Top 10 Vật dụng phong thủy tốt nhất để trang trí nhà cửa dịp Tết Nhâm Dần 2022

Phạm Thy 422 0 Báo lỗi

Tết Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần. Mọi gia đình đều tất bật chuẩn bị nhà cửa để đón một mùa xuân an vui và may mắn sắp đến. Khởi đầu một năm mới, người người ... xem thêm...

  1. Trên thị trường hiện nay, tượng Hổ phong thủy được thiết kế và chế tác với nhiều chất liệu như đá tự nhiên, gỗ, đồng, đồng mạ vàng hay các kim loại quý khác. Những bức tượng này hầu hết đều được chế tác tinh xảo, khéo léo, thể hiện sự tài hoa của các nghệ nhân Việt với nhiều dáng thế phong thủy khác nhau.


    Trong văn hóa Việt, hình ảnh Hổ gắn liền với sức mạnh uy dũng, hiên ngang, táo bạo đồng thời hóa giải sát khí trong nhà. Hổ cũng đại diện cho tiền tài, sức khỏe và sự phát triển cho các thế hệ sau. Do đó, tặng tượng Hổ dịp Tết như một lời chúc may mắn, hạnh phúc và bình an cho gia chủ trong năm mới.

    Tượng Hổ phong thủy
    Tượng Hổ phong thủy
    Tượng Hổ phong thủy
    Tượng Hổ phong thủy

  2. Với hình dạng kỳ lạ, khá giống với Kỳ Lân - một con vật huyền thoại đầy dũng mãnh, Tỳ Hưu luôn đứng đầu trong các linh vật phong thủy được quan tâm nhất. Từ ngàn năm qua, trong truyền thuyết của Trung Hoa cổ xưa, Tỳ Hưu là một mãnh thú với ý nghĩa trừ tà ma và mang lại vận cát tường cho người sở hữu nó.


    Đặc tính nổi bật nhất của Tỳ Hưu chính là nó không có hậu môn - điều này có nghĩa là "chỉ biết hút vào nhưng không có nhả ra". Tỳ Hưu là một loài vật hung hãn chuyên hút huyết khí của yêu ma quỷ quái và châu báu, vàng bạc trong trời đất, vì thế nó được xem như linh vật trừ tà và hút tài lộc.


    Khi gia chủ đặt tượng Tỳ Hưu đúng theo cách thức phong thủy thì sẽ có được những lợi ích sau:

    • Tiêu trừ sát khí gây hại cho sức khỏe và tiến tài của thành viên trong gia đình, là thiên địch của thế "Ngũ Hoàng Đại Sát" - một hung tinh đáng sợ bậc nhất trong phong thủy.
    • Bảo hộ sức khỏe và sự nghiệp cho gia chủ.
    • Chống lại ma quỷ ám hại và hóa giải tà khí trong nhà.
    • Chuyển hóa năng lượng xấu thành năng lượng tích cực, vận rủi thành vận lành.
    • Hút tiền bạc và giữ tài sản cho gia chủ.

    Bạn nên căn cứ vào mệnh cách của bản thân và gia đình để chọn màu sắc và hình dáng Tỳ Hưu thích hợp. Nên nhớ nếu đặt Tỳ Hưu không đúng cách thì sẽ phản tác dụng bên trên nhé.

    Một mãnh thú với ý nghĩa trừ tà ma và mang lại vận cát tường cho người sở hữu nó.
    Một mãnh thú với ý nghĩa trừ tà ma và mang lại vận cát tường cho người sở hữu nó.
    Hút tiền bạc và giữ tài sản cho gia chủ.
    Hút tiền bạc và giữ tài sản cho gia chủ.
  3. Bắt nguồn từ truyền thuyết cổ xưa của Trung Quốc, người ta tin rằng vào mỗi dịp trăng tròn, sinh vật bí ẩn này sẽ 'tuôn" tiền từ miệng ra cho gia chủ sở hữu nó. Với niềm tin trên, Thiềm Thừ đã trở thành một biểu tượng may mắn và chiêu tài lộc quan trọng trong thế giới phong thủy.


    Trong truyện cổ Trung Quốc, Thiềm Thừ là một con cóc yêu chuyên gây hại nhân gian, sau đó được một vị tiên tên Lưu Hải độ hóa. Thiềm Thừ quyết tâm cải tà quy chánh và theo tiên ông dạo khắp nhân gian để tế độ chúng sanh. Vì thế, người Trung Quốc rất quý trọng tinh thần phục thiện của nó và về sau Thiềm Thừ luôn đi kèm với ý nghĩa bảo vệ sự bình an và đem lại sự yên bình cho mọi người.


    Nếu bạn đặt một tượng Thiềm Thừ trong nhà sẽ được những may mắn sau:

    • Mang lại sự thuận lợi, suông sẻ cho công việc làm ăn.
    • Năng lực thu hút tài khí cực mạnh.
    • Xua tan âm khí và tà ma xung quanh nhà.
    • Mang lại cát tường và bình an cho gia chủ.
    • Chuyển đối vận xấu thành vận tốt.

    Tuy nhiên, nên nhớ rằng chỉ đặt Thiềm Thừ tại phòng khách với vị trí hướng đầu vào trong nhà thì mới đem lại hiệu quả tối ưu về chiêu tài cho gia chủ.

    Mang lại sự thuận lợi, suông sẻ cho công việc làm ăn.
    Mang lại sự thuận lợi, suông sẻ cho công việc làm ăn.
    Xua tan âm khí và tà ma xung quanh nhà.
    Xua tan âm khí và tà ma xung quanh nhà.
  4. Không chỉ trong dịp năm mới, niềm mơ ước và khát khao về: tuổi thọ, phúc lành và tài lộc luôn luôn là sự truy cầu trong suốt cuộc đời mỗi người. Là một biểu tượng tốt lành trong phong thủy, bộ ba tượng tam đa Phúc Lộc Thọ sẽ mang đến cho gia chủ ít nhất một điều viên mãn trong 3 điều ước muôn đời trên của nhân loại.


    Chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của hình tượng Phúc Lộc Thọ nhé:

    • Hình tượng Ông Phúc: Tượng trưng cho Phúc Tinh chiếu sáng nhân gian, biểu tượng Ông Phúc sẽ mang đến cát tường, bình an và may mắn cho gia chủ. Người thân yêu sẽ đoàn tụ và sống hạnh phúc bên nhau thật dài lâu cũng chính là "Phúc" mà mỗi gia đình đều mong cầu.
    • Hình tượng Ông Lộc: Tiền tài và công danh đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống mỗi người. Ai ai cũng mong muốn có một đời sống giàu có, sung túc và con đường sự nghiệp thăng tiến. Ông Lộc là hình tượng về tiền tài, châu báu và công danh viên mãn mà mọi người mơ ước đạt được trong đời.
    • Hình tượng Ông Thọ: Người ta nói: "Sức khỏe là vàng", chỉ khi bạn khỏe mạnh thì mới có thể tận hưởng niềm vui thực sự của cuộc sống. Với hình ảnh tiên ông râu tóc bạc phơ cầm trên tay quả đào tiên - tiên phẩm giúp trường sinh cùng trời đất, Ông Thọ sẽ giúp gia chủ tránh bệnh tật hiểm nghèo và tăng thêm tuổi thọ.

    Đời người vốn không trọn vẹn và không thể thỏa mãn hết mơ ước về "phúc - lộc - thọ" cùng một lúc. Nhưng vào dịp tết đến xuân về, biểu tượng tam đa với quy luật bù trừ và cộng hưởng lẫn nhau, vẫn hứa hẹn nhiều may mắn và hạnh phúc cho gia chủ khi năm mới bắt đầu.

    Niềm mơ ước và khát khao về: tuổi thọ, phúc lành và tài lộc luôn luôn là sự truy cầu trong suốt cuộc đời mỗi người.
    Niềm mơ ước và khát khao về: tuổi thọ, phúc lành và tài lộc luôn luôn là sự truy cầu trong suốt cuộc đời mỗi người.
    Ông Phúc sẽ mang đến cát tường, bình an và may mắn cho gia chủ.
    Ông Phúc sẽ mang đến cát tường, bình an và may mắn cho gia chủ.
  5. Với lịch sử hơn 7000 năm ở Châu Á, quả hồ lô không chỉ là một thực vật phổ biến mà còn xuất hiện trong nhiều thần thoại và truyền thuyết cổ xưa. Trong Đạo Giáo, hồ lô là linh vật quý báu của trời đất, chuyên cất chứa linh đan và tiên phẩm bên trong. Không gian bên trong hồ lô là thế giới dành riêng cho tiên nhân với không gian bao la vô tận như một tiểu vũ trụ.


    Trong hồ lô chỉ tồn tại sự thăng hoa của hạnh phúc vĩnh cữu, không có tranh chấp và phiền não của thế tục nhân sinh. Người ta thường dụng nhiều chất liệu khác nhau như: vàng, đồng, ngọc thạch,... để điêu khắc nên hình tượng quả hồ lô trong phong thủy.


    Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm ưu việt của hồ lô nhé:

    • Là một linh vật kỳ diệu và có tác dụng cực tốt cho việc hóa giải bệnh khí, giảm thiểu bệnh tật.
    • Sử dụng như bùa hộ mệnh để phòng chống ma quỷ và tà vật quấy rối, xua tan âm khí và tà khí gây hại cho ngôi nhà.
    • Hóa giải vận xấu và tăng cường vận may cho gia chủ.

    Với ý nghĩa thiêng liêng trong tâm thức của người dân Á Đông, vật phẩm thần tiên này nuôi giữ ước mong về cuộc sống an lành và hành phúc cho mỗi nhà khi tết đến xuân về.

    Tác dụng cực tốt cho việc hóa giải bệnh khí, giảm thiểu bệnh tật.
    Tác dụng cực tốt cho việc hóa giải bệnh khí, giảm thiểu bệnh tật.
    Hóa giải vận xấu và tăng cường vận may cho gia chủ
    Hóa giải vận xấu và tăng cường vận may cho gia chủ
  6. Từ lâu nay, bình là vật phẩm trang trí quen thuộc trong mỗi gia đình với ý nghĩa về sự cát tường và bình an trong cuộc sống. Là một trong 8 bảo bối trong Phật Giáo và Đạo Giáo , bình được xem là cất chứa nguồn năng lượng tích cực, biểu hiện cho sự tĩnh lặng trong tâm hồn và hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa.


    Với những chất liệu khác nhau từ: vàng, bạc, đồng, gốm sứ, pha lê,... bình được cho là có tác dụng thu hút tiền tài và thúc đẩy sự phát triển tài vận cho gia chủ. Theo chuyên gia phong thủy, nên chọn các bình dạng đáy và miệng rộng còn phần cổ thì thu hẹp, như thế có thể giúp tài vận gắn bó lâu dài với gia chủ.


    Một số ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc như sau:

    • Giữ cho gia đình sum vầy, êm ấm.
    • Cuộc sống vợ chồng hài hòa và thịnh vượng.
    • Tạo ra năng lượng dương khí, ẩn chứa nhiều may mắn.
    • Chuyển hóa vận xui thành vận may.

    Nếu bạn trưng hoa vào trong bình thì không nên đặt trong phòng ngủ. Ngoài ra, khi bình được dùng với mục đích thu tài thì có thể trưng bày ở khắp các nơi thích hợp, trừ nhà bếp ra.

    Giữ cho gia đình sum vầy, êm ấm
    Giữ cho gia đình sum vầy, êm ấm
    Cuộc sống vợ chồng hài hòa và thịnh vượng
    Cuộc sống vợ chồng hài hòa và thịnh vượng
  7. Trong Phật Giáo, Bạch Tượng (Voi Trắng) là vật cưỡi của Bồ Tát Văn Thù và hình ảnh loài voi luôn xuất hiện thường xuyên trong các điển tích của đạo Phật. Chẳng những thế, trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, loài voi là biểu tượng của sức mạnh, bác ái và may mắn.


    Khi có tượng voi xuất hiện trong nhà, người ta tin rằng những ước muốn bấy lâu nay sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Là một trong bát bảo của Phật Giáo, loài voi là loài vật linh thiêng, được thờ cúng ở nhiều nước Châu Á.


    Sau đây là những lợi ích cho gia chủ khi sở hữu một tượng voi phong thủy:

    • Gia tăng quyền lực và công danh.
    • May mắn về đường con cái.
    • Bảo hộ sự bình an cho các thành viên trong nhà.
    • Tăng cường trí tuệ và khả năng học tập cho trẻ em.
    • Thu hút tài vận và phúc lộc đến nhà.

    Bạn có thể kết hợp trang trí các vật phẩm khác cùng với tượng voi để tạo nên sự cân đối, hài hòa cho kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra, nên đặt một cặp voi cùng nhau để mang tính tương trợ và không tạo cảm giác đơn điệu.

    Gia tăng quyền lực và công danh
    Gia tăng quyền lực và công danh
    Tăng cường trí tuệ và khả năng học tập cho trẻ em.
    Tăng cường trí tuệ và khả năng học tập cho trẻ em.
  8. Từ xưa, ngựa đã được sử dụng như một phương tiện giao thông hữu ích cho con người. Người Trung Quốc có một câu chúc rất quen thuộc, đó là "Mã đáo thành công". Trong thuật phong thủy, hình ảnh những chú ngựa phi tượng trưng cho sự vận chuyển "trường khí" rất tốt và hình tượng ngựa phong thủy cũng được áp dụng theo như triết lý này. Bên cạnh đó, với đặc tính của một động vật trung thành và bền bĩ, loài ngựa đi chung với vận may và cát tường cho người sở hữu nó.


    Những lợi ích khi trang trí nhà cửa và công ty bằng ngựa phong thủy là:

    • Giúp làm ăn phát đạt và vạn sự hanh thông.
    • Thăng tiến trong công danh sự nghiệp.
    • Bảo vệ bình an cho những người đi xa.
    • Giúp chiến thắng đối thủ cạnh tranh.

    Theo dân gian, nên bài trí vật dụng này trong phòng khách và nơi có tài vị với mặt hướng ra cửa lớn và trang trí kết hợp với các vật phẩm khác cùng nhau để tránh sự đơn điệu và riêng lẻ.

    Giúp làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông
    Giúp làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông
    Giúp chiến thắng đối thủ cạnh tranh
    Giúp chiến thắng đối thủ cạnh tranh
  9. Thạch anh từ lâu nay nổi tiếng với một nguồn năng lượng từ trường thần bí, có tác dụng mạnh để đối phó với âm khí và tà khí xung quanh, bảo hộ gia đạo bình an. Thêm vào đó, thạch anh là loại đá phong thủy tốt lành để thúc đẩy nhân duyên, mang đến cát tường và thuận lợi cho gia đình, công danh và sự nghiệp.


    Một số đặc tính hữu ích nhất của cầu Thạch Anh trong phong thủy bạn nên biết, đó là:

    • Gắn kết tình cảm thân thuộc trong gia đình.
    • Giữ cho tinh thần sáng suốt, minh mẫn trong học tập.
    • Cải thiện các mối quan hệ xã hội.
    • Thu hút tài lộc và vận may.
    • Kết nối nhân duyên cho những người chưa yêu và giúp mối tình thêm sâu đậm, gắn bó.
    • Giải trừ tà ma và xua đuổi linh hồn xấu.
    • Làm thanh thản tâm hồn và điều hòa luân xa trong cơ thể.

    Thật tuyệt vời khi sở hữu một quả cầu như thế trong nhà phải không nào. Khi mua thạch anh thì các bạn đừng quên tìm hiểu mệnh cách và phương vị để lựa chọn màu sắc thích hợp cho tuổi của mình nhé.

    Gắn kết tình cảm thân thuộc trong gia đình
    Gắn kết tình cảm thân thuộc trong gia đình
    Kết nối nhân duyên cho những người chưa yêu.
    Kết nối nhân duyên cho những người chưa yêu.
  10. Những đồng tiền xu cổ xưa đã có mặt vào khoảng thế kỷ XI trước Công Nguyên, là hiện thân của một quẻ bói theo Kinh Dịch Trung Hoa. Là sự kết hợp hài hòa giữa trời đất với hình tròn bên ngoài và ở giữa là ô vuông, tiền xu phong thủy mang đến nguồn năng lượng dương khí, góp phần thu hút tài lộc và vượng khí cực tốt.


    Những ý nghĩa quan trọng của tiền xu là:

    • Mang đến tài vận và của cái cho gia chủ.
    • Tiêu trừ tai nạn và ảnh hưởng từ các hung tinh chiếu mạng.
    • Phòng ngừa tai họa từ tiểu nhân.
    • Tạo ra sự may mắn và hanh thông trong con đường học vấn và sự nghiệp.
    • Dùng để trấn áp tà khí gây hại cho gia đạo.
    • Giải trừ vận xấu và tăng cường vận may.

    Hiện nay, có rất nhiều loại tiền xu với hình dáng và ý nghĩa khác nhau, các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn tùy theo trường hợp.

    Mang đến tài vận và của cải cho gia chủ
    Mang đến tài vận và của cải cho gia chủ
    Dùng để trấn áp tà khí gây hại cho gia đạo
    Dùng để trấn áp tà khí gây hại cho gia đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy