Top 10 Ứng dụng học tập dành cho Android tốt nhất

  1. Top 1 Evernote
  2. Top 2 Prodigy
  3. Top 3 Seesaw
  4. Top 4 Flipgrid
  5. Top 5 Epson iProjection
  6. Top 6 Kahoot!
  7. Top 7 Readworks
  8. Top 8 GoNoodle
  9. Top 9 Quizizz
  10. Top 10 Epic!

Top 10 Ứng dụng học tập dành cho Android tốt nhất

Dương Thị Khánh Ly 431 0 Báo lỗi

Với thời đại phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì việc sử dụng các loại Smartphone hay Tablet để phục vụ nhu cầu hằng ngày đã không còn quá xa lạ ... xem thêm...

  1. Evernote là công cụ quản lý ghi chú phổ biến hiện nay, thu thập thông tin bạn cần dưới dạng văn bản, hình ảnh,... Evernote có nhiều tính năng đa dạng giúp bạn lưu, tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng. Thay vì các công cụ khác chỉ cho phép người dùng tìm kiếm chữ trong văn bản thì Evernote cho phép người dùng tìm chữ trong hình ảnh bất kể là ảnh đó có nguồn gốc từ đâu, đây là tính năng mà rất ít ứng dụng làm được. Chúng ta sử dụng nút Search bên ngoài giao diện chính sau đó điền từ cần tìm, nếu trong ảnh có cụm từ bạn tìm thì Evernote sẽ thông báo có bao nhiêu ghi chú của bạn có từ bạn tìm kiếm, lúc này bạn chỉ cần lick vào ghi chú để xem thôi. Nếu bạn hay thường làm việc nhóm nhưng không có nhiều thời gian gặp nhau thì Evernote sẽ giúp bạn làm việc rất hiệu quả.


    Evernote cho phép nhiều người truy cập để cùng nhau xem ghi chú còn có thể biết được họ đang dùng thiết bị nào để xem ghi chú, tính năng này rất tiện lợi cho làm việc nhóm trực tuyến. Bạn vào mục trao đổi công việc sau đó mời bạn bè của mình vào là đã chia sẻ ghi chú với nhau được rồi nhé. Bạn thường hay note số tài khoản ngân hàng, số CMND, hộ chiếu,... Khi mỗi lần sử dụng bạn phải tìm kiếm thì rất mất thời gian. Scannable có chức năng chính là chuyển các loại tài liệu giấy, danh thiếp, tấm thẻ,... thành một bức hình đẹp. Bạn chỉ cần đưa camera vào tài liệu bạn, không cần cân chỉnh ngay ngắn chỉ cần đúng hướng là sẽ chụp thành công. Việc này vừa tiết kiệm thời gian vừa thuận tiện trong việc bạn cần quét nhiều trang giấy. Khi bạn đang chạy trình duyệt một trang web bất kỳ và muốn lưu nó về thì Evernote cho phép bạn lưu trang web bạn đang xem. Lúc này trang web sẽ được đưa vào thành mục ghi chú mới của Evernote có đầy đủ hình ảnh và tất cả link nằm trong nội dung trang web bạn đã lưu. Evernote quả là một công cụ đa năng không chỉ cho học sinh, sinh viên mà cả những người đã và đang làm việc, chắc chắn đây sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evernote&hl=vi

    Evernote
    Evernote
    Evernote

  2. Top 2

    Prodigy

    Prodigy là game MMORPG lấy cảm hứng từ thế giới giả tưởng siêu hấp dẫn với hàng triệu người chơi, giúp xây dựng, cải thiện kỹ năng toán học và sự tự tin của trẻ em từ lớp 1 đến lớp 8. Là một phù thủy trẻ, bạn sẽ đi khắp thế giới của Prodigy để tham gia các nhiệm vụ sử thi và chiến đấu với các tên trùm. Để giành chiến thắng, bạn phải trả lời các bộ câu hỏi phù hợp với trình độ toán học của mình. Với mỗi trận chiến, phù thủy của bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn để mở khóa các phép thuật mới và bí ẩn vô tận. Prodigy có hơn 50.000 câu hỏi toán học từ lớp 1 đến lớp 8. Mỗi câu hỏi trả lời đúng, người chơi sẽ được cấp một câu thần chú để sử dụng trong trận chiến và đánh bại đối thủ, đó có thể là quái vật hoặc các nhân vật thù địch. Việc chiến thắng trong các trận chiến còn giúp tăng chỉ số sức mạnh cho người chơi, kiếm được trái tim và các phần thưởng khác.


    Prodigy mang đến trải nghiệm học tập độc đáo thông qua một trò chơi toán học tương tác, nơi thành công phụ thuộc vào việc trả lời chính xác các câu hỏi toán học xây dựng kỹ năng. Người chơi có thể kiếm phần thưởng, thực hiện nhiệm vụ và chơi với bạn bè, tất cả trong khi học các kỹ năng mới. Truy cập trang Prodigy, nếu con bạn đã có tài khoản, hãy chọn Log In, nếu không, hãy chọn Sign up. Khi đăng ký, hãy nhập họ và tên, đồng thời chọn mật khẩu mà trẻ có thể nhớ được, sau đó bấm Sign up. Vào lại trang chủ, nhập tên người dùng và mật khẩu, sau đó chọn Done. Nếu con bạn được gắn vào tài khoản giáo viên, hãy nhập mã lớp của chúng khi được nhắc, nếu không, hãy chọn I don’t have a class code. Làm theo lời nhắc và để con bạn bắt đầu tạo nhân vật của riêng mình. Prodigy là một lựa chọn phổ biến cho các giáo viên tiểu học đang tìm kiếm một cách hấp dẫn và tương tác để dạy các khái niệm toán học. Nó có sẵn trên iOS, Android và web.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.prodigygame.prodigy&hl=vi

    Prodigy
    Prodigy
    Prodigy
  3. Top 3

    Seesaw

    Seesaw là ứng dụng lớp học online chất lượng trên trình duyệt web, hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập ở nhiều cấp học và môi trường giáo dục khác nhau. Cũng giống như Zoom, See Saw là lựa chọn hoàn hảo để các thầy cô giáo tổ chức dạy học trực tuyến qua nhiều nền tảng như máy tính, iOS và Android. Seesaw app tạo ra 1 vòng tròn học tập hiệu quả giữa học sinh/sinh viên, giáo viên và gia đình. Học sinh/sinh viên sử dụng công cụ chú thích tích hợp sẵn trong app Seesaw để lưu lại những gì học lĩnh hội được trong portfolio số hóa. Giáo viên hiểu được suy nghĩ và sự tiến bộ của học sinh để cải thiện chương trình giảng dạy. Phụ huynh theo dõi được toàn bộ quá trình học tập của con em mình, thúc đẩy tư duy sáng tạo của học sinh ở mọi môn học. Học sinh có thể khai thác nhiều công cụ trực quan như vẽ và ghi âm, cắt dán ảnh, video… để thể hiện kiến thức mà họ đã thu nhận được từ buổi học.


    Giáo viên và học sinh có sự kết nối chặt chẽ để nắm được điểm mạnh, yếu cũng như cách giảng dạy nào là hiệu quả nhất. Kết nối gia đình để cha mẹ nắm được sự tiến bộ của các con, tạo cho học sinh 1 không gian riêng và lựa chọn thông qua Portfolio. Phát triển ý tưởng và nguồn cảm hứng cho lớp học online thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Với Seesaw, ngay cả những học viên nhỏ tuổi nhất, cũng có thể biến những ý tưởng và trí tưởng tượng của họ thành hiện thực để giáo viên, phụ huynh và lãnh đạo nhà trường có một cửa sổ trong tâm trí của họ. Nơi sự phát triển phi thường đang diễn ra hàng ngày, tham gia cùng hàng triệu người dùng Seesaw, những người đã tạo ra cộng đồng học tập mạnh mẽ với tài nguyên giáo dục thay đổi trò chơi này.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=seesaw.shadowpuppet.co.classroom&hl=vi

    Seesaw
    Seesaw
    Seesaw
  4. Hiện nay, việc giao bài tập bằng video có lẽ không còn xa lạ đối với các thầy cô giáo. Thật vậy, việc giao bài tập bằng video không chỉ đáp ứng các môn yêu cầu kĩ năng nói, mà còn tăng tương tác, nâng cao kĩ năng cho của học sinh. Tuy nhiên, để giao bài hiệu quả, quý thầy cô cần nắm vững công cụ giao bài tập một cách tốt nhất. Một trong những công cụ giao bài tập video đó chính là Flipgrid.


    Flipgrid là hệ thống trực tuyến miễn phí của Microsoft, công cụ này cho phép giáo viên giao bài tập dưới hình thức video. Đồng thời, cho phép học sinh nộp bài tập dưới dạng video và chia sẻ cho cả lớp, những video có độ dài tối đa 10 phút này là hình thức bài tập rất phổ biến hiện nay. Hình thức này rất phù hợp với những môn học vận dụng kĩ năng nói như tiếng anh. Những môn cần vận động như thể dục, múa đương đại, thì FLIPGRID chính là giải pháp hiệu quả nhất. Hiện Flipgrid được hơn 20 triệu giáo viên và sinh viên trên khắp thế giới sử dụng, mới đây, Microsoft đã chính thức mua lại nền tảng thảo luận video này nhằm thu hút đối tượng khách hàng sinh viên và giáo viên. Được biết, Microsoft hiện sẽ cung cấp Flipgrid miễn phí cho các trường học và bất kỳ khách hàng nào đã thanh toán cho một đăng ký, sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại theo tỷ lệ.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-flipgrid-87446

    Flipgrid
    Flipgrid
    Flipgrid
  5. Việc sử dụng máy chiếu có kết nối không dây ngày càng trở nên phổ biến. Trong một vài thời điểm, mọi người đều cần trình chiếu các bài trình bày hoặc các ý kiến của họ trên Laptop hoặc điện thoại thông minh và muốn truyền tải ngay lập tức lên màn hình chiếu để tất cả mọi người cùng thảo luận. Và ứng dụng Epson iProjection độc quyền của Epson là một lựa chọn hoàn hảo. Epson iProjection là ứng dụng trình chiếu không dây từ các thiết bị di động như: Chromebook, iOS hoặc Android. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn thoải mái di chuyển và thuyết trình tại mọi vị trí từ các thiết bị di động của mình.

    Đồng thời, Epson iProjection tương thích với máy chiếu hỗ trợ kết nối mạng (có dây hoặc không dây), giúp bạn có thể chia sẻ và điều khiển nội dung từ tối đa 4 thiết bị được kết nối đồng thời cùng lúc. Cho phép bạn tận hưởng khả năng trình chiếu không dây vượt mong đợi. Ứng dụng mạnh mẽ này cho phép bạn trình chiếu không dây các tài liệu, hình ảnh,v.v. và chia sẻ, quản lý hoặc ghi chú trên nội dung trình chiếu thông qua Menu dễ sử dụng, trực quan. Chọn, điều khiển và trình chiếu không dây các tài liệu trực tiếp từ thiết bị di động. Các định dạng tệp được hỗ trợ là Word, PowerPoint, Excel, Keynote, Adobe, PDF Android hiện chỉ hỗ trợ PDF, Google Docs, Google Slides, Google Sheets… Kết nối với tối đa 50 thiết bị và sử dụng tính năng người điều hành tích hợp của iProjection để quản lý và hiển thị nội dung từ tối đa 4 thiết bị cùng lúc.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.epson.iprojection&hl=vi&gl=US

    Epson iProjection
    Epson iProjection
    Epson iProjection
  6. Top 6

    Kahoot!

    Kahoot! là một công cụ học tập trực tuyến thông qua trò chơi, giúp giáo viên thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm hoặc trò chơi học tập. Thông qua trò chơi, người học dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách chủ động hơn và hứng thú hơn. Trò chơi trên phần mềm Kahoot! không đơn thuần chỉ là câu hỏi trắc nghiệm. Giáo viên có thể sử dụng các mẫu có sẵn trên Kahoot! hoặc chèn thêm hình ảnh, âm thanh hay link Youtube vào trò chơi để tăng tính sáng tạo và sinh động, biến những tiết học đơn điệu trở nên hấp dẫn với học sinh. Người dùng trên Kahoot! có thể là bất kì ai, các trò chơi trên có thể áp dụng được với học sinh ở mọi lứa tuổi và các môi trường học tập đa dạng.

    Kahoot!
    có nhiều loại tài khoản khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Với Kahoot! dành cho cá nhân, thầy cô có thể chọn tài khoản Kahoot! Basic hoàn toàn miễn phí. Hoặc thầy cô có thể đăng kí sử dụng các tài khoản trả phí như: Kahoot! Pro, Kahoot! Premium và Kahoot! Premium+. Ngoài ra, với các trường học hoặc cơ sở giáo dục, việc sử dụng Kahoot! EDU sẽ dễ dàng hơn cho việc thiết kế và quản lí tài liệu học tập. Sử dụng phần mềm Kahoot!, giáo viên có thể vận dụng nhiều tính năng hữu ích cho quá trình tổ chức trò chơi và đánh giá kết quả. Với tài khoản Kahoot! Basic, thầy cô sẽ chỉ được sử dụng các tính năng cơ bản trong Kahoot!. Nếu nâng cấp lên tài khoản có trả phí, thầy cô sẽ được mở thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=no.mobitroll.kahoot.android&hl=vi&gl=US

    Kahoot!
    Kahoot!
    Kahoot!
  7. Readworks là một nền tảng đọc trực tuyến cung cấp cho giáo viên những đoạn văn và câu hỏi chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn. Với Digital Readworks, bạn có thể giao bài tập đọc và theo dõi tiến độ cho học sinh của mình. Readworks là một công cụ dễ sử dụng giúp học sinh lĩnh hội tác phẩm văn học, bao gồm một đoạn văn được chia độ để đọc, các câu hỏi trắc nghiệm và câu trả lời ngắn. Do mẫu, các câu trả lời mở được tìm thấy ngay bên dưới bài làm của học sinh, chấm điểm được đơn giản hóa cho người hướng dẫn.

    Readworks
    cũng cung cấp các tài nguyên để hỗ trợ hướng dẫn đọc, bao gồm giáo án, mẹo dạy các khái niệm phức tạp và các bài báo phát triển chuyên môn. Rất lý tưởng cho môi trường học tập kết hợp vì nó cho phép học sinh làm việc theo tốc độ của riêng mình và cung cấp cho giáo viên dữ liệu về sự tiến bộ của học sinh. Ứng dụng này cũng linh hoạt và có thể được sử dụng để hỗ trợ các mục tiêu giảng dạy khác nhau. Một điểm cộng đáng kể là tất cả học sinh ở trên cùng một trang và xem đồng thời nhiều câu trả lời của học sinh.


    Link tải: https://www.readworks.org/

    Readworks
    Readworks
    Readworks
  8. GoNoodle là ứng dụng có các trò chơi nhỏ có nhịp độ nhanh giúp trẻ em có thể nhảy, vẫy tay, nhào lộn và giữ tư thế để kiếm điểm, né chướng ngại vật. Go Noodle đang giới thiệu các trò chơi dựa trên chuyển động của người dùng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng cho trẻ em. Go Noodle Games sử dụng các camera và cảm biến chuyển động của các thiết bị để phát hiện xem trẻ em di chuyển và vận động trong trò chơi. Trẻ em và giáo viên là những người sẽ được tận hưởng lợi ích từ việc tích hợp chuyển động trong các bài học với Go Noodle. Các bậc cha mẹ có thể dựa vào đó để lựa chọn những khoảng thời gian an toàn cho trẻ trong việc vận động vui vẻ khi ở nhà.


    Đã có khoảng 14 triệu trẻ em mỗi tháng xem video của Go Noodle đã khiến các em tập thể dục hoặc nhảy nhót nhiều hơn. Bốn trong 6 trường tiểu học công lập Hoa Kỳ đã áp dụng các video của GoNoodle trong sáu năm qua và đã mang lại sự vận động tích cực hơn cho trẻ. Ứng dụng này có các nhân vật di chuyển, âm nhạc mà trẻ em yêu thích với những tiếng cười khúc khích và ngọ nguậy trong lớp học khi theo đuổi các trò chơi thú vị. KC Estenson cho biết điều quan trọng của ứng dụng là không yêu cầu bất kỳ phần cứng bổ sung nào và gắn kết với thời gian chuyển động thực tế. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trong việc kết nối dữ liệu cho người dùng. Những gì mà Go Noodle là sử dụng máy ảnh để đo chuyển động và tạo ra hệ thống phần thưởng cho trẻ em hoạt động trước màn hình. Cố gắng tìm kiếm nhiều hơn sự kết nối về công nghệ để đảo ngược hành vi tĩnh như hiện nay, đặc biệt là đối tượng trẻ em.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gonoodle.gonoodlegames

    GoNoodle
    GoNoodle
    GoNoodle
  9. Top 9

    Quizizz

    Game-based learning hay dạy học qua trò chơi là một xu thế của thời đại giúp cho quá trình học tập trở nên hứng thú và hiệu quả hơn. Một trong số rất nhiều ứng dụng trò chơi hóa nội dung học tập rất phổ biến và được yêu thích là Quizizz. Là một ứng dụng được dùng để kiểm tra kiến thức ở các môn học cũng như kiến thức xã hội thông qua hình thức trả lời trắc nghiệm. Các câu hỏi trắc nghiệm trong Quizizz thuộc nhiều danh mục với cấp độ khác nhau để học sinh thử sức, đánh giá trình độ của bản thân; hoặc giáo viên, phụ huynh có thể truy cập bộ câu hỏi do người khác chia sẻ để sử dụng trong giảng dạy, kèm cặp con em mình. Nhìn chung, Quizizz phù hợp với cả việc học tại nhà và trên lớp.


    Sau khi tạo xong thì các bạn có thể sử dụng bài quiz theo 3 cách, tương ứng với 3 chế độ là Play Live, Assign HW và Practice. Đầu tiên là chơi trực tuyến, có nghĩa là nhiều người cùng chơi 1 lúc. Tiếp theo là giao bài tập về nhà, tức là các bạn sẽ chọn một mốc thời gian nhất định và yêu cầu học sinh của bạn phải nộp bài trước thời hạn đó. Cuối cùng là chế độ luyện tập, chế độ này thì không giới hạn số lần chơi và cũng không lưu lại kết quả vào hệ thống. Sử dụng ứng dụng Quizizz để học mọi thứ, ở bất cứ đâu. Bạn có thể tự học hoặc tham gia vào các câu đố nhóm, bài tập và bài thuyết trình trực tiếp và từ xa. Quizizz có hơn 20 triệu người sử dụng mỗi tháng tại các trường học, gia đình và văn phòng trên khắp thế giới. Chắc chắn đây sẽ là ứng dụng rất hữu ích không chỉ với giáo viên mà cả học sinh và sinh viên.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quizizz_mobile

    Quizizz
    Quizizz
    Quizizz
  10. Top 10

    Epic!

    Epic là nền tảng đọc kỹ thuật số hàng đầu dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, ứng dụng đọc tương tác vui nhộn, an toàn cho trẻ em, thúc đẩy sự tò mò và tự tin khi đọc. Bằng cách cho phép trẻ tự do khám phá sở thích của mình, với quyền truy cập tức thì, bất cứ lúc nào vào thư viện hàng nghìn cuốn sách, sách nói, video học tập và hơn thế nữa. Epic School miễn phí cho các nhà giáo dục tiểu học trên toàn thế giới. Các nhà giáo dục sử dụng thư viện kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng để tăng cường khả năng đọc và học, với quyền truy cập vào rất nhiều sách giáo dục, chất lượng cao dành cho trẻ em, bao gồm sách đọc, sách nói và sách phi hư cấu. Học sinh cũng có thể sử dụng Epic sau giờ học.


    Epic cung cấp cho các gia đình hơn 40.000 cuốn sách chất lượng cao nổi tiếng để họ đọc và học mọi lúc, mọi nơi. Hàng nghìn video học tập tương tác, thú vị, các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên mức độ đọc và sở thích. Truy cập trực tuyến 24/7, cũng như truy cập ngoại tuyến để đọc khi đang di chuyển. Theo dõi tiến trình trong ứng dụng và email tiến độ hàng tuần, các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên mức độ đọc và sở thích của học sinh. Theo dõi tiến trình liền mạch giữa việc đọc ở lớp và ở nhà, các ưu đãi như huy hiệu đặc biệt và phần thưởng cho một công việc hoàn thành tốt. Thư viện Epic, nền tảng từng đoạt giải thưởng cung cấp rất nhiều đầu sách cho trẻ từ 12 tuổi trở xuống từ các nhà xuất bản hàng đầu như Scholastic, National Geographic, HarperCollins và hơn thế nữa. Với hàng chục nghìn cuốn sách và video học tập, có nội dung dành cho mọi lứa tuổi, sở thích và trình độ đọc.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.getepic.Epic&hl=vi&gl=US

    Epic!
    Epic!
    Epic!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy