Top 8 Ứng dụng hẹn hò thú vị nhất trên Android và iPhone

  1. Top 1 Facebook Dating
  2. Top 2 Tinder
  3. Top 3 Bumble
  4. Top 4 OkCupid
  5. Top 5 Litmatch
  6. Top 6 Badoo
  7. Top 7 Match (Match Dating)
  8. Top 8 YmeetMe

Top 8 Ứng dụng hẹn hò thú vị nhất trên Android và iPhone

Trán Dô 5135 2 Báo lỗi

Hẹn hò là một cách nhanh chóng nhất giúp bạn tìm được người bạn đời trong tương lai. Giờ đây để giúp cho việc hẹn hò được chủ động, dễ dàng hơn thì đã có rất ... xem thêm...

  1. Là một mạng xã hội rộng lớn, Facebook liên tục cập nhật những tính năng hiện đại và thú vị đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, trong đó có Facebook Dating. Công cụ này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm, kết bạn với nhiều người lạ khác, từ đó có thể tìm ra nửa kia của mình.


    Giống như các nền tảng hẹn hò khác, Facebook Dating cho phép người dùng tìm kiếm, kết bạn và làm quen với người lạ một cách nhanh chóng. Để dùng tính năng này, việc đầu tiên bạn cần làm là tạo hồ sơ, sau đó Facebook sẽ tìm kiếm những người phù hợp và lập thành một danh sách hiển thị trên màn hình. Facebook là một mạng xã hội rộng lớn bạn có thể dễ dàng kết nối và kết bạn với người khác. Và do người dùng thường xuyên sử dụng Facebook nên Facebook sẽ có sẵn dữ liệu về hành vi, hành động của người dùng, từ đó đưa ra những gợi ý ghép nối cực kỳ phù hợp và chính xác dành cho bạn.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/iJ5m7au
    • Android: https://cutt.ly/5J5m58n
    Facebook Dating
    Facebook Dating
    Facebook Dating
    Facebook Dating

  2. Top 2

    Tinder

    Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng ra đời bởi sự hợp tác của IAC và Công ty Phát triển Di động Xtreme Labs vào năm 2012 và đạt được lượt truy cập lớn sau đó. Bạn sẽ tìm được rất nhiều bạn mới ở đây, nhắn tin trò chuyện với những người có cùng chung sở thích, sống gần bạn,... và rất có thể sẽ trở thành nửa kia của mình.


    Để match (kết đôi) trên Tinder, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng ngọn lửa để vuốt qua những hồ sơ người dùng khác quanh khu vực bạn đã thiết lập. Nếu bạn sử dụng Tinder cơ bản (miễn phí), bạn chỉ có thể xem được hồ sơ của mỗi người một lần. Bạn có thể vuốt hình ảnh sang bên trái nếu đó không phải hồ sơ bạn hứng thú, vuốt phải nếu bạn quan tâm đến người đó. Nếu bạn vuốt lên trên, bạn sẽ cho người đó “Super Like”. Với người dùng cơ bản, họ sẽ nhận được 100 lượt vuốt mỗi 12 tiếng. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì Tinder là ứng dụng đáng để bạn khám phá ngay hôm nay!


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/BJ5QmyP
    • Android: https://cutt.ly/uJ5QWPp
    Tinder
    Tinder
    Tinder
    Tinder
  3. Top 3

    Bumble

    Bumble, một ứng dụng được xem là phiên bản Tinder đặc quyền - chỉ dành riêng cho phái nữ. Bạn có thể kết bạn và hẹn hò ngay tại nhà hoặc nhắn tin trò chuyện với bạn bè khắp thế giới một cách dễ dàng qua Bumble.


    Trong ứng dụng hẹn hò Bumble, phụ nữ là người có quyền được bắt đầu trước, họ có quyền gửi tin nhắn tới người khác giới trước. Khi người phụ nữ gửi tin nhắn xong, người nam giới chỉ có 24 giờ để trả lời nếu họ thực sự quan tâm về người phụ nữ nhắn tin cho mình, và người nữ có 24 giờ để nhắn tin và nam giới. Nếu không, kết nối giữa hai người sẽ hết hạn. Vì vậy, bạn dễ dàng xác định được nửa kia của mình hơn. Ứng dụng có giao diện đơn giản dễ thao tác và phù hợp với mọi người để cùng kết nối trò chuyện với nhau một cách dễ dàng nhất.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/VJ5QVcP
    • Android: https://cutt.ly/KJ5QMZm
    Bumble
    Bumble
    Bumble
    Bumble
  4. Top 4

    OkCupid

    OkCupid là một ứng dụng hẹn hò miễn phí dành cho những người muốn tìm một ai đó đặc biệt. Nền tảng được ra mắt vào năm 2004, bạn có thể tìm bạn, gọi điện, nhắn tin,... để tìm một nữa của mình ngay trên ứng dụng,


    OkCupid là một ứng dụng hẹn hò phổ biến cho phép bạn tạo hồ sơ và tìm người phù hợp dựa trên sở thích của mình. Bạn cũng có thể trả lời các câu hỏi về bản thân để các đối tượng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm về bạn. Bạn có thể lướt qua trái hoặc phải để tìm người phù hợp một cách dễ dàng. Cụ thể là, bạn lướt trái để loại bỏ người không phù hợp, và lướt phải để lưu lại những người tạo thiện cảm cho mình. Trên profile của mỗi người bạn nhìn thấy đều có để số phần trăm độ phù hợp so với bạn. Đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/EJ5Ws9L
    • Android: https://cutt.ly/lJ5Wgot
    OkCupid
    OkCupid
    OkCupid
    OkCupid
  5. Litmatch là ứng dụng mạng xã hội ẩn danh. Một nơi an toàn để bạn chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc chân thật của mình. Bạn có thể kết bạn, gọi, xem video với người dùng ngẫu nhiên mà không lo lộ danh tính thật của mình.


    2 người dùng được Litmatch ghép ngẫu nhiên vào một cuộc trò chuyện ẩn danh trong 2 phút. Bạn có thể nói bất cứ điều gì với người kia với chức năng chat ẩn danh. Sau 2 phút bạn sẽ là người quyết định có nên lộ danh hay không, có nên kết bạn thật sự với người này không, hay đi tìm một người bạn mới phù hợp với mình hơn. Có 3 mức đánh giá người kia: Thô lỗ, Nhàm chán và Thích. Nếu cả 2 bạn đều thả chế độ “Thích” người kia thì trạng thái ẩn danh giữa 2 bạn được gỡ bỏ. Lúc này bạn có thể biết được trang cá nhân của người kia. Và bắt đầu cuộc trò chuyện với người bạn mới. Bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân trên Litmatch mà không cần lo lắng điều gì, đồng thời bạn có thể gặp gỡ mọi người, họ có thể trở thành bạn bè hoặc có thể trở thành nửa còn lại của bạn.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/zJ5WSPI
    • Android: https://cutt.ly/2J5WPrh
    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch
  6. Top 6

    Badoo

    Badoo là ứng dụng kết bạn, hẹn hò dành cho những người độc thân, giúp họ tìm được một nửa cho mình 1 cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những nhóm người chung sở thích hoặc phù hợp với tiêu chí của bạn.

    Ứng dụng Badoo hỗ trợ người dùng tìm kiếm những người phù hợp theo tiêu chí mà họ lựa chọn như tuổi tác, giới tính hoặc ngôn ngữ. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm những người có cùng sở thích chung để có thể dễ dàng hiểu nhau hơn khi gặp mặt. Người dùng chỉ cần vuốt qua phải để bày tỏ cảm xúc "thích" cho những người mà bạn cảm thấy thiện cảm. Nếu đối phương cũng thích bạn thì cả hai đều đã match và có thể nhắn tin với nhau. Ngược lại, bạn chỉ cần vuốt trái cho người bạn chưa thích. Với tính năng tìm bạn quanh đây, giúp người dùng khám phá thêm những người khác xung quanh họ ở bất cứ đâu. Việc người dùng chỉ cần làm là chọn vào tính năng tìm bạn quanh đây và mở định vị lên.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/NJ5Eroq
    • Android: https://cutt.ly/dJ5EyM1
    Badoo
    Badoo
    Badoo
    Badoo
  7. Match là một trong những ứng dụng hẹn hò xuất hiện sớm nhất và có lượt tải về lớn. Ứng dụng hẹn hò này hoạt động như một mạng xã hội, ở đó bạn có thể tìm được những ngươi bạn khác giới ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào.


    Match với các tính năng chính như lướt tìm bạn mới nhanh chóng, bật chế độ tương thích để tạo ấn tượng và thiện cảm với đối phương. Match hỗ trợ người dùng tìm bạn mới bằng cách hiển thị chi tiết hình ảnh thật, vị trí, tuổi, chiều cao của bạn bè trong cộng đồng Match. Tính năng này giúp bạn lướt tìm bạn mới và có ngay thông tin cơ bản của mỗi người nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm bạn bè ở gần với công cụ tìm quanh đây tiện lợi. Chắc chắn Match sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/cJ5ESe8
    • Android: https://cutt.ly/wJ5EKIy
    Match (Match Dating)
    Match (Match Dating)
    Match (Match Dating)
    Match (Match Dating)
  8. Top 8

    YmeetMe

    YmeetMe là ứng dụng hẹn hò được thiết kế và điều chỉnh dành riêng cho người Việt. YmeetMe được phát triển bởi Công ty TNHH Game Changer và chính thức ra mắt từ tháng 11/2016. Trải qua nhiều năm phát triển, YmeetMe đã xây dựng niềm tin trong cộng đồng người dùng về một môi trường hẹn hò nghiêm túc, hiệu quả và chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến.


    Ứng dụng giúp bạn có thể tìm kiếm, trò chuyện với một người hoàn toàn xa lạ thông qua rất nhiều tính năng như tìm kiếm ở gần, gợi ý ngẫu nhiên hay tìm người lạ có tướng mạo giống bạn…Nhờ được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học nên YmeetMe có thể dựa trên thông tin hồ sơ, sự tương tác và các hoạt động của các thành viên để đưa ra các đề xuất những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất cho họ. Ngoài ra, YmeetMe còn có bộ lọc tự động giúp kiểm duyệt những hình ảnh, ngôn ngữ và hành vi không phù hợp của người dùng.


    Download:

    • iOS: https://cutt.ly/vJ5Ryjq
    • Android: https://cutt.ly/hJ5Rina
    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy