Top 14 Việc thú vị một cô gái độc thân nên làm vào ngày Valentine

Hằng Hoàng 501 1 Báo lỗi

Valentine là dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, đang sống trong hạnh phúc với đủ những cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Với một cô gái đang đơn côi lẻ ... xem thêm...

  1. Âm nhạc có lẽ là người bạn tâm đầu ý hợp nhất ủa bất cứ ai. Khi vui hãy nghe một bản nhạc, khi buồn hãy tìm đến âm nhạc để giải sầu. Một mình ngày Valentine cũng chẳng sao, hãy tìm đến bản nhạc mà mình yêu thích, cùng phiêu theo giai điệu chắc chắn sẽ không buồn tẻ một chút nào đâu. Những giai điệu, âm thanh, ca từ sẽ khiến bạn trở nên yêu đời, phấn chấn và vô cùng hạnh phúc.

    Một bản nhạc yêu thích sẽ khiến bạn hạnh phúc ngày Valentine
    Một bản nhạc yêu thích sẽ khiến bạn hạnh phúc ngày Valentine

  2. Đừng chôn vùi tuổi trẻ của mình ở mãi một nơi. Bạn còn trẻ, còn nhiệt huyết nên cũng đừng vì duyên chưa đến mà u sầu, mà ủ rũ. Nếu Valentine người ta có đôi có cặp thì tại sao bạn phải ở nhà mà day dứt với nỗi buồn thê lương. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi xa ngay thôi nào.


    Một vùng đất mới, những con người mới, ẩm thức mới, những trải nghiệm mới chắc chắn sẽ khiến tâm hồn của một cô nàng độc thân luôn sống động, đầy rung cảm và không hề khô khan hay ủ dột một chút nào đâu. Hãy đi cùng với người bạn thân, một thành viên trong gia đình hoặc đi du lịch một mình cũng là một lựa chọn hay ho đó. Lên kế hoạch ngay bây giờ để chuẩn bị xách vali lên và đi nào những cô nàng xinh đẹp.


    Lễ Tết các cặp đôi cứ rủ nhau đi Đà Lạt, đi Đài Loan, sang Hàn hay vi vu trên các cung đường phượt...các cô nàng độc thân có thèm không? Nếu câu trả lời là có, thì xách balo lên và kéo thêm ả bạn thân lười biếng của mình, làm một chuyến tới nơi nào đó gần gần "sáng đi chiều về" ngay thôi. Có đôi lúc, ta cũng cần khoảng lặng để trân trọng những gì tốt đẹp của cuộc sống ý mà.

    Một chuyến đi xa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị
    Một chuyến đi xa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị
  3. Một bản nhạc yêu thích, thêm một chút rượu vang trong ngày Valentine và bỏ lại sau lưng hết thảy muộn phiền cũng là một lựa chọn hay ho mà bạn nên thử ngay mùa valentine này để cảm nhận sự khác biệt nhé.


    Một ngày không bài vở, không deadline chỉ còn ta với hương rượu vang thơm nồng và âm nhạc du dương chắc chắn sẽ thật tuyệt vời.

    Một chút rượu vang ngày Valentine để tâm hồn được hứng khởi
    Một chút rượu vang ngày Valentine để tâm hồn được hứng khởi
  4. Bạn là con gái, bạn độc thân nhưng không có nghĩa là bạn khô khan và không biết thể hiện cảm xúc, tình cảm của chính mình. Hãy tự dành cho mình một ngày để yêu thương, để trao đi tình yêu của chính mình. Đó có thể là chàng trai bạn đang "Crush" bấy lâu nay hoặc đơn giản là những người thân yêu trong gia đình mình.


    Trao đi yêu thương trong những dịp đặc biệt chắc chắn cảm xúc sẽ có phần khác biệt. Hãy mạnh dạn lên, bạn hãy chủ động gặp họ, một buổi cà phê, xem một bộ phim hay quây quần bên mâm cơm gia đình ấm cúng. Valentine là ngày lễ tình yêu nhưng không nhất định đó phải là tình yêu đôi lứa mùi mẫn. Ngày lễ là của chung nhân loại nhưng thể hiện và thấu hiểu ra sao là do bạn lựa chọn mà.

    Thể hiện tình yêu với mọi người cũng giúp bạn hạnh phúc ngày Valentine cho dù có độc thân
    Thể hiện tình yêu với mọi người cũng giúp bạn hạnh phúc ngày Valentine cho dù có độc thân
  5. Chắc hẳn cô gái nào cũng ao ước vào ngày lễ tình nhân sẽ có một chàng trai bảnh bao đứng trước cửa nhà với bó hoa hồng đỏ thắm trên tay để trao cho bạn. Điều tương lai này hãy để sau nhé, bạn đang độc thân hãy tự yêu chiều chính bản thân mình. Hãy tự thưởng cho mình một bó hoa thơm ngát vào ngày này để tự mang đến niềm vui cho mình.


    Hạnh phúc cũng đơn giản lắm, đôi khi nó chẳng cần đến từ một ai khác mà tự bạn cũng có thể tạo ra cho chính mình.

    Một bó hoa cho mình vào ngày Valentine để thêm yêu đời
    Một bó hoa cho mình vào ngày Valentine để thêm yêu đời
  6. Nếu bạn không thích hoa có thể tự tặng cho bản thân mình một món quà bằng chính đồng tiền lao động chính đáng. Khi độc thân bạn phải tự yêu chiều chính bản thân mình hơn.


    Đó có thể là một chiếc đồng hồ nhỏ xinh, một chiếc váy trẻ trung, một đôi giày cao gót, một chiếc túi xách, một thỏi son yêu thích. Không nhất thiết phải chờ đợi món quà từ bất kì ai vì bạn hoàn toàn có khả năng mang chúng đến cho chính mình đúng không.

    Một cây son đỏ là món quà tự thưởng hoàn hảo ngày Valentine cho những cô nàng độc thân quyến rũ
    Một cây son đỏ là món quà tự thưởng hoàn hảo ngày Valentine cho những cô nàng độc thân quyến rũ
  7. Valentine chính là dịp hoàn hảo để các cô nàng độc thân thưởng thức món ăn yêu thích mà ngày thường bận trăm công nghìn việc chưa yêu chiều bản thân được. Con đường ăn uống luôn được ví von là con đường ngắn nhất để khiến các cô gái hạnh phúc, thực tế đã chứng minh điều này có đến 99,9% đúng đắn.


    Một bữa tiệc thịnh soạn cùng hội chị em FA thân quen, bữa ăn với gia đình hoặc "cạ cứng" sẽ giúp bạn vui tươi và không hề lạc lõng trong ngày hạnh phúc ngập tràn này. Hãy tự làm món chocolate để tặng mọi người cũng là ý tưởng hay để trao đi và nhận lại nhiều hạnh phúc đó.


    Điều hầu hết tất cả những người phụ nữ đều có thể làm được đó là đến các siêu thị và mua nguyên liệu để tự tay mình làm nên những thỏi sô cô la thơm ngon cho cho ngày Valentine! Do vậy nếu bạn còn độc thân, bạn cũng đừng tự bó mình trong suy nghĩ ngồi thở dài và thèm thuồng khi trông thấy người khác nhận quà.


    Thay vào đó, bạn hãy tự thưởng cho mình một bữa tiệc ngọt gồm có sôcôla do chính tay bạn nấu, cảm nhận vị ngon ngọt tuyệt vời của chúng cùng với một vài loại trái cây hoặc bất cứ thứ bánh kẹo nào mà bạn yêu thích. Không ai ngăn cản việc bạn tự mang niềm vui đến cho mình.

    Cùng cạ cứng thưởng thức món ăn yêu thích vào Valentine để xua tan cô đơn nhé
    Cùng cạ cứng thưởng thức món ăn yêu thích vào Valentine để xua tan cô đơn nhé
  8. Hãy tận dụng những ngày tháng độc thân để kiếm thật nhiều tiền. Những cô gái độc lập, tự chủ tài chính và độc thân sẽ luôn là những cô nàng quyến rũ và thu hút nhất. Hãy biến dịp valentine thành cơ hội kiếm tiền bằng cách bán chocolate, các loại quà tặng, hoa. Số lãi kiếm được chắc chắn sẽ không nhỏ và tích lũy cho những chuyến đi, những món đồ hay dự định sau này. Tự chủ tài chính bạn sẽ luôn hạnh phúc, tự tin.


    Nếu bạn đang tìm kiếm các hoạt động độc đáo hơn trong ngày Valentine, tại sao không kiếm tiền vào ngày này? Bạn có thể bán hoa, quà tặng và chocolate vào ngày này, hoặc không khó để tìm kiếm một hợp đồng trông trẻ. Nếu bạn không có lịch gì vào buổi tối thì hãy dành thời gian cho chính mình hoặc thêm nó vào quỹ kỳ nghỉ của bạn.

    Hạnh phúc của cô nàng độc thân là tự kiếm thật nhiều tiền
    Hạnh phúc của cô nàng độc thân là tự kiếm thật nhiều tiền
  9. Mỗi giây, mỗi phút sống trong cuộc đời này đều là món quà quý giá nhất của bất cứ ai. Quãng thời gian đó có hạnh phúc, ngập tràn vui cười hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn và cách xử lý của mỗi chúng ta. Ngày Valentine hãy dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, chiều chuộng bản thân và bên cạnh những người thân yêu thì trong một tương lai cần tình yêu đích thực chắc chắn sẽ tìm đến bạn thôi. Hãy luôn mạnh mẽ nhé các cô gái.


    Nhiều cô gái hiện đại cố gắng kiếm thật nhiều tiền để có thể tự lo cho bản thân, nhưng ít ai "yêu" mình trong không gian làm đẹp chuyên nghiệp như các spa. Nhìn thế giời ngoài kia đi các nàng ơi, những cô gái đã có bạn trai vẫn phải tự yêu thương mình đấy thôi, sao các cô còn chưa chịu tự thưởng cho mình một ngày thư giãn với những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp trong phòng tràn ngập ánh sáng màu vàng của nến thơm và tinh dầu dịu nhẹ, hãy tận hưởng đi thôi.


    Nhiều cô gái cho rằng vì không có người yêu nên cần để ý gì đến việc xinh hay xấu. Chính vì không có nên bạn cần phải hoàn thiện bản thân hơn, không chỉ thành công trong công việc mà phải “trùng tu” lại nhan sắc, để làm nổi bật vẻ đẹp sẵn có trong bạn. Hãy tự thay đổi bản thân nhiều hơn nữa, để hướng đến một tương lai tốt đẹp. Hãy yêu bản thân hơn, đừng ngần ngại để thay đổi làm cho chính mình trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn.

    Hãy dành cho mình một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn nhé các cô gái
    Hãy dành cho mình một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn nhé các cô gái
  10. Bạn chưa yêu thì chắc hẳn Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác. Nếu bạn không muốn làm bất cứ thứ gì thì sẽ không cần phải "gắng gượng".


    Hãy đi học, đi làm, đi chơi, đi tập gym và làm mọi việc như bao ngày. Hãy luôn là chính bạn, làm gì bạn thấy thoải mái nhất, vui vẻ nhất thì dù có độc thân cũng chẳng sao.

    Hãy coi Valentine bình thường như bao ngày khác nhé
    Hãy coi Valentine bình thường như bao ngày khác nhé
  11. Tham gia hoạt động tình nguyện là một ý tưởng tốt trong bất kỳ thời gian nào của năm và đó cũng là cách tuyệt vời để kỷ niệm ngày Valentine. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, có thể có nhiều cơ hội hoạt động tình nguyện vào buổi chiều hoặc buổi tối để bạn có thể tham gia trong ngày lễ Tình nhân. Nếu không có cơ hội mà bạn biết, tại sao không cùng một số bạn bè và bắt đầu tham gia một tổ chức từ thiện.


    Ngày Valentine không nhất thiết bạn phải làm những việc liên quan đến tình cảm nam nữ và chuyện tình yêu lãng mạn mà bạn có thể chia sẻ tình yêu của mình cho tất cả mọi người. Bạn hãy tìm một nơi nào đó để tham gia làm tình nguyện viên, trợ giúp những người cần đến sự giúp đỡ của bạn. Ngoài việc đóng góp thời gian và công sức, bạn cũng có thể mang đến cho họ một số thứ họ cần.

    Không phải lúc nào cô đơn cũng đáng buồn, ta có nhiều lí do cho điều đó và đôi khi nó đem đến nhiều điều thú vị. Hãy tận hưởng Lễ Tình Nhân đầy rộn ràng theo cách của riêng mình nhé!

    Tham gia hoạt động tình nguyện
    Tham gia hoạt động tình nguyện
  12. Không phải “phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau”, nhưng không cần tình yêu thì các quý cô hiện đại vẫn còn khối điều để đeo đuổi. Và xem phim sẽ truyền cảm hứng cho những nàng FA đang chờ hoài một "Mr Right" để "cày" trong dịp Valentine này.


    Với những cô nàng đam mê phim ảnh, những chàng “soái ca ngôn tình” thì đây là thời gian nghỉ ngơi, “cày” phim Hàn bên một núi đồ ăn vặt. Thậm chí “chây lười” đến mức cuộn tròn trong chăn và chỉ lướt mạng qua ngày.


    Vào ngày Valentine, bạn không cần phải tập trung vào tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể đi theo hướng hoàn toàn trái ngược. Có nghĩa là bạn có thể một mình tận hưởng tất cả những gì bạn muốn. Bạn hãy tìm đến cửa hàng bán băng đĩa và thu thập một vài bộ phim kinh dị rồi chuẩn bị cho mình những túi bắp rang bơ thơm ngon. Trải qua một đêm ở nhà một mình và xem một vài bộ phim kinh dị, bạn sẽ quên đi cảm giác cô độc và sự thiếu vắng tình yêu trong cuộc sống của mình.


    Bạn có thể lựa chọn các bộ phim như: Sự nổi loạn hoàn hảo, Tuyên ngôn độc thân, Ăn, Cầu nguyện và Yêu...Đa phần thông điệp chung của những bộ phim này đều tập trung vào việc các cô nàng cần lắng nghe cảm xúc bản thân và yêu chính mình nhiều hơn nữa. Dù độc thân hay không, chúng ta vẫn phải hạnh phúc, yêu đời và xinh đẹp nhé!

    Xem phim
    Xem phim
  13. Một cuốn sách chăm sóc sắc đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn hoặc dạy nấu ăn. Một cô gái độc thân quyến rũ là không chỉ xinh đẹp, yêu bản thân mình mà còn phải biết nuôi dưỡng tâm hồn nữa.


    Ngày Valentine năm nay hãy chuẩn bị vài bộ sách chăm sóc sắc đẹp để trở thành cô gái xinh xắn nhất, hay học một món ăn mới để nấu cho mình và người thân không phải là ý tưởng tồi đâu.

    Hãy tìm đọc một cuốn sách chăm sóc sắc đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn hoặc dạy nấu ăn...
    Hãy tìm đọc một cuốn sách chăm sóc sắc đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn hoặc dạy nấu ăn...
  14. Chắc chắn rằng trong số tất cả mọi người, bạn không phải là cô nàng đơn độc duy nhất vào ngày Valentine. Bạn hãy thử ngẫm nghĩ xem bên cạnh bạn còn có ai trong tình trạng với mình và hãy hỏi cô ấy xem có muốn đi chơi cùng bạn trong ngày Valentine năm nay.


    Bạn có thể mua tặng cho cô bạn của mình một món quà nho nhỏ sau đó hãy cùng với người bạn thân thiết của mình đi dạo phố, trò chuyện, trao đổi với nhau các vấn đề mà bạn cảm thấy thú vị.

    Hoặc bạn có thể gặp gỡ gia đình trong ngày Valentine này cũng là một việc thú vị đấy. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình ngồi trò chuyện cùng cha mẹ và các anh chị em trong nhà là cuối cùng là khi nào không? Hãy gọi điện cho tất cả những người thân yêu trong gia đình của bạn, lên kế hoạch cho buổi sum vầy và tự tay làm cho họ những món đồ uống yêu thích.


    Ngày Valentine sẽ không còn là một trở ngại cho một cô nàng độc thân như bạn nữa. Bạn có thể dành thời gian cho bất cứ ai mà bạn yêu thích chứ không nhất thiết là với anh chàng bạn đang mơ mộng.

    Gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn độc thân khác, gặp gỡ gia đình.
    Gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn độc thân khác, gặp gỡ gia đình.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy