Top 10 Vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên Trung Quốc Dương Dương

Ngô Minh Thùy 3641 0 Báo lỗi

Dương Dương là một trong những nam diễn viên thuộc thế hệ đầu 9x nổi tiếng nhất nhì Cbiz hiện nay, anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Thượng Hải, Trung ... xem thêm...

  1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương) từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữa. Thời trung học, Kiều Tinh Tinh đối với Vu Đồ có hảo cảm nhưng vì tiền đồ, hai người đem phần u mê này giấu sâu trong lòng.


    Vu Đồ là một nam thần hoàn hảo từ vẻ ngoài cho tới năng lực khiến ai ai biết đến đều đem lòng ngưỡng mộ. Bởi vì vẻ ngoài lãng tử cùng thành tích học siêu khủng, Vu Đồ đã chiếm được biết bao trái tim thiếu nữ trong đó có Kiều Tinh Tinh. Thời gian vội vã, ngươi vẫn như cũ lấp lánh ở trong lòng ta, ta có thể hay không trở thành vinh dự của ngươi? Hai người (Vu Đồ & Kiều Tinh Tinh ) cùng nhau cố gắng phấn đấu, ở trong sự kỳ ngộ lãng mạn khích lệ lẫn nhau, cuối cùng trở thành niềm kiêu hãnh của nhau.


    Link phim: https://www.fullfim.net/movie/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-0b32557.aspx

    Vu Đồ - Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Vu Đồ - Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

  2. Kiệt tác kinh điển "Hồng lâu mộng" được phục chế, Dương Dương được đạo diễn Lý Thiếu Hồng tự mình chọn lựa, đóng vai chính truyền hình đầu tiên - Giả Bảo Ngọc. Trước Lễ hội mùa xuân năm 2007, đoàn làm phim Tân Hồng Lâu Mộng của đạo diễn Lý Thiếu Trung đã chọn ra 15 diễn viên ứng cử từ Học viện Nghệ thuật Quân Giải phóng Nhân dân và sau đó chỉ chọn lại 6 diễn viên, trong đó có Dương Dương. Sau hai tháng đào tạo chuyên nghiệp của đoàn phim, Dương Dương được đạo diễn Lý Thiếu Trung chọn mặt gửi vàng cho vai nam chính Giả Bảo Ngọc.


    Năm 2010, bộ phim "Tân Hồng lâu mộng" được phát sóng, Dương Dương trong thời gian ngắn được nhiều người biết đến. Nét thư sinh, hào hoa của Giả Bảo Ngọc nhưng cũng không kém phần nhu nhược đã được Dương Dương lột tả hoàn hảo trong từng thước phim. Bộ phim này đã giúp Dương Dương đạt được giải thưởng "Diễn viên mới xuất sắc nhất" trên "Bảng bầu chọn người yêu thích thường niên của tạp chí BQ". Bộ phim đầu tiên nhận được nhiều thành công đã giúp Dương Dương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.


    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/tan-hong-lau-mong-tap-01-15663.html

    Dương Dương - Giả Bảo Ngọc
    Dương Dương - Giả Bảo Ngọc
    Trailer "Tân hồng lâu mộng"
  3. Tân Lạc thần truyền kì là bộ phim giúp nhiều người biết tới Dương Dương nhất vì vai diễn dễ thương và xuất sắc. Phim phát sóng năm 2013, kết hợp nhạc cổ được đánh giá là hợp với chuyên môn vũ đạo của Dương Dương. Anh trong vai Tào Thực - là chuyển sinh của Hậu Nghệ, con trai của Tào Tháo. Câu chuyện nói về mối tình tay ba giữa Chân Phục và hai người con trai của Tào Tháo là Tào Phi và Tào Thực. Lạc Thần là thần sông Lạc Thủy, con sông phía sau thành Lạc Dương. Lạc Thần là vợ của thần Hà Bá. Nàng không những nổi tiếng vì nhan sắc tuyệt trần mà còn vì điệu múa say đắm lòng người.

    Tào Thực là chuyển sinh của Hậu Nghệ. Tào Thực và Chân Phục gặp nhau ở Nghiệp Thành, cả hai bị đối phương thu hút và nhanh chóng phải lòng nhau. Tào Thực vốn không màng địa vị, danh lợi, lại thêm tình yêu với Chân Phục, chàng chỉ muốn được sống bình dị cuộc đời bình thản với mỹ nhân. Nhưng vòng xoáy cuộc đời kéo mối tình đẹp giữa Tào Thực và Chân Phục vào trong khi Tào Phi ngang tàng, hung ác có tình cảm với Chân Phục và muốn chia rẽ đôi uyên ương. Tào Thực có mối tình vô cùng cảm động với Chân Mật vốn là chuyển sinh của Lạc Thần. Gương mặt tuấn tú, nho nhã, ánh mắt dịu dàng đã giúp Tào Thực của Dương Dương nhận được sự yêu mến sau khi bộ phim phát sóng.


    Link phim: https://salaphim.com/phim-bo/tan-lac-than-truyen-ky/

    Dương Dương - Tào Thực
    Dương Dương - Tào Thực
    Trailer "Tân Lạc thần truyền kỳ"
  4. Tạo hình cổ trang của Dương Dương trong "Thiếu niên tứ đại danh bộ" được đánh giá rất cao. bộ phim võ thuật cổ trang của Trung Quốc được sản xuất năm 2015 và công chiếu cùng năm. Dựa trên cuốn tiểu thuyết Tứ đại danh bổ của nhà văn Ôn Thụy An, bộ phim kể về 4 bổ khoái gồm Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh và Thiết Thủ cùng nhau chống lại kẻ ác. Kể về bộ tứ anh hùng người nào cũng có khả năng đặc biệt hơn người: Lãnh Huyết (Trương Hàn đóng) hóa sói, Vô Tình (Dương Dương đóng) có khả năng dùng ý nghĩ biến thành ám khí giết người, Thiết Thủ (Mao Tử Tuấn đóng) thân thể kim cương bất hoại, Truy Mệnh (Trần Vỹ Đình đóng) cước bộ biến hóa thần sầu. Mỗi người một thế mạnh, một tính cách nhưng họ có điểm chung là rất anh dũng và trung thành.

    Nhân vật Vô Tình của Dương Dương có dáng vẻ nho nhã, ấm áp, luôn quan tâm đến mọi người, đối với bạn bè thì ân cần, chu đáo. Anh còn thể hiện thành công vai diễn là một chàng trai mang trong mình vết thương lòng, luôn mang trong tim bóng hình người mình yêu nhưng không thể ở bên nhau.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLirxsEkduv0NDPEVhIZeJbRrF1CKAqvdd

    Dương Dương - Vô Tình
    Dương Dương - Vô Tình
    Trailer "Thiếu niên tứ đại danh bộ"
  5. Không chỉ thành công trên phim truyền hình, vai diễn Hứa Dực trong bộ phim điện ảnh “Tai trái” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn do Tô Hữu Bằng lần đầu tiên làm đạo diễn cũng được khán giả đánh giá cao. là bộ phim điện ảnh Trung Quốc công chiếu năm 2015 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn. Rơi vào lưới tình với Lê Ba Lạp – một cô gái xinh đẹp làm việc ở quán bar, Hứa Dực trở nên "biến chất” và dần sa lầy vào những cuộc vui. Anh không hề biết rằng, Ba Lạp đến với anh chỉ vì lời hứa khiến anh “thân bại danh liệt” vì những hiểu lầm trước đó của cả hai gia đình.

    Tuy là tác phẩm điện ảnh đầu tay, Dương Dương vẫn tự tin khi diễn xuất bên cạnh đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm là Mã Tư Thuần. Cả hai được khán giả đánh giá là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có sức hút nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ. Khác hẳn với những vai diễn trước, lần này Dương Dương lột xác từ một nam sinh gương mẫu ngoan hiền trở thành một nam sinh vì từng bị lừa dối tình cảm trở nên hư hỏng, bất cần và không tin tưởng vào người khác, bước chân vào con đường sa ngã.


    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/tai-trai-7980.html

    Dương Dương - Hứa Dực
    Dương Dương - Hứa Dực
    Trailer "Tai trái"
  6. Trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Minh Hiểu Khê, Dương Dương vào vai Nhược Bạch - một sư huynh oai dũng tại võ đường Taekwondo. “Thiếu Nữ Toàn Phong” là bộ phim đang được khán giả chú ý nhất là những khán giả yêu mến những bộ phim khai thác đề tài tuổi thanh xuân vốn là thế mạnh của màn ảnh Hoa Ngữ thời gian qua. Câu chuyện phim xoay quanh cô gái mồ côi hiền lành Thích Bách Thảo sống lại thành phố Ngạn Dương. Đây là thành phố nổi tiếng về việc truyền bá Nguyên Võ Đạo tại Trung Quốc. Chính vì thế, Nguyên Võ Đạo được xem là môn thể thao truyền thống tại đây. Thích Bách Thảo mồ côi cha mẹ sau một tai nạn giao thông nên Bách Thảo lớn lên dưới sự cưu mang của sư phụ mà cô luôn xem như cha của mình là Khúc Hướng Nam.


    Dương Dương tiếp tục khiến nhiều thiếu nữ phải mơ mộng với Nhược Bạch miệng cứng lòng mềm, vì người mình yêu có thể hi sinh quyền lợi của chính mình. Nhược Bạch trở thành "bạn trai hoàn hảo" đang được khán giả yêu mến khi anh chàng dù luôn lạnh lùng với nữ chính Thích Bách Thảo nhưng lại hết mình bảo vệ và giúp đỡ cô.


    Link phim: https://vieon.vn/thieu-nu-toan-phong.html

    Dương Dương - Nhược Bạch
    Dương Dương - Nhược Bạch
    Trailer "Thiếu nữ toàn phong"
  7. Đạo mộ bút ký là bộ tiểu thuyết nổi tiếng thuộc thể loại phiêu lưu, kỳ ảo về chủ đề trộm mộ của tác giả Từ Lỗi (bút danh Nam Phái Tam Thúc). Truyện xoay quanh Ngô Tà - một chàng trai trẻ có xuất thân từ gia đình có truyền thống trộm mộ lâu đời.


    Vai diễn Trương Khởi Linh trong Đạo mộ bút ký được coi là một cuộc lột xác ngoạn mục của Dương Dương với thể loại phim đạo mộ phiêu lưu kỳ bí. Ngay từ khi công bố nhận vai diễn này, Dương Dương nhận được không ít ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất hay tạo hình nhân vật của độc giả yêu mến bộ tiểu thuyết này. Tuy nhiên, khi phần một bộ phim được ra mắt, khán giả hoàn toàn bất ngờ trước tài năng của chàng diễn viên sinh năm 1991 này. Dương Dương đã thành công khi hóa thân thành một Trương Khởi Linh cô độc, ít nói và chứa đựng nhiều bí mật, đáp trả lại sự hoài nghi của nhiều người về diễn xuất của anh.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLhiuztDWpBnWNOf_aOvAmCbe2SEtWwFEF

    Dương Dương - Trương Khởi Linh
    Dương Dương - Trương Khởi Linh
    Trailer "Đạo mộ bút ký"
  8. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Just One Slight Smile is Very Alluring) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Bối Vy Vy – hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà – đệ nhất cao thủ trong game. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học A mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vy Vy và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng. Yêu thương đạm đạm như trà, nhẹ mà thấm tâm.


    Dương Dương đã tạo nên hình ảnh bạn trai hoàn mỹ, ngọt ngào bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình khi đảm nhận vai nam chính Tiêu Nại trong bản truyền hình. Khán giả không khỏi mong chờ vì từ ngoại hình đến khí chất của Dương Dương đều quá thích hợp với Tiêu Nại thông minh, quyết đoán. Quả nhiên, ngay khi bộ phim vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt vang dội. Tiêu Nại của Dương Dương được xem là nam chính hoàn hảo nhất trong lịch sử và là bạn trai trong mơ của nhiều độc giả yêu mến ngôn tình.


    Link phim: https://vieon.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tm.html

    Dương Dương - Tiêu Nại
    Dương Dương - Tiêu Nại
    Trailer "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"
  9. Nguyên tác Vũ động càn khôn của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu là bộ tiểu thuyết lên tới hơn 1.300 chương, nhận được nhiều sự yêu thích trên mạng xã hội. Nội dung của Vũ động càn khôn xoay quanh Lâm Động (do Dương Dương thủ vai), từ một chàng trai trẻ tuổi không hiểu nhiều về sự đời, sau khi trải qua nhiều gian nan thử thách, trở thành anh hùng bảo vệ thiên hạ chúng sinh. Nội dung khác đến 80-90% so với nguyên tác của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Đây là điểm khiến những fan truyện tò mò về nội dung, câu chuyện. Hơn nữa, việc cải biến nội dung sẽ khiến câu chuyện thêm tươi mới, gây sức hút riêng với những người đã đọc bộ tiểu thuyết này. Tuy nhiên khi ra mắt bộ phim đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của người xem.


    Dương Dương vai Lâm Động vốn là một thiếu niên bình thường, dựa vào ý chí kiên cường, phấn đấu rèn luyện võ công, trải qua biết bao khó khăn gian khổ và thăng trầm trong cuộc sống, chiến thắng vô số gian tà tàn ác, từ trả thù cho cha đến bảo vệ cuộc sống cho bá tánh bình thường. Trên con đường đầy chông gai đó, Lâm Động tìm được tình yêu lay động lòng người và tình bằng hữu đáng quý.


    Link phim: https://danet.vn/series/1533717723/vu-dong-can-khon.html

    Dương Dương -Lâm Động
    Dương Dương -Lâm Động
    Trailer ''Vũ động càn khôn ''
  10. Tiếp nối “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Toàn chức cao thủ” là bộ phim thứ hai mà Dương Dương hóa thân thành game thủ. Trong phim, anh thủ vai Diệp Tu – một tuyển thủ bậc nhất của đấu trường game Vinh Quang. Liên tục đạt thứ hạng cao, Diệp Tu được nhiều người hâm mộ để rồi một ngày anh bị buộc rời khỏi vị trí đội trưởng. Không chỉ vậy, anh còn bị hàm oan khi được cho là phản bội lại Gia Thế - nơi nuôi dưỡng, đào tạo anh nhiều năm.


    Với cách thể hiện xuất sắc, Dương Dương cho thấy anh không chỉ bị “chết” trong một thể loại vai mà có thể vào đa dạng các nhân vật khác nhau. “Toàn chức cao thủ” cũng là câu trả lời của Dương Dương cho những nghi ngờ về khả năng diễn xuất trước đó.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81175361

    Dương Dương - 	Diệp Tu
    Dương Dương - Diệp Tu
    Trailer ''Toàn chức cao thủ''




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy