Top 5 Ứng dụng thiền định giúp giảm căng thẳng tốt nhất trên iOS

  1. Top 1 Headspace
  2. Top 2 Calm
  3. Top 3 Happify
  4. Top 4 Insight Timer
  5. Top 5 MoodMission

Top 5 Ứng dụng thiền định giúp giảm căng thẳng tốt nhất trên iOS

Bình An 1252 0 Báo lỗi

Không chỉ là công cụ phục vụ công việc hay giải trí đơn thuần, những chiếc smartphone hiện còn có thể trở thành công cụ đắc lực giúp bạn vượt qua những stress, ... xem thêm...

  1. Headspace là một ứng dụng hướng dẫn thiền định giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Với kho thư viện hơn 500 bài thiền, yoga cùng với những bản nhạc giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng. Từ đó sẽ nâng cao năng lượng tập trung và chất lượng giấc ngủ của bạn. Một trong những nhà đồng sáng lập ra ứng dụng Headspace là Andy Puddicombe – cựu tu sĩ Phật giáo. Chính vì vậy mà ứng dụng này mang đến những bài hướng dẫn thiền uy tín và hiệu quả cao.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Headspace có 4 tính năng chính là Meditate, Sleep, Move và Focus.
    • Giao diện trên ứng dụng di động của Headspace khá thân thiện và đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều hướng qua lại giữa 4 chức năng chính để nghe những bản nhạc và bài thiền phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Meditate: nội dung liên quan đến thiền định, bao gồm các khoá học thiền theo chủ đề được chuyên gia hướng dẫn và các bài học đơn lẻ giúp bạn vượt qua hoặc đối mặt với một vấn đề nào đó trong cuộc sống.
    • Sleep: Những nội dung hỗ trợ giấc ngủ cũng được sắp xếp theo nhiều danh mục để bạn có thể dễ dàng tìm được nội dung phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
    • Move: Giúp bạn luyện tập với những bài tập yoga, thể dục dài 20-30 phút ở các cường độ từ thấp đến trung bình, nhằm đảm bảo và chăm sóc sức khoẻ cả về tinh thần lẫn thể chất của bạn.
    • Focus: Bao gồm các nội dung hỗ trợ giảm căng thẳng, nâng cao khả năng tập trung để bạn thực hiện công việc và học tập hiệu quả hơn.

    Link tải: apps.apple.com/us/app/headspace-mindful-meditation/id493145008

      Headspace
      Headspace
      Headspace
      Headspace

    • Top 2

      Calm

      Ứng dụng Calm là một ứng dụng tích hợp nhiều mục bao gồm: hướng dẫn ngồi thiền, hít thở, thư giãn, đọc truyện, âm nhạc cũng như các hiệu ứng âm thanh khác nhau với mục đích giúp người dùng thư giãn và có một giấc ngủ ngon. Ứng dụng này được phát triển vào năm 2012 bởi Michael Acton Smith và Alex Tew. Ứng dụng này đã gọi vốn được 1.5 triệu đô từ quỹ đầu tư Angel vào năm 2017, đồng thời cũng đạt được giải “App of the year” năm 2017 của Apple.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Calm là ứng dụng thiền chánh niệm (mindfulness) hoàn hảo cho người mới bắt đầu, nhưng cũng bao gồm hàng trăm chương trình cho người dùng trung cấp và nâng cao. Bạn có thể lựa chọn bài tập thiền có hướng dẫn phù hợp với lịch tình của mình với những bài tập có độ dài 3, 5, 10, 15, 20 hoặc 25 phút.
      • Sleep Stories là các câu chuyện ru ngủ, đảm bảo sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu và yên bình. Ứng dụng Calm có hơn 100 câu chuyện ru ngủ độc quyền cho cả người lớn và trẻ em, được kể bởi những tài năng nổi tiếng như Stephen Fry, Matthew McConaughey, Leona Lewis và Jerome Flynn. Lạc trôi đến vùng đất trong mơ và thức dậy với tinh thần sảng khoái.
      • Một chương trình Daily Calm mỗi ngày: Chương trình kéo dài 10 phút được bổ sung mỗi ngày để giúp bạn có một ngày làm việc tuyệt vời hoặc thư giãn trước khi đi ngủ.
      • Âm nhạc: Âm nhạc giúp bạn tập trung, thư giãn và dễ ngủ.
      • Âm thanh: Sóng biển, tiếng mưa rơi, lửa trại, tiếng suối róc rách…

      Link tải: apps.apple.com/us/app/calm/id571800810

      Calm
      Calm
      Calm
      Calm
    • Top 3

      Happify

      Happify là một app rất thú vị với những trò chơi khoa học nhỏ giúp người chơi thư giãn đầu óc, giảm bớt sự căng thẳng và loại bỏ tâm trạng tiêu cực nhanh chóng. Những nhà tư vấn đằng sau Happify là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý và sức khỏe, hứa hẹn đem đến cho bạn một sự thay đổi lớn sau thời gian trải nghiệm trò chơi.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Những mini games thú vị trên ứng dụng Happify có thể giúp bạn: giải tỏa áp lực, xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực và sự thất vọng.
      • Cung cấp các bài thiền có hướng dẫn miễn phí từ những giáo viên nổi tiếng.
      • Bên cạnh những trò chơi khoa học bổ ích, ứng dụng còn có tích hợp Strava Training, cho phép người dùng theo dõi các hoạt động thể dục của mình như chạy bộ, đạp xe và tự đặt ra lịch trình phù hợp cho bản thân để hoàn thành.
      • Theo báo cáo mới nhất của các chuyên gia, có tới gần 90% số người sử dụng cảm thấy cuộc sống của họ trở nên tích cực hơn sau 2 tháng trải nghiệm.

      Link tải: apps.apple.com/us/app/happify-for-stress-worry/id730601963

      Happify
      Happify
      Happify
      Happify
    • Insight Timer có hơn 80.000 bài thiền có hướng dẫn miễn phí từ hơn 10.000 giáo viên về các chủ đề như căng thẳng, các mối quan hệ, chữa bệnh, ngủ, sáng tạo và hơn thế nữa. Sau khi bạn hoàn thành một bài thiền, bạn sẽ biết chính xác có bao nhiêu người đã thiền “với bạn” trong thời gian đó — và bằng cách đặt vị trí của mình, bạn thậm chí có thể nhìn thấy những người thiền ở gần đó và họ đang nghe những bản nhạc nào.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Bài thiền có hướng dẫn miễn phí từ những giáo viên nổi tiếng— như Jack Kornfield , Tara Brach , Sharon Salzberg hoặc Rhonda Magee — bạn có thể theo dõi họ để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung mới nào.
      • Bạn cũng có thể theo dõi các buổi nói chuyện miễn phí để được tư vấn và truyền cảm hứng cho cuộc sống.
      • Insight Timer còn cung cấp các sự kiện trực tiếp mỗi giờ trong ngày để tham gia theo ý thích hoặc lập kế hoạch trong lịch trình của bạn.
      • Bạn có thể đăng ký Vòng kết nối dành cho nhóm, cho phép bạn tạo vòng kết nối (đọc: nhóm) để thiền trong thời gian thực với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

      Link tải: apps.apple.com/us/app/insight-timer-meditation-app/id337472899

      Insight Timer
      Insight Timer
      Insight Timer
      Insight Timer
    • MoodMission là ứng dụng giúp bạn giải tỏa stress bằng những liệu pháp, huấn luyện của các chuyên gia tâm lý, thiền, thư giãn, theo dõi tâm trạng, tình trạng sức khỏe. Sử dụng MoodMission để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng, đem lại những điều lạc quan cho cuộc sống của bạn.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Ứng dụng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.
      • MoodMission là một ứng dụng được tạo ra để giúp mọi người theo dõi tâm trạng, chống lại cảm giác lo lắng hoặc trầm cảm. Người dùng MoodMission phải hoàn thành một loạt các cuộc khảo sát để đánh giá cảm giác của họ. Khi hoàn thành xong, ứng dụng sẽ bắt đầu nghiên cứu sâu hơn về trạng thái tâm trí của bạn. MoodMission sẽ đề xuất các nhiệm vụ có giải thích kèm theo về lý do tại sao chúng hữu ích đối với bạn.
      • Ứng dụng có thiết kế hấp dẫn và hầu hết các tính năng của nó đều miễn phí. Với một số tùy chọn trả phí.

      Link tải: apps.apple.com/us/app/moodmission/id1140332763

      MoodMission
      MoodMission
      MoodMission
      MoodMission




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy