Top 17 vật dụng cần thiết nhất khi đi du lịch biển cho phái nữ

Thái phương kiều 1040 1 Báo lỗi

Mùa hè đang đến gần và bạn cần một chuyến đi biển? Nhưng bạn đang không biết mình cần phải đem gì cho tiện và cần thiết? Cùng Toplist tìm hiểu những vật dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bikini

    Món đồ đầu tiên và cần thiết phải được xếp vào vali trước đó chính là đồ bơi. Tùy vào sở thích cá nhân của mỗi bạn mà hãy lựa chọn cho mình một bộ đồ bơi thật đẹp và thoải mái. Lời khuyên cho bạn là nên chọn lựa những bộ đồ bơi có thể che được khuyết điểm cơ thể mà vẫn giữ được vóc dáng và cơ thể nổi bật giữa bãi tắm đông người. Bạn hãy mang ít nhất 3 – 4 bộ đồ bơi để có thể thay đổi phong cách, màu sắc khác nhau cho mỗi ngày ra biển bạn nhé.

    Tùy vào sở thích và cá tính của mỗi bạn mà lựa chọn bikini phù hợp
    Tùy vào sở thích và cá tính của mỗi bạn mà lựa chọn bikini phù hợp
    Bikini
    Bikini

  2. Đen da là nỗi lo của tất cả các bạn gái khi đi biển đó chính là ánh nắng gắt gao khiến da bạn dễ bị sạm đi và những tác hại của tia tử ngoại làm cho da bị tổn thương, nhất là những người có làn da mỏng và da nhạy cảm. Bạn phải đắn đo lắm khi không biết phải lựa chọn loại kem chống nắng nào ưng ý nhất khi trên thị trường có rất nhiều loại.


    Vậy khi mua bạn nên chọn dòng sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên sẽ khiến bạn yên tâm khỏi các tác hại của ánh nắng và tia tử ngoại không mong đợi. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. Khi xuống nước hoặc ra nắng sau hai tiếng thì bạn nên thoa thêm một lần nữa.

    Bạn cần chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. khi ra biển
    Bạn cần chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. khi ra biển
    Kem chống nắng
    Kem chống nắng
  3. Dưới cái nắng gay gắt ở biển chắc hẳn mắt bạn sẽ rất chói và khó chịu, vì thế bạn phải chuẩn bị 1 cái kính râm và luôn mang theo bên mình là một lựa chọn thông minh cho chuyến đi biển lần này. Có kính râm, bạn không phải lo hình thành nếp nhăn do nheo mắt nhiều nữa nhé.


    Lời Khuyên bạn, là nên mua những loại kính khi đeo vào mắt cho hình ảnh sắc nét và chân thật. Khi đi mua mà để kiểm tra chất lượng của kính, bạn cầm kính râm để lên cánh tay và nghiêng chiếc kính 1 chút, để kiểm tra thay đổi hình dạng đặc biệt là ở phần gờ kính nếu không bị bóp méo gì thì đó là một chiếc kính có chất lượng tốt.

    Bạn phải chuẩn bị một cái kính râm và luôn mang theo bên mình khi ra biển
    Bạn phải chuẩn bị một cái kính râm và luôn mang theo bên mình khi ra biển
    Kính râm
    Kính râm
  4. Thật thiếu sót khi đi biển mà quên mất một phụ kiện đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng là mũ rộng vành. Cho dù da bạn được bôi kem chống nắng nhưng cũng chưa thể bảo đảm hoàn toàn cho làn da đã được bảo vệ. Vì thế, bạn nên mang theo một chiếc mũ rộng vành hoặc một chiếc mũ phớt nó không chỉ có tác dụng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang mà chiếc mũ xinh xắn này sẽ giúp bạn trông đẹp hơn và bảo vệ cho mái tóc, khuôn mặt bạn trước sự tấn công của ánh nắng gay gắt của vùng biển.

    Bạn nên mang theo một chiếc mũ rộng vành hoặc một chiếc mũ phớt nó có tác dụng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang
    Bạn nên mang theo một chiếc mũ rộng vành hoặc một chiếc mũ phớt nó có tác dụng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang
    Mũ rộng vành
    Mũ rộng vành
  5. Nhiều người lầm tưởng khăn tắm ít có công dụng trong việc nghỉ ngơi trên biển nhưng trên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Một chiếc khăn tắm to, mềm mại hoặc một chiếc khăn mỏng màu sắc tươi tắn choàng quanh người sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và còn lau khô người cho bạn, vừa có công dụng chống gió biển, chống cảm lạnh sau hàng giờ bạn vùng vẫy tắm biển, ngoài ra khăn tắm có thể sử dụng như đồ tắm khi bạn biết những mẹo sử dụng khăn tắm khi đi biển.

    khăn tấm có công dụng chống gió biển, cảm lạnh
    khăn tấm có công dụng chống gió biển, cảm lạnh
    Khăn tắm
    Khăn tắm
  6. Bạn hãy tạm chia tay mấy đôi giày cao gót điệu đà ít ngày mà thay vào đó bạn hãy chọn cho mình một đôi dép hoặc sandal nhẹ nhàng, ít có khả năng thấm nước để có thể thoải mái dạo chơi trên cát, di chuyển trên bãi cát nóng trải dài mà không vướng bận gì cả. Còn giày đế bệt kết hợp với maxi khi đi dạo phố hay mua sắm sẽ rất tuyệt vời đấy bạn.

    Hãy chọn cho mình đôi dép/sandal nhẹ nhàng có thể di chuyển thoải mái trên cát
    Hãy chọn cho mình đôi dép/sandal nhẹ nhàng có thể di chuyển thoải mái trên cát
    Dép, sandal
    Dép, sandal
  7. Với túi đựng điện thoại, bạn vẫn có thể giữ liên lại và nghe nhạc, lướt web hay chơi điện tử bình thường ngay cả đi bơi, tắm nắng hay đi dạo trên biển mà không sợ thấm nước và cát dính vào điện thoại bạn. Bạn cũng có thể mang xuống nước tự thưởng cho mình vài kiểu ảnh đẹp lung linh dưới biển. Đây là một vật dụng không đắt tiền nhưng cần thiết để bảo vệ điện thoại không bị hỏng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn loại túi chống thấm và có chỗ cắm headphone.

    Túi đựng điện thoại để bảo vệ điện thoại bạn không bị hỏng
    Túi đựng điện thoại để bảo vệ điện thoại bạn không bị hỏng
    Túi đựng điện thoại
    Túi đựng điện thoại
  8. Khi đi biển, bạn hãy tạm quên những chiếc quần jeans bó sát nóng nực hay váy dài, áo dày. Thứ bạn cần là các loại trang phục mát mẻ. Đối với các bạn gái, váy maxi, quần short hay áo hai dây từ lâu đã là vật dụng bất ly thân cho mỗi chuyến tung tăng trên cát trắng, biển xanh. Về váy maxi cũng giống như chọn bikini, khi mang theo cũng cần lựa những chiếc có cá tính, tôn được vẻ đẹp cơ thể. Sẽ không thừa khi bạn mang đem đủ tất cả cho một chuyến du lịch biển lần này.

    Quần short nữ
    Quần short nữ
    Váy maxi
    Váy maxi
  9. Dù đi bất cứ nơi đâu thì chiếc túi xách xinh sắn vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng với bạn. Nó không chỉ giúp bạn đựng các vật dụng cá nhân cần thiết mà còn là món phụ kiện làm đẹp sành điệu hữu ích giúp cho bạn có được một phong cách cực cuốn hút và sang chảnh. Do đó, khi đi biển không thể thiếu một chiếc túi đi biển nhỏ gọn và tiện dụng.

    Tuy nhiên, chọn túi xách đi biển sao cho phù hợp với trang phục mặc đi biển thì không phải ai cũng biết cách? Chính vì vậy, bạn nên có sự chọn lựa túi đựng đồ đi biển có thiết kế và màu sắc phù hợp với bộ trang phục mình định mặc để có một set đồ hoàn hảo nhất. Bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách làm bằng các chất liệu cói hoặc mây, vải để phù hợp với những chiếc maxi hoặc có thể lựa chọn loại túi xách đi biển chống nước để đảm bảo an toàn cho các món đồ đựng bên trong. Nhất là khi đi biển thì việc tiếp xúc với nước sẽ rất nhiều đó.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  10. Luôn luôn là một ý tưởng tốt khi mang theo một tấm bạt lớn chắc chắn bạn của bạn sẽ ngạc nhiên lắm vì sự chu đáo này. Khi đi biển vì bạn sẽ không phải sử dụng khăn vì lẽ ra khăn tấm được sử dụng cho việc lau khô thì bạn phải lót dưới cát để nằm hoặc ngồi hay trải trên bãi cát và mọi thành viên có thể ngồi trên đó picnic, vui vẻ cùng nhau
    Miếng bạt trải
    Miếng bạt trải
    Miếng bạt trải
  11. Ngoài những mỹ phẩm dưỡng da thông dụng thì bạn không nên bỏ quên những chiếc mặt nạ thần thánh nhé! Sau ngày dài đi chơi, làn da bị phơi dưới ánh nắng mặt trời sẽ phần nào bị xạm đi, khô hơn. Lúc này một chiếc mặt nạ giấy sẽ giúp làn da bạn được xoa dịu ngay lập tức, lấy lại sức sống sau ngày dài bị phơi nắng. Làn da được xoa dịu sẽ mang lại làn da mịn màng cho những ngày đi chơi tiếp theo, giúp các bạn luôn tươi xinh rạng rỡ đấy.

    Mặt nạ giấy
    Mặt nạ giấy
    Mặt nạ giấy
    Mặt nạ giấy
  12. Ngoài những chiếc khăn tắm ra bạn nên chuẩn bị thêm chiếc khoăn choàng đi biển. Bởi khi bạn đi dạo trên bãi biển giữa một khung cảnh nên thơ với bờ cát trắng, nắng vàng…món đồ này sẽ giúp các bạn nữ tăng thêm độ quyến rũ và hấp dẫn nhất. Kết hợp cùng với các set đồ thời trang khi đi biển đương nhiên không thể thiếu những mẫu khăn choàng dành riêng cho dịp này. Khăn choàng đi biển thường được làm từ chất liệu Voan hoặc Cotton mềm mỏng. Vừa có thể che nắng, vừa tránh gió và khoe vóc dáng thướt tha. Chắc chắn sẽ là một vật dụng cần thiết khi đi biển của những cô nàng cá tính và sành điệu.

    Khăn đi biển
    Khăn đi biển
    Khăn đi biển
    Khăn đi biển
  13. Các loại ô được thiết kế dành riêng khi đi biển cũng là món đồ được rất nhiều chị em yêu thích để mang theo bên mình. Bởi nó không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi bị những tia UV khi đi trên bãi biển mà còn giúp chị em có thể tạo dáng và thoải mái chụp ảnh để làm kỉ niệm. Những buổi đi dạo ngoài bãi biển, bạn sẽ không còn sợ bị say nắng hay mệt mỏi nếu sử dụng chiếc ô đi biển đấy. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe được tốt hơn để có thể tham quan và khám phá được nhiều vẻ đẹp nơi bạn đến hơn.

    Ô đi biển
    Ô đi biển
    Ô đi biển
    Ô đi biển
  14. Với chị em thì mỹ phẩm là vật bất li thân phải không nào? Chị em có thể nhịn ăn nhịn mặc chứ nhịn làm đẹp là khó lắm, chị em sợ nhất là xấu mà. Nhưng bình thường các bạn thường mua full size mỹ phẩm để tiết kiệm thế nên lúc đi du lịch việc mang theo tất cả thực sự là cả vấn đề. Thay vào việc phải mang theo cả chai lọ đựng mỹ phẩm to, cồng kềnh đi theo. Chị em sắm bộ dụng cụ chiết mỹ phẩm du lịch nhỏ gọn để đựng và bảo quản mỹ phẩm thì sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

    Bộ chiết mỹ phẩm đi du lịch
    Bộ chiết mỹ phẩm đi du lịch
    Bộ chiết mỹ phẩm đi du lịch
    Bộ chiết mỹ phẩm đi du lịch
  15. Trong thời gian di chuyển đường dài đến sẽ khiến bạn cảm thấy “sốt ruột” và buồn chán.Hãy mang theo những món đồ điện tử sau để “giết thời gian” một cách hữu hiệu nhé. Và chúng cần dung trong thời gian đi du lịch đó bạn nhé:

    • Điện thoại di động
    • Máy chụp ảnh, pin, sạc, thẻ nhớ (không thể thiếu được)
    • Đồ sạc pin cho điện thoại di động, máy chụp ảnh, quay phim, laptop, pin dự phòng.
    • Máy nghe nhạc Ipod/ Discman/MP3, pin.
    • Ổ cắm điện phù hợp đa đầu cắm (nếu bạn đi du lịch nước ngoài)
    • Máy sấy tóc nhỏ (Nếu bạn ở Resort lớn thì cũng không cần vì họ đã có sẵn )
    Đồ điện tử
    Đồ điện tử
    Đồ điện tử
    Đồ điện tử
  16. Trong khách sạn hay Resort nơi bạn lưu trú luôn có sẵn các đồ dùng cá nhân. tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe hơn, bạn nên mang theo đồ của mình nhé bao gồm:

    • Bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa rửa mặt (nên mang theo những chai hoặc gói nhỏ gọn).
    • Kem và đồ dùng cạo râu cho nam.
    • Bông ngoáy tai: Cần mang theo để vệ sinh cho mũi, tai khi bị nước biển tràn vào
    • Khăn giấy và giấy ướt. Khăn tắm
    • Lược, Chun buộc tóc, kem chống hăm (với em bé), bỉm, địu
    • BVS hằng ngày.
    • Lăn khử mùi.
    Đồ dùng vệ sinh cá nhân đi du lịch biển
    Đồ dùng vệ sinh cá nhân đi du lịch biển
    Đồ dùng vệ sinh cá nhân đi du lịch biển
    Đồ dùng vệ sinh cá nhân đi du lịch biển
  17. Không ai dám chắc là mình không gặp phải sự cố về sức khỏe trong suốt quá trình du lịch, nhất là khi có trẻ em đi cùng. Do đó để đảm bảo sức khỏe, những loại thuốc sau bạn cần phải mang theo, nhớ phải để chúng ở nơi dễ lấy trong hành lí:

    • Thuốc chống say xe, các loại thuốc đặc trị tùy theo nhu cầu của từng người
    • Thuốc tiêu hóa, tiêu chảy phòng khi ăn phải đồ lạ.
    • Thuốc chống dị ứng phòng khi ăn hải sản không hợp.
    • Thuốc cảm, viêm họng, hạ sốt.
    • Kem chống dị ứng. Kem chống muỗi đốt
    • Dầu gió. Vitamin C, B1.
    • Nước muối sinh lý (lọ nhỏ) dùng để vệ sinh mắt, mũi
    • Băng cứu thương.
    Thuốc men, dụng cụ y tế đi du lịch biển
    Thuốc men, dụng cụ y tế đi du lịch biển
    Thuốc men, dụng cụ y tế đi du lịch biển
    Thuốc men, dụng cụ y tế đi du lịch biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy