Top 10 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu đẹp trên Iphone

Phạm Linh 399 0 Báo lỗi

Dưới đây là 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực "đã" cho những tín đồ yêu chụp ảnh bạn nhé.... xem thêm...

  1. VSCO: Photo & Video Editor luôn là một những sự lựa chọn hàng đầu để chỉnh sửa ảnh trên các dòng máy IOS. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này có nhiều bộ lọc ảnh phong phú và đa dạng khiến cho người sử dụng thích thú với nó hơn những ứng dụng khác.


    Với VSCO: Photo & Video Editor bạn sẽ có được những bức ảnh với màu sắc trên cả tuyệt vời, không hề thua kém với việc sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp. Không những vậy, bạn có thể chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội như Google+, Facebook... Với VSCO bạn hoàn toàn có thể tạo một album ảnh với nhiều kiểu bộ lọc khác nhau như cam, xanh dương, nâu đất...


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/vsco/id588013838

    VSCO: Photo & Video Editor
    VSCO: Photo & Video Editor
    VSCO: Photo & Video Editor
    VSCO: Photo & Video Editor

  2. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có giao diện đơn giản nhất và rất dễ sử dụng. Adobe Lightroom: Photo Editor gồm nhiều bộ lọc hiệu ứng có sẵn và cho phép tạo bộ lọc tùy chỉnh theo phong cách riêng của bạn từ hoặc sử dụng một trong các tùy chọn tích hợp, hỗ trợ tính năng xử lý hàng loạt trên các hình ảnh.


    Adobe Lightroom: Photo Editor có thể xử lý hình ảnh với các định dạng phổ biến trong đó có file RAW, một định dạng file được giới nghệ thuật, đặc biệt nhiếp ảnh gia rất quan tâm mỗi khi cần sử dụng tới các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/adobe-lightroom-photo-editor/id878783582

    Adobe Lightroom: Photo Editor
    Adobe Lightroom: Photo Editor
    Adobe Lightroom: Photo Editor
    Adobe Lightroom: Photo Editor
  3. Top 3

    Snow

    Snow là ứng dụng chụp ảnh tự sướng “siêu cute” trên các thiết bị Android với nhiều hiệu ứng độc đáo, kết hợp với những công cụ chỉnh sửa ảnh thần thánh có thể tạo ra những hình ảnh đúng như giấc mơ của bạn. Snow có bộ lọc nhận dạng khuôn mặt khá chuẩn xác khi kết hợp với các nhãn dãn ngộ nghĩnh và dễ thương, đồng thời bạn cũng có thể chat với bạn bè để chia sẻ hình ảnh của mình.


    Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè. Bạn có thể thêm video vào cuộc hội thoại với người bạn của mình, đồng thời không phải lo lắng video có thể bị chia sẻ hoặc phát tán bởi video này chỉ có thể được xem một lần.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/snow/id1022267439?l=vi

    SNOW
    SNOW
    SNOW
    SNOW
  4. Ulike - Define trendy selfie là ứng dụng chỉnh ảnh “thần thánh” giúp gương mặt thanh tú, cuốn hút, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, giúp bạn thoải mái chỉnh sửa chi tiết hình ảnh, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nhờ cấu trúc giao diện đơn giản Ulike dễ dàng ghi điểm với nhiều đối tượng khác nhau.

    Ulike - Define trendy selfie hỗ trợ bạn lựa chọn những tư thế chụp đẹp và hợp với khuôn mặt mình hơn, từ đó tôn lên được vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Nếu bạn tự ti với màu da của bản thân, Ulike hỗ trợ bạn tuỳ chỉnh màu da với rất nhiều bộ màu khác nhau tuỳ vào sở thích của bản thân.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/ulike-define-trendy-selfie/id1398796436?l=vi

    Ulike - Define trendy selfie
    Ulike - Define trendy selfie
    Ulike - Define trendy selfie
    Ulike - Define trendy selfie
  5. Snapseed là công cụ chỉnh sửa ảnh cực chất lượng trên Iphone. Người dùng hoàn toàn có thể có được những bức ảnh đẹp mà không mất nhiều thời gian, công sức chỉnh sửa. Bạn có thể chỉnh sửa từng thông số cụ thể như: Độ tương phản, nhiệt độ màu, độ chi tiết... cùng với đó là những hiệu ứng vô cùng đặc biệt như Tilt-shift...


    Snapseed hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nguyên thủy ban đầu bằng các bộ lọc, thay đổi phối cảnh, thêm màu chọn lọc, HDR,... Thêm vào đó, Snapseed còn hỗ trợ tính năng cân bằng trắng và chỉnh sửa khuôn mặt, đổi tone màu ảnh.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/snapseed/id439438619

    Snapseed
    Snapseed
    Snapseed
    Snapseed
  6. Camera360 mang đến các bộ lọc làm đẹp sẵn có hoặc bạn có thể tự điều chỉnh thủ công như nước da, nếp nhăn, mặt nhỏ, mặt chữ V, mắt tròn, cằm,... và còn rất nhiều chi tiết khác trên gương mặt. Không cần trang điểm sẵn chỉ để chụp hình selfie, bạn hãy sử dụng các tông makeup Camera360 mang đến. Bạn có thể chọn những tông makeup có sẵn hoặc tự điều chỉnh các chi tiết như son môi, kiểu lông mày, vẽ mắt, lông mi,… sao cho phù hợp với gương mặt mình nhất.


    Đối với các bức ảnh cute phô mai que thì không thể nào thiếu những sticker ngộ nghĩnh, dễ thương. Camera360 cung cấp hàng trăm sticker, khung nền mới lạ. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo, sản xuất ra các bức ảnh thú vị nhất.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/camera360-trinh-sua-anh-selfie/id443354861?l=vi

    Camera360
    Camera360
    Camera360
    Camera360
  7. B612 - Best Camera & Editor là ứng dụng có giao diện rất thân thiện mà lại có đầy đủ những tính năng cần thiết cho người sử dụng. B612 giúp bạn chỉnh sửa theo ý muốn, bạn có thể chỉnh sửa khung hình phù hợp cho những nhu cầu khác nhau mà ảnh sau khi sửa thì chất lượng ảnh của B612 khá cao.

    Ngoài ra, với ứng dụng B612, bạn có thể quay các video chất lượng cao với những hiệu ứng sinh động, sticker đáng yêu. Bạn sẽ có những video đáng yêu với những biểu cảm khuôn mặt ngộ nghĩnh đi kèm âm thanh độc đáo. Với các hiệu ứng đa dạng B612 cho phép bạn quay video và chụp ảnh với hiệu ứng làm đẹp ngay tức thời, giúp bạn tạo ra những đoạn video và vô số hình ảnh đẹp xuất sắc mà không cần phải chỉnh sửa lại sau khi quay.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/b612-beauty-filter-camera/id904209370?l=vi

    B612 - Best Camera & Editor
    B612 - Best Camera & Editor
    B612 - Best Camera & Editor
    B612 - Best Camera & Editor
  8. SODA - Natural Beauty Camera - một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh trên cả tuyệt vời. Đây là ứng dụng giúp làm cho bức ảnh của bạn tràn đầy sức sống hơn bởi những bộ lọc mà Afterlight mang lại. Cùng với đó là bộ sưu tập theo nhiều chủ đề khác nhau hot, style, sticker. Bên cạnh đó, bộ lọc sành điệu được tối ưu hoá cho selfie, kết hợp trang điểm hoàn hảo ngay trên mỗi bộ lọc, cho bạn những bức ảnh xinh lung linh.


    Chỉ với một cú chạm, SODA sẽ tự động lấy nét được vật chủ mà bạn muốn chụp bằng tính năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng chiều sâu, làm mờ phông nền trên ứng dụng. Bạn sẽ dễ dàng có được bức ảnh đẹp mà không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/soda-natural-beauty-camera/id1437880869?l=vi

    SODA - Natural Beauty Camera
    SODA - Natural Beauty Camera
    SODA - Natural Beauty Camera
    SODA - Natural Beauty Camera
  9. Top 9

    Pitu

    Pitu có thể tự động làm đẹp cho khuôn mặt bạn và bạn còn có thể tự tinh chỉnh phần làm đẹp như cắt, ghép, làm mịn, xóa vết thâm, mở rộng mắt, kéo mũi,.... để bộ lọc thành của riêng ban. Ngoài ra Pitu còn có khả năng makeup để khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp tự nhiên.


    Ngoài ra, Pitu bạn có thể cân chỉnh độ sáng, nhòe điểm ảnh, sharpen, độ tương phản màu,... bằng khả năng sáng tạo chắc chắn bạn sẽ kết hợp những bộ cân chỉnh màu khác nhau để tạo cho mình những bộ lọc với tính chuyên nghiệp. Ứng dụng tiện ích phù hợp với nhiều đối tượng, tương thích toàn bộ hệ điều hành, các thiết bị khác nhau.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/pitu-best-selfie-and-ps-soft/id724295527

    Pitu
    Pitu
    Pitu
    Pitu
  10. Foodie cung cấp các công cụ chỉnh sửa tất cả mọi loại hình ảnh, bao gồm Live Photo, ảnh chụp ở chế độ Portrait mode (chụp xóa phông) và ảnh RAW. Thật vậy, với ứng dụng Foodie việc chỉnh sửa các món ăn trở nên “ngon” mắt với thực khách hoàn toàn là điều dễ dàng. Với những người đam mê ẩm thực cùng phong cảnh đường phố.


    Ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng có sẵn và cho phép tạo bộ lọc tùy chỉnh theo phong cách riêng của bạn từ hoặc sử dụng một trong các tùy chọn tích hợp, hỗ trợ tính năng xử lý hàng loạt trên các hình ảnh RAW.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/foodie-camera-for-life/id1076859004

    Foodie - Camera for life
    Foodie - Camera for life
    Foodie - Camera for life
    Foodie - Camera for life



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy