Top 10 Ứng dụng chat kết bạn cực thú vị hiện nay

  1. Top 1 Skype
  2. Top 2 Zalo
  3. Top 3 Facebook Messenger
  4. Top 4 Wechat
  5. Top 5 Viber
  6. Top 6 LINE
  7. Top 7 Instagram Direct
  8. Top 8 WhatsApp
  9. Top 9 Telegram
  10. Top 10 Snapchat

Top 10 Ứng dụng chat kết bạn cực thú vị hiện nay

Đinh Thị Thu Thúy 1156 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp của mọi người mà ngày nay đã và đang có rất nhiều ứng dụng chat kết bạn cực thú vị ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Skype

    Nhắc đến ứng dụng chat kết bạn hay trên điện thoại thì không thể không nhắc ứng dụng Skype phổ biến ngay cả trên máy tính của bạn. Skype có thể thích nghi với mọi nền tảng, mọi hệ điều hành.


    Skype nổi bật với các tính năng:

    • Bạn có thể nói chuyện trực tuyến bằng video call, gọi nhóm với tối đa là 25 người.
    • Bạn có thể gọi thoại miễn phí đến bất kỳ ai, chỉ cần cùng kết nối Skype với nhau.
    • Bạn có thể nhắn tin cực nhanh cho bạn bè và có thể tham gia chat nhóm lên đến 300 người.
    • Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, thêm các biểu tượng cảm xúc... vào phần chat của bạn để cuộc nói chuyện thêm thú vị và cuốn hút hơn.
    • Đặc biệt bạn có thể cài đặt Skype trên các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay.


    Dù bạn sử dụng IOS, Windows phone hay Android thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chat video, nhắn tin miễn phí mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cũng giống như Viber, người dùng Skype có thể thực hiện các cuộc trò chuyện nhóm, chia sẻ tập tin hay chèn ảnh bất kỳ một cách dễ dàng.

    Skype
    Skype
    Skype
    Skype

  2. Top 2

    Zalo

    Zalo là ứng dụng chat, gọi video phổ biến với người dùng Việt Nam. Zalo cũng được coi là mạng xã hội khi có phần Nhật ký để bạn chia sẻ hình ảnh, video tới bạn bè trong danh sách. Danh bạ điện thoại được đồng bộ với danh bạ trên Zalo, thuận tiện cho việc liên lạc.

    Người dùng cũng có thể bật, tắt tính năng cập nhật danh bạ trên Zalo. Với phiên bản Zalo trên máy tính cũng rất dễ sử dụng, bạn vẫn nhắn tin, gọi video như khi dùng bản Zalo trên điện thoại. Chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng video để thực hiện cuộc gọi là được.


    Là một trong những phần mềm chat lớn nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt bậc của mình, Zalo dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên:

    • Dùng Zalo, bạn có thể gửi tin với tốc độ cực nhanh và gọi điện thì hoàn toàn miễn phí.
    • Bạn có thể thể hiện các cung bậc cảm xúc của mình với những kí tự emoticon, hình ảnh, âm thanh cực vui nhộn.
    • Bạn có thể nhắn tin thoại cùng chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị pha tạp âm và khó nghe.
    • Bạn có thể trò chuyện nhóm lên tới 50 thành viên.


    Zalo cam kết 100% miễn phí và bạn có thể gọi điện, chat nói chuyện với bạn bè, người thân ngay trong danh bạ của mình thật dễ dàng.

    Zalo
    Zalo
    Zalo
    Zalo
  3. Facebook Messenger chắc chắn là ứng dụng vô cùng quen thuộc với người dùng trên khắp thế giới. Ứng dụng chat Messenger hoạt động tách riêng với mạng xã hội Facebook, tập trung chủ yếu vào việc nhắn tin mà thôi.

    Hiện tại Facebook Messenger đã cung cấp rất nhiều phiên bản sử dụng từ smartphone tới máy tính, bao gồm cả phiên bản dành riêng cho Windows 10. Các phiên bản đều có tính năng gọi video call kể cả bản trên nền web.


    Facebook Messenger vốn là ứng dụng chat nổi tiếng với lượng người dùng lên tới con số hàng tỷ. Facebook Messenger nổi bật với các tính năng:

    • Trò chuyện nhóm: Bạn có thể tạo nhóm dễ dàng cùng những bạn bè của bạn trên facebook. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đặt tên cho nhóm chat và biệt danh cho những thành viên cực thú vị.
    • Ảnh và video: Bạn có thể tự quay video và chụp ảnh check-in trực tiếp hoặc tải lên từ thư viện ảnh của bạn và gửi đi chỉ bằng một ấn nhấp.
    • Bóng trò chuyện: Bạn có thể duy trì cuộc trò chuyện trong khi bạn đang sử dụng các ứng dụng, phần mềm khác.
    • Gọi miễn phí: Bạn có thể nói chuyện trực tuyến với chức năng video call, chỉ cần máy bạn được kết nối với wifi, mạng dây hoặc dữ liệu di động.
    • Ngoài ra, bạn có thể khiến cuộc trò chuyện của mình thêm thu hút với những icon ngộ nghĩnh hay những nhãn dán vui nhộn.
    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
  4. Top 4

    Wechat

    WeChat (hay còn có tên gọi Weixin tại Trung Quốc) là ứng dụng Social Networking cho phép người dùng chat bằng video, âm thanh hoặc văn bản trực tiếp trên smartphone. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi Tencent, một trong những công ty phần mềm lớn nhất tại Trung Quốc.

    Tại Trung Quốc, người dân không sử dụng Facebook hay Messenger và thay vào đó họ sử dụng những ứng dụng nội địa do các Công ty Trung Quốc phát triển. Wechat là ứng dụng phổ biến nhất trong nhóm các ứng dụng chat được phát triển bởi các Công ty Trung Quốc.


    WeChat là một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí bậc nhất mà bạn nên sử dụng. WeChat nổi bật với các tính năng:

    • Sử dụng WeChat, bạn sẽ không bị mất tiền cước phí hàng năm và hoàn toàn được miễn phí trọn đời.
    • Với phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ, bạn có thể làm quen thêm nhiều bạn mới ở nhiều quốc gia, nói chuyện miễn phí với người thân, bạn bè ở nước ngoài và có được những cuộc gọi cực chất lượng tới mọi nơi trên toàn thế giới.
    • Dùng WeChat bạn cũng có thể tạo nhóm chat trò chuyện, thậm chí số thành viên còn lên tới 500 người. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản, hình ảnh và những video sống động.
    • Đặc biệt, WeChat có chức năng kiểm soát bảo mật tối ưu, bạn sẽ không còn gặp vấn đề bị mất mật khẩu hay gián đoạn những cuộc nói chuyện như nhiều ứng dụng khác.
    • Ngoài ra, WeChat còn có các ứng dụng hay, như: ứng dụng màn hình nền, hình nền tuỳ chỉnh, thông báo được cập nhật thường xuyên và liên tục...
    Wechat
    Wechat
    Wechat
    Wechat
  5. Top 5

    Viber

    Ngay sau khi Viber, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet, tích hợp thêm tính năng mới gọi video, nhà phát hành ứng dụng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Năm 2014, Viber được bình chọn là ứng dụng được sử dụng để nhắn tin và gọi video phổ biến nhất năm.


    Viber là ứng dụng được cài đặt bởi bên thứ ba được tích hợp nhiều tính năng hơn Facetime. Ngoài nhắn tin gọi điện, người dùng còn có thể gửi các nhãn ngộ nghĩnh, tin nhắn, hình ảnh, tin nhắn thoại và thậm chí là chia sẻ vị trí của bạn. Ngoài các ứng dụng trên, Viber cũng là một ứng dụng chat kết bạn rất hay bạn nên dùng.


    Viber nổi bật với các tính năng:

    • Gọi đường dài cực kỳ đơn giản - Viber Messenger là ứng dụng gọi điện thoại quốc tế miễn phí! Chẳng cần tên người dùng hay thông tin đăng nhập nào, chỉ việc khởi động ứng dụng bằng cách nhập số điện thoại.
    • Cuộc gọi thoại hay video – Chỉ cần kết nối internet, bạn gọi điện thoại miễn phí! - Tùy bạn chọn cuộc gọi thoại thông thường hay trò chuyện video trực tiếp nếu bạn muốn thấy mặt! Bất kể bạn gọi điện thoại nội địa hay gọi quốc tế, tất cả các cuộc gọi đều có chất lượng âm thanh HD.
    • Tin nhắn video tức thì - Bấm và giữ biểu tượng video để quay các đoạn video 30 giây, muốn gửi thì nhả nút biểu tượng.
    • Bảo mật thông tin - Viber messenger tự động mã hóa các tin nhắn, cuộc gọi video và cuộc gọi thoại, hình ảnh, video cũng như các cuộc trò chuyện nhóm.
    • Đối tượng liên hệ tin cậy - Xác minh thủ công những người liên hệ nhằm đảm bảo bạn nói chuyện với đúng đối tượng.
    • Sticker biểu cảm - Giúp tin nhắn văn bản của bạn trở nên sinh động hơn với các biểu tượng emoji đầy vui nhộn và sticker lý thú.
    • Messenger cho phép đổi ý - Xóa bỏ tin nhắn hoặc tin nhắn thoại ngay cả sau khi gửi đi để tránh “thảm họa”.
    • Tính năng ‘Ẩn Trò chuyện’ - Có thể chọn ẩn các cuộc trò chuyện với người lạ nào đó trên màn hình nhắn tin và truy cập chúng sau để xem bạn đang nói chuyện với người lạ nào.
    • Nhiều tính năng bổ sung! Dùng Viber Messenger để chơi trò chơi trên Viber cùng bạn bè, theo dõi các Tài khoản Công khai, chia sẻ danh bạ liên hệ, nhận biết tin nhắn của bạn đã được xem hay chưa, bật chức năng địa điểm và nhiều tiện ích khác!


    Viber Messenger: Kết nối một mạng xã hội hơn 800 triệu người trên toàn cầu! Gửi tin nhắn, gọi điện thoại, trò chuyện và chia sẻ dành cho mọi người ở mọi nơi!

    Viber
    Viber
    Viber
    Viber
  6. Top 6

    LINE

    LINE định hình lại việc giao tiếp trên toàn thế giới, không chỉ cho phép bạn thỏa sức nhắn tin mà còn cả gọi thoại và video miễn phí, dù bạn ở bất cứ đâu. Tải về LINE và khám phá lý do đằng sau sự phổ biến toàn cầu và vị trí hạng nhất tại 52 quốc gia của ứng dụng này.


    Các tính năng mới nhất của LINE:

    • Bạn có thể trò chuyện thân mật hay họp bàn với quy mô lớn ở bất kỳ đâu với cuộc gọi video nhóm
    • Trò chuyện cùng lúc với tối đa 200 bạn bè trong nhóm của bạn! Đồng thời, thỏa sức trò chuyện qua video với bạn bè!
    • Sử dụng thăm dò ý kiến để nhanh chóng nắm bắt được ý kiến của bạn bèTừ điểm hẹn đến món ăn, tạm biệt những cuộc bàn luận lê thê và quyết định một cách dễ dàng nhờ việc tạo thăm dò ý kiến.
    • Cuộc gọi thoại và video miễn phí mọi lúc, mọi nơi
    • Tận hưởng cuộc gọi với chất lượng tuyệt hảo mà không mất phí, dù bạn ở bất cứ đâu. Ngay cả cuộc gọi quốc tế đồng thời với tối đa 200 người cũng hoàn toàn miễn phí! Sử dụng hiệu ứng và bộ lọc để tăng thêm phần thú vị cho cuộc gọi video. (Xin lưu ý tính năng này có thể không sẵn dùng trên một số thiết bị.)
    • Trò chuyện tiện lợi, nơi bạn có thể thực hiện mọi thứ
    • Dễ dàng chia sẻ tin nhắn, ảnh, video, sticker, tin nhắn thoại và địa điểm với bạn bè.
    • Các tính năng mạng xã hội thú vị và dễ sử dụng
    • Từ tin nhắn và ảnh cho đến video và địa điểm, hãy chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của bạn với bạn bè trên Timeline!
    • Tìm kiếm những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới trong Sticker Shop
    • Duyệt hàng trăm sticker phổ biến cùng với sticker đáng yêu của những nhân vật được yêu thích trên toàn thế giới! Chọn trong vô số sticker của LINE để thổi hồn cho tin nhắn theo cách của bạn.
    • Đồng bộ tự động thiết bị và PC của bạn
    • Dù đồng hành mọi lúc, mọi nơi với phiên bản dành cho thiết bị di động hay được kết nối với phiên bản trên máy tính bằng PC hoặc Mac, trò chuyện trên LINE sẽ luôn cập nhật và được đồng bộ tự động trên mọi phiên bản.
    • Không gian lưu trữ cá nhân của riêng bạn: Keep
    • Lưu trữ tin nhắn, ảnh, video và nhiều nội dung khác trong Keep, vị trí để bạn có thể dễ dàng chia sẻ các nội dung với bạn bè.
    • Thu thập thông tin hữu ích với Tài khoản chính thức của LINE. Bằng cách thêm Tài khoản chính thức vào danh sách bạn bè, bạn có thể nhận được tin nhắn từ những nhân vật nổi tiếng tại quốc gia mà bạn đã chọn.
    LINE
    LINE
    LINE
    LINE
  7. Instagram Direct là sản phẩm nhắn tin trong ứng dụng – nơi bạn trao đổi văn bản, ảnh, bài viết và Tin một cách riêng tư với một hoặc nhiều người. Với Instagram Direct, bạn có thể khơi gợi hứng thú khám phá, củng cố mối quan hệ và thúc đẩy doanh số thông qua quan hệ kết nối cá nhân ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.


    Một số tính năng mới nhất của Instagram:

    • Nhấn giữ nút Share (chia sẻ) gửi bài viết nhanh cho bạn bè: giúp cho người dùng chia sẻ lại một nội dung thú vị mà họ bắt gặp nhưng không làm gián đoạn trải nghiệm trên bảng tin Instagram của họ. Bằng cách nhấn và giữ nút chia sẻ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lại các bài đăng với những người bạn thân thiết nhất của mình mà không cần phải thoát bài viết.
    • Trả lời tin nhắn tại chỗ khi đang lướt Bảng tin mà không cần hộp thư đến: bạn có thể trả lời tin nhắn mà không cần vào hộp thư đến và làm mất nội dung mình đang xem trên bảng tin nữa. Tính năng mới này sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều trong khi sử dụng ứng dụng Instagram.
    • Xem ai đang online: Ở đầu hộp thư đến, bạn có thể xem ai rảnh để trò chuyện tại thời điểm đó, giúp bạn tìm thấy những cơ hội tình cờ để kết nối với bạn bè.
    • Chủ đề trò chuyện "lo-fi": Bạn cảm thấy cuộc hội thoại của mình nhám chán với 2 màu trắng - đen? Hãy thử chủ đề trò chuyện “lo-fi” mới để làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị và “cool ngầu” hơn nhé.
    • Tạo cuộc bình chọn (vote) trong nhóm bạn.
    Instagram Direct
    Instagram Direct
    Instagram Direct
    Instagram Direct
  8. WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, thuộc sở hữu của Meta, cho phép bạn nhắn tin miễn phí với mạng có sẵn trên thiết bị di động. WhatsApp đã hỗ trợ cho các nền tảng IOS, BlackBerry, Android, Windows Phone, và những điện thoại trên đều có thể nhắn tin cho nhau.


    Một số tính năng của WhatsApp:

    • Công cụ nhắn tin đơn giản, đáng tin cậy: Nhắn tin cho bạn bè và gia đình miễn phí.
    • Giữ liên lạc trong nhóm: Với tính năng chat nhóm, bạn có thể chia sẻ tin nhắn, ảnh và video cho 256 người cùng lúc. Bạn cũng có thể đặt tên cho nhóm, tắt hoặc tùy chỉnh thông báo, và nhiều thao tác khác.
    • Thỏa sức trò chuyện: Với cuộc gọi thoại, bạn có thể trò chuyện miễn phí với bạn bè và gia đình, ngay cả khi họ đang ở quốc gia khác. Và với cuộc gọi video miễn phí, bạn có thể trò chuyện trực tiếp khi thấy các cuộc gọi thoại và tin nhắn là chưa đủ.
    • Tiếp tục cuộc trò chuyện: Với WhatsApp trên web và máy tính, bạn có thể đồng bộ một cách liền mạch tất cả các đoạn chat sang máy tính để có thể chat trên bất kỳ thiết bị nào thuận tiện nhất cho bạn.
    • Tính năng bảo mật mặc định: Khi được mã hóa đầu cuối, các tin nhắn và cuộc gọi của bạn được bảo mật nên ngoại trừ bạn và người mà bạn đang trò chuyện cùng, thì không ai khác, kể cả WhatsApp, có thể đọc và nghe được.
    • Chia sẻ các khoảnh khắc quan trọng: Gửi ảnh và video tức thì trên WhatsApp. Bạn còn có thể chụp lại những khoảnh khắc quan trọng với bạn nhất bằng camera tích hợp.
    • Chia sẻ tài liệu dễ dàng: Gửi tệp PDF, tài liệu, trang tính, bản trình chiếu và nhiều tài liệu khác mà không phải sử dụng email hoặc các ứng dụng chia sẻ tệp phức tạp.
    • Tin nhắn thoại: Chỉ với một lần nhấn, bạn có thể ghi âm một Tin nhắn thoại, rất hoàn hảo cho một lời chào ngắn gọn hoặc một câu chuyện dài hơn.
    WhatsApp
    WhatsApp
    WhatsApp
    WhatsApp
  9. Telegram là ứng dụng nhắn tin tức thời dựa trên công nghệ điện toán đám mây và dịch vụ truyền giọng nói trên giao thức IP. Bạn có thể sử dụng Telegram trên Android, iOS, Windows Phone, Windows, macOS và GNU / Linux.


    Một số tính năng nổi bật của Telegram:

    • Nhắn tin siêu bảo mật: Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto.
    • Đồng bộ tất cả dữ liệu trên nhiều thiết bị: Không chỉ hoạt động trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào máy tính, ipad để thực hiện liên lạc, kiểm tra nội dung tin nhắn trước đó,... Điều này giúp cho các hoạt động của bạn trên Telegram Messenger không bị gián đoạn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào.
    • Tạo group lên đến 200.000 thành viên: Telegram là ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ trên diện rộng, cho phép tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên đến 200.000. Cùng với đó là khả năng chia sẻ video, hình ảnh,... dung lượng lớn tới 1GB.
    • Tích hợp nhiều sticker độc quyền: Không chỉ nhắn tin, gọi điện, cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn với bộ sưu tập nhãn dán ngộ nghĩnh, vui nhộn chỉ có trên Telegram Messenger.
    • Hỗ trợ nghe gọi thông qua Wi-Fi: Telegram Messenger được thiết kế sao cho việc truyền dữ liệu được tiết kiệm nhất có thể. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện ngay cả trong điều kiện kết nối Internet yếu, giúp tiết kiệm chi phí 3G/4G.
    • Hình ảnh, video và các tệp tin gửi đi sẽ được lưu trữ trên cloud: Dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ và lưu trữ lên tài khoản đám mây Telegram Messenger. Nhờ đó, bạn có thể truy cập lại nội dung tệp, video,... đã gửi đi trước đó, quản lí lịch sử truy cập của mình trên nhiều thiết bị khác nhau.
    • Ứng dụng miễn phí, không quảng cáo: Bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng khỏi bên thứ 3 (quảng cáo, marketer,...) là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà Telegram đặt ra.
    Telegram
    Telegram
    Telegram
    Telegram
  10. Snapchat là một ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh được phát triển bởi một nhóm sinh viên Đại học Stanford. Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ vào, và gửi chúng vào danh sách người nhận có kiểm soát. Những hình ảnh và video gửi được gọi là "Snaps".


    Những tính năng nổi bật của Snapchat:

    • Chia sẻ mọi khoảnh khắc với cộng đồng: Bạn cùng mọi người chia sẻ khoảnh khắc của bản thân, để bạn bè ở khắp nơi trên thế giới và bạn có thể kết nối với nhau để trò chuyện, từ đó kết nối thêm được nhiều bạn bè hơn.
    • Ứng dụng hỗ trợ nhắn tin với bạn bè: Với một ứng dụng xã hội thì việc kết nối với bạn bè, người thân để trao đổi thông tin, trò chuyện, tán gẫu là hết sức cần thiết, chính vì thế Snap Inc đã mang tính năng nhắn tin vào ứng dụng của mình. Ngoài những tin nhắn bình thường bạn còn có thể gửi các Bitmoji ngộ nghĩnh của nhân vật bạn đã tạo ban đầu.
    • Tạo những bức ảnh ấn tượng với các nhân vật AR: Những hình ảnh được lồng ghép nhân vật AR sẽ mang tính nghệ thuật và phong phú rất nhiều, giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp và đầy sáng tạo.
    • Khám phá nhiều nội dung hay được chia sẻ công khai: Rất nhiều nội dung từ các bạn ở khắp nơi trên mọi miền đất nước, chỉ cần vài cú chạm bạn đã có thể khám phá được những nội dung độc đáo mà người khác chia sẻ trên trang.
    • Vừa chơi game vừa trò chuyện với bạn bè: Đôi khi giao diện chat bình thường khiến bạn bị nhàm chán, hãy bước vào một không gian mới là vừa chơi game mà có thể trò chuyện ngay trên giao diện của trò chơi nhé.
    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy