Top 10 Truyện ngôn tình thanh mai trúc mã hay nhất

Hồ Ly 5369 9 Báo lỗi

Thanh mai trúc mã vốn là khởi đầu của một tình yêu trong sáng, tốt đẹp. Bạn có muốn cảm nhận một tình yêu thanh mai trúc mã qua những tác phẩm ngôn tình thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mandarin Của Tôi

    Mandarin Của Tôi là một trong những bộ truyện ngôn tình ăn khách nhất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Hơn hết, chữ Mandarin trong tên truyện cũng mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, Mandarin có nghĩa là "My Darling" và đây cũng là cái tên nam chính gọi nữ chính. Mandarin Của Tôi là câu chuyện xoay xung quanh cặp đôi thanh mai trúc mã Kiểm Biên Lâm và Sơ Kiến. Kiểm Biên Lâm thời còn đi học đã nổi tiếng là "hot boy" toàn dân và cậu đã phải lòng cô bạn hàng xóm Sơ Kiến từ rất lâu rồi. Mãi đến sau khi lớn lên, Kiểm Biên Lâm dấn thân vào giới giải trí thì anh vẫn ôm mãi mối tình đơn phương đến mười năm với thanh mai trúc mã của mình.


    Chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ có được một người yêu mình say đắm từng ấy năm, chắc hẳn là một điều vô cùng may mắn và hạnh phúc, nhưng Sơ Kiến lại không cảm thấy như vậy. Về phần tình cảm của Sơ Kiến, cô chưa từng mở lòng đón nhận tình cảm của anh và cũng không dám đối diện với tình yêu nồng nhiệt của Kiểm Biên Lâm. Bởi đối với cô, Kiểm Biên Lâm là một người vô cùng quan trọng như người thân vậy, cô không dám mạo hiểm và đánh mất đi người bạn lớn lên từ thuở bé của mình. Nhưng cuối cùng, Sơ Kiến cũng quyết định cho Kiểm Biên Lâm một cơ hội, họ bắt đầu một chuyện tình ngọt ngào đậm chất “Mặc Bảo Phi Bảo”.


    Link mua: https://tiki.vn/mandarin-cua-toi-tai-ban-p25163567.html

    Mandarin Của Tôi
    Mandarin Của Tôi
    Mandarin Của Tôi
    Mandarin Của Tôi

  2. Top 2

    Trúc Mã Là Sói

    5 tuổi, vì lỡ tay mà Nhan Tiếu để xảy ra một mối hận ngàn năm: Trong lúc tranh giành đồ chơi với Văn Dịch, không may làm sứt trán đối phương. Bị mẻ trán, Văn Dịch liền khóc ầm ĩ:

    "Cậu có biết bị sẹo trên trán tớ sẽ không còn đẹp trai nữa không, cậu có biết như thế này sẽ không còn bạn gái nào muốn chơi với tớ nữa không, cậu có biết…"


    Quyển sách "Trúc mã là sói" nói về một mối tình bắt nguồn từ thanh mai trúc mã giữa Nhan Tiếu và Văn Dịch. Họ là thanh mai trúc mã của nhau, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, đến khi học đại học và khi bước vào con đường đời thì họ vẫn đi chung một con đường. Gia đình hai người thì rất là thân thiết, từ nhỏ Văn Dịch có cái gì thì Nhan Tiếu sẽ có cái đó. Ông ngoại của Văn Dịch rất yêu thương và xem danh tiếng như là cháu ruột của mình. Hai gia đình đã xác định sẵn là con rể và cháu dâu của mình là ai từ rất lâu rồi. Tuổi thơ của hai bạn nhỏ rất là hồn nhiên, ngây thơ, vui vẻ. Suốt ngày cứ chọc giận lẫn nhau để rồi yêu nhau khi nào không hay.


    Link mua: https://tiki.vn/truc-ma-la-soi-tai-ban-2018-p2438587.html

    Trúc Mã Là Sói
    Trúc Mã Là Sói
    Trúc Mã Là Sói
    Trúc Mã Là Sói
  3. All in love - Ngập tràn yêu thương là cuốn sách nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của tác giả Cố Tây Tước, cuốn sách được xuất bản lần đầu tại Việt Nam vào 2014, liên tục được tái bản và lọt Top sách văn học lãng mạn bán chạy của Tiki trong nhiều năm.Cuốn sách là gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ được tác giả ghi chép lại về cuộc sống xung quanh mình và ban đầu được biết đến với tên gọi “Nhặt cánh hoa tàn”. Những cánh hoa đã úa tàn chính là những hồi ức đã trôi qua mà Cố Tây Tước muốn lưu giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, cuốn sách nhận được vô vàn sự ủng hộ của độc giả, vượt trên cả những cuốn sách mà chị đã xuất bản trước đó. Và sau đó, “All in love - Ngập tràn yêu thương” chính thức ra đời.


    All in love - Ngập tràn yêu thương như một cuốn nhật ký của tác giả Cố Tây Tước. Cố Thanh Khê, Cố Tử Hạo, Từ Vi Vũ lần lượt là các nhân vật chính đại diện cho tác giả, cậu em trai và anh chồng của chị. Nội dung của cuốn All in love chính là những mẩu truyện nhỏ lặt vặt tổng hợp lại mà thành, trong đó có những dòng hồi ức đẹp đẽ, kỷ niệm khó quên hay những chuyện vừa diễn ra trong ngày xoay quanh tác giả và những người mà chị yêu thương.


    Link mua: https://tiki.vn/all-in-love-ngap-tran-yeu-thuong-tai-ban-2020-p54682252.html

    All in love - Ngập tràn yêu thương
    All in love - Ngập tràn yêu thương
    All in love - Ngập tràn yêu thương
    All in love - Ngập tràn yêu thương
  4. Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân là câu chuyện về thời thanh xuân vô cùng ngọt ngào của cặp đôi Khang Duật và Miểu Miểu. Nội dung truyện là quá trình cô gái ngây thơ Miểu Miểu gặp gỡ và yêu chàng trai Khang Duật có tính cách gian xảo, phúc hắc cùng một ước mơ được làm phi công vì anh rất thích việc được lái máy bay. Tình yêu kéo dài 11 năm của hai người bắt đầu từ thời còn đi học, khi cả hai vẫn còn là những đứa nhóc. Mối lương duyên bắt đầu bằng một tình huống vô cùng hài hước. Khi ấy, trong lúc Khang Duật đang trêu chọc một chú chó nhỏ thì bị Miểu Miểu bắt gặp, với bản tính yêu thương chó mèo cùng bản lĩnh "anh hùng" sôi sùng sục trong máu, cô đã nhanh chóng lao tới ngăn cản, đạp anh một phát và dạy dỗ anh bằng giọng nói vô cùng hách dịch rồi co cẳng chạy mất.


    Sau đó, cặp đôi oan gia ngõ hẹp này lại gặp mặt nhau khi đến trường và trở thành bạn cùng bàn với nhau trong suốt khoảng thời gian đi học sở trung. Khang Duật vốn là một người thông minh, anh luôn giúp đỡ cô nàng Miểu Miểu học hành và đưa cô đến với một tương lai tươi sáng. Thậm chí, bất chấp lời phản đối của mẹ mình, cô đã kiên quyết chỉ cưới mình anh. Dưới tình yêu mãnh liệt, sự quan tâm chăm sóc yêu thương dành cho nhau, cha mẹ cô cuối cùng đã chấp nhận cho hai người đến với nhau. Thế nhưng, dù cả hai đã về chung một về thì anh vẫn luôn làm trò khiến cô phải bất lực, bó tay với anh.


    Link mua: tiki.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan-tron-bo-2-tap-ban-dac-biet-tang-kem-moc-khoa-so-luong-co-han-p1360329.html

    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
  5. Thất Tịch Không Mưa là một trong những tác phẩm ngôn tình làm mưa làm gió một thời của tác giả Lâu Vũ Tình. Thất Tịch Không Mưa là một câu chuyện tình yêu bi kịch của Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình. Chuyện tình này đã được định trước là một mối lương duyên đau khổ, không có kết quả bởi Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình vốn là hai anh em cùng cha khác mẹ. Hai người sống cùng nhau trong một gia đình làm nông nghèo khó. Từ đầu đến cuối, người lớn vẫn luôn giấu sự thật này với hai đứa trẻ, họ nói Thẩm Thiên Tình là cô nhi với những người xung quanh. Và cứ thế, Thẩm Thiên Tình đã ôm suy nghĩ mình là trẻ mồ côi được nhận nuôi và ngây thơ đem lòng thầm yêu người bạn thanh mai trúc mã của mình là Thẩm Hàn Vũ.


    Sau khi lớn lên, khi biết được thân phận thật sự của Thẩm Thiên Tình và mối tương tư của cô. Thẩm Hàn Vũ ngay lập tức ra đi và kết hôn với một người con gái khác. Thẩm Thiên Bình sau khi biết được sự thật đã không còn cố chấp nữa, cô giấu hết mọi tâm tư lại và chúc anh hạnh phúc. Cuối cùng, cô ra đi vì căn bệnh đa xương cứng di truyền từ cha. Sau khi Thẩm Thiên Tình qua đời, Thẩm Hàn Vũ cũng lặng lẽ tiễn đưa, anh viết thư gửi lời xin lỗi người vợ anh đã làm lỡ cả cuộc đời, Lưu Tâm Bình. Anh cũng như bố, cũng như Thẩm Thiên Tình mắc bệnh đa xơ cứng, chỉ là anh chịu đau đớn một mình và sau đó cũng mất đi. Cái chết của họ là một minh chứng cho lời hứa không xa rời.


    “Mùng 7 tháng 7 năm 2003, trời trong.

    Thất Tịch năm ấy. Trời trong.

    Thất Tịch cuối cùng của họ.”


    Link mua: https://tiki.vn/that-tich-khong-mua-tai-ban-2019-p36750643.html

    Thất Tịch Không Mưa
    Thất Tịch Không Mưa
    Thất Tịch Không Mưa
    Thất Tịch Không Mưa
  6. Chờ em lớn nhé, được không? là câu chuyện tình yêu đầy giang nan Hàn Mạt Mạt và An Nặc Hàn. Từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của Hàn Mạt Mạt chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.


    An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời. Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?


    Link mua: https://tiki.vn/cho-em-lon-nhe-duoc-khong-tai-ban-2019-p35193352.html

    Chờ Em Lớn Nhé Được Không
    Chờ Em Lớn Nhé Được Không
    Chờ Em Lớn Nhé Được Không
    Chờ Em Lớn Nhé Được Không
  7. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em là một trong những topic hot nhất trên Tianya, được rất nhiều cư dân mạng yêu thích. Đây là hồi ức tình yêu của một đôi tình nhân, ghi lại những câu chuyện nhỏ vừa ấm áp vừa dễ thương giữa hai người yêu nhau. Tác giả ghi lại một cách chân thực mọi vấn đề mà một cô gái gặp phải trong quá trình trưởng thành của mình, từ từ trở nên kiên cường, độc lập và sự bảo vệ đợi chờ mười năm của một chàng trai bằng ngòi bút nhẹ nhàng hài hước.


    Từ sự non nớt ngây thơ thời học sinh đến những chuyện thú vị ngọt ngào sau hôn nhân, mọi thứ bình thường nhưng không tầm thường. Những mẩu chuyện đầy thú vị mang theo tình yêu và sức mạnh từ những điều nhỏ nhặt bình thường của cuộc sống khiến độc giả đọc xong đều bất giác mỉm cười. Khiến người ta hiểu rằng tình yêu có thể ngọt ngào đến thế, cuộc sống có thể ấm áp đến thế.


    Link mua: https://tiki.vn/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em-bia-mem-p569812.html

    Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
    Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
    Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
    Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
  8. "Anh có thích nước Mỹ không?" là câu chuyện tình của cặp đôi thanh mai trúc mã Trịnh Vy và Lâm Tịch. Từ khi còn bé, cô đã đem lòng tương tư Lâm Tịnh, người anh trai hơn cô năm tuổi và sống cùng khu nhà tập thể. Suốt 18 năm thanh xuân tuổi trẻ, cô đã dõi theo anh, luôn đặt hình bóng của anh ở trong trái tim. Trịnh Vy quyết tâm thi vào Học viện Kiến trúc thành phố G cũng chỉ vì một lời hẹn ước với anh, và cũng để được ở gần anh hơn. Nhưng không ngờ, biến cố đã xảy ra, chuyện mẹ cô và cha anh đã từng yêu nhau thời xưa đã đẩy lên mâu thuẫn và khiến cho tình cảm hai bên gia đình tan vỡ. Lâm Tịnh đã chọn đi sang Mĩ để tránh mặt Trịnh Vy, bỏ cô ở lại với bao mối ngổn ngang.

    Thời gian dần trôi. Một cô bé Trịnh Vy bốc đồng, hoạt bát và có phần sốc nổi nay đã trở thành một nữ thư ký cẩn trọng, điềm đạm, tỉ mỉ trong công việc. Nhìn tất cả mọi người xung quanh ai ai cũng có tình yêu và mái ấm riêng làm cô chợt muốn tìm một người để nương tựa. Vậy là cô gái bé nhỏ đã mạnh mẽ một mình bước tiếp, cô lao vào các cuộc hẹn hò với nhiều người khác nhau. Nhưng trước bất kì chàng trai nào, cô luôn có một câu hỏi "kinh điển": "Anh có thích nước Mỹ không?".


    Link mua: https://tiki.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong-tai-ban-2018-p434282.html?spid=24422094

    Anh Có Thích Nước Mỹ Không?
    Anh Có Thích Nước Mỹ Không?
    Anh Có Thích Nước Mỹ Không?
    Anh Có Thích Nước Mỹ Không?
  9. Gió Nam hiểu lòng tôi là một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của tác giả Ngô Đồng Tư Ngữ. Câu chuyện kể về nữ chính Sài Diễm, một cô gái có xinh đẹp, có cá tính mạnh mẽ và đồng thời cũng là một luật sư vô cùng giỏi giang. Từ rất lâu, ngay từ khi còn đi học, cô đã đem lòng thầm mến người bạn thanh mai trúc mã có tình cách cực kì "đáng ghét" của mình là Trần Vị Nam, một bác sĩ nha khoa hài hước. Sau một trận cãi nhau và 'chiến tranh lạnh' với Trần Vị Nam, cô dần dần nảy sinh tình cảm với Trì Thu Thành, một trợ lí huấn luyện viên Taekwondo.


    Nhưng cuộc đời cứ như đang thử thách cô gái Sài Diễm, không lâu sau đó, một tai nạn đã cướp đi mạng sống của Trì Thu Thành. Cuộc đời Sài Diễm cũng vì thế mà xảy ra những biến số không tưởng. Trải qua nhiều hiểu lầm, sóng gió, cuối cùng Sài Diễm và Trần Vị Nam cũng nhận ra được tình yêu dành cho nhau và bên nhau thắm thiết. Nhưng trớ trêu thay, đúng lúc hai người hạnh phúc nhất thì người bạn trai năm xưa – Trì Thu Thành, người tưởng chừng đã chết chợt xuất hiện trở lại. Tất cả mọi thứ của Sài Diễm như đều rơi vào một vòng xoáy âm mưu gian hiểm nào đó mà cô không thể kiểm soát được.

    Link mua: https://tiki.vn/gio-nam-hieu-long-toi-bo-2-tap-p58810066.html?spid=58810067

    Gió Nam hiểu lòng tôi
    Gió Nam hiểu lòng tôi
    Gió Nam hiểu lòng tôi
    Gió Nam hiểu lòng tôi
  10. Ngày nào đi học cũng bị cà khịa là một câu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã đầy ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi oan gia ngõ hẹp Tiết Diệm và Thẩm Tịch. Thẩm Tịch là một cô gái đáng yêu, hoạt bát, năng nổ, đôi lúc lại hơi ngốc nghếch, và ai trong lớp A2 cũng biết Thẩm Tịch vô cùng ghét lớp phó phụ trách môn Toán, Tiết Diệm. Trái ngược hoàn toàn với Thẩm Tịch có tính cách vui tươi, rạng rỡ như ánh nắng mặt trời, Tiết Diệm là một cậu trai lầm lì, độc miệng, có tính cách cợt nhả và vô cùng lạnh nhạt với tất cả mọi thứ xung quanh. Hai con người kỵ nhau như nước với lửa, đối lập nhau như hai cục nam châm trái chiều lại là hàng xóm lớn lên cùng nhau từ tấm bé.


    Tưởng chừng mâu thuẫn này sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi ra trường, bỗng dưng một ngày, có người vô tình bắt gặp cặp đôi tưởng chừng như kẻ thù không đội trời chung với nhau trong truyền thuyết ấy đang ngồi ôm nhau trong cánh rừng nhỏ, một người cười như kẻ ngốc, một người cười như kẻ khờ. Và câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ đồng phục đến váy cưới bắt đầu. Hóa ra, có thể thích một người lại là chuyện vui vẻ đến vậy.


    Link mua: https://tiki.vn/ngay-nao-di-hoc-cung-bi-ca-khia-p89591448.html?

    Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa
    Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa
    Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa
    Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy