Top 10 Việc tế nhị vợ không nên làm trước mặt chồng

Bà Già Đau Khổ 2561 0 Báo lỗi

Chắc hẳn mọi người nghĩ rằng, đã là vợ chồng thì không cần phải giữ ý nữa phải không? Tuy nhiên, đó lại là một suy nghĩ sai lầm đấy, bởi vì có những việc tưởng ... xem thêm...

  1. Hầu hết chị em cho rằng vợ chồng phải biết từng chân tơ kẽ tóc của nhau nên việc "nhổ lông nách" là chuyện hết sức bình thường. Có chị còn cho rằng "đám lông" ở chỗ khác chồng mình còn nhìn thấy được huống chi là lông nách nên các chị cứ vô tư nghẹo đầu, nghẹo cổ, giờ tay lên mà nhổ, mà cạo trước mặt anh ấy.


    Thực sự, đối với đàn ông đây là một hành động không có một chút nữ tính nào. Thậm chí có chị còn đưa nhíp đến tận nơi nhờ chồng nhổ hộ. Có rất nhiều anh cảm thấy ớn khi làm việc này và cảm thấy ghê ghê khi nhìn vợ lúc ấy vì với đàn ông họ không mấy quan tâm đến tiểu tiết như phụ nữ.

    Không nên nhổ lông nách trước mặt chồng
    Không nên nhổ lông nách trước mặt chồng
    Nhổ lông nách
    Nhổ lông nách

  2. Với chị em phụ nữ, trên khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện mụn trứng cá là một điều thật khủng khiếp. Chỉ cần xuất hiện 1 cái mụn thôi là lúc nào cũng sờ mó, nặn, bóp, đi qua soi, đi lại soi.


    Nhiều đức ông chồng thấy phản cảm khi vợ mình cứ soi suốt ngày để bóp mụn. Thế nên, nếu có mụn các chị em hãy chăm sóc và xử lý đám mụn của mình khi không có chồng ở trong phòng nha.

    Không nên nặn mụn trứng cá trước mặt chồng
    Không nên nặn mụn trứng cá trước mặt chồng
    Nặn mụn trứng cá
    Nặn mụn trứng cá
  3. Phụ nữ vốn hay buôn chuyện hết chuyện trên trời rồi chuyện dưới đất, buôn hết từ cơ quan, ra chợ rồi về nhà. Các chị em biết không, sau một ngày làm việc mệt mỏi, các ông chồng chỉ muốn được về nhà nghỉ ngơi, ăn những món ăn do chính tay vợ nấu và cùng xem tivi với vợ.


    Anh ấy không muốn nghe những câu chuyện đại loại như chị đồng nghiệp bị chồng đánh, anh đồng nghiệp có bồ hay nhà hàng xóm mới mua ô tô...Anh ấy còn có rất nhiều những công việc và nỗi lo khác nên các chị hãy hạn chế nói nhiều lại nếu các chị không muốn anh ấy chọn một nơi khác để nghỉ ngơi, các chị nhớ nhé.

    Không nên buôn chuyện tào lao với chồng
    Không nên buôn chuyện tào lao với chồng
    Buôn chuyện tào lao
    Buôn chuyện tào lao
  4. Bất kể ai cũng thấy khó chịu với việc vào nhà tắm mà không đóng cửa và chồng bạn cũng không ngoại lệ. Việc vào nhà vệ sinh để "giải quyết nỗi buồn" mà không đóng cửa, chồng bạn ở ngoài nhìn thấy mọi hành động của bạn, thậm chí còn nghe thấy cả âm thanh nữa sẽ khiến anh ấy khó chịu.


    Mặc dù, đã là vợ chồng, sống chung một nhà và không giấu giếm nhau điều gì nhưng đâu cần phải "mở toang" mọi thứ. Hành động thiếu tế nhị này khiến chồng thấy vợ thiếu hấp dẫn hơn, thậm chí còn thấy vợ vô duyên, thiếu đoan trang nữa.

    Khi nào nhà tắm nên đóng cửa
    Khi nào nhà tắm nên đóng cửa
    Không đóng cửa nhà tắm
    Không đóng cửa nhà tắm
  5. Phải nói rằng ợ hơi, xì hơi là những hành động bình thường và nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta tuy nhiên khi tiếng xì hơi đó phát ra thì người đối diện vẫn cảm thấy phản cảm. Đối với chồng, bạn cho rằng hành động đánh hơi là rất bình thường, tuy nhiên anh ấy sẽ không nghĩ như vậy đâu.


    Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, trong khi 2 vợ chồng đang ăn bữa tối ngon lành, đột nhiên tiếng "xì" phát ra, anh ấy sẽ không còn muốn ăn tiếp nữa, thậm chí còn cảm thấy ghê ghê nữa. Nếu bạn không hạn chế được việc đánh hơi này, bạn sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp của bạn với chồng, nhất là việc đó diễn ra quá thường xuyên. Vì vậy, các bạn hãy cố gắng hạn chế nó đến mức có thể nhất nhé.

    Hạn chế việc đánh hơi trước mặt chồng
    Hạn chế việc đánh hơi trước mặt chồng
    Đánh hơi
    Đánh hơi
  6. Phụ nữ đến ngày "đèn đỏ" thường cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên việc nhờ chồng vứt "băng vệ sinh" là không nên. Các mẹ cứ nghĩ đó là chuyện bình thường nhưng đại đa số đàn ông đều cảm thấy ghê khi cầm "băng vệ sinh" đã qua sử dụng, mặc dù đó là vợ mình.


    Dù mệt đến đâu các bạn hãy tự mình xử lý chúng chứ đừng nhờ đến chồng nha. Như vậy, bạn sẽ luôn giữ được hình ảnh duyên dáng, xinh đẹp trước mắt chồng và khiến chồng phải trân trọng, giữ gìn bạn.

    Không nên nhờ chồng vứt
    Không nên nhờ chồng vứt "băng vệ sinh"
    Nhờ chồng vứt
    Nhờ chồng vứt "băng vệ sinh"
  7. Dù yêu nhau có thể “ngó lơ” và xí xóa cho những tật xấu nho nhỏ của nhau nhưng hầu như chẳng ai thích thú gì khi người yêu của mình lại ở bẩn và hồn nhiên thể hiện điều đó ra mọi lúc. Đối phương khi nhìn thấy “bãi chiến trường” trong phòng bạn sẽ luôn tự hỏi vậy bình thường quần áo bạn mặc đã… giặt hay chưa.


    Khi là vợ chồng không ít người đàn ông phải phàn nàn về tính quá sạch sẽ của vợ, thì cũng có ông thấy rất phiền lòng vì thói ăn ở luộm thuộm của vợ. Tất nhiên, lúc đầu còn khuyên bảo, góp ý, không được thì vợ chồng sinh cáu gắt, mâu thuẫn. Nhưng tật cũ khó bỏ, các bà không thay đổi thì các ông đành phải ngậm ngùi sống chung với… rác mà trong lòng đầy ấm ức, bực bội: Chả nhẽ bỏ vợ vì lí do nàng ở bẩn?

    Quần áo bẩn vứt lăn lóc
    Quần áo bẩn vứt lăn lóc
    Quần áo bẩn vứt lăn lóc
    Quần áo bẩn vứt lăn lóc
  8. Chuyện ấy" giữa hai vợ chồng có thể trao đổi một cách thoải mái nhưng tế nhị để cả hai có thể hiểu nhau hơn. Nhưng nếu bạn mang "chuyện ấy" của chồng để so bì với một vài hình mẫu trên mạng hay trong clip, thậm chí với một số người chồng của đứa bạn thân khi được nghe kể cũng là một việc làm quá ư là sai lầm và tệ hại, những đều này khi nói trước mặt chồng sẽ đem đến sự khó chịu cho chàng và kém duyên, dễ gây xung đột trong mối quan hệ của hai người, các nàng nên lưu ý nhé, thay vì mang chuyện ấy ra so bì thì hãy động viên các chàng trao đổi một cách tế nhị nhé.

    Mang
    Mang "chuyện ấy" ra so bì
    Mang
    Mang "chuyện ấy" ra so bì
  9. Nội y là món phụ kiện quan trọng với bất kỳ phụ nữ nào. Đồ lót sẽ bị nhão, phai màu và giãn theo thời gian, đừng nghĩ rằng vì mặc ở trong không ai nhìn thấy nên có thể tùy ý mặc cả năm thậm chí hơn mà không thay mới nhé. Một số loại quần mặc quá lâu còn xuất hiện mùi hôi đặc thù, vì thế tới thời hạn 6 tháng thì chị em nên thay mới.


    Mặc đồ lót có vết bẩn hoặc rách, điều này có thể làm mất sạch “cảm hứng” của đối phương ngay lập tức. Đừng nghĩ rằng cứ trở nên “rách rưới” và “lộ liễu” một chút là tăng thêm sự hấp dẫn, đối phương chỉ cảm thấy bạn đang quá mức xuề xòa và chẳng quan tâm chút nào đến cảm xúc cá nhân của họ mà thôi.

    Mặc đồ lót có vết bẩn hoặc rách
    Mặc đồ lót có vết bẩn hoặc rách
    Mặc đồ lót có vết bẩn hoặc rách
    Mặc đồ lót có vết bẩn hoặc rách
  10. Bất kể nơi bạn “dọn cỏ” là ở đâu, đừng để đối phương phải trông thấy. Chẳng ai thích thú gì khi phải nhìn cảnh này cả. Yêu nhau và là vợ chồng không có nghĩa tự triệt tiêu sự lịch sự của nhau. Việc dọn cỏ vô tư trước mặt chồng từ vùng lộ thiên đến vùng kín đáo dù bạn cảm thấy tự nhiên nhưng không có nghĩa là chàng cảm thấy tự nhiên.


    Điều đó không chỉ mang lại sự ngại ngùng cho cả hai mà còn "thổi bay" sự quyến rũ thường có nơi bạn. Khóa cửa phòng tắm lại mỗi khi bạn muốn làm điều này nhé!

    “Dọn cỏ” từ vùng “lộ thiên” đến vùng “kín đáo”
    “Dọn cỏ” từ vùng “lộ thiên” đến vùng “kín đáo”
    “Dọn cỏ” từ vùng “lộ thiên” đến vùng “kín đáo”
    “Dọn cỏ” từ vùng “lộ thiên” đến vùng “kín đáo”



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy