Top 10 Ứng dụng tự vệ không thể thiếu cho phái đẹp

Nhung Dương 345 1 Báo lỗi

Những kẻ tấn công đang tấn công bất cứ ai và lấy đi mọi thứ. Họ có thể làm điều đó bởi vì hầu hết mọi người không thể chống lại họ vì họ không biết cách bảo ... xem thêm...

  1. Các ứng dụng an toàn tốt nhất rất dễ sử dụng trong tình huống hoảng loạn và Noonlight.com cũng đơn giản như bạn có thể. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn ngón tay vào nút trên màn hình nếu cảm thấy không an toàn. Sau khi bạn thả ngón tay ra, ứng dụng sẽ đợi 10 giây để bạn nhập số PIN, trong trường hợp đó là báo động giả. Nếu bạn không nhập mã PIN của mình, Noonlight.com sẽ cố gắng liên hệ với bạn qua điện thoại trước tiên và nếu bạn không trả lời cuộc gọi, công ty sẽ liên hệ với chính quyền địa phương và hướng dẫn họ đến vị trí của bạn.

    Noonlight.com
    là ứng dụng có sẵn cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, đặc biệt phiên bản miễn phí bao gồm nhiều tính năng cho hầu hết người dùng. Đặc biệt, phiên bản iOS có thêm hai tính năng miễn phí: Dòng thời gian và Mạng an toàn. Dòng thời gian của bạn có thể được điền thông tin chi tiết về các hoạt động của bạn, chẳng hạn như bạn sẽ hẹn hò với ai trên Tinder và ở đâu; bạn thậm chí có thể thêm ảnh hồ sơ của họ. Bạn cũng có thể cho biết liệu bạn có đang làm bất cứ điều gì khác thường so với lịch trình thông thường của mình, chẳng hạn như ngồi nhà, làm việc muộn hoặc đi du lịch đến một địa điểm mới.


    Trong trường hợp bạn kích hoạt nút Noonlight.com, Dòng thời gian của bạn sẽ được gửi đến cơ quan chức năng, cùng với vị trí của bạn. Khi bạn thêm địa chỉ liên hệ vào Mạng an toàn của ứng dụng, những người này có thể đăng ký và gửi trợ giúp đến vị trí hoạt động đã biết gần đây nhất của bạn. Và các liên hệ của bạn sẽ không phải tải xuống ứng dụng và họ có thể truy cập tất cả các thông tin liên quan trên trang web của công ty.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/noonlight-feel-protected-24-7/id716262008

    Noonlight
    Noonlight
    Noonlight
    Noonlight

  2. Top 2

    Strava

    Ngay cả khi ra ngoài chạy bộ một mình cũng có thể khiến bạn dễ gặp phải những tình huống nguy hiểm tiềm ẩn, đặc biệt là đối với phụ nữ. Ứng dụng Strava là một trong những ứng dụng hữu ích có thể sử dụng trong trường hợp này. Strava là một mạng xã hội dành cho việc tập luyện, được sử dụng chủ yếu để ghi lại những chuyến đi hoặc chạy xe đạp dài và nó thậm chí có thể là một ứng dụng bạn đã sử dụng.


    Strava có một tính năng hữu ích được gọi là Beacon chia sẻ vị trí trong thời gian thực của bạn với bất kỳ ai bạn chọn, cùng với thời gian bạn bắt đầu hoạt động, thời gian bạn hoạt động và phần trăm pin điện thoại của bạn. Nếu bạn sắp xếp thời gian đăng ký với người bạn đã chọn, họ sẽ biết khi nào bạn phải lo lắng. Sau đó, họ có thể chia sẻ bản đồ GPS của bạn với cảnh sát. Beacon hiện miễn phí trên ứng dụng di động (trước đây nó chỉ là một phần của phiên bản cao cấp của Strava ), nhưng bạn sẽ phải trả $ 5 mỗi tháng nếu muốn sử dụng nó trên các thiết bị được kết nối khác.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/strava-run-ride-training/id426826309

    Strava
    Strava
    Strava
    Strava
  3. Bạn có thể quen thuộc với cái tên Sabre nếu bạn đã từng tìm hiểu về bình xịt hơi cay. Công ty lập một danh sách dài các loại thuốc xịt và các thiết bị an toàn khác. Nhưng thương hiệu này cũng có những bài học về sự an toàn, với những người hướng dẫn và chương trình được cấp chứng nhận. Sabre cũng có một ứng dụng để giúp bạn nhanh chóng nếu bạn cần. Ứng dụng này miễn phí nếu bạn chỉ muốn thông báo cho các liên hệ đáng tin cậy hoặc $ 5 một tháng để thêm quyền truy cập của cảnh sát.


    Trong ứng dụng Sabre, bạn sẽ thêm tên và số của liên hệ của mình và tất cả những gì họ phải làm là xác minh thông qua liên kết mà họ đã nhắn tin; họ không phải tải xuống ứng dụng. Trên trang chủ, bạn sẽ thấy vị trí của mình trên bản đồ và dấu chấm than màu đỏ ở dưới cùng. Nhấp vào dấu chấm than đó sẽ đưa bạn đến nút hoảng sợ. Sau khi bạn nhấn nó, liên hệ đáng tin cậy của bạn sẽ nhận được một liên kết đến vị trí của bạn. Nếu bạn đã trả tiền cho đăng ký, nó cũng sẽ cảnh báo các cơ quan chức năng đến vị trí đó.


    Từ đó, bạn có thể tự đánh dấu là an toàn hoặc cho biết đó là báo động giả cả hai đều cần số pin để xác nhận và người liên hệ của bạn cũng sẽ được cảnh báo về trạng thái đó. Ứng dụng Sabre Personal Safety có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với bình xịt hơi cay thông minh. Nếu bạn kết nối bình xịt với ứng dụng, nó sẽ thông báo cho các liên hệ hoặc chính quyền địa phương khi nó được triển khai. Nhưng như chúng tôi đã nói trước đó, luật pháp rất phức tạp và bình xịt hơi cay không phải là lựa chọn tốt nhất cho mọi người hay mọi tình huống.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/sabre-personal-safety/id1492726591

    Sabre Personal Safety
    Sabre Personal Safety
    Sabre Personal Safety
    Sabre Personal Safety
  4. Ứng dụng Mobile Justice ghi lại tương tác của bạn với cảnh sát, truyền video tới các địa chỉ liên hệ đã chọn và địa phương của bạn. Nếu bạn cảm thấy quyền của mình bị vi phạm trong quá trình tương tác, thì bạn có thể điền vào báo cáo sự cố với thông tin vị trí, tên cơ quan cảnh sát liên quan và giải thích chi tiết về những gì đã xảy ra. Bạn sẽ cần dịch vụ di động hoặc Wifi để ứng dụng hoạt động, nhưng bạn có thể ghi lại trên điện thoại của mình và gửi báo cáo sự cố sau nếu cần.


    Ứng dụng Mobile Justice không chỉ dành cho những người bị kéo qua hoặc bị đối xử bằng vũ lực không cần thiết; người khác có thể sử dụng ứng dụng để ghi lại các sự cố mà họ chứng kiến. Đây không phải là một giải pháp hoàn hảo và ngay cả khi thu được bằng chứng video cụ thể không nhất thiết có nghĩa là một công dân được bảo vệ hoặc công lý sẽ được thực thi nếu tổn hại được thực hiện. Nhưng bạn có đầy đủ quyền của mình để ghi lại các tương tác với cơ quan thực thi pháp luật.


    Như đã nêu trong phần quyền của ứng dụng Mobile Justice, cảnh sát không thể xem hoặc xóa cảnh quay hoặc tịch thu điện thoại của bạn mà không có lệnh và yêu cầu bạn ngừng ghi là vi phạm các quyền của Bản sửa đổi đầu tiên của bạn. Các bên thứ ba có thể ghi lại một cách hợp pháp các tương tác với cảnh sát và người khác, miễn là họ không can thiệp vào những gì đang xảy ra hoặc cản trở việc di chuyển của các sĩ quan.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.aclu.mobile.justice.ca

    Mobile Justice
    Mobile Justice
    Mobile Justice
    Mobile Justice
  5. Top 5

    Rescue

    Rescue bao gồm các tùy chọn để điều động nhanh chóng sở cứu hỏa hoặc xe cứu thương để bạn không phải lo lắng về việc nói chuyện thông qua sự cố với người điều hành trước khi đội phù hợp được cảnh báo. Rescue có một tính năng thú vị khác: Bạn có thể gửi trợ giúp đến tối đa bốn địa chỉ đã lưu ngay cả khi bạn không ở đó vì vậy nếu bạn đang ở ngoài thị trấn và camera an ninh của bạn phát hiện ai đó đang rình rập xung quanh hoặc có trường hợp khẩn cấp tại nhà của cha mẹ già bên ngoài khu vực của bạn, bạn không cần phải tìm ra chính xác bộ phận nào để gọi khi bạn đã hoảng sợ.

    Rescue
    không phải là một ứng dụng miễn phí nhưng đăng ký và trải phí cho sự an toàn của bản thân là điều cần thiết. Chỉ với 7 USD mỗi tháng tuy nhiên không được kích hoạt GPS như các ứng dụng khác trong danh sách này. Thay vào đó, bạn sẽ chỉ có quyền truy cập vào những địa chỉ bạn đã lưu. Gói Prime với 10 USD bao gồm các địa chỉ đó, cộng với khả năng gửi trợ giúp đến bất cứ nơi nào bạn đang sử dụng GPS. Khi bạn đã thực sự gửi cảnh báo trong ứng dụng, bạn cũng có thể chuyển sang cuộc gọi hoặc trò chuyện nếu cần.

    Ứng dụng Rescue sẽ tự động được đặt ở chế độ thử nghiệm trong ngày đầu tiên sau khi bạn tải xuống, vì vậy bạn có thể làm quen với việc sử dụng tất cả các tính năng mà không cần thực sự gọi cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn làm mới chính mình hoặc chỉ cho người khác cách sử dụng nó, bạn có thể đưa nó trở lại chế độ thử nghiệm bất kỳ lúc nào từ menu chính.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.logmein.rescuemobile

    Rescue
    Rescue
    Rescue
    Rescue
  6. Gói miễn phí của SoSecure cung cấp cho bạn nút SOS, nơi bạn có thể kích hoạt cảnh báo nếu không thể liên hệ với bạn qua điện thoại, họ sẽ gửi trợ giúp và thông báo cho các liên hệ đã chọn của bạn. Ngoài ra còn có một tùy chọn trò chuyện SOS có sẵn. Cả hai điều này đều giúp bạn giúp đỡ mà không ai ở gần bạn biết, vì vậy nếu bạn ở trong một tình huống kỳ lạ, sẽ không ai nghĩ rằng bạn đang làm bất cứ điều gì ngoài việc nhắn tin.


    Hoặc, nếu bạn phải che giấu vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể nói cho ai đó biết chuyện gì đang xảy ra một cách âm thầm chỉ cần nhớ giảm âm lượng điện thoại. Ngoài ra, một phần của phiên bản miễn phí là theo dõi vị trí với các địa chỉ liên hệ đáng tin cậy, giống như một số đề xuất khác của chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đăng ký gói Plus của SoSecure với giá 4,17 đô la mỗi tháng, bạn cũng sẽ nhận được video SOS (điều này có thể được sử dụng làm bằng chứng).


    Đây là một tính năng theo dõi định thời cho ADT và các liên hệ của bạn để theo dõi vị trí của bạn trong một tình huống bạn cảm thấy có thể khá rắc rối và tùy chọn kích hoạt báo thức im lặng với một cụm từ mã bí mật. Gói cao cấp của SoSecure với giá 8,33 đô la một tháng bao gồm hỗ trợ bên đường và phát hiện va chạm. Bạn cũng có thể tải xuống một widget trên màn hình chính.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/sosecure-personal-security/id1495220820

    SoSecure
    SoSecure
    SoSecure
    SoSecure
  7. Flare Bracelet thực sự trông giống như một chiếc vòng tay, không phải là một thiết bị theo dõi. Flare Bracelet có các thiết kế đính cườm, da hoặc còng, với một số tùy chọn khác nhau cho lớp hoàn thiện bằng kim loại. Thiết kế của nó ẩn một nút SOS mà bạn thực sự phải tìm kiếm để tìm bất cứ ai bạn đang cố gắng thoát khỏi sẽ không biết bạn đã tắt bất cứ điều gì. Nhấn nút một lần nếu bạn muốn nhận một cuộc gọi giả, loại cuộc gọi mà bạn xác định trong ứng dụng. Nó đến từ một số thực mà ứng dụng nhắc bạn lưu trong danh bạ của bạn, thêm tên giả sẽ hiển thị khi điện thoại đổ chuông.


    Tính năng nói trên rất hữu ích nếu ai đó chỉ đơn giản là gây phiền toái, nhưng khi bạn ở trong một tình huống nguy hiểm bạn có thể giữ nút Flare để gửi tin nhắn và vị trí của bạn đến các liên hệ đã chọn. Flare cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với Noonlight.com vì vậy bạn có thể thiết lập thiết bị Flare thông qua ứng dụng để gọi 911 khi bạn giữ nút. Bạn sẽ nhận được tin nhắn và cuộc gọi ngay lập tức, và nếu bạn không thể trả lời, vị trí của bạn sẽ được chia sẻ với những người phản hồi đầu tiên trong khu vực của bạn. Nếu bạn vô tình tắt tính năng này và muốn hủy, nhà điều hành sẽ yêu cầu các số nhận dạng cá nhân, để họ biết đó thực sự là bạn.

    Flare
    hiện chỉ có sẵn cho người dùng iPhone; một phiên bản Android vẫn đang được phát triển, nhưng công ty chưa cho biết khi nào nó sẽ có sẵn. Pin không thể sạc lại được, mà công ty cho biết đây là một lựa chọn thiết kế có chủ đích để tránh bất kỳ sự thất vọng nào khi phải sạc liên tục. Tuy nhiên chiếc vòng được đảm bảo có tuổi thọ một năm và tùy thuộc vào cách sử dụng có thể kéo dài đến hai năm. Sau đó, bạn sẽ phải mua một chiếc vòng tay hoàn toàn mới với giá 98 đô la khác.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/get-flare/id1406945700

    Flare Bracelet được sử dụng trong ứng dụng cùng nhà phát triển
    Flare Bracelet được sử dụng trong ứng dụng cùng nhà phát triển
    Flare Bracelet được sử dụng trong ứng dụng cùng tên
    Flare Bracelet được sử dụng trong ứng dụng cùng tên
  8. Top 8

    bSafe

    Một trong những ứng dụng phổ biến nhất dành cho Android đảm bảo rằng bạn không bao giờ đi bộ một mình là bSafe. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo mạng lưới an toàn cá nhân của bạn bè hoặc gia đình, những người bạn muốn giúp bạn trong trường hợp khẩn cấp. Một lần nhấn vào nút SOS và bạn bè hoặc gia đình của bạn sẽ được thông báo để giải cứu bạn bằng một cuộc gọi hoặc tin nhắn. Ứng dụng này cũng có các cuộc gọi giả để loại bỏ những người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn cũng có thể đăng ký phiên bản cao cấp với giá 2 đô la mỗi tháng để có thêm các tính năng.


    Sau sự cố bị tấn công tình dục, Charles và cha cô đã phát triển bSafe, một trong những ứng dụng an toàn cá nhân tiên tiến và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ứng dụng có mặt trên 125 quốc gia với hàng triệu lượt tải xuống và hơn 100.000 bài báo khen ngợi trên các phương tiện truyền thông như ABC, CNN, NBC, BBC, Fox News và Forbes. bSafe là ứng dụng có khả năng ngăn chặn các tội ác như bạo lực, tấn công tình dục và hiếp dâm cũng như tạo bằng chứng trong các trường hợp đã xảy ra. bSafe cũng mang đến cho người dùng công nghệ đột phá giúp ngăn chặn và ghi lại các hành vi bạo lực và đe dọa đối với những người thân của bạn, nhân viên, sinh viên và cộng đồng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bipper.app.bsafe

    Ứng dụng bSafe
    Ứng dụng bSafe
    Ứng dụng bSafe
    Ứng dụng bSafe
  9. Top 9

    Boxx

    Boxx là một trong những ứng dụng tự vệ miễn phí tốt nhất cho Android. Đó là một ứng dụng bảo mật dành cho phụ nữ tốt hơn. Boxx là một trong những ứng dụng tập luyện quyền anh tốt nhất và phổ biến nhất dành cho người dùng Android và iOS. Nó giúp bạn dễ dàng học đấm bốc mà không cần tham gia học viện. Nó có một dịch vụ miễn phí và trả phí để mọi người có thể dễ dàng sử dụng miễn phí. Đó là một ứng dụng bảo vệ và tự vệ hoàn chỉnh cho một cô gái có thông tin bảo mật.


    Boxx nhanh chóng, dễ sử dụng và riêng tư giúp bạn nâng cao khả năng tự vệ của bản thân. Ứng dụng này cung cấp sự linh hoạt hoàn hảo cho cơ thể của bạn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó như một ứng dụng kéo giãn cơ thể miễn phí. Anh ấy đã liệt kê tất cả các bài tập như đấm bốc và tim mạch, sức mạnh, yoga, sự dẻo dai và những bài tập khác nên tập tại nhà của bạn. Tất cả các bài tập luyện đều được liệt kê có giới hạn thời gian và bạn phải hoàn thành chúng trong thời gian. Một công cụ đơn giản để có thể học hỏi những động tác ngăn chặn bạo lực trước khi nó xảy ra.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.boxxmethod.BoxxMethod

    Boxx
    Boxx
    Boxx
    Boxx
  10. Life360 Family Locator là một ứng dụng bảo mật phổ biến khác cho phép bạn xác định vị trí của thành viên gia đình mình. Đây là một trong những ứng dụng định vị thời gian thực phổ biến nhất thế giới, nhờ đó bạn có thể dễ dàng nhận được vị trí chính xác và dễ dàng phối hợp với bạn bè và gia đình của mình. Nó tự động gửi thông báo cho bạn bè và gia đình của bạn khi bạn đến hoặc đi từ nhà hoặc ở một nơi khác. Life360, một ứng dụng an toàn cho gia đình phổ biến được 33 triệu người trên toàn thế giới sử dụng, đã được tiếp thị như một cách tuyệt vời để các bậc cha mẹ theo dõi chuyển động của con mình bằng điện thoại di động của họ.


    Công ty đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để bao gồm các sản phẩm “an toàn kỹ thuật số” khác, tung ra cảnh báo vi phạm dữ liệu, giám sát tín dụng và các tính năng bảo vệ chống trộm cắp danh tính. Life360 cũng đã mua lại các công ty mở rộng khả năng theo dõi và có khả năng thu thập dữ liệu. Vào năm 2019, công ty đã mua ZenScreen , một ứng dụng theo dõi thời gian sử dụng thiết bị dành cho gia đình. Life360 đã mua công ty thiết bị định vị có thể đeo được, nhằm mục đích theo dõi trẻ nhỏ, vật nuôi và người già, với giá 37 triệu đô la. Life360 cũng công bố kế hoạch mua Tile , một công ty thiết bị theo dõi giúp tìm kiếm đồ thất lạc.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/life360-find-family-friends/id384830320

    Life 360 Family Locator
    Life 360 Family Locator
    Life 360 Family Locator
    Life 360 Family Locator




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy