Top 10 Truyện Tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Ngọc Bùi 73935 4 Báo lỗi

Tiên hiệp là một thể loại tiểu thuyết của Trung Quốc. Tiểu thuyết Tiên hiệp thường lấy bối cảnh là Trung Quốc cổ đại, miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ ly biết yêu

    Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới - nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào; chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái.Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau. Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng.…


    Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ?Bất kể thế nào, hồ ly cũng tin rằng, dù nàng không còn gì cả, ánh dương vẫn chỉ thuộc về mình nàng mà thôi. Có hồ ly, ánh dương kia càng thêm rực rỡ. Có vầng dương, hồ ly … lần đầu biết yêu …


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hồ-ly-biết-yêu-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.26003943.955325504

    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu

  2. Top 2

    Trứng Như Ý

    Bích Hoa Linh Quân nổi tiếng trên tiên giới là một vị thần tiên yêu thích linh thú, trừ loài có lông vũ ra thì con gì Bích Hoa Linh Quân cũng đã từng nuôi dưỡng. Một lần vô tình cùng Đông Hoa Đế Quân nói chuyện, chàng được biết về một “quả trứng” vô cùng đặc biệt trong tay Ngọc Đế, bèn đi xin về nuôi dưỡng. Nghe nói quả trứng này có thể giúp người ta ước gì được nấy, muốn ấp ra thứ gì thì ấp ra thứ đó.


    Vốn là kẻ đam mê trân thú, Bích Hoa vô cùng yêu thích quả trứng này, ngày ôm đêm ấp, một tấc không rời. Chỉ là… không ai nghĩ tới cuối cùng thứ mà chàng nhọc tâm ấp ra lại chẳng phải loài linh thú quý hiếm nào cả, mà là một con linh hổ chẳng có gì đặc biệt. So ra còn có phần kém hơn các linh thú khác chàng đã từng nuôi.


    Từ lúc có thêm chú hổ ấy, trong nhà Bích Hoa càng ngày càng “náo nhiệt”. Nay thì nhóc hồ ly bị chọc ghẹo, mai lại đến bé chồn tinh bị “phi lễ”… Từ chú báo con mới dứt sữa cho tới cụ rùa trăm tuổi, chẳng ai tránh thoát. Cái tên nhóc này chẳng những cọ cọ liếm liếm khắp nơi, mà còn mắc tật xấu có mới nới cũ! Hoàn toàn chẳng giống một con linh thú bình thường tẹo nào.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Trứng-như-ý-(Bìa-mềm)-i.45194730.4053945879

    Trứng Như Ý
    Trứng Như Ý
    Trứng Như Ý
    Trứng Như Ý
  3. Một ngày nọ, Ma tôn Văn Nhân Ách bỗng phát hiện thật ra thế giới của hắn chỉ là một quyển tiểu thuyết ngôn tình, bản thân hắn là nam phụ bá đạo có kết cục vô cùng đoản hậu. Hắn rất hoang mang về chiều hướng phát triển kỳ quặc của câu truyện, vì vậy đã dựa vào thực lực mạnh mẽ của mình để thăm dò vô số nhân vật trong truyện.


    Song hành cùng hắn như hình với bóng còn có tả hộ pháp Ân Hàn Giang - người luôn trung thành, tận tụy, coi hắn như tín ngưỡng của mình. Dần dần, ma tôn nhận ra thế giới này đầy rẫy những bí mật tầng tầng lớp lớp, nhìn như vô lý nhưng thực chất lại vô cùng hợp lý, và một trong những “bí mật” nho nhỏ đó là tâm tư thầm kín bấy lâu của tả hộ pháp dành cho mình.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Ma-Tôn-Cũng-Muốn-Biết-(Tập-2)-i.45194730.12437632711

    Ma Tôn Cũng Muốn Biết
    Ma Tôn Cũng Muốn Biết
    Ma Tôn Cũng Muốn Biết
    Ma Tôn Cũng Muốn Biết
  4. “Chiêu Diêu” kể về nữ ma đầu mạnh nhất trong giới ma tu Lộ Chiêu Diêu ngông cuồng, bá đạo, trong lần đến mộ kiếm bất ngờ bị môn đồ dưới trướng là Mặc Thanh giết chết. Nàng trở thành một quỷ hồn suốt ngày quẩn quanh bên mộ mình. Bỗng một ngày gặp được tu tiên giả Cầm Chỉ Yên, hai người thỏa thuận với nhau, nàng giúp Chỉ Yên báo thù, Chỉ Yên cho nàng mượn thân giết Mặc Thanh báo thù. Sau khi cùng Mặc Thanh trải qua nhiều khó khăn, những bí mật của quá khứ dần dần được hé lộ, Lộ Chiêu Diêu nảy sinh tình cảm với Mặc Thanh, đồng thời phát hiện ra thực ra Mặc Thanh đã có tình cảm với nàng từ lâu, năm xưa hắn giết nàng mà không phải do cố ý, mà là do không thể khống chế được sức mạnh của mình.


    Lộ Chiêu Diêu sống lại nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn. Mặc Thanh bị kẻ thù ám hại, sức mạnh tà ác của tâm ma Ma Vương trong người hắn bị đánh thức, hai người cùng bước vào phong ấn của Ma Vương để hóa giải sức mạnh tà ác. Mười năm sau, nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn, hai người thoát khỏi phong ấn, dắt tay nhau du sơn ngoạn thủy, hưởng thụ cuộc sống chỉ có hai người.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chiêu-Diêu-Cửu-Lộ-Phi-Hương-(Bộ-2-tập)-i.270437751.3338489278

    Chiêu Diêu - Cửu Lộ Phi Hương
    Chiêu Diêu - Cửu Lộ Phi Hương
    Chiêu Diêu - Cửu Lộ Phi Hương
    Chiêu Diêu - Cửu Lộ Phi Hương
  5. Top 5

    Hoa Tư Dẫn

    Nàng - Diệp Trăn là công chúa nước Vệ, vì một lời tiên đoán mà mười sáu năm đầu đời được Vệ vương đưa đến núi Nhạn Hồi, sống nơi thôn dã. Năm 14 tuổi, duyên phận đưa nàng gặp một chàng trai bí ẩn- mang tên Mộ Ngôn đã cứu nàng đến hai lần, khiến nàng cảm mến. Năm nàng 17 tuổi thái tử Trần quốc Tô Dự dẫn quân chinh phạt, kinh thành thất thủ, nàng tuẫn tiết cùng Vệ quốc. Nhưng nàng không chết, nàng được Quân sự phụ - một người quen biết khi sống tại núi Nhạn Hồi cứu sống bằng viên giao châu phong ấn Hoa Tư điệu, đổi lại nàng phải ám sát được Trần Vương. Từ đó nàng đổi tên thành Quân Phất.


    Hoa Tư điệu là một bí thuật có thể giúp người ta dệt một giấc mộng như mình ao ước và mãi mãi sống trong giấc mộng ấy, đổi lại là cái chết ngoài đời thực. Trong quá trình rèn luyện bí thuật, Quân Phất đã gặp lại chàng trai mình đã tương tư năm xưa - Mộ Ngôn. Và từ đây những bi kịch trong câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hoa-tư-dẫn-Đường-Thất-Công-Tử-i.26003943.314967214

    Hoa Tư Dẫn
    Hoa Tư Dẫn
    Hoa Tư Dẫn
    Hoa Tư Dẫn
  6. Top 6

    Liệt Thần

    Liệt thần là phần tiếp theo nối Tuyết đen, một nhân vật mới xuất hiện -Tuyết Hoa Phi Vũ - đã làm khuynh đảo giang hồ. Với dáng vẻ thư sinh yếu ớt, dung mạo như tuyệt đẹp nhưng ẩn giấu trong mình là võ công phi phàm. Sau khi tiếp cận Đông Tử, Tuyết Hoa Phi Vũ đã đem lòng yêu và muốn chinh phục nàng.


    Mặc dù Đông Tử vẫn luôn thương nhớ Vạn Độc Vương. Tuyết Hoa Phi Vũ đã lợi dụng tình cảm trong sáng của Đông Tử để khiến Vạn Độc Vương xuất hiện, đồng thời một chưởng đoạt hạt Phong vũ châu của Vạn Độc Vương. Liệu không có Phong vũ châu Vạn Độc Vương có chết? Và âm mưu thực sự trong kế hoạch của Liệt thần là gì? Hắn sẽ chiếm được trái tim Đông Tử? Mối tình đẹp nhưng trái ngang của Đông Tử và Vạn Độc Vương sẽ đi tới đâu?


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Sách-Liệt-Thần-Giao-Chi-i.371873832.9511774599

    Liệt Thần
    Liệt Thần
    Liệt Thần
    Liệt Thần
  7. Một người thà say mèm trong rừng đào mười dặm để quên hết quá khứ, một người nặng tình ba đời ba kiếp mòn mỏi đợi chờ. Bóng hình bắt gặp đó, như đúng như sai. Những chuyện cũ đã quên đó, như hư như thực. Mười dặm hoa đào chiếu rạng đôi mắt bi thương, nhưng chẳng thể nào quên đi được giây phút trông thấy gương mặt nàng trong quá khứ.

    Quá khứ, hiện tại, tương lai - ba kiếp nhân duyên của Dạ Hoa và Bạch Thiển, giữa mười dặm hoa đào mênh mông thắm sắc, từ nay chỉ còn hạnh phúc ngập tràn.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-99K-Sách-Tam-Sinh-Tam-Thế-Thập-Lý-Đào-Hoa-Tặng-Quạt-nhựa-đáng-yêu-(Tái-Bản-2020)-i.21120437.6831084828

    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Huongvi Tomato 2021-09-20 00:08:27
    Phàm Nhân Tu Tiên nói chung là hay, đánh giá 8/10
  8. Quen nhau quá sớm, hiểu nhau quá muộn, đây phải chăng là ngọn nguồn bi kịch? Nàng xuất thân từ một gia đình quý tộc sa sút, mồ côi cha mẹ, không thế lực, không tài sản, luôn ăm ắp những mộng tưởng về một tấm chồng hoàn hảo, quyền thế, giàu sang. Tĩnh Hiên chính là mẫu người như vậy. Y ngự trị trên giai tầng cao quý nhất của xã hội, đã quá chán chường với phù phiếm vinh hoa, y mong mỏi một bạn đời chu đáo chân tình, một bóng hình êm ái có thể xoa dịu mình khỏi những ưu phiền thế tục.

    Mỹ Ly không phải mẫu người như vậy. Để thoát sự đeo bám của nàng, y đã đổ dầu vào lửa, bắt nàng chôn vùi tuổi xuân trong cảnh giam cầm suốt ba năm ròng rã, biến nàng từ một thiếu nữ ngây thơ mơ mộng thành một phụ nữ bi quan tuyệt vọng. Đã hết tin tưởng vào nhân tình thế thái, nàng thu mình lại, đối diện với người đời bằng vẻ cam chịu nhẫn nhục. Đã hết ước mong về hạnh phúc, nàng tự nhủ, miễn còn có người bằng lòng thu nhận, cho nàng bến đỗ, nàng sẽ dâng tặng người đó trọn vẹn sự nhu mì và tận tụy của mình.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Thương-Ly-Tuyết-Linh-Chi-i.26003943.17791409110

    Thương Ly - Tuyết Linh Chi
    Thương Ly - Tuyết Linh Chi
    Thương Ly - Tuyết Linh Chi
    Thương Ly - Tuyết Linh Chi
  9. “Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" nằm trong hệ liệt “Tam sinh tam thế”, viết về Phượng Cửu (cháu gái Bạch Thiển) và Đông Hoa Đế Quân (hai nhân vật đã xuất hiện trong “Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa”). “Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư” là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, độc đáo và đặc sắc. Nếu như tập 1 của cuốn sách đem lại cho các bạn vô vàn nụ cười vì sự hài hước và có phần “quái gở” của Đông Hoa thì với tập 2, câu chuyện vẫn dí dỏm như thế, nhưng lại sâu lắng hơn, xúc động và day dứt hơn.

    Dưới ngòi bút tài hoa của Đường Thất Công Tử, tâm lý nhân vật, những chuyển biến trong suy nghĩ, thái độ và cảm xúc của từng nhân vật hiện lên vô cùng sắc nét. Đoạn kết viên mãn và hạnh phúc của câu chuyện tình yêu “trái ý thiên mệnh” giữa Đông Hoa - Phượng Cửu trong tập 2 này chắc chắn sẽ để lại trong lòng bạn đọc nhiều ấn tượng. Chấp niệm suốt hai nghìn năm chỉ đổi lại hai chữ vô duyên.Nếu chung quy là vô duyên vậy tại sao lại cho chúng ta gặp nhau, chỉ một lần gặp gỡ mà vấn vương nghìn năm?Trong mộng cảnh trùng trùng mây mù có hình bóng của ai, hủy diệt nỗi tương tư của ai, chôn vùi đời này kiếp trước của ai?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tam-Sinh-Tam-Thế-Chẩm-Thượng-Thư-Tập-2-(2A-2B-Tái-bản-2020)-i.270437751.16137975429

    Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư
    Kiều Vân 2018-10-23 17:45:44
    hức...đọc review trên mstory rồi nhưng vẫn chưa tìm được link để đọc
  10. Cao nhân tam giới lưu lạc nhân gian, bình thủy tương phùng, thành duyên kỳ ngộ. Hồ Định Đồng mênh mông tráng lệ, núi non trùng điệp vốn là chốn nhân kiệt địa linh. Nào ngờ, thẳm sâu dưới lòng hồ là động băng vĩnh cửu nơi phong ấn linh hồn của tộc người khổng lồ thượng cổ - những kẻ quyết định sự bình an của tam giới.


    Chiến hỏa bùng cháy Động Đình biến thiên, sóng ngầm dồn dập. Người phàm thức tỉnh tiên cơ, bước chân vào hành trình tu tiên diệu vợi.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Sách-Cửu-Châu-Mục-Vân-Lục-Bộ-4-Tập-i.371873832.7579798082

    Cửu Châu Mục Vân Lục
    Cửu Châu Mục Vân Lục
    Cửu Châu Mục Vân Lục
    Cửu Châu Mục Vân Lục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy