Top 10 Truyện sắc hiệp có lượt đọc nhiều nhất

Njnja Rùa 100818 1 Báo lỗi

Bạn là một người đam mê đọc truyện thì chắc hẳn không nên bỏ qua những truyện sắc hiệp dưới đây đâu nhé. Toplist xin giới thiệu đến các bạn 10 truyện sắc hiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

    Với gần 70 triệu lượt view và hơn 15 nghìn lượt chia sẻ trên Facebook, truyện Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi xứng đáng là truyện sắc hiệp đứng đầu bảng xếp hạng. Truyện kể về cô nàng tổng giám đốc có vẻ đẹp sắc nước hương trời, hiền dịu nhưng lại có ý chí vững chắc và sự quyết đoán lạnh lùng. Dương Thần là một chàng trai tốt nghiệp Harvard nhưng lại yêu thích bán thịt dê nướng và sống trong thù hận với sứ mệnh của một vị Minh Vương.


    Hai con người đối lập đó gặp nhau mở ra một tình yêu giữa hai thế giới khác nhau. Không biết liệu cô gái kia có mang được gánh nặng của một tập đoàn lớn cùng với tình yêu dành cho anh khi những tổn thương ngày càng lớn. Còn anh liệu có gác lại trách nhiệm và sống bên người mình yêu, hay nâng cao thực lực để bảo vệ tất cả những gì quan trọng với anh. Tuy là toàn bi ai, khổ đau, hận thù, chém giết nhưng không thể thiếu được những pha nóng bỏng của nam chính và người phụ nữ của anh. Cùng đón đọc bộ truyện Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/co-vo-tong-giam-doc-xinh-dep-cua-toi/

    Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
    Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
    Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
    Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

  2. Top 2

    Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút

    Câu chuyện Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút với những tình huống đầy bất ngờ, một tình yêu đầy oan trái giữa cô một cô gái trẻ làm nhân viên bình thường trong công ty. Nhưng lại bị chính quản lý của cô dụ dỗ ép cô làm tình nhân cho vị tổng giám đốc trẻ. Từ đó bắt đầu hình thành những ảo tưởng danh vọng nơi cô làm cô mộng tưởng về một tương lai bên anh.


    Nhưng cho đến khi gần đạt được điều mình muốn, cô đã bị bắt vì chính cái tham vọng của mình. Mất tất cả mọi thứ từ gia đình cho đến cả anh cũng ruồng bỏ cô và cũng chẳng một ai đến thăm trong thời gian cô ngồi tù. Để rồi khi ra tù cô phải chịu một sự thật còn cay đắng hơn nữa. Anh chuẩn bị kết hôn, cô vào tù cũng là do anh sắp đặt. Nhưng anh cũng đâu biết rằng cô đã yêu anh thế nào và còn trong 2 năm đó cô đã sinh cho anh một đứa con. Rồi câu chuyện sẽ đi tiếp về đâu các bạn hãy cùng theo dõi Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/truyen-tong-giam-doc-xin-anh-nhe-mot-chut/

    Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút
    Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút
    Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút
    Tổng giám đốc, xin anh nhẹ một chút
  3. Top 3

    Đỉnh cấp lưu manh

    Truyện Đỉnh cấp lưu manh kể về Hướng Nhật là một đại ca có tiếng ở Bắc Hải bị đàn em lập mưu hãm hại và giết chết, sau đó ngay lập tức được đầu thai vào Hướng Quỳ - một sinh viên năm 2. Hướng Quỳ thay đổi từ một học sinh nhút nhát thành một tên lưu manh, côn đồ, đi đến đâu là gây họa đến đấy.


    Câu chuyện ngày càng lôi cuốn hơn vì những chiêu trò và cuộc đấu chọi. Dần dần, với nhiều kì ngộ mới mà quanh hắn là rất nhiều mỹ nữ bị hắn quy phục và những dị năng giúp cho hắn rất nhiều. Câu chuyện chinh phục mỹ nữ và tiền tài của Hướng Nhật sẽ đi tiếp về đâu, hãy cùng đón đọc Đỉnh cấp lưu manh nhé.


    Link truyện: https://dtruyen.com/dinh-cap-luu-manh/

    Đỉnh cấp lưu manh
    Đỉnh cấp lưu manh
    Đỉnh cấp lưu manh
    Đỉnh cấp lưu manh
  4. Top 4

    Tổng giám đốc anh thật hư

    Truyện Tổng giám đốc anh thật hư là sự trớ trêu của một cuộc tình khi vì sinh mạng của cha, cô phải khuất phục trước âm mưu người mẹ kế. Với kế hoạch ‘chứng cớ xử nữ’ cô thuận lợi gả cho tổng giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn Lạc Thị. Hôn nhân bất chấp, yêu thương chồng chất bởi vì ký ức năm xưa. Đến với nhau chỉ vì đôi bên có lợi, liệu mối tình này sẽ đi đến đâu và kết cục có như cô mong ước? Đáng ra cô không nên cảm thấy đau lòng mới đúng.


    Nhưng cô giả vờ ngu ngốc. Dẫu biết kết cục là vậy nhưng cứ trơ mắt nhảy vào vòng xoáy. Mặc cho cơn đau tiếp tục tàn phá cơ thể của mình, lại không biết làm cách nào để thoát khỏi nó. Bởi vì tình đầu sao dễ quên nên chỉ muốn tận hưởng tất cả mùi thơm của nó và nhớ mãi. Cô cần chọn cho mình một bến đỗ mới để được yêu thương. Một hạnh phúc mới hay vẫn cố sức hàn gắn trong đau khổ, các bạn đừng bỏ qua Tổng giám đốc anh thật hư nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.com/tong-giam-doc-anh-that-la-hu.3673/

    Tổng giám đốc anh thật hư
    Tổng giám đốc anh thật hư
    Tổng giám đốc anh thật hư
    Tổng giám đốc anh thật hư
  5. Top 5

    Cực Phẩm Gia Đinh

    Được gọi là một trong những tuyệt tác của sắc hiệp - xuyên không của tác giả Vũ Nham đã làm mưa làm gió trên không biết bao cộng đồng mạng đam mê truyện. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru tiên, Thần mộ và nhiều danh tác khác. Truyện kể về Lâm Vãn Vinh nổi tiếng là hắc mã vương tử bởi sự thông minh, ngoại hình cao to, làn da ngăm đen ưa nhìn, khả năng vẽ tranh và tài ăn nói sắc sảo cùng với khả năng sát gái đạt đến đỉnh cao. Sau khi tốt nghiệp thủ khoa đại học Bắc Kinh, cậu vào làm giám đốc kinh doanh cho một công ty bán hàng.


    Trong một chuyến đi du lịch núi Thái Sơn, cậu vô tình bị ngã vào khoảng không gian kỳ lạ và rơi vào một thế giới trái ngược hoàn toàn với lịch sử và hiện thực. Từ đó cuộc đời cậu rẽ sang một trang mới khi sống trong cái tên Lâm Tam cậu đã khôi phục sản nghiệp Tiêu Gia một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì ở Kim Lăng giữa lúc sắp bị kẻ khác thôn tính để tạo phản. Và cũng từ đó Lâm Tam được vô số bóng hồng quốc sắc thiên hương, nữ nhi kiếm khách, tài nữ, doanh nhân vây quanh. Cùng với lối hành văn thực tế gần gũi với người đọc sẽ khiến bạn muốn nghiền Cực Phẩm Gia Đinh nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cuc-pham-gia-dinh/

    Cực Phẩm Gia Đinh
    Cực Phẩm Gia Đinh
    Cực Phẩm Gia Đinh
    Cực Phẩm Gia Đinh
  6. Top 6

    Phong lưu pháp sư

    Phong lưu pháp sư là một câu chuyện cảm động và ly kỳ về Long Nhất - một sát thủ của phái Long Tổ. Vì cậu muốn báo thù cho người yêu nên đã bị truy sát. Trong lúc cận kề với cái chết cậu được thiên lôi chuyển kiếp thành người khác tại một thế giới hoàn toàn khác. Liệu trong thế giới mới sẽ có những biến cố nào xảy ra? Bên cạnh cậu có nhiều giai nhân tuyệt sắc nào? Những điều bí ẩn đang chờ Long Nhất giải đáp sẽ có kết quả ra sao?


    Tuy nhiên, Phong lưu pháp sư có những cảnh giường chiếu nóng bỏng ân ái nên độc giả dưới 18 tuổi nên cân nhắc trước khi đọc. Các độc giả hãy đón đọc bộ truyện này để khám phá từng tình tiết gay cấn và bí ẩn xảy ra với Long Nhất nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.com/phong-luu-phap-su-f2.11/

    Phong lưu pháp sư
    Phong lưu pháp sư
    Phong lưu pháp sư
    Phong lưu pháp sư
  7. Top 7

    Ngận thuần ngận ái muội

    Ngận thuần ngận ái muội kể về sau một sự cố đã khiến cậu bé Dương Minh trở thành một học sinh cá biệt chỉ biết đánh nhau, suốt ngày ăn chơi lêu lổng. Tuy nhiên vì có một lần tính tốt bụng trong cậu trỗi dậy, cậu đã giúp đỡ một ông lão bán hàng rong trên đường khỏi bọn du côn. Sau đó được ông lão tặng cho cậu một cặp kính áp tròng thần kì có thể nhìn xuyên thấu được mọi vật.


    Kể từ đó một loạt sự kiện được diễn ra khi cậu thay đổi cách nhìn về cuộc sống, nhận ra được sự cực khổ của bố mẹ cậu. Từ đó Dương Minh đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình bằng cách thi đậu đại học, cua được lớp phó học tập được xưng là hoa hậu của trường, thậm chí còn kết thân được với cô giáo dạy toán chỉ hơn Dương Minh 3 tuổi, gây dựng sự nghiệp một cách hiển hách. Để biết được sự việc sẽ tiếp tục ra sao các bạn hãy đón đọc câu chuyện Ngận thuần ngận ái muội để biết rõ hơn nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ngan-thuan-ngan-ai-muoi/

    Ngận thuần ngận ái muội
    Ngận thuần ngận ái muội
    Ngận thuần ngận ái muội
    Ngận thuần ngận ái muội
  8. Top 8

    Hi du hoa tùng

    Hi du hoa tùng là một trong những bộ truyện sắc hiệp xuất sắc của tác giả Xích Tuyết được nhiều người hâm mộ và khá nổi tiếng. Sau tai nạn giao thông đã khiến chàng trai Lưu Phong cùng bạn gái là Đình Nhi từ thế kỉ 21 trở về quá khứ và nhập hồn vào hai con người khác ở quá khứ. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việc Lưu Phong được sống lại một lần nữa nhưng vẫn còn trí nhớ của kiếp trước.


    Từ đó câu chuyện bắt đầu tiến triển khi thể xác kia vẫn còn 1 phần kí ức mà muốn điều khiển được thân xác đó thì Lưu Phong phải thực hiện yêu cầu của chủ thể kia. Từ đó cậu bắt đầu một cuộc phiêu lưu ở thế giới này. Liệu Lưu Phong có tìm lại được Đình Nhi và xây dựng một kết thúc viên mãn không? Hãy cùng đọc Hi du hoa tùng nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.com/hi-du-hoa-tung.25/

    Hi du hoa tùng
    Hi du hoa tùng
    Hi du hoa tùng
    Hi du hoa tùng
  9. Top 9

    Sống Cùng Biểu Tỷ

    Sống Cùng Biểu Tỷ của tác giả Tô Thái là câu truyện đô thị kể về Tần Thiên vốn là một sinh viên bình thường, nhưng có một hôm hắn nhận được một hộp bưu phẩm, trong đó có một chiếc nhẫn. Nhờ chiếc nhẫn đó mà mỗi khi hắn cuồng nhiệt với một mỹ nữ thì hắn sẽ nhận được năng lực đặc thù.


    Rồi Tần Thiên sẽ chinh phục những mỹ nữ nào? Câu chuyện sẽ tiến triển ra sao? Hãy cùng đón đọc Sống cùng Biểu Tỷ để cảm nhận con đường chinh phục những mỹ nhân của Tần Thiên nhé.


    Link truyện: https://dtruyen.com/song-cung-bieu-ty/

    Sống Cùng Biểu Tỷ
    Sống Cùng Biểu Tỷ
    Sống Vùng Biểu Tỷ
    Sống Vùng Biểu Tỷ
  10. Top 10

    Kiều kiều sư nương

    Kiều Kiều sư nương của tác giả Thanh Trà Đạm Phạn là một trong những bộ truyện sắc hiệp nổi tiếng khắp nền văn học Internet hiện đại và từng được xem là bộ "Dâm thư" làm điên đảo biết bao tín đồ của thể loại này. Bạn biết không tác phẩm này có số lượng mỹ nữ phải gọi là đông khủng khiếp trong tất cả những truyện sắc hiệp luôn.

    Đặc biệt với văn phong của tác giả sẽ khiến bạn phải đảo điên với những ngôn từ súc tích về kĩ thuật giường chiếu, những cảnh ân ái rất đặc sắc. Hãy cùng đến với nhân vật chính Lăng Phong rất giàu có và đẹp trai. Do kì duyên mà Lăng Phong học được bí pháp song tu độc nhất thiên hạ của chưởng môn Tiêu Dao Phái đời trước để lại, trở thành thiên địch của mọi nữ nhân. Câu chuyện diễn ra thế nào các bạn hãy cùng tận hưởng Kiều Kiều sư nương nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/kieu-kieu-su-nuong/

    Kiều kiều sư nương
    Kiều kiều sư nương
    Kiều Kiều sư nương
    Kiều Kiều sư nương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy