Top 10 vai diễn đáng nhớ nhất của cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Băng Hạ 6039 1 Báo lỗi

Cùng với sự thành công của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành một trong những diễn viên nữ được khán giả ... xem thêm...

  1. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đang là bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ tại thời điểm này. Nhờ thành công của bộ phim mà dàn diễn viên từ chính đến phụ đều leo cao trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông.


    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt ba thủ vai Phượng Cửu, cháu gái của Đế vương Thanh Khâu Bạch Thiển (do Dương Mịch Thủ vai) va la nàng hồ ly chín đuôi lông đỏ duy nhất trong tứ hải bát hoang. Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phượng Cửu có mối tình dễ thương với Đông Hoa Đế Quân (do Cao Vỹ Quang thủ vai).


    Bằng diễn xuất sinh động, biểu cảm siêu đáng yêu, tính cách ngây thơ mà cũng không kém phần tinh ranh cùng ngoại hình xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dễ dàng đánh gục trái tim người xem đặc biệt là fan nguyên tác. Những lần làm nũng cute, những lần tỏ tình kiểu "mèo con" hay những lần mè nheo với các thúc thúc, bá bá đều được Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn thành rất tốt. Dù chỉ là vai phụ nhưng Phượng Cửu chắn là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của "Mỹ nữ Tân Cương" ở thời điểm hiện tại.

    Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp không góc chết
    Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp không góc chết
    Tạo hình siêu đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim
    Tạo hình siêu đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

  2. Lý Huệ Trân xinh đẹp là phiên bản Trung Quốc của bộ phim đình đám She was pretty. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu, bảo vệ mối tình đầu của một cô gái xấu xí. Cô từng có đầy đủ tất cả mọi thứ: nhan sắc, tính cách và học thức nhưng ở thời điểm hiện tại lại quá bình thường và một chàng trai lạnh lùng đã thoát khỏi vỏ bọc "xấu xí" lúc nhỏ.


    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai nữ chính Lý Huệ Trân. Tuy nhiên, vai diễn này của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi tạo hình nhân vật không đủ sức lu mờ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu như bản Hàn, Hwang Jung Eum "xấu xí" bấy nhiêu thì ở bản Trung, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ được nhận xét là dễ thương và có gu ăn mặc kỳ lạ mà thôi. Diễn xuất của cô nàng trong phim này có phần hơi lố và không được khán giả đón nhận.


    Dù bị nhận xét là thua xa bản Hàn, nhưng Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng là một bộ phim hoa ngữ đáng xem đầu năm nay.

    Lý Huệ Trân vẫn quá xinh đẹp so với bản gốc
    Lý Huệ Trân vẫn quá xinh đẹp so với bản gốc
    Lý Huệ Trân xinh đẹp
  3. Cổ kiếm kỳ đàm là bộ phim chuyển thể từ game online. Năm 2014, bộ phim đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và đưa những diễn viên vô danh vụt sáng thành sao.


    Tuy chỉ là một vài diễn nhỏ nhưng nhân vật Phù Cừ sư tỷ do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai cũng đã kịp để lại ấn tượng cho người xem. Trong phim, cô có mối tình đơn phương với đại sư huynh Lăng Việt (do Trần Vỹ Đình thủ vai). Từ nhỏ, Phù Cừ đã đem lòng yêu Lăng Việt, cô dành tình yêu, sự quan tâm để chăm sóc anh nhưng tình cảm này lại không được đại sư huynh đón nhận. Lăng Việt chỉ một lòng muốn trở thành kiếm tiên và có lẽ người mà đại sư huynh để tâm nhất chỉ có mình tiểu sư đệ Bách Lý Đồ Tô (do Lý Diệc Phong) thủ vai.


    Đến cuối phim, cặp đôi này vẫn không có được một cái kết trọn vẹn và để lại rất nhiều nuối tiếc cho khán giả.

    Tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm
    Tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Vỹ Đình đẹp đôi trong phim
  4. Trong Ma lạt biến hình kế, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai nữ chính Quan Tiểu Địch, cô có tạo hình cực ngầu khác hẳn với các nhân vật từng thủ vai trước đây. Đóng cặp với cô trong phim là Mã Khả, anh thủ vai Lương Đại Nguy - một thiếu gia học võ từ nhỏ.


    Nội dung phim xoay quanh quá trình trở thành vệ sĩ của Quan Tiểu Địch và các đồng đội. Tất cả phải trải qua cuộc sát hạch để trở thành vệ sĩ chuyên nghiệp. Sau cùng, bốn người bạn của cô đều hoàn thành bài sát hạch nhưng Quan Tiểu Địch lại không thể vượt qua bởi vì trong quá trình thử thách, cô phải hy sinh bản thân để giúp đỡ đồng đội.


    Nhưng cuối cùng, cô vẫn hoàn thành bài sát hạch bởi vì điểm quan trọng nhất của bài sát hạch là hy sinh bản thân để bảo vệ chủ nhân và cô đã làm rất tốt điều đó. Kết phim, Quan Tiểu Địch và bốn người bạn thân của mình trở thành năm vệ sĩ chuyên nghiệp.

    Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình quyến rũ và cực ngầu
    Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình quyến rũ và cực ngầu
    Dàn diễn viên trong phim
    Dàn diễn viên trong phim
  5. Trong Lục phiến môn, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai Tô Dật Thanh - một cô gái trong sáng, hoạt bát. Giống như Tam sinh tam thế, trong phim này cô nàng tiếp tục trở thành cô gái chủ động theo đuổi tình yêu với nam chính Thân Lực Hoành (do Lâm Phong thủ vai).


    Tuy nhiên, thân thế của cô nàng cũng ẩn chứa rất nhiều bí mật. Tô Dật Thanh vốn là con gái của Tề vương - người từng hại chết cha của Thân Lực Hoành, không chỉ vậy, cô còn trực tiếp liên quan đến vụ ám sát này. Với mối quan hệ phức tạp như vậy, mối tình của hai nhân vật trong phim đã gặp rất nhiều trắc trở. Những cảnh quay ngược tâm, đau khổ của Địch Lệ Nhiệt Ba với nam diễn viên Lâm Phong khiến không ít khán giả đau lòng cho mối tình đẹp và thấm đẫm nước mắt này.

    Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lục Phiến Môn
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lục Phiến Môn
    Trailer phim Lục Phiến Môn
  6. Người tình kim cương là bộ phim hợp tác Trung - Hàn do nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi rain và nữ diễn viên Trung Quốc Đường Yên thủ vai chính.


    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Cao Văn và diễn viên đóng cặp với cô trong phim là La Tấn, thủ vai nam thứ Lôi Dịch Minh. Dù cho kết thúc phim, nữ chính thành đôi với nam thứ nhưng chuyện tình cặp đôi "Cao Lôi" lại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.


    Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoàn thành rất tốt vai diễn một đại minh tinh Cao Văn ngang ngược nhưng hiểu lý lẽ, sống tình nghĩa. Những phân đoạn cô nàng kết hợp với La Tấn đều rất tự nhiên và để lại nhiều tiếng cười cho người xem.

    Đại minh tinh Cao Văn xinh đẹp, quyến rũ
    Đại minh tinh Cao Văn xinh đẹp, quyến rũ
    Một số cảnh quay của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người tình kim cương
    Một số cảnh quay của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người tình kim cương
  7. Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Dương Mịch và Lý Dịch Phong trong phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động. Trong phim này, cô hóa thân thành ngôi sao Hác Mỹ Lệ - người đem lòng yêu nam chính Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và tìm cách phá hoại mối tình của anh với người quản lý Điền Tâm (Dương Mịch).


    Dù đóng vai phản diện nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng thần thái sang chảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba không những không làm khán giả cảm thấy ghét mà còn thêm yêu quý cô nàng.

    Hác Mỹ Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba)
    Hác Mỹ Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba)
    Trailer Phanh nhiên tinh động
  8. Có thể nói năm 2015 là một năm thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cả hai bộ phim mà cô góp mặt là Phanh nhiên tinh độngNấc thang tình yêu đều nhận được sự hưởng ứng tốt của khán giả.


    Nội dung phim là câu chuyện về ba người bạn thân thời đại học là Trương Hạo Thiên (Trương Duệ), Tống Tử Dương (Hoắc Chính Ngạn) và Lộ Phong (Trâu Đình Uy) và quá trình bước vào xã hội của họ. Tình cảm cả ba bắt đầu rạn nứt khi Tử Dương đem lòng yêu Trần Thu Nghiên (Trương Mông) trong khi cô lại yêu Hạo Thiên. Trong khi đó, Lộ Phong lại đầu quân cho công ty khác và đối đầu với công ty của Hạo Nhiên.


    Trong Nấc thang tình yêu, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai Tống Tử Hàm - thiên kim tiểu thư xinh đẹp nhà họ Tống, một cô nàng không từ thủ đoạn nào để bắt lấy tình yêu của nam chính Trương Duệ. Bộ phim cũng đã giúp cô gặt hái được thành công và có thêm nhiều fan hâm mộ.

    Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nấc thang tình yêu
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nấc thang tình yêu
    Năm 2015 là một năm thành công của mỹ nữ Tân Cương
    Năm 2015 là một năm thành công của mỹ nữ Tân Cương
  9. Nghịch quang chi luyến là web drama dài 11 tập được phát hành vào năm 2015. Đây là bộ phim thuộc thể loại học đường và mang nhiều yếu tố linh dị thần quái.


    Nội dung phim quay quanh nữ chính Giang Lý (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và hành trình tìm lại sự sống. Giang Ly đã đào hôn và sau đó lại bị chết một cách bí ẩn. Sau khi chết, cô đã gặp được thiên sứ (do Mễ Nhiệt thủ vai). Và nếu trong 7 ngày sau khi chết, Giang Ly tìm ra được nguyên nhân cái chết của mình thì sẽ được hồi sinh.

    Giang Ly (Địch Lệ Nhiệt Ba)
    Giang Ly (Địch Lệ Nhiệt Ba)
    Giới thiệu phim Nghịch quang chi luyến
  10. Ban Thục truyền kỳ là bộ phim chị em của Lục Trinh truyền kỳ từng gây được nhiều tiếng vang trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vào năm 2013. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng của Trung Quốc.


    Nội dung phim kể về cuộc đời của nàng Ban Thục. Ban Thục lặn lội từ thảo nguyên xa xôi về Trung Nguyên để tìm người thân. May mắn thay, cô được vào cung và trở thành người phụ nữ đầu tiên mở lớp dạy học trong thời phong kiến.

    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai công chúa Lâu Lan. Đây là một nhân vật vô cùng đáng yêu, xinh đẹp, không chỉ thông minh lanh lợi mà còn rất tinh nghịch, nhí nhảnh.

    Công chúa Lâu Lan
    Công chúa Lâu Lan
    Trailer Ban Thục truyền kỳ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy