Gia Ngộ mất, cô mới đọc được dòng chữ sau bức ảnh: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ".


    Đọc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, ta nhận ra được rằng: "Hóa ra yêu một người, có thể thuận trời, thuận người nhưng không thể thuận theo bản thân".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-co-mot-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh/

    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
  13. Tiếp tục là một bộ truyện nữa của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn làm tan nát trái tim biết bao độc giả. Đông Cung kể về cửu công chúa Tây Lương, Tiểu Phong. Vì cầu thân với thái tử nên nàng phải lên đường tới Trung Nguyên xa xôi.


    Lý Thừa Ngân là đương kim thái tử, vì hôn nhân chính trị mà phải cưới công chúa của một dị quốc. Hai người họ kết hôn, tưởng chừng như hai đường thẳng song song không thể hòa hợp, hóa ra lại ẩn chứa bao mưu đồ của chốn cung đấu.


    Diễn biến xuyên suốt từ đầu tới cuối của Đông Cung đều vô cùng bi thương, khiến độc giả quặn thắt trái tim. Tiểu Phong từ đầu tới cuối đều phải chịu sự bi thảm tột cùng. Có lẽ với cô, chết đi mới chính là sự giải thoát cho một kiếp người.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

    Đông Cung
    Đông Cung
    Đông Cung được chuyển thể thành phim
    Đông Cung được chuyển thể thành phim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy