Top 10 Vai diễn hồ ly đẹp nhất màn ảnh cổ trang Hoa ngữ

Na Muội Muội 18166 5 Báo lỗi

Trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc, đặc biệt là những bộ phim tiên hiệp giả tưởng thường có sự xuất hiện của các vai diễn hồ ly và các nàng hồ ly này đa ... xem thêm...

  1. Tiểu Duy là con hồ ly vì vi phạm giới luật bị giam dưới thạch băng ngàn năm, sau đó trốn thoát. Tuy nhiên, để duy trì sinh mệnh của mình và vĩnh viễn trở thành con người thì cô phải có được trái tim của Tịnh công chúa nhưng phải được sự đồng ý của cô ấy. Tiểu Duy mê hoặc Hoắc Tâm - người Tịnh công chúa yêu để cô ấy giao trái tim của mình cho nàng. Có thể nói Châu Tấn chính là nàng hồ ly nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ khi vào vai hồ ly Tiểu Duy trong bộ phim Họa bì 2 phát hành năm 2008. Hơn nữa, vai diễn trong hai phần phim Họa bì của cô cũng đều đã chinh phục khán giả bởi cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Bộ phim được dựa theo câu chuyện trong tiểu thuyết "Liêu trai chí dị" nổi tiếng của Bồ Tùng Linh. Từng làm mưa làm gió trong làn điện ảnh Hoa ngữ năm 2008, Họa bì 1 được đánh giá mang lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi sự quy tụ của dàn diễn viên đình đám như Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn.


    Đặc biệt với nhân vật Tiểu Duy, Châu Tấn đã khiến người xem đi từ cảm xúc chán ghét đến xót xa cho số phận đáng thương của tiểu ma nữ Tiểu Duy. Mặc dù bản chất là yêu nữ nhưng Tiểu Duy cũng biết yêu và hy sinh chết vì tình yêu của mình. Trong một lần vô tình gặp Vương Sinh (Trần Khôn thủ vai), Tiểu Duy đã đem lòng yêu và mong muốn được ở cạnh chàng. Tuy nhiên, Vương Sinh đã có vợ là Bội Dung (Triệu Vy đóng) và hết mực yêu thương người vợ của mình. Tiểu Duy từ đó đem lòng ghen ghét, đố kị và tìm cách hãm hại để mọi người hiểu lầm Bội Dung là yêu quái, là kẻ giết người hàng loạt và xa lánh cô. Tuy nhiên, sự thật dần được phơi bày bởi Bàng Dũng - một vị pháp sư chuyên diệt ma trừ yêu. Cuộc chiến bắt đầu nổ ra và lên đến đỉnh điểm. Cuối cùng, để cứu lấy Vương Sinh, Tiểu Duy đã tình nguyện hi sinh bản thân mình để trả lại sự bình yên vốn có cho Vương Sinh và Bội Dung.

    Châu Tấn xinh đẹp khi hóa thân thành nàng hồ ly Tiểu Duy
    Châu Tấn xinh đẹp khi hóa thân thành nàng hồ ly Tiểu Duy
    Châu Tấn trong vai hồ ly Tiểu Duy
    Châu Tấn trong vai hồ ly Tiểu Duy

  2. Tiểu Thiện vốn là một thiếu nữ chết trẻ năm 18 tuổi, sau đó xác cô được chôn bên cạnh chùa nhưng không may bị một lão yêu nữ là Hắc Sơn yêu nữ khống chế linh hồn và uy hiếp. Hắc Sơn lão yêu biến cô thành công cụ quyến rũ, mê hoặc và dụ dỗ đàn ông trên dương thế để hút dương khí và máu về cho lão yêu tinh uống. Tiểu Thiện đã phải làm bao việc kinh thiên động địa nhưng đó chẳng qua cũng vì nàng bị khống chế. Có rất nhiều nữ diễn viên đã tham gia diễn xuất vai nữ chính này tuy nhiên đáng chú ý nhất phải kể đến Nhiếp Tiểu Thiện kinh điển của Vương Tổ Hiền trong bộ phim Thiện nữ u hồn phát hành năm 1987.


    Nếu nói đến nhân vật Nhiếp Tiểu Thiến thì không ai mà không nhớ đến Vương Tổ Hiền với vai diễn này. Bộ phim với sự tham gia của nam diễn viên quá cố Trương Quốc Vinh, bộ phim là một tác phẩm nằm trong danh sách 10 phim hay nhất Hong Kong năm 1987 và được xếp hạng 50 trong 100 phim xuất sắc nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong nhiều năm qua. Đối với khán giả thì hồn ma xinh đẹp và đầy chất ma mị Nhiếp Tiểu Thiến của Vương Tổ Hiền đã diễn sẽ không bao giờ bị lãng quên. Vì thành công đó mà trong phần 2 của Thiện nữ U hồn năm 1990, Vương Tổ Hiền lại một lần nữa được mời vào vai Nhiếp Tiểu Thiện.

    Ngây ngất vẻ đẹp của nàng Tiểu Thiện kinh điển qua sự thể hiện của Vương Tổ Hiền
    Ngây ngất vẻ đẹp của nàng Tiểu Thiện kinh điển qua sự thể hiện của Vương Tổ Hiền
    Vương Tổ Hiền vào vai Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện nữ u hồn
    Vương Tổ Hiền vào vai Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện nữ u hồn
  3. Đến năm 2011, kiều nữ Lưu Diệc Phi cũng có cơ hội hóa thân thành Nhiếp Tiểu Thiện trong phiên bản mới của của bộ phim Thiện nữ u hồn. Tuy diễn xuất chưa thể bằng đàn chị Vương Tổ Hiền nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của cô lại chiếm được đông đảo trái tim của khán giả. Cũng với vai diễn này năm 2011 Lưu Diệc Phi đã lấy được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bộ phim năm đó của Lưu Diệc Phi mang tên Thiện nữ U hồn 4, đóng cặp cùng nam diễn viên Dư Thiếu Quần và đạt doanh thu phòng vé khá cao. Trong tạo hình Nhiếp Tiểu Thiện của Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả đánh giá là thoát tục và rất xinh đẹp và thành công thổi một làn gió mới cho vai diễn kinh điển này.


    Lưu Diệc Phi vào vai Nhiếp Tiểu Thiện bản điện ảnh năm 2011. Ở bản này nội dung phim có nhiều thay đổi. Nam chính không phải là chàng thư sinh Ninh Thái Thần mà là đạo sĩ trừ yêu Yến Xích Hà, từ đó tạo nên mối tình tay ba. Thậm chí phim còn có chi tiết Nhiếp Tiểu Thiện bị mất trí nhớ nên mới yêu Ninh Thái Thần. Dù nội dung phim bị cải biên nhiều, khán giả vẫn thích được ngắm nhìn nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ”. Nếu như trong các tác phẩm trước, Lưu Diệc Phi để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh ngọc nữ ngây thơ, trong sáng thì trong Thiện Nữ U Hồn, cô sẽ có nhiều phân cảnh nóng bỏng. Không chỉ có hai màn khóa môi nồng cháy với hai mỹ nam Cổ Thiên Lạc và Dư Thiếu Quần, Lưu Diệc Phi còn có cảnh để lộ đôi vai trần thon thả.

    Lưu Diệc Phi xinh đẹp khi vào vai Nhiếp Tiểu Thiện
    Lưu Diệc Phi xinh đẹp khi vào vai Nhiếp Tiểu Thiện
    Vai diễn này của Lưu Diệc Phi nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả
    Vai diễn này của Lưu Diệc Phi nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả
  4. Lưu Thi Thi sinh ra tại khu Tuyên Vũ, Bắc Kinh trong gia đình có truyền thống ca kịch. Ông nội là Lưu Điền Lợi người gốc ở Vô Lệ, Sơn Đông được biết đến với tên gọi "Cổ Gia Thái Đẩu", là nghệ sĩ trình diễn nghê thuật hí kịch Tây Hà Cổ Lâu nổi tiếng. Bà nội của Lưu Thi Thi là Vương Tú Vinh, con gái của thầy dạy ông Lưu Điền Lợi. Cha của Thi Thi là Lưu Giang con thứ 2 trong gia đình. Cả cha và mẹ Lưu Thi Thi đều làm công nhân nhà máy, sau này mẹ cô về hưu sớm vì lý do sức khỏe và cha cô theo con đường kinh doanh. Phim huyền huyễn là thể loại yêu thích của không ít cư dân mạng. Trong đó, bên cạnh những vai diễn thần tiên thì Hồ li cũng là nhân vật mà nhiều minh tinh Cbiz lựa chọn thử sức. Lưu Thi Thi là một trong những tiểu hoa đán 8X sở hữu nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Hoa ngữ.


    Tạo hình của Lưu Thi Thi trong bộ phim Liêu trai kỳ nữ phát hành năm 2007 cũng là một nàng hồ ly vô cùng xinh đẹp và đáng chú ý. Trong phim cô vào vai Tân Thập Tứ Nương, một con hồ ly luôn làm việc thiện để tích công đức với ước nguyện tu luyện thành tiên. Tạo hình này của cô được cho là giống với tiên nữ hơn là một nàng hồ ly đáng sợ. Liêu Trai Kỳ Nữ được chuyển thể từ 4 câu chuyện là: Liên Thành, Tân Thập Tứ Nương, Hoạn Nương, Hiệp Nữ trong tác phẩm Liêu Trai Chí Dị của nhà văn Bồ Tùng Linh. Có lẽ, chưa có bộ phim nào mà người xem lại yêu thích hồ ly tinh như Liêu Trai Kỳ Nữ. Dễ dàng nhận thấy, lúc bấy giờ Lưu Thi Thi gây thương nhớ bởi gương mặt góc cạnh, ngũ quan hài hòa cùng nụ cười tỏa nắng. Từ ánh mắt, đôi môi của tiểu mỹ nhân Bắc Kinh như khiến ai nấy đều phải đắm chìm trong mật ngọt.

    Tân Thập Tứ Nương xinh đẹp được thể hiện bởi Lưu Thi Thi
    Tân Thập Tứ Nương xinh đẹp được thể hiện bởi Lưu Thi Thi
    Tân Thập Tứ Nương là một nàng hồ ly lương thiện
    Tân Thập Tứ Nương là một nàng hồ ly lương thiện
  5. Thư Sướng sinh ra tại Bạch Sơn, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cha mẹ Thư Sướng ly hôn khi cô được 5 tháng tuổi. Hai mẹ con đã chuyển tới sống tại Bắc Kinh trong một gian phòng nhỏ khoảng 8m². Mẹ cô là người làm thuê cho người hàng xóm. Năm Thư Sướng 10 tuổi, mẹ qua đời. Sau đó cô sống cùng với chị họ. Thư Sướng bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Lúc mới vào nghề cô vào những vai phụ nhưng khá sâu sắc như Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên long bát bộ, Đổng Ngạc Phi trong Hiếu Trang bí sử, Kim Mai Lệ trong Kim Phấn thế gia... Nhưng sau đó bằng khả năng diễn xuất của mình, Thư Sướng đã vào các vai chính như Tiểu Ngọc trong Bảo liên đăng, Thủy Sinh trong Liên thành quyết, Tinh vệ trong "Tinh Vệ lấp biển"...


    Năm 2002, Thư Sướng đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng. Trong bộ phim ăn khách Tru tiên phát hành năm 2016 cũng có sự xuất hiện của hồ ly nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến hồ ly Tiểu Bạch do Thư Sướng thủ vai. Tiểu Bạch là một con cửu vĩ thiên hồ có dung mạo tuyệt thế và tu vi thâm hậu, bị giam giữ ở Phần Hương Cốc. Sau này cô được nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng) cứu thoát nên luôn nợ anh một mối ân tình. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song Thư Sướng vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì dung mạo xinh đẹp. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, tài năng ca hát của Thư Sướng cũng phát triển khá sớm. Ngay từ năm 10 tuổi đã tổ chức đêm nhạc tại Thiên Tân và ra mắt đĩa hát, tuy nhiên hiện tại Thư Sướng chưa có ý định phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

    Thư Sướng vào vai Tiểu Bạch xinh đẹp
    Thư Sướng vào vai Tiểu Bạch xinh đẹp
    Tiểu Bạch của Thư Sướng là một trong những đại mỹ nhân của bộ phim Tru tiên
    Tiểu Bạch của Thư Sướng là một trong những đại mỹ nhân của bộ phim Tru tiên
  6. Trịnh Sảng sinh ngày 22 tháng 8 năm 1991 là nữ diễn viên người Trung Quốc nổi tiếng với vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong phim truyền hình Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Năm 2019, cô giành giải thưởng Ngôi sao tương lai với bộ phim Thanh Xuân Đấu tại Liên hoan phim Hoành Điếm lần thứ 2. Trịnh Sảng sinh ra tại Thẩm Dương, Liêu Ninh. Mẹ cô, bà Lưu Diễm là nhân viên văn phòng còn cha cô, ông Trịnh Thành Hoa làm kinh doanh. Tại Thẩm Dương từng có một nữ minh tinh là Trịnh Sảng, mẹ cô rất thích ngôi sao nữ đó bèn chọn tên này cho con gái, cũng là gửi gắm tâm tư kỳ vọng. Để bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, cha mẹ cho Trịnh Sảng theo học piano, sáo, múa và các bộ môn khác từ khi còn nhỏ. Quỹ thời gian lúc này rất eo hẹp, cô liên tiếp học vượt nhiều lớp ở bậc tiểu học, song song các môn văn hoá và nghệ thuật.


    Bộ phim tiên hiệp đình đám nhất của Trung Quốc phát hành năm 2014 Cổ kiếm kỳ đàm cũng có sự xuất hiện của một nàng hồ ly được đông đảo khán giả yêu thích, đó là hồ ly Tương Linh do Trịnh Sảng đảm nhận. Là một con cửu vĩ thiên hồ, nửa người nửa yêu, do ông nội Dung Lâm Dung nuôi dưỡng, lớn lên tại chốn sơn lâm tự do tự tại, nhanh nhẹn đáng yêu. Sau này xuống Giang Nam tìm mẹ ruột, nhưng lại bị bắt vào trại Phiên Vân, tình cờ gặp được Bách Lý Đồ Tô cứu giúp, sau khi phát hiện ra y là người từng cứu giúp mình năm nào. Để báo đáp ơn cứu mạng, cô luôn đi theo Bách Lý Đồ Tô. Trong hành trình dài đằng đẵng dần dần trưởng thành hơn, trở thành một người hiểu chuyện. Tình cảm với Phương Lan Sinh vô cùng mâu thuẫn, cuối cùng không đến được với nhau.

    Tương Linh do Trịnh Sảng đảm nhận được đông đảo khán giả yêu thích
    Tương Linh do Trịnh Sảng đảm nhận được đông đảo khán giả yêu thích
    Tương Linh là một con hồ ly vừa xinh đẹp đáng yêu lại vừa tốt bụng
    Tương Linh là một con hồ ly vừa xinh đẹp đáng yêu lại vừa tốt bụng
  7. Theo truyền thuyết, Tô Đắc Kỷ là một mỹ nhân họa quốc bị hồ ly tinh nhập nên nổi tiếng tàn ác, thâm độc. Cô là người gây ra cái chết cho nhiều người dân vô tội và khiến nhà Thương rơi vào cảnh nước mất nhà tan. Tô Đắc Kỷ là một vai diễn nặng đô nhưng lại là niềm mơ ước của nhiều nữ diễn viên. Trong bộ phim Bảng phong thần 2 phát hành năm 2009, người đẹp Lâm Tâm Như vào vai nàng hồ ly chín đuôi Tô Đắc Kỷ. Ban đầu, Đắc Kỷ chỉ là người bình thường nhưng trên đường dâng nạp cho Trụ Vương đã bị yêu hồ nhập xác để thực hiện nhiệm vụ của Nữ Oa Nương Nương giao cho đó là làm cho Trụ Vương mê muội và nhà Thương sụp đổ, tạo điều kiện cho nhà Chu thu phục thiên hạ.


    Sau này, vì làm quá nhiều điều ác nên Đắc Kỷ bị Khương Tử Nha bắt được và chặt đầu. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nàng Đắc Kỷ mà Lâm Tâm Như thể hiện vô cùng xinh đẹp mĩ miều làm xiêu lòng nhiều khán giả. Khác với hình ảnh nhu mì và yếu đuối thường thấy, vai diễn này đã giúp Lâm Tâm Như lột xác nhờ cách trang điểm sắc sảo. Đây cũng là bản khác xa nhất so với truyền thuyết, hồ ly Đắc Kỷ Lâm Tâm Như được nhân tính hóa. Ở bộ phim này, Đắc Kỷ là người phụ nữ hết lòng giúp đỡ, hy sinh vì người mình yêu. Tuy đã thể hiện xuất sắc một Tô Đắc Kỷ vừa độc ác vừa yếu đuối nhưng Lâm Tâm Như vẫn không tránh khỏi những bình luận tiêu cực của khán giả vì "gương mặt còn quá hiền".

    Lâm Tâm Như vào vai nàng Đắc Kỷ xinh đẹp
    Lâm Tâm Như vào vai nàng Đắc Kỷ xinh đẹp
    Sắc đẹp của cô làm Trụ vương mê mẩn
    Sắc đẹp của cô làm Trụ vương mê mẩn
  8. Năm 2006, mỹ nữ Phạm Băng Băng từng tạo ấn tượng với vai Tô Đắc Kỷ trong phiên bản truyền hình Bảng phong thần và mười năm sau, một lần nữa cô lại tái hiện nhân vật này trong bộ phim điện ảnh Bảng phong thần truyền kỳ. Trong trận chiến giữa yêu hồ và tam giới, Đắc Kỷ sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương, khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước, mặt khác, cô dùng yêu thuật đấu với Khương Tử Nha, Lôi Chấn Tử, Na Tra, Dương Tiễn. Tô Đắc Kỷ là một người đẹp quốc sắc thiên hương, đàn ca khiêu vũ hết mực giỏi giang. Phạm Băng Băng là nữ diễn viên duy nhất từng hai lần hóa thân thành Tô Đắc Kỷ của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2007, mỹ nhân vào vai một Đắc Kỷ ngây thơ và trong sáng, sau đó dần trở nên độc ác. Tuy nhiên, khi đó, Băng Băng hứng chịu nhiều chỉ trích vì lối diễn xuất nhàm chán và bị gọi là "bình hoa di động".


    Gần 10 năm sau, "nữ hoàng giải trí" một lần nữa hóa thân thành Đắc Kỷ trong phim điện ảnh Phong thần bảng. Lần trở lại với sự lột xác mới mẻ của người đẹp nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả. Cô đã thể hiện thành công một hồ ly Đắc Kỷ thâm độc, không từ thủ đoạn. Tô Đắc Kỷ - con gái của Ký Châu Hồng Tô Hộ được miêu tả với vẻ đẹp không tỳ vết của tạo hóa. Mỹ nhân ấy được gắn với câu chuyện do một “hồ ly tinh” biến thành để mê hoặc nhân gian. Vì muốn giết vua mà nàng đã tiến cung ra mắt Trụ Vương. Nổi tiếng là người cứng rắn, thích cầm quân đánh trận hơn là ngồi bàn việc triều chính - Trụ Vương lại siêu lòng trước nhan sắc tuyệt mỹ cùng với sự lạnh lùng đầy quyến rũ của nàng. Từ một vị bạo chúa thích đem quân thảo phạt các vùng đất mới, nhà vua đã bị Tô Đắc Kỷ mê hoặc, trở nên ăn chơi sa đọa, đam mê tửu sắc.

    Nàng Đắc Kỷ xinh đẹp do Phạm Băng Băng đảm nhận
    Nàng Đắc Kỷ xinh đẹp do Phạm Băng Băng đảm nhận
    Sắc đẹp của Đắc Kỷ khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước
    Sắc đẹp của Đắc Kỷ khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước
  9. Trong bộ phim Bạch hồ phát hành năm 2013, Chung Hân Đồng vào vai nàng Tiểu Thúy, một tiểu hồ ly xinh đẹp, tốt bụng và si tình. Tiểu Thúy có mối lương duyên với anh chàng ngốc nghếch Vương Nguyên Phong (Trương Trí Lâm đóng). Ban đầu, Tiểu Thúy không thích Nguyên Phong, bởi cô luôn ao ước tìm được một tình yêu vĩnh cửu và sâu đậm. Tuy nhiên, sau ba năm tiếp xúc, Tiểu Thúy đã dần thay đổi và bị Nguyên Phong chinh phục hoàn toàn. Truyện Tiểu Thúy kể rằng, vị quan Vương Thái Thường có một con trai tên mắc phải bệnh ngớ ngẩn là Vương Nguyên Phong. Dù đã đến tuổi đôi mươi mà vẫn không có cô gái nào muốn gả cho Nguyên Phong, thế nên vợ chồng Vương Thái Thường hết sức buồn phiền, lo lắng. Bỗng một hôm, có hai mẹ con Tiểu Thúy đến gặp Vương Thái Thường, mẹ Tiểu Thúy đồng ý gả cô cho Nguyên Phong, khiến nhà họ Vương vừa mừng vừa kinh ngạc.


    Hóa ra, Tiểu Thúy vốn là một con cáo nhỏ, vì muốn trả ơn nhà họ Vương nên mới đến giúp đỡ Nguyên Phong. Từ ngày có Tiểu Thúy trong nhà, Nguyên Phong càng trở nên vui vẻ. Tiểu Thúy luôn tìm cách giúp đỡ Nguyên Phong, khiến anh từ kẻ ngớ ngẩn phút chốc trở nên thông minh, lanh lợi, văn võ song toàn… Bạch Hồ cải biên từ chương Tiểu Thúy trong Liêu Trai Chí Dị nhưng không hạn chế trong một câu chuyện ngắn của nguyên tác mà bổ sung thêm nhiều yếu tố khác như tiên ma đại chiến, tu tiên ngộ đạo, tạo nên một thế giới nhân - thần - tiên - yêu - quái cùng tồn tại. Trên bối cảnh đó, được khắc họa nổi bật nhất chính là chuyện tình người - hồ ly đẹp đẽ mà bi thương.

    Hồ ly tóc xanh xinh đẹp của Chung Hân Đồng
    Hồ ly tóc xanh xinh đẹp của Chung Hân Đồng
    Tiểu Thúy là một nàng hồ ly xinh đẹp, tốt bụng và si tình
    Tiểu Thúy là một nàng hồ ly xinh đẹp, tốt bụng và si tình
  10. Bạch Băng sinh ngày 2 tháng 5 năm 1986 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Với dung mạo thục nữ, khí chất thư thái, Bạch Băng được các đạo diễn ưu ái nhờ gương mặt na ná Kim Hee Sun. Thường xuyên đảm nhận những vai diễn cổ trang, vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng thần thái tựa “thiên tiên”, Bạch Băng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những mĩ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Hồ ly Tiểu Duy của nàng mỹ nữ Bạch Băng từ lâu đã mặc nhiên được xem là điểm chính thu hút khán giả cho Họa bì 2 phiên bản truyền hình phát hành năm 2012. Trong Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc, nhân vật Tiểu Duy của Bạch Băng được tập trung khai thác và lấn át hoàn toàn so với Tĩnh Công Chúa.


    Mở đầu phim, Bạch Băng sẽ thực hiện một điệu vũ mê hồn tại thanh lâu, những chàng công tử đến vui chơi đều trở thành “thức ăn” của cô. Vì xuất thân là diễn viên múa thế nên cảnh quay này không gây cho Bạch Băng khó khăn nào. Bạch Băng kể rằng, có những lần cô bị treo trên dây cáp suốt cả một ngày trời, chỉ có bay đi bay lại và đấu võ với các bạn diễn. Thậm chí, có thể nói là cả ngày chân không hề chạm đất. Sau khi về phòng nghỉ, chân tay mỏi mệt, gân cốt rã rời, người đẹp phải tự mát-xa mới có thể ngủ được. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại coi như đó là “một phần tất yếu của cuộc sống” và nói: “Bay nhiều nên giờ tôi cũng nghiện mất rồi”.

    Bạch Băng - hồ ly quyến rũ của Họa bì 2 phiên bản truyền hình
    Bạch Băng - hồ ly quyến rũ của Họa bì 2 phiên bản truyền hình
    Vai diễn Tiểu Duy của Bạch Băng thu hút sự chú ý của khán giả
    Vai diễn Tiểu Duy của Bạch Băng thu hút sự chú ý của khán giả
    Nguyễn Đưc 2019-03-27 22:22:54
    Nội dung truyện kể về hồ ly yêu anh tràng đốn củi trong rừng anh có cây rìu thần có thể dễ dàng đốn đổ những cây to trong rừng một ngày hồ ly bị bắt lên trời thì qnh cũng tìm cách lên trời lên đến mới biết anh cũng là một vị tiên trên trời trong phim còn có con cóc vàng còn đánh nhau mĩnh cũng không nhớ lắm mong mọi người ai biết tên fim chỉ mình với vì bộ fim này mình xem khá lâu lên quên mất khoảng 5 năm tkanh mọi ngươi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy