Top 10 Ứng dụng chuyển ảnh chụp thành tranh vẽ trên Iphone

Trần Thuỳ Trang 119862 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích những bức tranh vẽ nhưng lại không có năng khiếu vẽ? Hãy để những ứng dụng sau giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Artist's Sketch Free

    Bạn muốn có những bức tranh vẽ trông thật tự nhiên và lộng lẫy, hãy để ứng dụng chỉnh sửa ảnh chụp thành tranh vẽ Artist's Sketch Free giúp bạn làm điều đó. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy một cách hoàn toàn miễn phí, sau đó lựa chọn bức ảnh tâm đắc bạn muốn chỉnh sửa, vậy là đã có bức tranh vẽ đẹp như mơ rồi phải không nào? Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn bức chân dung phác họa chính mình nữa chứ.


    Artist's Sketch Free cho phép người dùng biến những bức ảnh cá nhân thành tranh phác thảo tuyệt đẹp. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo bằng việc chuyển từ bức ảnh cá nhân thành tranh phác thảo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng này cũng cung cấp các mẫu tranh phác thảo của những họa sỹ nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, Artist's Sketch Free chỉ sử dụng cho thiết bị iOS.


    Tính năng:

    • Cung cấp các mẫu tranh phác thảo
    • Cho phép chuyển ảnh thành tranh phác thảo
    • Cho phép xem video tranh phác thảo
    • Cho phép chụp ảnh
    • Tùy chọn chế độ vẽ phác thảo
    • Cung cấp giấy vẽ, bút vẽ
    • Chia sẻ với mọi người


    Link download: https://download.com.vn/artist-s-sketch-free-for-ios-1-48221

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Artist's Sketch Free
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Artist's Sketch Free
    Artist's Sketch Free
    Artist's Sketch Free

  2. Top 2

    Photo to Sketch

    Muốn có một bức tranh được vẽ bằng bút chì thật đẹp, bạn chỉ cần lên App Store và tải về ứng dụng Photo to Sketch (hoàn toàn miễn phí) về máy là đã được như ý rồi. Ưu điểm lớn của ứng dụng này đó chính là bạn có thể tùy chọn cho bức ảnh của mình là với nhiều hiệu ứng khác nhau như: pencil sketch, dầu sketch, sơn sketch và giao diện cực kỳ đẹp mắt và dễ dàng sử dụng.


    Photo to Sketch là ứng dụng vẽ chuyển đổi ảnh thành bản phác thảo bằng bút chì chỉ bằng một lần nhấn và cũng là ứng dụng vẽ với bộ sưu tập trang màu khổng lồ.


    Tính năng:

    • Khả năng sử dụng ảnh từ album ảnh.
    • Khả năng khởi động máy ảnh và chụp ảnh từ ứng dụng
    • Thử nhiều kiểu Sketch và xem tác phẩm Sketch của bạn.
    • Gửi email bản phác thảo của bạn từ ứng dụng
    • Lưu bản phác thảo vào album ảnh của bạn
    • Thay đổi độ tương phản và độ sáng của bản phác thảo bằng cách sử dụng cài đặt
    • Không kéo dài hoặc thu nhỏ hình ảnh, tạo ra chất lượng cao được phác thảo bằng bút chì
    • Nó là một ứng dụng MIỄN PHÍ, không cần phải trả tiền cho nó


    Link dowload: https://apps.apple.com/vn/app/photo-to-sketch-drawing-book/id421785759?l=vi

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Photo to Sketch
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Photo to Sketch
    Photo to Sketch
    Photo to Sketch
  3. Top 3

    iColorama S

    Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh thật thành tranh vẽ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật chỉ của riêng mình và có thể đem chia sẻ cho những người bạn của mình. Từ hình ảnh chụp của bạn, ứng dụng này sẽ giúp bạn chỉnh sửa thành hình ảnh vẽ nghệ thuật với sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc. Nó sẽ thực sự khiến bạn hài lòng về những gì nó đem lại.


    iColorama S là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trên điện thoại di động, được phát triển cho hệ điều hành iOS. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo.

    iColorama S
    bao gồm các tính năng như cắt, chèn văn bản, sửa màu sắc, hiệu ứng ánh sáng, vẽ tranh và thậm chí cả tính năng ghép ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều bộ lọc ảnh và hiệu ứng đặc biệt để bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn.


    Tính năng:

    • Chỉnh sửa hình ảnh trên iOS: cắt, chèn văn bản,...
    • Nâng cấp tông màu cho ảnh
    • Áp dụng hiệu ứng cho ảnh
    • Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


    Link dowload: https://apps.apple.com/vn/app/icolorama-s/id518522388?l=vi

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm iColorama S
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm iColorama S
    iColorama S logo
    iColorama S logo
  4. Prisma Art Effect Photo Editor là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động, được phát triển cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này cho phép người dùng biến ảnh chụp bằng camera trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn bằng cách áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt.


    Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma Art Effect Photo Editor đó chính là hiệu ứng chỉnh sửa khá nhiều, thoải mái cho người sử dụng lựa chọn, cho phép cập nhật ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh hoặc chụp mới lại và đặc biệt khả năng chia sẻ ảnh rất nhanh chóng. Bạn có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí và tha hồ trải nghiệm những bức ảnh đầy nghệ thuật dưới sự phối hợp của các gam màu và họa tiết thường thấy trong các bức vẽ nổi tiếng trên thế giới. Mọi người sẽ phải trầm trồ vì bức ảnh đẹp xuất sắc của bạn đấy.

    Prisma được phát triển với công nghệ học sâu (deep learning), giúp ứng dụng có khả năng phân tích và áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng nghệ thuật lên ảnh của bạn. Với Prisma, người dùng có thể biến ảnh của mình thành các tác phẩm nghệ thuật với phong cách hoàn toàn khác biệt như tranh vẽ, ảnh chụp với phong cách của các họa sĩ nổi tiếng, và các bức ảnh với phong cách đặc trưng của các dòng tranh nổi tiếng trên thế giới.


    Tính năng:

    • Bộ lọc nghệ thuật độc đáo
    • Hơn 20 bộ lọc màu sắc
    • Công cụ chỉnh sửa ảnh như phơi sáng, độ sắc nét, độ tương phản, độ sáng,...
    • Chia sẻ tác phẩm nghệ thuật
    • Hỗ trợ xuất file ở dạng SD và cả HD


    Link dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.neuralprisma

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm  Prisma Photo Editor
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Prisma Photo Editor
    Prisma Photo Editor logo
    Prisma Photo Editor logo
  5. Với ứng dụng Sketch Me! - Sketch & Cartoon trên iphone, bạn sẽ có được những bức tranh được vẽ bằng bút chì từ ảnh thật rất đẹp, rất lộng lẫy. Ứng dụng được tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn sử dụng mà không lo sợ nảy sinh bất kỳ khoản phí nào. Thêm vào đó, với tính năng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và giao diện đẹp mắt đã hoàn toàn thu hút phần lớn người sử dụng.


    Ứng dụng cung cấp các công cụ chỉnh sửa như vẽ tay, cắt, chèn văn bản và sửa màu sắc, giúp người dùng tùy chỉnh và làm đẹp cho ảnh của mình. Sketch & Cartoon cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đa dạng để người dùng lựa chọn, giúp tăng tính sáng tạo và độc đáo cho bức ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng chia sẻ ảnh chỉnh sửa của mình lên các mạng xã hội như Instagram, Facebook hay Twitter.


    Tính năng:

    • Biến ảnh của bạn thành tranh vẽ, phim hoạt hình hoặc ảnh phác thảo chỉ bằng một cú nhấp chuột
    • Nhiều hiệu ứng nghệ thuật và thú vị
    • Lưu tác phẩm của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội
    • Chỉnh sửa hình ảnh như vẽ tay, cắt, chèn văn bản và sửa màu sắc


    Link dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xnview.XnSketch

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Sketch Me! - Sketch & Cartoon
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Sketch Me! - Sketch & Cartoon
    Sketch Me! - Sketch & Cartoon
    Sketch Me! - Sketch & Cartoon
  6. Top 6

    MomentCam

    MomentCam là một ứng dụng tạo hình ảnh dễ thương và vui nhộn, cho phép người dùng tạo ra các hình ảnh hoạt hình chân dung của mình với các tính năng tùy chỉnh đa dạng. Ứng dụng này được phát triển cho cả hệ điều hành iOS và Android.


    Khi sử dụng ứng dụng MomentCam, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú với những bức ảnh do mình tạo ra. Ứng dụng rất phù hợp với những người yêu thích những bức ảnh chibi được tạo ra hoàn toàn từ ảnh thật. Bạn sẽ có được những khung ảnh chibi thật ngộ nghĩnh và đáng yêu dành tặng cho chính mình và cả người ấy nữa. Hãy thử dùng ứng dụng và chia sẻ nhé.

    Với MomentCam, người dùng có thể tạo ra các bức ảnh hoạt hình vui nhộn với tính năng tạo hình ảnh chân dung bằng cách chụp ảnh hoặc chọn từ bộ sưu tập ảnh của mình. Sau đó, người dùng có thể tùy chỉnh các đặc điểm như khuôn mặt, kiểu tóc, trang phục, phụ kiện và nền tảng, để tạo ra một bức ảnh hoạt hình vui nhộn, độc đáo và sáng tạo.


    Tính năng:

    • Chuyển ảnh selfie sang ảnh Chibi và video hoạt hình vui nhộn
    • Bộ sưu tập kiểu tóc, màu da, phụ kiện,... đa dạng cho phép tự chọn
    • Hơn 100 nhãn dán miễn phí cho bạn sáng tạo
    • Tạo ảnh động, video hoạt hình cùng bạn thân
    • Cộng đồng khám phá, chia sẻ ảnh đẹp
    • Lưu ảnh, hình GIF, video về và sử dụng làm nhãn dán trực tiếp lên ảnh nền


    Link dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.manboker.headportrait&hl=vi

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm MomentCam
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm MomentCam
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm MomentCam
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm MomentCam
  7. Top 7

    My Sketch

    Với khả năng chỉnh sửa ảnh chụp thành tranh vẽ một cách tối ưu, ứng dụng My Sketch luôn nằm trong danh sách những ứng dụng chỉnh sửa ảnh vẽ đẹp nhất từ trước đến nay. Ưu điểm lớn của ứng dụng này là có thể nhận diện từ 2 khuôn mặt trở lên, chứ không phải chỉ nhận diện 1 khuôn mặt như những ứng dụng khác


    My Sketch là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động, cho phép người dùng biến ảnh chụp của mình thành các bức tranh vẽ tay đẹp mắt. Với My Sketch, người dùng có thể chọn ảnh từ bộ sưu tập ảnh của mình hoặc chụp ảnh mới, sau đó ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi ảnh đó thành một bức tranh vẽ tay độc đáo với các chi tiết tinh tế và nét vẽ mượt mà. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số của bức tranh như độ sáng, độ tương phản và độ phân giải, để tạo ra một bức tranh vẽ tay đẹp mắt nhất.


    Tính năng:

    • Biến ảnh của bạn thành Phác thảo thực tế đẹp
    • Tạo bản phác thảo không giới hạn
    • Độ phân giải cao
    • Có thể lấy ảnh trực tiếp từ Camera hoặc Album ảnh
    • Chọn 20 loại Phác thảo khác nhau
    • Điều chỉnh Độ sáng và Độ tương phản để đạt được Kết quả Phác thảo tốt nhất
    • Chia sẻ qua Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr và E-mail


    Link dowload: https://apps.apple.com/us/app/my-sketch-pencil-drawing-sketches/id448162988

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm My Sketch
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm My Sketch
    My Sketch
    My Sketch
  8. Top 8

    Sketch Master

    Bạn là một người rất yêu thích những bức ảnh chân dung phác họa bằng chì hay màu nhưng một số lý do nào đó đã không thực hiện được, vậy hãy để ứng dụng Sketch Master giúp bạn thực hiện điều này. Nó có khả năng biến những bức ảnh selfie của bạn thành những bức họa phác thảo hay những bức ảnh hoạt hình sinh động với hơn đến 60 bộ lọc hiệu ứng hình ảnh khác nhau.


    Sketch Master là một ứng dụng vẽ và vẽ đa năng phù hợp với mọi người dùng Android. Với bộ công cụ phác thảo nâng cao và giao diện thân thiện với người dùng, Sketch Master Pro cho phép bạn nhanh chóng ghi lại các ghi chú hoặc tạo các tác phẩm nghệ thuật phức tạp.


    Tính năng:

    • Cung cấp nhiều hiệu ứng hoạt hình và trang phác thảo phong phú
    • Cắt ảnh theo các tỉ lệ khác nhau như 1:1, 4:3, 3:4, 16:9, 9:16, 3 cấp độ chất lượng ảnh khác nhau (cao, trung bình hay thấp) để lưu ảnh vào máy.
    • Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cơ bản và chia sẻ.
    • Tối ưu hóa hiệu ứng trên hình ảnh, tạo cho người xem cảm giác như đang chiêm ngưỡng một bức tranh thực sự.
    • Hỗ trợ chia sẻ ảnh


    Link dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.barilab.katalksketch.googlemarket

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Sketch Master
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Sketch Master
    Sketch Master Logo
    Sketch Master Logo
  9. Top 9

    Photo Sketch Maker

    Giờ đây, những bức ảnh chụp truyền thống của bạn sẽ trở nên khác biệt và sinh động hơn bao giờ hết khi sử dụng ứng dụng Photo Sketch Maker. Ngoài việc được tải về máy miễn phí, giao diện đơn giản và dễ dùng, đặc biệt hơn là hiệu ứng hình ảnh sắc nét, đa dạng sẽ làm hài lòng cả những người sử dụng khó tính nhất.


    Với Photo Sketch Maker, người dùng có thể chọn ảnh từ bộ sưu tập ảnh của mình hoặc chụp ảnh mới, sau đó ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi ảnh đó thành một bức vẽ chì hoặc tranh vẽ độc đáo với các chi tiết tinh tế và nét vẽ mượt mà. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số của bức vẽ như độ sáng, độ tương phản và độ phân giải, để tạo ra một bức vẽ đẹp mắt nhất.


    Tính năng:

    • Hỗ trợ 10 bộ lọc có sẵn để chuyển hình ảnh sang dạng phác thảo.
    • Khả năng tạo bộ lọc riêng từ 2 màu cơ bản và điều chỉnh cường độ.
    • Tính năng chuyển tự động hoặc thủ công.
    • Tính năng kéo và thả file không được hỗ trợ.
    • Không có khả năng chỉn sửa hình ảnh cơ bản.


    Link dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aerotools.photo.sketch.maker.editor

    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Photo Sketch Free
    Một bức ảnh được chuyển từ phần mềm Photo Sketch Free
    Photo Sketch Maker
    Photo Sketch Maker
  10. Top 10

    AI Portraits

    AI Portraits là một dự án nghệ thuật được phát triển bởi nhóm nghiên cứu của IBM Watson. Được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, AI Portraits cho phép người dùng tạo ra những bức chân dung số với chất lượng rất cao, giống như những bức chân dung của các nghệ sĩ đương đại.

    Ứng dụng này sử dụng một mạng neuron để phân tích hình ảnh và tạo ra một bức chân dung số độc đáo dựa trên phong cách nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng. AI Portraits không chỉ tạo ra những bức chân dung số với chất lượng cao mà còn cho phép người dùng tùy chỉnh với nhiều phong cách khác nhau. Ứng dụng miễn phí AI Portraits áp dụng trí tuệ nhân tạo để ghi nhớ phong cách vẽ tranh của các họa sĩ nổi tiếng thế giới, từ đó biến hóa bức ảnh chụp của bạn thành những bức tranh vẽ chân dung theo phong cách nghệ thuật cực độc đáo và đẹp mắt.


    Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, AI Portraits có thể xử lý các hình ảnh một cách nhanh chóng và kết quả đạt được là những bức tranh vẽ độc đáo và thú vị.


    Tính năng:

    • Hỗ trợ nhiều bộ lọc khấc nhau
    • Áp dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra những bức tranh dung độc đáo
    • Xử lý hình ảnh nhanh chóng


    Link download: https://apps.apple.com/app/apple-store/id1473569051

    AI Portraits
    AI Portraits
    AI Portraits
    AI Portraits



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy