Top 10 Tựa game đối kháng hay nhất mọi thời đại

Nguyễn Thuỳ Linh 8915 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng trò chơi điện tử rất tuyệt vời và cực kỳ phổ biến ở mọi lứa tuổi. Kể từ sau thành công vang dội của Street Fighter II , thể loại game ... xem thêm...

  1. Trò chơi chiến đấu 2D được phát triển bởi RevergeLabs và được xuất bản bởi Autumn Games vào năm 2012. Skullgirls được phát hành trên PlayStation Network và Xbox Live Arcade ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc. Với rất nhiều nhân vật quyến rũ và phong cách chơi trận đánh thẻ độc đáo, bạn sẽ bị cuốn hút trong nhiều giờ. Chơi giữa tám nhân vật nữ khác nhau, mỗi nhân vật có một đòn kết hợp và đòn tấn công độc đáo. Cơ chế trò chơi giống như các trò chơi chiến đấu cổ điển; các nút được đơn giản hóa thành nhẹ, trung bình đến nặng.


    Tuy đơn giản nhưng việc áp dụng chúng trong chiến đấu cũng khó không kém. Ngay cả chế độ dễ cũng trở nên khó khăn đối với người mới. Lồng tiếng và nhạc nền trong Skullgirls mang đến hương vị cá nhân của riêng họ khi đối thoại của mỗi người được tạo ra một cách hoàn hảo phù hợp với giai điệu của trò chơi. Hoạt hình 2d tuyệt đẹp và lời tường thuật của Skull girl làm cho trò chơi này nổi bật so với các trò chơi chiến đấu khác bất kể số lượng nhân vật ít hơn.


    Nhà phát triển: RevergeLabs
    Nhà xuất bản:
    Autumn Games
    Ngày phát hành:
    10 tháng 4, 2012
    Nền tảng:
    PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, Arcade, PlayStation 4, PlayStation Vita, Linux, OS X, Android, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X / S

    Skullgirls
    Skullgirls
    Skullgirls
    Skullgirls

  2. Street Fighter ex2+ được cho là trò chơi chiến đấu mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, trở thành trò chơi bán chạy nhất của Capcom trong hai thập kỷ và tạo ra doanh thu hơn 10 tỷ đô la khi tính đến các phiên bản arcade của nó. Street Fighter ex2 plus mang lại hoài niệm về những tiệm game thùng, nơi người ta từng đập nút. Bây giờ bạn có thể chơi trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn. Trò chơi này bày tỏ lòng kính trọng đối với máy bay chiến đấu đường phố ex2 và nâng cấp cơ chế chiến đấu của nó.

    Các bước di chuyển rất đơn giản và hào nhoáng, Áp dụng thành công cả ba siêu phẩm sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng ngọt ngào. Thời gian tối ưu và đột phá các cuộc tấn công của đối thủ làm cho các võ sĩ đường phố trở nên thú vị khi chơi. Street Fighter ex2+ đặt tiêu chuẩn cho thể loại này, trở thành người chịu trách nhiệm cho nhiều thương hiệu chiến đấu mới như Mortal Kombat. Street Fighter 2 đã trở thành một trong những trò chơi được chuyển nhiều nhất mọi thời đại, với tám phiên bản khác nhau của trò chơi được phát hành, mỗi phiên bản đều có cơ chế, đồ họa, máy bay chiến đấu được cập nhật, v.v., với phiên bản mới nhất


    Nhà phát triển: Akira
    Nhà xuất bản:
    Capcom, PlayStation
    Ngày phát hành:
    24 tháng 12 năm 1999
    Nền tảng:
    Arcade, PlayStation

    Street fighter ex2+
    Street fighter ex2+
    Street fighter ex2+
    Street fighter ex2+
  3. Khi phát hành, Soulcalibur 6 đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, trở thành một thành công về mặt thương mại. Nó được phát hành trên bảng điều khiển trò chơi Namco System 246 vào năm 2002, trước khi được chuyển sang PlayStation 2, GameCube và Xbox vào năm 2003. Soul Calibur 6 lấy người tiền nhiệm trước đó và cung cấp những cải tiến lớn về cơ chế của nó cùng với những cải tiến mới. Cũng giống như bất kỳ trò chơi chiến đấu nào khác, nó có Arcade, đào tạo và chế độ trực tuyến. Điểm độc đáo về Soul Calibur six là nó giới thiệu hai chế độ khác nhau với các yếu tố RPG.

    Libra of the soul cung cấp cho bạn một cốt truyện, lên cấp và mua bánh răng cùng với một nhiệm vụ để hoàn thành. Hai cơ chế mới của nó là đảo ngược, hoạt động giống như oẳn tù tì và một cơ chế khác là phí linh hồn của người gọi, nơi bạn gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù của mình. Soul Calibur 6 có phong cách chiến đấu với vũ khí sắc nét và đòn tấn công độc đáo của mỗi người chơi sẽ khiến bạn thèm muốn nhiều hơn nữa.


    Nhà phát triển: Bandai Namco Studios, Dimps Corporation
    Nhà xuất bản:
    Bandai Namco Entertainment
    Ngày phát hành:
    19 tháng 10, 2018
    Nền tảng:
    Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One

    Soulcalibur 6
    Soulcalibur 6
    Soulcalibur 6
    Soulcalibur 6
  4. Cơ chế chiến đấu sâu sắc của Naruto khác với bất kỳ trò chơi chiến đấu nào khác. Chiến đấu nhịp độ nhanh với hình ảnh tuyệt đẹp là điều khiến tôi chơi nhiều hơn. Bạn có thể thực hiện một cuộc tấn công chỉ với một nút, nhưng có những cơ chế khác như sạc chakra, ném đạn vào kẻ thù và nút cuối cùng làm cho cuộc chiến trở nên phức tạp. Bản phát hành trò chơi Storm gần đây nhất thậm chí còn có một bản mở rộng theo sau Boruto trong suốt thời gian bắt đầu cuộc hành trình của anh ấy qua bộ phim. Ultimate Ninja Storm 4 là đỉnh cao của series Storm, có chiến đấu, đồ họa tinh tế và hơn 100 nhân vật được cung cấp.

    Bạn cũng có thể chuyển đổi ra vào các nhân vật khác thực hiện các đòn kết hợp độc đáo. Bạn có thể mở khóa một số nhân vật trong chế độ câu chuyện, sau này bạn có thể chọn và chơi trên chế độ arcade. Tiến bộ qua các trò chơi có cảm giác như đang chơi anime tương tác. Mặc dù sự đón nhận đối với trò chơi này rất ít khi phát hành, Storm 4 đã được cải thiện thông qua các bản vá và mở rộng của nó. Tiếp nối câu chuyện về Chiến tranh thế giới Shinobi lần thứ tư cho đến phần cuối của anime.


    Nhà phát triển: CyberConnect2
    Nhà xuất bản
    : Namco-Bandai
    Ngày phát hành:
    09 tháng 2, 2016
    Nền tảng:
    Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch

    Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4
    Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4
    Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4
    Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4
  5. Được phát triển và xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment, Tekken 7 là phần thứ bảy trong loạt phim Tekken và là chương cuối cùng của Câu chuyện Mishima Saga. Đây cũng là trò chơi đầu tiên sử dụng Unreal Engine. Tham gia giải đấu vua đấm sắt và đánh bại đối thủ của bạn để mở khóa câu chuyện của từng nhân vật. Các nhân vật đầy màu sắc của nó và chiến đấu kết hợp và kết hợp khiến tôi muốn tìm hiểu thêm các cách kết hợp. Thật thoải mái khi chơi với sân khấu ba chiều, nơi bạn có thể di chuyển sang một bên để né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù.

    Tekken 7 lấy bối cảnh ngay sau các sự kiện của Tekken 6 và tập trung vào các sự kiện dẫn đến trận chiến cuối cùng giữa Kazuya và Heihachi Mishima. Bây giờ với nhiều điểm máu hơn, bạn có thể đánh đối thủ của mình vào tường và giữ chúng ở đó, mặc dù nó đòi hỏi bạn phải học các đòn kết hợp khéo léo. Tùy chỉnh nhân vật là vô lý, đôi khi phá vỡ tông màu của một cảnh cắt nghiêm trọng nhưng lại thêm một chiều hướng mới cho hình ảnh. Bạn có thể trở nên hoang dã với những món đồ thời trang và thử nghiệm với các kết hợp trang phục khác nhau. Chơi Tekken 7 với bạn bè trong khi cục gạch trên đầu của bạn tạo ra một cảm giác thú vị độc đáo trong khi chiến đấu.


    Nhà phát triển: Bandai Namco Studios
    Nhà xuất bản:
    Bandai Namco Entertainment
    Ngày phát hành:
    18 tháng 3, 2015
    Nền tảng:
    Arcade, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows

    Tekken 7
    Tekken 7
    Tekken 7
    Tekken 7
  6. Mortal Kombat II là một trò chơi chiến đấu được phát hành cho các trò chơi điện tử vào năm 1993 bởi Midway. Sau đó, nó đã được chuyển sang các hệ máy gia đình, bao gồm Amiga, Game Boy, Game Gear, Sega Genesis, 32X, Sega Saturn, Super Nintendo Entertainment System (SNES) và nhiều bảng điều khiển PlayStation khác nhau.


    Mortal Kombat đề cập nhiều đến bạo lực, nhưng đó là nơi tất cả những điều thú vị. Cơ chế Người chơi được giảm tốc độ chậm hơn bằng cách loại bỏ các bước chạy một cách máy móc, nhưng nó đã nâng cấp các cơ chế chiến đấu khác, dẫn đến lối chơi cân bằng. Chơi hung hăng sẽ không đủ trong nhượng quyền thương mại mới này. Các cầu thủ cần chơi thông minh và tập trung vào các đợt tấn công. Tuy nhiên, một cơ chế mới cho phép người chơi thực hiện các đòn chí mạng khi sức khỏe của họ từ ba mươi trở xuống.

    Đúng như tên gọi, Mortal Kombat II là trò chơi thứ hai trong seri Mortal Kombat, là trò chơi kế thừa của Mortal Kombat. Chiến đấu sinh tử đã đưa trò chơi lên một tầm cao mới, cải thiện mọi khía cạnh của cơ chế chiến đấu. Hình ảnh động được đánh bóng về sự chết chóc của nó tạo cảm giác giống như một cảnh quay thẳng ra khỏi một bộ phim điện ảnh.


    Nhà phát triển: NetherRealm Studios, QLOC SA (Steam), Shiver Entertainment (Switch)
    Nhà phát hành:
    Warner Bros. Interactive Entertainment
    Ngày phát hành:
    23 tháng 4, 2019
    Nền tảng:
    Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Google Stadia, PlayStation 5, Xbox Series X

    Mortal Kombat II
    Mortal Kombat II
    Mortal Kombat II
    Mortal Kombat II
  7. Trò chơi chiến đấu chéo Marvel VS Capcom 3 được phát triển và xuất bản bởi Capcom vào năm 2000. Ban đầu nó được phát hành trong các trò chơi điện tử của Nhật Bản và được chuyển sang các thiết bị Dreamcast, PlayStation 2, PlayStation 3, Xbox, Xbox 360 và iOS trong suốt 12 năm. Những nhân vật đầy màu sắc trong trận chiến hào nhoáng này của Marvel vs. Capcom. Như cái tên đã nói lên chính nó, bạn được giới thiệu với 36 nhân vật khác nhau từ vũ trụ kỳ diệu đang chiến đấu chống lại Capcom.

    Các nhân vật tươi sáng và đầy màu sắc của Marvel VS Capcom 3 bắn phá màn hình bằng những tuyệt chiêu cuối cùng. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp, bạn sẽ mất hàng giờ để làm chủ mọi nhân vật vì mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu và siêu combo độc đáo. Trong game, người chơi lựa chọn một đội có các nhân vật để thử hạ gục đối thủ của mình. Bạn có thể chọn các nhân vật từ vũ trụ Marvel VS Capcom và sử dụng cơ chế trò chơi nhóm thẻ tiêu chuẩn của các phần trước. Trò chơi bao gồm lối chơi ba đấu ba, hệ thống hỗ trợ nhân vật mới và hệ thống điều khiển tự nhiên hơn


    Nhà phát triển: Capcom, Fighting
    Nhà xuất bản:
    Capcom
    Ngày phát hành:
    15 tháng 2, 2011
    Nền tảng:
    PlayStation 3, Xbox 360

    Marvel VS Capcom 3
    Marvel VS Capcom 3
    Marvel VS Capcom 3
    Marvel VS Capcom 3
  8. Dòng game King of Fighters của SNK có một lịch sử lâu đời và lừng lẫy, đã chiếm giữ vị trí trong trái tim của nhiều người yêu thích game đối kháng. Lần đầu tiên được phát hành trên NeoGeo vào năm 1994, nó đã hoạt động trung thực kể từ đó. Tuy nhiên, KoF XIV năm 2016 là lần đầu tiên loạt phim chuyển sang 3D và kết quả rất ấn tượng. Giống như hầu hết các trò chơi đối kháng SNK, The King of Fighter 14 sử dụng phong cách chiến đấu bốn nút cơ bản là đấm và đá nhẹ và nặng.


    Trò chơi The King of Fighter 14 có một cơ chế phức tạp đòi hỏi người chơi phải đập các nút một cách chính xác. Các bước di chuyển và kết hợp của mỗi nhân vật rất phức tạp và đòi hỏi sự kết hợp các nút đôi khi cảm thấy bất thường. Đó là một loại trò chơi thử thách mỗi vòng. Tuy nhiên, chơi với bạn bè rất thú vị khi bạn vừa đập các nút vừa cố gắng hạ cánh các combo. Nó đòi hỏi bệnh nhân và sự tập trung để xuất hiện hoàn toàn nhưng một khi đã kết nối, bạn sẽ đánh từng nốt một cách hoàn hảo.


    Nhà phát triển: SNK
    Nhà xuất bản:
    SNK, Atlus USA, Deep Silver
    Ngày phát hành:
    23 tháng 8, 2016
    Nền tảng:
    PlayStation 4, Microsoft Windows, Arcade

    The King of Fighter 14
    The King of Fighter 14
    The King of Fighter 14
    The King of Fighter 14
  9. Injustice 2 là phần tiếp theo của Injustice: Gods Among Us năm 2013 và được phát hành vào năm 2017 cho PlayStation 4 và Xbox One, với phiên bản Microsoft Windows được phát hành vào cuối năm đó. Injustice 2, cải thiện ở mọi khía cạnh của loạt phim trước. Hệ thống chiến đấu cân bằng của nó cho phép bạn gây sát thương môi trường và các đòn kết hợp đôi khi lên tới 64 lần. Cơ chế chiến đấu của nó hơi khó để chọn nhưng mang lại cho người chơi niềm vui tuyệt đối khi đã thành thạo và thực hiện một cách hoàn hảo.

    Trò chơi dựa trên Vũ trụ DC, được phát triển bởi NetherRealm Studios và được xuất bản bởi Warner Bros. Interactive Entertainment. Cốt truyện chính xoay quanh Batman và nỗ lực hồi sinh xã hội của anh ta sau khi chính phủ của Superman sụp đổ. Điều tốt nhất trong Injustice 2 là chế độ đa vũ trụ, nơi bạn có thể thăng cấp cho máy bay chiến đấu của mình, kiếm và trang bị các vật phẩm tăng chỉ số mà sau này sẽ giúp bạn trong chế độ tiến triển. DC đã tạo ra một trò chơi đáng kinh ngạc, tập hợp các anh hùng từ vũ trụ của mình để chiến đấu với nhau. Đó là một điều tuyệt vời để đánh bại bạn bè của bạn với các anh hùng DC.


    Nhà phát triển: NetherRealm Studios
    Nhà phát hành:
    Warner Bros Interactive Entertainment
    Ngày phát hành:
    11 tháng 5, 2017
    Nền tảng:
    Android, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows

    Injustice 2
    Injustice 2
    Injustice 2
    Injustice 2
  10. Hãy sẵn sàng cho một buổi tập luyện căng thẳng vì Super Smash, Bros Ultimate đã giúp 8 người chơi có thể chiến đấu trong một đấu trường. Chiến đấu chống lại 7 người chơi khác nhau trong một đấu trường duy nhất thật là điên rồ. Với các cấp độ động luôn thay đổi và nhiều tùy chỉnh cho nhân vật, bạn sẽ cảm nhận được cường độ của trận chiến khi giai đoạn thay đổi và chuyển thành các cấp độ khác nhau. Super Smash, Bros Ultimate được biết đến với lối chơi nhiều người chơi phổ biến, thường được giới thiệu trong một số giải đấu trò chơi cạnh tranh trên toàn thế giới.

    Đây là phần thứ năm trong loạt trò chơi Super Smash Bros. và tuân theo phong cách chơi thông thường của Smash Bros. Nintendo mang đến cho người chơi một hoài niệm ấm áp bằng cách đưa các nhân vật từ hai mươi năm trở lại đây. Bạn có thể chơi Super Smash, Bros Ultimate như Pikachu, Mario, Sonic và các nhân vật mang tính biểu tượng khác nhau. Trò chơi cũng có một cơ chế chiến đấu tuyệt vời được cân bằng ngay cả trong sự hỗn loạn tuyệt đối của một trận đánh nhau tám người chơi.


    Nhà phát triển: HAL Laboratory, Sora Ltd, Game Arts, Bandai Namco Studios
    Nhà xuất bản: Nintendo
    Ngày phát hành: 7 tháng 12, 2018
    Nền tảng: Wii U, Nintendo Switch, Nintendo 3DS

    Super Smash, Bros Ultimate
    Super Smash, Bros Ultimate
    Super Smash, Bros Ultimate
    Super Smash, Bros Ultimate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy