Top 6 Vlogger hot nhất Việt Nam xem là thích

  1. Top 1 Lâm Vlog
  2. Top 2 MisThy
  3. Top 3 NTN Vlogs
  4. Top 4 Cris Phan
  5. Top 5 Tony TV
  6. Top 6 Hậu Hoàng

Top 6 Vlogger hot nhất Việt Nam xem là thích

ʚïɞ Linh ʚïɞ 3041 0 Báo lỗi

Vlog hay Vlogger là những từ ngữ đã xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam, nhưng chỉ được nhắc đến rộng rãi trong khoảng vài năm trở lại đây. Các vlogger không chỉ ... xem thêm...

  1. Lê Hoàng Vũ Huy sinh ngày 22 tháng 2 năm 1990, thường được biết đến với nghệ danh Lâm Vlog, tên gọi ở nhà là Lâm, là một YouTuber nổi tiếng người Việt Nam. Tính đến ngày 14 tháng 2 năm 2023, kênh YouTube của Lâm có 9,44 triệu người theo dõi, với hơn 3,407 tỉ lượt xem, là một trong số các kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất Việt Nam. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Lâm buộc phải nghỉ học để mưu sinh từ năm lớp 11. Anh trải qua nhiều nghề nghiệp khác nhau, đồng thời phụ giúp gia đình hàn cửa sắt, hàn đồ sắt trong khoảng thời gian 8 năm. Ngoài việc làm đồ sắt vào ban ngày, Lâm còn tham gia lập trình web vào ban đêm. Năm 23 tuổi, gia đình Lâm mắc nợ nên anh phải chuyển lên Bình Phước và thuê nhà trọ sống. Đầu năm 2016, Lâm lập kênh YouTube và đăng tải các video của mình. Các chủ đề mà anh thực hiện bao gồm trải nghiệm sinh tồn, ẩm thực, du lịch.


    Mỗi video của Lâm đều có trung bình từ 500 nghìn đến 2 hoặc 3 triệu lượt xem. Bên cạnh các video vài triệu lượt xem, Lâm còn có các video lên đến trên 10 triệu lượt xem. Ngoài kênh chính thức là Lâm Vlog với hơn 9,44 triệu lượt đăng ký, Lâm còn sở hữu một kênh phụ là Lâm TV với gần 3 triệu lượt đăng ký. Lâm thu hút hơn 1 tỷ lượt xem cho các kênh YouTube của mình. Năm 2019, Lâm Vlog dẫn đầu trong danh sách kênh YouTube chất lượng nhất Việt Nam theo đánh giá của Social Blade. Từ năm 2020, Lâm chuyển sang quay video cùng với anh em bạn bè của mình. Theo chia sẻ của Lâm, với mỗi video, anh có thể đầu tư từ 30 đến 40 triệu đồng. Lâm có vợ là Nguyễn Thị Kim Châu, một giáo viên dạy Hóa học. Cả hai kết hôn năm 2019 và có một cô con gái. Gia đình anh hiện đang sống ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Link kênh: https://www.youtube.com/L%C3%A2mVlog

    Lâm Vlog
    Lâm Vlog

  2. Top 2

    MisThy

    Lê Thy Ngọc sinh ngày 12 tháng 11 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh MisThy là một nữ streamer, nữ game thủ trò chơi điện tử, nữ YouTuber và diễn viên người Việt Nam. Năm lớp 12, MisThy bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại. Cô từng theo học tại Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành ngân hàng. Cô được một nhóm bạn rủ chơi game và cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ đây. MisThy khởi đầu sự nghiệp game thủ của mình trong đội tuyển nữ Liên Minh Huyền Thoại The Queen Team với nickname Queen Meimei, đảm nhận vị trí đi rừng và đường giữa. Sau một thời gian hoạt động, Thy quyết định rời nhóm để tập trung vào con đường streamer chuyên nghiệp. Năm 2016, cô thành lập kênh stream trên TalkTV, nhanh chóng đạt mốc một triệu lượt xem chỉ sau ba tháng. Đến tháng 12 cùng năm, cô được YouTube trao nút bạc. Số lượt xem stream của cô thường dao động ở mức 4000, với một triệu người theo dõi thường xuyên.


    Ngoài công việc làm streamer, MisThy còn dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh. Năm 2018, cô tham gia phim "Nụ hôn ký ức" được phát sóng trên V Live. Năm 2019, cô cho ra mắt 2 bộ phim ngắn mang tên "Thích ai thì nói" và "Tuổi trẻ bá đạo". Năm 2020, cô cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên "Tậm á". Bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Năm 2018, MisThy được mời tham dự sự kiện "Siêu sao đại chiến" của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tổ chức tại Hoa Kỳ. Hiện tại MisThy đã đạt số lượng với gần 7 triệu lượt đăng ký và có hơn 1,2M lượt xem trên YouTube tính đến ngày 9 tháng 3 năm 2023. Ngày 4 tháng 11 năm 2020, MisThy khai trương quán Mismenu kinh doanh đồ ăn nhanh và thức uống. Cũng trong năm này, cô cũng thông báo trên fanpage của cô là cô đã lập 1 kênh youtube làm riêng về trò chơi điện tử là MISTHY PLAY hơn 500 nghìn người đăng ký.


    Link kênh: https://www.youtube.com/MISTHYTV

    MisThy
    MisThy
  3. Nguyễn Thành Nam sinh ngày 31 tháng 10 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh NTN, là một YouTuber người Việt Nam. Kênh YouTube của anh hiện sở hữu hơn 10 triệu lượt đăng ký, là kênh YouTube có lượt đăng ký cao thứ năm tại Việt Nam. Anh là cá nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 1 nút kim cương, 4 nút vàng và 4 nút bạc. Trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là Youtuber, anh từng là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game CrossFire Legend Việt Nam. Anh bắt đầu thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng những clip trong series "Thử lòng người lạ" được đăng tải trên kênh Mr Nam Vlogs (tên cũ là Monster NTN). Nội dung chính của những clip là giả vờ gặp cướp, tai nạn giao thông, thiếu tiền về quê... để thử lòng mọi người xung quanh.


    Nội dung của các video này tuy đa phần không thực sự nghiêm túc, nhưng lại thu hút được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Nguyễn Thành Nam hiện đang sở hữu 4 kênh riêng biệt để làm các nội dung khác nhau, trong đó kênh Nờ Tờ Nờ (tên cũ lần lượt là NTN Vlogs, Nguyễn Thành Nam) với hơn 10 triệu lượt đăng ký chuyên về các thử thách hài, Mr Nam Gaming (tên cũ là Funny Game) với 1,5 triệu lượt đăng ký được dùng để bình luận game, Mr Nam Vlogs với hơn 1,8 triệu lượt đăng ký chuyên các trò đùa nhây và cuối cùng là NTN, tuy đã bị xóa nhưng cũng có hơn 1 triệu lượt đăng ký. Với số lượt đăng ký nhiều như vậy, Nguyễn Thành Nam là YouTuber người Việt đầu tiên sở hữu bốn nút vàng cho cả bốn kênh nội dung.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCiZJtnTQunvoY0xgv-Ce_rg

    NTN Vlogs
    NTN Vlogs
    NTN Vlogs
    NTN Vlogs
  4. Kênh Cris Devil Gamer của Cris Phan bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với nội dung chủ yếu là những clip stream (phát trực tiếp) chơi game, chia sẻ về những tựa game nổi tiếng. Sau này, nội dung kênh của Cris ngày càng đa dạng hơn khi không chỉ xoay quanh về game mà còn có nhiều clip nhận xét, bình luận về những MV ca nhạc hot của Vbiz. Ngoài ra, Cris Phan thường xuyên làm các clip về du lịch, giới thiệu ẩm thực trong những chuyến du lịch của hai vợ chồng... Tất cả những nội dung trên kênh của Cris đều nhận được ủng hộ nhiệt tình với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít giờ lên sóng. Cris Phan bắt đầu con đường trở thành YouTuber vào ngày 13/5/2014. Sau gần 10 năm, thành quả mà anh chàng này có được là hơn 1.000 clip, thu về hơn 2,8 tỷ lượt xem toàn kênh và mức thu nhập từ vài trăm đến hàng tỷ đồng mỗi tháng. Hiện tại, Cris Phan đã xây được nhà và studio riêng nhờ vào sự nỗ lực của chính mình.


    Suốt quãng thời gian làm nghề, chưa bao giờ người xem thấy anh chàng này cố tình tạo phốt hay chiêu trò để khiến mình nổi tiếng hơn. Gia thế 'khủng' nhưng không dựa dẫm vào gia đình mà luôn tìm cách xây dựng lối đi riêng, đó là lý do khiến Cris Phan trở thành hình mẫu lý tưởng của khá nhiều bạn trẻ. Bà xã Cris là hotgirl Mai Quỳnh Anh cũng là cái tên đình đám trong nhóm hài Fap TV... Cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ bởi sự gần gũi và hài hước, thậm chí, cả hai còn có lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ nghệ sĩ trẻ nào. Trước đó, Cris Phan từng góp mặt trong danh sách 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


    Link kênh: https://www.youtube.com/user/CrisDevilGamer

    Cris Phan
    Cris Phan
  5. Top 5

    Tony TV

    Tony TV tên thật là Võ Phúc Vinh, sinh năm 1994 tại Đồng Tháp. Từng là sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh nên anh cũng dạy học, ngoài công việc sáng tạo nội dung trên YouTube. Tony là biệt danh của Vinh nên anh đã đặt tên cho kênh YouTube của mình là Tony TV. Kênh Tony TV được thành lập vào năm 2016, nhưng mãi đến năm 2017 mới có video đầu tiên được đăng tải. Đến khoảng tháng 7/2018, kênh đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt đăng ký, nhưng chỉ trong vòng 8 tháng sau đó, con số này đã đạt mức 1 triệu người một cách khó tin.


    Năm 2017, Tony tiếp tục lập kênh YouTube thứ hai là Tony Vlogs để chia sẻ những nội dung xoay quanh đời sống cá nhân và cuộc sống, cũng như những thử thách cùng với bạn bè. Phúc Vinh đã sở hữu tới 2 nút vàng YouTube và đang nhắm đến nút kim cương, kênh của anh vô cùng phổ biến và có sức ảnh hưởng, đặc biệt là đối với đối tượng fan nhí. Hiện kênh của Tony TV sở hữu lượng tương tác vô cùng lớn với 8,85 triệu người đăng ký và hơn 7,6 tỷ lượt xem.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCKl0tA90oEArasOGzp8I41g

    Tony TV
    Tony TV
  6. Hậu Hoàng là một trong những YouTuber đình đám ở thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Hiện kênh YouTube của cô đang có hơn 7,9 triệu người đăng ký. Những sản phẩm trên kênh của Hậu Hoàng gồm những nội dung về những video nhạc chế hoặc vlog. Hoạt động từ năm 2017, Hậu Hoàng bắt đầu đăng tải các video nhạc chế như Nhậu cũng là 1 đam mê, Lùn thì sao, Tấm Cám chuyện Hậu Hoàng sắp kể, Sức mạnh của Sao Đỏ… Với nội dung thú vị và âm nhạc bắt tai, những video nhạc chế của cô nhận được nhiều sự chú ý và có lượng xem lớn.


    Từ đầu năm 2020, Hậu Hoàng không còn chế nhạc trên những bản nhạc nổi tiếng của người khác nữa, cô đã hát nhạc mới do đội ngũ của mình tự sản xuất. Không dừng lại ở YouTube, Hậu Hoàng từng khuấy đảo cộng đồng mạng khi xuất hiện trên sóng “Sao nhập ngũ”, chứng tỏ độ viral của cô “không phải dạng vừa”. Hiện tại, cô là nữ YouTuber duy nhất ở Việt Nam có lượng xem video cao nhất với con số hơn 3 tỷ.


    Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCbIZSalhHyz3RNWj2wowzdQ

    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy