Top 10 Vật dụng cần chuẩn bị cho phòng tân hôn

Hoài Đoàn 7518 0 Báo lỗi

Phòng tân hôn là nơi khởi đầu, bắt nguồn một cuộc sống hoàn toàn mới gắn kết hai người với nhau. Họ sẽ phải sống gần như cả đời ở nơi ấy, vì vậy việc chuẩn bị ... xem thêm...

  1. Không nhất thiết phải là giường mới. Chiếc giường cưới có thể là giường trước đây chú rể vẫn nằm. Nhưng nếu có điều kiện để sắm giường mới hãy sắm một chiếc giường nhìn đơn giản không quá cầu kỳ với những hoa văn phức tạp vì như vậy sẽ dễ dàng vệ sinh chúng hơn rất nhiều.
    Một chiếc giường có rất nhiều loại, nhưng để kinh tế và tiện dụng nhất sau khi có em bé. Bạn nên mua luôn một chiếc giường king size có kích thước 1m8 nhân 2m. Tuy nhiên vẫn phải phù hợp nhất với kích thước phòng tân hôn của bạn.
    Phong cách giường đơn giản
    Phong cách giường đơn giản
    Giường ngủ sáng màu, cầu kỳ
    Giường ngủ sáng màu, cầu kỳ

  2. Dù trước đó chú rể vẫn dùng chăn đệm nhưng khi rinh thêm một nàng dâu về thì bạn phải đầu tư khoản này rồi. Chăn, ga, gối, đệm là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, tạo sinh khí mới, tạo giấc ngủ ngon cho chủ nhân của chúng. Vì vậy hãy rủ người ấy đi cùng bạn cùng chọn để tìm được bộ ưng ý nhất.
    Theo sở thích của từng người, tuy nhiên kinh nghiệm thực tế cho thấy nên tránh những màu sắc sáng, dễ lộ bẩn. Màu sắc thích hợp nhất là màu ấm áp như hồng, đỏ hồng,... bạn đừng sợ nóng vì thực tế chăn, ga chỉ cần sử dụng trong mùa lạnh là chủ yếu.
    Chăn ga sáng màu
    Chăn ga sáng màu
    Màu sắc tươi sáng
    Màu sắc tươi sáng
  3. Top 3

    Màn

    Với thời tiết ở Việt Nam, ruồi, muỗi dễ sinh sôi, phát triển việc sắm một chiếc màn là hoàn toàn hợp lý ngoài ra mùa đông mà buông màn sẽ ấm áp hơn rất nhiều và mùa hè tránh được nắng nóng bên ngoài. Việc lắp đặt màn khung hiện nay rất tiện dụng và đẹp mắt. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, đơn giản hay sang trọng còn phụ thuộc vào túi tiền của từng người.
    Màn khung cầu kỳ
    Màn khung cầu kỳ
    Màn khung đơn giản
    Màn khung đơn giản
  4. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ dù là còn độc thân hay đã kết hôn. Nếu chú rể tinh ý chọn cho "cô dâu" của mình một chiếc bàn trang điểm xinh đẹp thì chẳng gì có thể tuyệt hơn nữa. Chọn những bàn trang điểm có những chiếc gương đẹp, soi nét và thật mặt là tốt nhất. Kiểu dáng cầu kỳ hay trang nhã còn tùy thuộc vào tính cách chủ nhân của chúng nhưng phải đảm bảo dễ dàng lau chùi.
    Sang trọng
    Sang trọng
    Đơn giản
    Đơn giản
  5. Một chiếc tủ quần áo cũng giống như một chiếc tủ thần kỳ. Nếu bạn còn chần chừ chưa muốn sắm vì ngại tủ có thể chiếm diện tích phòng ngủ thì nên suy nghĩ lại nhé. Tất tần tật mọi thứ của hai vợ chồng như quần áo, túi sách, mũ,... nếu được sắp xếp hợp lý trong tủ thì căn phòng của bạn lập tức sẽ gọn gàng và thoáng đãng đến bất ngờ.
    Tùy vào kích thước căn phòng mà chọn được loại tủ hai ngăn hay ba ngăn phù hợp. Nên chọn màu cà phê, nâu,... tránh màu quá sáng. Nên chọn tủ có gắn luôn gương dài để soi, rất tiện lợi lại không tốn thêm một khoản mua gương rời cho "nàng dâu" mới nữa chứ.

    Tủ hai ngăn
    Tủ hai ngăn
    Tủ kèm gương
    Tủ kèm gương
  6. Để tạo không khí lãng mạn thì những chiếc đèn ngủ là điểm nhấn tinh tế cho căn phòng ngủ của bạn. Những chiếc đèn nhỏ xinh, đơn giản không cầu kỳ đang là xu thế mới thay thế những chiếc đèn to, cồng kềnh chiếm diện tích phòng. Với thiết kế đáng yêu, xinh xắn như vậy chắc chắn sẽ đem đến cho đôi vợ chồng mới niềm thú vị, đem đến ánh nắng thắp sáng tình yêu ngay trong đêm tối.
    Đèn xông tinh dầu thơm
    Đèn xông tinh dầu thơm
    Đèn ngủ nhỏ xinh
    Đèn ngủ nhỏ xinh
  7. Top 7

    Tranh

    Một bức tranh phong cảnh, hoa cỏ,... hay thậm chí chính những bức ảnh tình cảm nồng nàn của cặp đôi sẽ làm cho căn phòng cưới thêm sinh động, ấm áp. Tranh thêu, tranh đính đá, tranh sơn dầu, tranh sơn mài,... là hoàn toàn do sự yêu thích của chính chủ nhân của căn phòng.
    Hoa hướng dương mạnh mẽ
    Hoa hướng dương mạnh mẽ
    Đài các, kiêu sa
    Đài các, kiêu sa
  8. Nếu là một căn phòng tường bị tróc sơn không được mới hay thậm chí một căn phòng được sơn mới toanh thơm tho thì bạn đều có thể trang trí thêm cho căn phòng của mình bằng những cuộn giấy dán tường "thần thánh"
    Nói "thần thánh" quả là không oan bởi vì nó quá đẹp, quá lung linh. Bạn sẽ phải bất ngờ như bước chân vào tiên cảnh ấy, tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi được nằm nghỉ ngơi trong căn phòng có khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những cánh hoa bay bay mà mình yêu thích thì thật tuyệt phải không nào.
    Rừng hoa
    Rừng hoa
    Biển xanh cát trắng
    Biển xanh cát trắng
  9. Bởi vì là vợ chồng mới cưới nên chắc chắn "cô gái nhỏ" của đời bạn sẽ vẫn còn kute như xưa. Nếu bạn tinh ý và chuẩn bị thêm cho cả hai những đôi dép trong nhà dễ thương thì cô ấy sẽ yêu bạn chết mất. Một cặp dép đôi mùa đông ấm áp hay những đôi dép cói mùa hè mát mẻ sẽ là khởi đầu thắp lên tình yêu cho đôi bạn.
    Dép mùa hè
    Dép mùa hè
    Dép mùa đông
    Dép mùa đông
  10. Ai cũng biết tình yêu cần được "hâm nóng" nhưng nếu với những cặp đôi cưới vào mùa hè sẽ là cực kỳ quan ngại đó, và nếu tình yêu của hai bạn được tưới mát bằng những luồng gió thì thật tuyệt. Thực ra không nhất thiết phải sắm điều hòa nếu cả hai bạn chưa có kinh tế. Nhưng thật sự thời tiết tại nước ta những năm gần đây vào mùa hè quá nóng, nếu được các bạn có thể cắt giảm một phần chi phí trong việc chuẩn bị đám cưới cộng thêm hỗ trợ từ bố mẹ để sở hữu một chiếc máy "thần kỳ" thổi mát tình yêu của cả hai nhé!
    Điều hòa
    Điều hòa "hạnh phúc"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy