Top 6 Ứng dụng ghép ảnh đẹp nhất cho Android

  1. Top 1 Photoshop Express
  2. Top 2 PicsArt Photo Studio
  3. Top 3 PhotoGrid
  4. Top 4 InShot
  5. Top 5 PicCollage
  6. Top 6 Instasize

Top 6 Ứng dụng ghép ảnh đẹp nhất cho Android

Loan Mạc 593 0 Báo lỗi

Bạn muốn ghép ảnh, tạo hiệu ứng cho những bức ảnh của mình thêm thú vị ? Bạn vẫn loay hoay không biết những phần mềm nào cho hiệu quả nhất ? Danh sách sau đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Photoshop Express

    Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Adobe - một trong những công ty hàng đầu trong ngành thiết kế và sản xuất phần mềm xử lý đồ họa. Đây là ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí phù hợp với tất cả các cấp người dùng để tạo ra kết quả ấn tượng. Bạn sẽ được cung cấp một bộ công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp với nhiều khung ảnh cho bạn lựa chọn dể thỏa sức sáng tạo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thư viện đa dạng với rất nhiều các loại khung ảnh để bạn có thể ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh một cách linh hoạt, dễ dàng ngay với cả những người mới bắt đầu.
    • Hỗ trợ lên tới 15 đường viền và khung ảnh để bạn thỏa sức sáng tạo
    • Cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, với các công cụ hỗ trợ dễ sử dụng: cắt, duỗi thẳng, xoay, ghép ảnh và lật ảnh.
    • Dễ dàng điều khiển trên thanh trượt để chọn độ rõ nét, tương phản, phơi sáng, đánh dấu, đổ bóng, nhiệt độ màu, sắc thái và cân bằng vừa ý nhất.

    Tóm lại, với Adobe Photoshop Express, việc ghép ảnh trên Android không chỉ trở nên đơn giản mà còn tràn ngập sự sáng tạo. Hãy để ứng dụng này khuấy động bức tranh sống động của bạn và biến mọi khoảnh khắc thành một kiệt tác nghệ thuật. Đừng ngần ngại khám phá và sáng tạo, vì trong thế giới ảnh số, mỗi bức ảnh là một câu chuyện độc đáo mà bạn có thể kể.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?

    Photoshop Express
    Photoshop Express
    Photoshop Express
    Photoshop Express

  2. Top 2

    PicsArt Photo Studio

    PicsArt Photo Studio là một ứng dụng chỉnh sửa và ghép ảnh phổ biến được nhiều người ưa chuộng hiện nay. PicsArt cung cấp cho bạn công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp, người dùng có thể ghép nhiều bức ảnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng cung cấp nhiều bộ khung ghép để người dùng sáng tạo và thể hiện cá tính của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bạn có thể ghép tối đa 10 ảnh, tùy chọn thêm các bộ lọc và điều chỉnh thông số ở từng ảnh riêng lẻ như: độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng.
    • Thêm nhãn dán, thêm văn bản, điều chỉnh đường viền hoặc kích thước ảnh dễ dàng.
    • Chỉnh sửa hình ảnh đa năng bao gồm: thêm hiệu ứng, cắt ảnh, làm đẹp, chỉnh màu da, thêm bộ lọc, thêm chữ,...
    • Áp dụng các hiệu ứng nghệ thuật lên ảnh, PicsArt có nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn, những clip-art và hiệu ứng ảnh độc đáo như: tranh vẽ chì, màu nước, màu bột, cổ điển, HDR, làm mờ ảnh, hiệu ứng hoạt hình, ảnh cổ điển, đường viền nghệ thuật,… và vô số các hiệu ứng thú vị khác.

    Với sự linh hoạt và đa dạng trong tính năng, PicsArt Photo Studio thực sự là ứng dụng ghép ảnh đẹp nhất cho Android hiện nay. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật số và muốn biến những bức ảnh thường ngày thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hãy không ngần ngại trải nghiệm ngay PicsArt và khám phá thế giới sáng tạo không giới hạn mà ứng dụng này mang lại.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?

    PicsArt Photo Studio
    PicsArt Photo Studio
    PicsArt Photo Studio
    PicsArt Photo Studio
  3. Top 3

    PhotoGrid

    PhotoGrid là ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh trên di động, với PhotoGrid bạn sẽ dễ dàng biến bức ảnh chụp của mình trở lên đẹp mắt không thua kém gì những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Người dùng sử dụng PhotoGrid cho iPhone có thể cắt, đổi kích thước, làm mờ và làm đẹp các bức ảnh của mình. Sau đó đóng khung chúng trong tỷ lệ khung hình chuẩn 1:1 của Instagram.
    • Ứng dụng ghép ảnh cho iPhone này bổ sung các chữ, font nền, ảnh graffiti cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, đồ bão hòa và bố cục ảnh...
    • Cung cấp các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, bao gồm cắt dán, ghép ảnh, tạo hiệu ứng, thay đổi bố cục, chèn nhãn dán, tạo slide, đóng khung... và nhiều hơn thế. Tiện ích bao gồm hơn 300 khuôn mẫu có sẵn cho phép bạn thỏa sức kết hợp các bức ảnh hoặc tùy chỉnh các khuôn mẫu cho phù hợp với nhu cầu của mình.

    Với đầy đủ tính năng và giao diện thân thiện, PhotoGrid không chỉ là một công cụ chỉnh sửa ảnh mà còn là nguồn cảm hứng vô tận. Nó đã chứng minh rằng nghệ thuật không chỉ thuộc về những người chuyên nghiệp mà còn thuộc về mọi người, bất kỳ ai muốn thể hiện cái tôi của mình qua ảnh.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.charmer.collagequick

    PhotoGrid
    PhotoGrid
    PhotoGrid
    PhotoGrid
  4. Top 4

    InShot

    Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Inshot là một ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video bằng việc tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp bạn trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại. Trình tạo và chỉnh sửa ảnh InShot có lợi thế là kết hợp với Google Photos giúp người dùng dễ dàng lưu trữ những bức ảnh của mình một cách dễ dàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Inshot được trang bị đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video dành cho nhà làm video chuyên nghiệp như cắt, ghép, chèn hình ảnh và video để tạo nên những bức ảnh phong cách.
    • Ứng dụng thiết kế ảnh ghép hỗ trợ bạn sử dụng khung nền, đường viền và nhãn dán một cách tự do. Các khung nền được sắp xếp thành danh mục, giúp bạn dễ lựa chọn hơn.
    • Bạn có thể vẽ lên trên bức ảnh, chọn hình có sẵn và thêm văn bản. InShot cho phép bạn ghép tối đa 18 hình ảnh.

    Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh và video đa dạng, InShot đã chinh phục được sự tin tưởng và yêu thích từ cộng đồng người dùng Android. Sau một thời gian sử dụng, InShot không chỉ là một ứng dụng ghép ảnh đơn thuần mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp biến những khoảnh khắc đơn giản thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?q=InShot&c=apps

    InShot
    InShot
    InShot
    InShot
  5. Top 5

    PicCollage

    PicCollage là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh ghép không thể bỏ qua dành cho người dùng Android. Lựa chọn ảnh từ camera roll hoặc ảnh trên Facebook, sử dụng tùy ý hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền cute mà Pic Collage cung cấp để tạo thiệp hoặc tạo nên câu chuyện của chính bạn thông qua bức ảnh ghép có một không hai.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Pic Collage hỗ trợ bạn tạo ảnh ghép nhanh chóng bằng cách lựa chọn ảnh camera roll hoặc ảnh trên Facebook ngay trên iPhone, iPad hay điện thoại Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...
    • Tùy chọn trong số hàng ngàn sticker và hình nền cùng layout và template để làm đẹp cho bức ảnh và tô điểm cho câu chuyện của bạn thêm sống động.
    • Ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh cắt dán trên mạng xã hội Facebook hoặc Twitter, vẽ bằng mực, thêm nhãn dán, chữ và sử dụng nhiều tính năng thú vị khác.

    PicCollage không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông thường, mà là một hành trình sáng tạo, nơi mỗi bức ảnh trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tận hưởng sự đa dạng và sự tinh tế. Khám phá thế giới qua ống kính của PicCollage là như mở ra một cửa sổ mới đưa bạn đến những không gian đầy màu sắc và cảm xúc.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?q=PicCollage&c=apps

    Pic Collage
    Pic Collage
    Pic Collage
    Pic Collage
  6. Top 6

    Instasize

    Được ra mắt vào năm 2012, Instasize ra đời giống như một giải pháp cho việc cắt ghép ảnh Instagram hữu dụng. Đây là ứng dụng đầu tiên với ý tưởng thay đổi kích thước hình ảnh bằng cách thêm viền để hình ảnh đầy đủ phù hợp trên Instagram. Từ ý tưởng đó, đội ngũ đã phát triển đã thêm rất nhiều tính năng làm cho nó trở thành một nền tảng chỉnh sửa ảnh đa năng cho bất kỳ ai muốn chỉnh sửa ảnh hay video có thể dễ dàng sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Người dùng có thể kết hợp ngay lập tức nhiều ảnh thành một với chức năng ghép ảnh dễ dàng. Chọn từ rất nhiều bố cục ảnh, di chuyển ảnh xung quanh, thêm hình nền, văn bản....
    • Instasize sẽ hỗ trợ để đổi về kích thước đúng quy chuẩn của Instagram. Như vậy, bạn sẽ không cần phải cắt bớt ảnh đi nữa.
    • Cung cấp cho người dùng bộ lọc nâng cao tự nhiên cho ảnh và video. Với hơn 80 bộ lọc lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia, bạn có thể tìm một bộ lọc phù hợp với khiếu thẩm mỹ của mình.

    Instasize không chỉ là một ứng dụng ghép ảnh thông thường mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn biến những bức ảnh thường ngày trở nên sống động và ấn tượng. Với khả năng kết hợp nhiều ảnh một cách dễ dàng, cùng với sự linh hoạt trong việc chỉnh sửa kích thước và thêm các yếu tố sáng tạo, Instasize thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích nghệ thuật ảnh.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?q=Instasize&c=apps

    Instasize
    Instasize
    Instasize
    Instasize



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy