Top 10 Vloger trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam

Miu Lee 21848 0 Báo lỗi

Vloger và những người có sở thích và đam mê với việc tự quay video ngắn hay tự dựng những chương trình thực tế để nói về các vấn đề trong xã hội hoặc tự nói về ... xem thêm...

  1. Giang Ơi tên thật là Trần Lê Thu Giang sinh năm 1991. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng chia sẻ rằng: “Sài Gòn không bao giờ ngủ, không bao giờ mệt mỏi, không bao giờ cũ kĩ. Trong tất cả những nơi mình đã đặt chân qua, thành phố này cho mình một nguồn năng lượng rất khó giải thích. Có thể là Sài Gòn ưu ái mình, muốn mình ở lại đây?”.


    Giang Ơi tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại Anh, sau đó làm việc trong ngành báo chí, cuối cùng cô chọn chuyên ngành Marketing và trở về Việt Nam. Khi đang có công việc và cuộc sống đáng mơ ước, Giang tình cờ tìm thấy niềm vui khi viết blog và chia sẻ những câu chuyện của mình. Từ đó, cô gái 9X đời đầu quyết định theo đuổi nghiêm tục công việc đang mang đến niềm vui, sự trẻ trung cho cô, đó là trở thành một vlogger toàn thời gian.


    Gương mặt xinh xắn và cách làm vlog thân thiện dễ thương và chân thành của cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, đặc biệt là các bạn nữ. Những chủ yếu được hướng tới là những vấn đề hết sức bình thường như chăm sóc mèo, dọn dẹp nhà cửa, lần đầu tập hát,… Ngoài ra, Giang Ơi cũng đề cập đến nhiều vấn đề mà người trẻ quan tâm trong xã hội hiện đại: chuyện du học, cách học tiếng Anh, kĩ năng sống, giảm cân, chuyện tình yêu, du lịch, làm mỹ phẩm và lối sống xanh.


    Link kênh: www.youtube.com/c/GiangƠi

    Lê Thu Giang
    Lê Thu Giang
    Giang Ơi

  2. Cứ mỗi lần 1977 Vlog ra sản phẩm mới là cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên. Khán giả luôn hóng xem 1977 Vlog sẽ mang đến những câu chữ nào "cà khịa" mới nhất để học thuộc và ngay lập tức tạo thành "trending" tức thì trên mạng xã hội.


    Nhóm 1977 Vlog gồm có 3 thành viên. Không ít viewer lần đầu biết đến 1977 Vlog sẽ lầm tưởng rằng có một thành viên thủ hai vai diễn. Thế nhưng thật ra trong nhóm lại có hai người anh em sinh đôi. Thành viên thứ nhất là Nguyễn Trung Anh (SN 1992) hiện đang làm một biên tập viên , thứ hai là Nguyễn Việt Anh (SN 1992) đang làm về mảng game online và thứ ba là thành viên nhỏ tuổi nhất Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là em họ của Trung Anh và Việt Anh hiện đang là một sinh viên năm nhất của một trường đại học tại Hà Nội.


    Nói đến độ Hot của 1977 Vlog, thì có lẽ ở Việt Nam hiếm có kênh nào tăng lượng người theo dõi nhanh như đến thế khi chỉ với 2 video nhóm đã đạt 100 nghìn subscribers và gần 250 nghìn subscribers với chỉ vỏn vẹn 3 video và sau đó tăng nhanh chóng trong những tuần kế tiếp. Những sản phẩm của nhóm mang tới viewer là những tiểu phẩm "paraody" từ các tác phẩm văn học thời xưa, kết hợp khéo léo dưới ngôn từ hài hước hiện đại, cùng với giọng đọc hấp dẫn đã đưa 1977 Vlog trở nên gần gũi với người xem, từ người lớn đến thanh thiếu niên.


    Link kênh: www.youtube.com/c/1977Vlog/about

    Ba anh em Việt Anh, Trung Anh, Văn Tân
    Ba anh em Việt Anh, Trung Anh, Văn Tân
    Hai đứa trẻ - Hiệp định Hồ Gươm
  3. Có lẽ giới trẻ không ai không biết khi nhắc tới cái tên Streamer Độ Mixi. Không quá để nói như vậy về chàng trai người Cao Bằng sinh năm 1989 với hơn 5,64 triệu lượt follow trên trang YouTube MixiGaming và hơn 770.442.873 lượt xem. Đó là những thành công ngoài mong đợi của một anh chàng vốn là dân văn phòng chuyển hướng sang làm một youtuber nổi tiếng.


    Đến với chuỗi series Vlog của Độ Mixi là những khoẳng khắc anh cùng gia đình, bạn bè đi chơi, đi du lịch... được chính tay Độ Mixi xây dựng từ kịch bản, quay phim, edit để ra được một sản phẩm Vlog thu hút người xem. Gần đây anh thường livestream chơi Game cùng anh em, bạn bè. Với những phút giây hài hước, dí dóm, anh lại kéo về cho mình lượng Fan hùng hậu. Mới đây anh cho ra mắt MV ca nhạc " Độ Tộc 2" về cuộc sống của mình và nhận được rất nhiều sự đón nhận của các fan.


    Link kênh: www.youtube.com/c/MixiGamingofficial/videos

    Tộc trưởng Mixi Gaming cùng logo bộ tộc
    Tộc trưởng Mixi Gaming cùng logo bộ tộc
    Vlog thứ 17 của Độ Mixi khi về nhà mới.
  4. Hậu Hoàng là một trong những Vloger đình đám tại Việt Nam với việc sở hữu kênh YouTube có lượng theo dõi hơn 2 tỉ lượt xem tính và hơn 7,46 triệu đăng ký kênh. Cô còn được khán giả gọi cô bằng danh xưng " Thánh nhạc chế", làm chúng ta đủ hiểu được sức ảnh hưởng của cô nàng Youtuber này.


    Những video nhạc chế hay Vlog trò chuyện của cô nàng đều đạt con số view khủng, trong đó có những clip cán mốc 189 triệu lượt view. Hậu Hoàng không chỉ là một Vloger xinh đẹp, tài năng mà còn vô cùng gần gũi, thân thiện và truyền tải năng lượng vô cùng tích cực cho người xem.


    Link kênh: www.youtube.com/c/HậuHoàng/featured

    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Sản phẩm của kênh Hậu Hoàng
  5. Vinh Trần là chủ sáng lập của kênh “Anh thám tử” với chuỗi series các video ngắn điều tra và cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo tinh vi của những đối tượng xấu trong xã hội một cách chân thực nhất, giúp mọi người nâng cao được sự cảnh giác tốt nhất. Chính vì những tình huống để lại những ý nghĩa bỏ ích, anh được đông đảo khán giả yêu thích vì những kịch bản được chỉnh chu, thú vị và đầy hấp dẫn.


    Với hướng đi độc đáo, ấn tượng và giàu tính nhân văn, “Anh thám tử” Vinh Trần đã trở thành một hiện tượng đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Kênh YouTube này vẫn đều đặn cống hiến cho người xem những video chất lượng đi kèm với nội dung sáng tạo, có tính giáo dục rất lớn.


    Link kênh: www.youtube.com/c/AnhThámTử

    Anh thám tử Vinh Trần
    Anh thám tử Vinh Trần
    Anh thám tử
  6. Thiên An là một hot vloger nổi lên như một “hiện tượng lạ”, mang phong cách mới lạ, riêng rất khác biệt trong môi trường youtube, mạng xã hội ngày nay. Những sản phẩm nổi bật của "thánh parody" Thiên An như là: Gương thần, Chị đại chuyển trường, Bẻ thẳng thành cong,.. được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tính và gây bão trong một thời gian dài.

    Thiên An xây dựng nhiều nội dung phong phú cho kênh của mình, từ clip về lứa tuổi học trò như Chị Đại về trường, Chị đại chuyển trường, đến những chủ đề nóng hổi như liên quan đến dịch bệnh, hay những cover MV đang hot,...tất cả mang đến những tiếng cười bổ ích, bên cạnh đó là gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến người xem. Hiện nay, kênh youtube của cô đã đạt được gần 3,8 triệu lượt theo dõi và 1.299.913.484 lượt xem.


    Link kênh: www.youtube.com/c/ThiênAnOfficialChiDai/videos

    Thiên An
    Thiên An
    Sản phẩm kênh Thiên An
  7. Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996. Thời gian đầu, cô được mọi người biết đến với vai trò là một game thủ trong nhóm Epic Goddes. Sau đó, trong trận thi đấu chung kết Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015, Linh Ngọc Đàm vô tình lọt vào ống kính máy quay và trở thành đối tượng được cộng đồng mạng quan tâm.

    Song song với đó, cô còn tham gia làm MC dẫn chương trình cho Esports Việt. Tuy nhiên cô chỉ thật sự được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi Linh Ngọc Đàm cùng với anh trai giả Quang Cuốn quay clip troll, hài. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò là YouTuber, mẫu ảnh...Hiện nữ streamer đang sở hữu kênh YouTube với hơn 2,66 triệu lượt subscribes. Gần đây kênh của cô thường chia sẻ cuộc sống thường nhật khi nghỉ dịch, chuyện về các em mèo mà cô nuôi,... và đón nhận được sự ủng hộ của mọi người.


    Link kênh: www.youtube.com/c/LinhNgọcĐàmLazy/featured


    Linh Ngọc Đàm
    Linh Ngọc Đàm
    Linh Ngọc Đàm
  8. Top 8

    Misthy

    Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. MisThy là nickname được ghép giữa chú mèo bụ bẫm Mysterious và tên Thy của cô. MisThy là một cô gái xinh đẹp cá tính, không chỉ là streamer nổi danh trong cộng đồng game, cô còn được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát.


    Nói đến việc nên "duyên với game", qua một vài lần các bạn tình cờ rủ chơi cùng để giải trí, MisThy như tìm được định mệnh của đời mình và xin gia đình cho đi theo con đường "streamer" cho đến ngày nay. Ngoài đời MisThy là một cô gái gần gũi, hòa đồng, với lối nói chuyện hoạt bát, vô cùng hài hước rất dễ đi vào lòng người, cô nàng đã có một lượng fan bự dành riêng cho mình, bên cạnh là một game thủ có tài có tiếng, MisThy còn là một Streamer, một Youtuber rất được yêu thích hiện nay.


    Link kênh: www.youtube.com/c/MISTHYTV

    Misthy
    Misthy
    Misthy
  9. Top 9

    Viruss

    Viruss tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990. Không quá để nói Viruss là một người đa tài khi anh là một streamer, một game thủ chuyên nghiệp, một caster ( bình luận viên ). Sinh ra và lớn lên trong môi trường âm nhạc, chính vì vậy mà Viruss còn là một nhạc sĩ. Tiêu biểu trong số các tác phẩm của anh là Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Yêu được không... Ẩn sau đằng sau những ánh hào quang của ViruSs là những cố gắng, sự lao động không biết mệt mỏi.


    Anh từng livetream liên tục 39 tiếng đồng hồ và sau đó nhập viện, phải truyền 7 chai nước biển. ViruSs không có ngày nghỉ và anh cũng không muốn nghỉ ngơi. Mới gần đây Viruss và bạn gái của anh, Ngân Huỳnh ( Ngân sát thủ ) cũng đã chính thức chia tay và lý do cũng là do Viruss muốn hoàn toàn tập trung vào công việc.


    Link kênh: www.youtube.com/channel/UC0rBe-KRTerlOz2v_Sye5iQ/videos

    Viruss
    Viruss
    Viruss
  10. Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, từng là á khoa khóa 14, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM, như bao bạn trẻ khác, Đinh Võ Hoài Phương ra trường và làm đúng nghề mình mong đợi - kỹ sư tư vấn thiết kế. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa học và làm việc, đã khiến chàng trai suy nghĩ lại về định hướng tương lai của mình. Nhận thấy nghề nghiệp không phù hợp với cá tính, sở thích, anh chàng xứ dừa mạnh dạn từ bỏ để trở thành một travel blogger.


    Là chàng trai miền tây gây điên đảo bao người với gương mặt điển trai, hiền lành, chất phát, cùng nụ cười luôn nở trên môi với sự hài hước trong từng thước phim. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng về du lịch, ẩm thực Việt, Khoai Lang Thang còn mang đến bài học không mới mẻ nhưng không bao giờ cũ: “hãy sống theo đam mê nhưng không mù quáng".


    Ngoài mang ý nghĩa giải trí đơn giản, những video chia sẻ của anh vô cùng có ích giúp mọi người hiểu hơn về địa lý, văn hóa, con người, cảnh đẹp của từng địa danh anh đi qua, cũng như truyền một số kinh nghiệm để bạn có một chuyến đi trọn vẹn. Không chỉ thế, chính những video chất như nước “cất” của Khoai Lang Thang giúp chúng ta thêm yêu và tự hào về thiên nhiên, văn hóa Việt Nam tươi đẹp.


    Link kênh: www.youtube.com/c/KhoaiLangThang

    Khoai Lang Thang - Đinh Võ Hoài Phương.
    Khoai Lang Thang - Đinh Võ Hoài Phương.
    Khoai Lang Lang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy