Top 10 Vị tướng đường giữa được ưa chuộng nhất game Liên Minh Huyền Thoại

  1. Top 1 Vel'koz
  2. Top 2 Veigar
  3. Top 3 Katarina
  4. Top 4 Lux
  5. Top 5 Syndra
  6. Top 6 Ahri
  7. Top 7 Leblanc
  8. Top 8 Zed
  9. Top 9 Yasuo
  10. Top 10 Viktor

Top 10 Vị tướng đường giữa được ưa chuộng nhất game Liên Minh Huyền Thoại

Na Muội Muội 20074 0 Báo lỗi

Các vị tướng đi Mid (đường giữa) là các tướng sử dụng hệ thống chiêu để gây sát thương phép là chủ yếu, họ là một trong những nhân tố chính tạo nên thành công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vel'koz

    Vel’Koz pháp sư hư không là một trong những vị tướng đã được ra mắt ở đấu trường Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu với khả năng cấu rỉa cực mạnh.


    Vel'koz là một tướng pháp sư đường giữa với bộ combo gồm 4 kĩ năng gây sát thương cực lớn và khả năng cấu rỉa từ xa, đồng thời gây cả sát thương phép lẫn sát thương chuẩn khi tích đủ nội tại khiến cho vị pháp sư này có khả năng dồn sát thương cực mạnh.


    Vel'koz cũng có thể được người chơi sử dụng như một vị tướng hỗ trợ nhờ các kĩ năng áp chế đầy sát thương của mình. Bộ combo định hướng đòi hỏi người chơi phải có tư duy định hướng cao để có thể đánh trúng mục tiêu. Bên cạnh đó vì bộ kĩ năng có độ cơ động kém khiến vị tướng này dễ trở thành mục tiêu.

    Vel'koz
    Vel'koz
    Vel'koz Montage

  2. Top 2

    Veigar

    Veigar là một vị tướng pháp sư rất đặc biệt trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại với khả năng thăng tiến sức mạnh vô hạn thông qua việc tiêu diệt lính, quái hoặc tướng địch.


    Với khả năng tăng tiến chỉ số phép thuật gần như vô hạn trong quỷ quyệt Veigar là vị tướng khắc chế các pháp sư thuần. Hắn ta thiên về việc gây sát thương phép cực lớn trong kĩ năng nhờ Ultimate.


    Với khả năng làm choáng ở diện rộng cũng như ép góc tốt trong combat và bắt lẻ khiến vị tướng này được nhiều game thủ ưa chuộng. Pháp sư này có khả năng sốc máu giấy team bạn trong 1s. Tuy nhiên độ cơ động của vị tướng này rất kém, đầu game khá yếu so với các chất tướng đường giữa còn lại, khả năng làm choáng khó thực hiện khi solo là nhược điểm khá lớn đối với một vị tướng tù như Veigar.

    Veigar (League of Legends)
    Veigar (League of Legends)
    Montage Veigar
  3. Không giống như 2 top trên Katarina là một vị tướng khá được nhiều người sử dụng bởi độ cơ động cao, không cần sử dụng mana và không có kĩ năng định hướng. Với bộ kĩ năng cơ động có thể ra vào giao tranh khiến Katarina khá mạnh trong giao tranh tổng với sát thương diện rộng và gank khá tốt.


    Katarina là một sát thủ với các kĩ năng cực kì linh hoạt, sức sát thương khủng khiếp trên diện rộng. Mặc dù là nữ nhưng cô được sinh ra để làm một sát thủ vô cùng đáng sợ với những tuyệt kỹ ám sát cùng với những con dao găm cô mang theo. Thường xuyên là hot pick trong các trận đấu thường, rank Việt. Thế nhưng ở đấu trường chuyên nghiệp thì cô lại không được trọng dụng cho lắm.


    Nhưng Katarina lại có một nhược điểm khi cô là một pháp sư tay ngắn khiến cô khó farm lính ở giai đoạn đầu khi phải đối đầu với những pháp sư tay dài khác. Đồng thời bộ kĩ năng không có khống chế và Ultimate dễ bị kết thúc bởi các hiệu ứng khống chế là những bất lợi của vị nữ tướng này.

    Katarina
    Katarina
    Katarina Montage
  4. Top 4

    Lux

    Lux (Luxanna Crownguard) là một pháp sư ánh sáng trẻ tuổi hùng mạnh đến từ Demacia, một vương quốc độc lập nơi sức mạnh ma thuật bị sợ hãi và ngờ vực. Buộc phải giữ bí mật về khả năng của mình suốt thời thơ ấu, cô trưởng thành trong nỗi sợ bị phát giác và trục xuất, nhưng cũng học cách đón nhận ma pháp và bí mật sử dụng nó để phục vụ quê hương của chính mình.


    Lux là một vị tướng pháp sư đường giữa với bộ kĩ năng thi triển tầm xa, cấu máu tốt cũng như có thể dồn sát thương như một sát thủ, lượng sát thương và cũng như là khả năng phòng thủ đồng đều, ổn định, ngoài ra cô nàng còn có khả năng dọn lính nhanh bằng bộ chiêu thức diện rộng của mình và có thời gian hồi Ultimate siêu ngắn.


    Lux là một lựa chọn khá phổ biến của các game thủ đi Mid, đồng thời Lux có thể chơi với vai trò hỗ trợ khá tốt cho team nhờ khả năng áp chế, buff giáp ảo và làm chậm. Tuy nhiên độ cơ động của cô nàng còn kém, bộ kĩ năng yêu cầu định hướng cao cũng như lượng sát thương ban đầu khá thấp là nhược điểm khá lớn của cô.

    Lux - Tiểu thư ánh sáng
    Lux - Tiểu thư ánh sáng
    Chúng ta hãy cùng xem chủ tịch cầm Lux đi sp bán hành rank thách đấu Hàn nào!!!
  5. Top 5

    Syndra

    Chắc hẳn đa phần người chơi Liên Minh Huyền Thoại đều biết tới Syndra và hiểu Syndra là tướng tấn công mạnh bậc nhất ở đường giữa. Nữ Chúa Bóng Tối tỏ ra thiếu hiệu quả về giai đoạn cuối trận so với các pháp sư khác, cô vị tướng đường giữa có sát thương cực mạnh ở giai đoạn giữa game.


    Syndra là một pháp sư có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu mạnh và khả năng dọn lính tốt khiến cô được nhiều game thủ lựa chọn khi đi Mid là chuyện quá bình thường.


    Với kĩ năng làm choáng diện rộng và bộ combo khá mạnh nếu biết cách sử dụng khiến Syndra có thể đảm nhận nhiều vai trò trong game như cấu máu, sát thủ hay thậm chí có thể hỗ trợ team. Syndra cũng có nhược điểm là độ cơ động của cô kém khi không có kĩ năng di chuyển nào và combo yêu cầu người chơi phải có kĩ năng xử lí tốt.

    Syndra
    Syndra
    Syndra
  6. Top 6

    Ahri

    Ahri được thiết kế dựa trên một cuộc thăm dò ý kiến trên trang web Riot Games Hàn Quốc, với 6 tùy chọn: Cứu thế, tái sinh, huy hoàng, duyên dáng, lấp lánh, ấm áp và cuối cùng cô nàng hồ ly Ahri duyên dáng được ra đời. Nàng ta được coi là vị tướng hấp dẫn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam, ngoài ra Ahri còn xếp hạng thứ 2 trong số những vị tướng nữ hấp dẫn nhất Liên Minh.


    Ahri cũng được biết đến với vai trò là một pháp sư đường giữa, cô nàng hồ ly này cũng khá được các game thủ ưa chuộng khi lựa chọn khi đi Mid bởi khả năng đẩy đường tốt, độ cơ động cao khi có Ultimate.


    Với khả năng áp chế và dồn sát thương của mình, cô nàng này có thể dùng sức mạnh của mình để bắt lẻ chủ lực của đối phương khá tốt nên Ahri có thể đảm nhận vào vai trò cấu máu hoặc sát thủ. Tuy nhiên điểm yếu của cô là lượng máu khá mỏng và kém cơ động khi mất Ultimate.

    Hồ ly 9 đuôi (Cửu Vĩ Hồ)
    Hồ ly 9 đuôi (Cửu Vĩ Hồ)
    Những pha ảo diệu của cô nàng trong tay các cao thủ lão làng trong liên minh
  7. Top 7

    Leblanc

    Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về bậc thầy biến ảo vô cùng bá đạo này ở thời điểm hiện tại. Trải qua nhiều lần tăng giảm sức mạnh, nhưng hiện tại Leblanc vẫn đang chứng minh rằng mình là một trong những vị tướng nên chơi nhất ở Mid lane trong thời điểm hiện tại.


    Leblanc là vị tướng pháp sư có khả năng dồn sát thương và kết liễu đối phương trong chớp mắt, có thể nói Leblanc là vị tướng có khả năng kết liễu đối phương nhanh nhất game Liên Minh Huyền Thoại. Sự cơ động, khả năng dồn sát thương cực mạnh khiến LeBlanc có tỉ lệ ban pick khá cao trong đấu giải.


    Với kĩ năng cơ động và biến ảo bậc nhất game Liên Minh Huyền Thoại, Leblanc phù hợp với nhiều dạng đội hình khác nhau và đảm nhận được nhiều vai trò như sát thủ, cấu máu hay đẩy đường. Nhưng để vị tướng này phát huy hết sức mạnh của mình thì người chơi cần phải có kĩ năng thật tốt.

    Leblanc bậc thầy biến ảo
    Leblanc bậc thầy biến ảo
    Leblanc Montage
  8. Top 8

    Zed

    Tàn nhẫn và không khoan nhượng, Zed là thủ lĩnh Hội Bóng Tối, một tổ chức hắn sáng lập với ý đồ quân sự hóa võ thuật truyền thống Ionia nhằm đánh đuổi bọn Noxus xâm lược.


    Zed cũng là một vị tướng khá được nhiều game thủ lựa chọn với vai trò là một sát thủ đường giữa cùng bộ skill vô cùng biến ảo, Zed có khả năng kết liễu đối phương chỉ trong vòng một nốt nhạc bởi khả năng dồn sát thương nhanh và cực lớn.


    Zed là mẫu sát thủ điển hình và tốt nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại, lối chơi đa dạng, mạnh mẽ nên rất được các game thủ yêu thích, khả năng đẩy lẻ mạnh. Tuy vậy người chơi muốn chinh phục được vị tướng này cần phải có kĩ năng cao và vị tướng này cũng khá dễ bị khắc chế bởi một số phép bổ trợ như là đồng hồ cát, đồng hồ ngưng động hoặc là các chiêu thức không chọn mục tiêu của các vị tướng khác.

    Bộ skin được game thủ ưa chuộng nhất khi đánh Zed
    Bộ skin được game thủ ưa chuộng nhất khi đánh Zed
    Proplayer chơi zed
  9. Top 9

    Yasuo

    Tiếp theo là Yasuo, vị tướng quốc dân mà hầu hết game thủ LOL nào cũng biết đến. Nổi tiếng với với bộ kĩ năng liên quan đến gió và khả năng lả lướt, áp sát cao. Yasuo là một vị tướng có lối chơi hoa mĩ, mạnh mẽ và được đông đảo game thủ Việt Nam và trên thế gới yêu thích.


    Không chỉ được sử dụng ở đường giữa mà Yasuo còn xuất hiện ở tất cả các vị trí khác như Yasuo top, bot, đi rừng. Trải qua nhiều mùa và các phiên bản khác nhau nhưng Yasuo vẫn luôn có sức hút với mọi người chơi.


    Yasuo có khả năng khắc chế các tướng có kĩ năng định hướng hay xạ thủ tốt và xuất hiện hầu hết trong các trận đánh thường nhưng đánh xếp hạng vị tướng Yasuo ít có mặt vì đa số vị tướng này bị các game thủ trong trận cấm. Nhưng muốn chơi tốt Yasuo, đòi hỏi kĩ năng của nguời chơi phải rất cao và giai đoạn đi đường thường rất dễ bị gank.

    Yasuo
    Yasuo
    Yasuo Montage
  10. Top 10

    Viktor

    Là sứ giả của thời đại công nghệ mới, Viktor đã dành cả đời để cống hiến cho sự tiến bộ của nhân loại.


    Viktor là một vị tướng pháp sư với bộ kĩ năng áp chế, gây sát thương cực lớn đồng thời có khả năng buff giáp và chạy nhanh. Vị pháp sư đường giữa này tương đối hoàn hảo nhất trong mọi loại pháp sư: khả năng đẩy đường mạnh, lượng dame khủng không thua gì sát thủ, ép góc trong giao tranh tốt nếu biết tận dụng tất cả nội tại cũng như giáp, kĩ năng.


    Đây cũng là vị pháp sư đường giữa được sử dụng nhiều nhất trong các giải đấu mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên Viktor rất kém về độ cơ động và có bộ kĩ năng khó sử dụng, vị tướng này nếu xét theo mức khó có lẽ phải đạt đến 5 sao.

    Viktor
    Viktor
    Viktor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy