Top 10 Vùng đất đẹp nhất nước Mỹ bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu

Hoang Anh Mioteł 178 0 Báo lỗi

Nhắc đến “xứ cờ hoa” Mỹ, nhiều người đã quá quen thuộc với những đô thị hiện đại và tấp nập, phát triển dẫn đầu thế giới mà quên mất rằng, đây còn là quốc gia ... xem thêm...

  1. Bellingham là một nơi tuyệt vời cho người lớn mạo hiểm. Thời tiết lạnh nhưng bạn có thể thưởng thức trượt tuyết. Không khí trong toàn bộ khu vực đặc biệt sạch. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại hình hoạt động ngoài trời ở đây về cơ bản được thiết kế cho người lớn. Hạn chế duy nhất là chi phí sinh hoạt ở đây là nhiều hơn mức trung bình của cả nước. Chi phí trung bình của ngôi nhà ở đây là $250.000 (chi phí tham khảo). Nơi này chủ yếu là phù hợp với những người thích phiêu lưu và thích những điều mới lạ. Nằm sát biên giới Canada, thành phố ven biển này vốn từng là một trung tâm công nghiệp. Trong nhiều thập niên, Bellingham chỉ tập trung phát triển ngành công nghiệp gỗ và khai thác than; nhưng ngày nay, thành phố thuộc bang Washington này quyến rũ khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa phát triển. Có tuổi đời chỉ hơn một thế kỷ, Bellingham là một thành phố còn khá trẻ, nhưng trên đường phố lại đầy các bảng hướng dẫn với thông tin về lịch sử. Bất kể chọn Bellingham làm điểm dừng chân trước khi đến với Quần đảo San Juan hay muốn tìm hiểu về đời sống nghệ thuật và âm nhạc ngày một phát triển, có nhiều điều đang chờ đón du khách tại thành phố này.

    Du khách có thể khám phá thành phố bằng cách đi bộ, đạp xe hay nhảy lên xe buýt. Đường phố không quá đông đúc, việc đậu xe cũng khá dễ dàng, ngay cả ở khu trung tâm, vì thế thuê xe tự lái cũng có thể là một lựa chọn lý tưởng. Hầu hết mọi hoạt động văn hóa của thành phố tập trung tại khu vực trung tâm và những con phố quanh Đại học Western Washington. Với dân số trẻ, thành phố luôn có những hoạt động giải trí, văn hóa sôi động. Đến với khu vườn tượng tại trường đại học, ngắm những tác phẩm của những nghệ sĩ hàng đầu nước Mỹ như Richard Serra hay Beverly Pepper. Tham quan Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật Whatcom, Bảo tàng Phát minh Điện Spark hay tham gia các hoạt động văn hóa tại Trung tâm Phim ảnh Pickford. Khám phá thiên nhiên kỹ vĩ quanh thành phố để hiểu thêm về đặc trưng địa lý, tự nhiên của bang Washington. Cách Vịnh Bellingham chưa đến 1 giờ là khu Quần đảo San Juan Islands, hay đi về hướng đông để đến với Núi Baker, ngọn núi lửa phủ băng quanh năm, thiên đường của những người trượt tuyết. Bellingham có sân bay quốc tế và cách những thành phố lớn Seattle hay Vancouver không xa. Du khách có thể nghỉ tại các khách sạn gần bờ biển, tại khu thương mại Meridian hoặc thuê nhà nghỉ gần Núi Baker và khu thôn quê ở về hướng đông bắc thành phố để tận hưởng thiên nhiên.

    Bellingham, Washington
    Bellingham, Washington
    Bellingham, Washington
    Bellingham, Washington

  2. Boise là một trải nghiệm thú vị cho những ai thích hoạt động ngoài trời vì có rất nhiều hoạt động ngoài trời thường xuyên diễn ra ở đây. Chi phí nhà ở trung bình thấp hơn mức trung bình so với cả nước nhưng chi phí sinh hoạt cao hơn một chút so với mức trung bình của cả nước. Các điều kiện thời tiết khô trong suốt mùa đông nhưng nếu bạn đang nghĩ đến điều kiện thời tiết khắc nghiệt không nên lo lắng cả. Ngoài ra, đó là thủ phủ của bang để bạn sẽ tìm thấy tất cả các tiện nghi cơ bản khi cần thiết bất kì lúc nào. Boise, Idaho. Với hơn một phần tư diện tích bang được rừng quốc gia bao phủ, Idaho là một điểm đến phổ biến để tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Đi bộ đường dài vào mùa hè, trượt tuyết vào mùa đông và câu cá cũng như cắm trại quanh năm. Bạn hãy khám phá thành phố Boise với các điểm du lịch văn hóa độc đáo. Thủ phủ của bang, Boise, nép mình giữa Sông Boise và Dãy núi Rocky. Đi bộ hoặc đạp xe trên quãng đường 40 km của Boise River Greenbelt dọc theo con sông uốn khúc quanh thành phố. Tìm các nhà hàng ngon tuyệt, hoạt động giải trí về đêm sôi động và các điểm du lịch văn hóa hấp dẫn tại Old Boise. Bảo tàng Khám phá Idaho có các triển lãm thực hành sẽ làm hài lòng cả du khách trẻ tuổi và lớn tuổi. Tìm hiểu về lịch sử tại Làng Pioneer, Bảo tàng Lịch sử Idaho và Old Idaho Penitentiary. Bảo tàng và Trung tâm Văn hóa Basque là nơi duy nhất ở Mỹ tập trung vào những người nhập cư từ khu vực Basque nhỏ bé tại Spanish Pyrenees.

    Ở phía đông thành phố, tìm những con đường mòn đi bộ dài 209 km trên quãng đường Ridge to Rivers ở chân dãy núi Rocky. Tận hưởng các hoạt động ngoài trời quanh năm ở Rừng Quốc gia Boise gần đó. Trượt tuyết tại Bồn địa Bogus, ở ngay phía bắc Boise hoặc đi 3 giờ đồng hồ về phía tây tới Khu nghỉ dưỡng Sun Valley hạng sang ở Ketchum. Ngoài trượt tuyết gần Ketchum, hãy tận hưởng vô số hoạt động thú vị trên diện tích 850.000 hecta của Rừng Quốc gia Sawtooth. Tắm nắng, bơi lội, câu cá, chèo xuồng và lướt sóng trên Hồ Redfish. Thưởng thức nghệ thuật biểu diễn và thuyết trình tại Trung tâm Nghệ thuật Sun Valley. Coeur d’Alene, ở phía bắc xa xôi của Idaho, đã trở nên nổi tiếng với cả du khách ba lô và du khách sang trọng. Tìm tất cả các loại hình thể thao dưới nước trên hồ, đi bộ đường dài trong vùng hoang dã xung quanh, chơi tennis và golf tại khu nghỉ dưỡng và tận hưởng các tiện nghi spa sang trọng. Ghé thăm vào Tháng 6 để tham dự cuộc thi Ironman hay vào Tháng 12 để tận hưởng lễ ăn mừng kỳ nghỉ ngập tràn ánh sáng ở trung tâm thành phố. Idaho cung cấp khoảng một phần ba sản lượng khoai tây trong các bữa ăn của các gia đình Mỹ. Để thưởng thức điểm du lịch độc đáo của tiểu bang, hãy ghé thăm Bảo tàng Khoai tây Idaho ở Blackfoot.

    Boise vào mùa thu
    Boise vào mùa thu
    Boise, Idaho
    Boise, Idaho
  3. Venice cũng là một thành phố xinh đẹp cho những người trưởng thành muốn sống trong hòa bình sau khi nghỉ hưu. Đây là một trong những thành phố có mức chi phí ổn định của bang. Nó có chi phí sinh hoạt và nhà ở trung bình chỉ một phần nhỏ so với các giá trị bất động sản ở Fort Lauderdale và Napa khiến nó trở thành một trong những nơi tốt nhất ở Mỹ, nơi bạn có thể định cư. Sau khi nghỉ hưu. Có ba lợi thế lớn cho thành phố Venice, thứ nhất nó không phải là quá xa các thành phố lớn hơn. Thứ hai, thành phố khá yên bình. Thứ ba, thành phố vẫn ấm áp trong suốt cả năm. Thành phố có khoảng 31 công viên thành phố. Được mệnh danh là một trong những thị trấn ven biển hạnh phúc nhất ở Mỹ Cuộc sống ven biển năm 2015, Venice là một trong những bí mật được giữ kín nhất của Florida. Dẫn du khách đến thẳng Vịnh Mexico, thành phố chịu ảnh hưởng Địa Trung Hải chào đón bạn với một con đường chính quyến rũ được lót bằng các cửa hàng, nhà hàng và những ngôi nhà theo phong cách thập niên 1920.


    Với làn râm, đại lộ cắt tỉa cẩn thận và 14 dặm bãi biển cát trắng trải dài từ Casey Key để Manasota Key, thật dễ dàng để xem lý do tại sao khu vực này là một gia đình yêu thích. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cơ hội giải trí để tận hưởng một ngày nắng ấm, chẳng hạn như bơi lội, tắm nắng và chèo thuyền, nhưng khu vực này thực sự nổi tiếng với một hoạt động mà bạn đã giành được ở bất cứ nơi nào khác ở Florida. Là một cộng đồng đánh cá và nông nghiệp trước đây, Venice hiện được gọi là Thủ đô Cá mập của Thế giới. Đây nằm ở phía nam Sarasota, điểm đến kỳ nghỉ đẹp như tranh vẽ này là nơi các gia đình phiêu lưu để không chỉ chơi trong trò lướt sóng bình dị mà còn tiếp tục một cuộc săn lùng thú vị cho răng cá mập thời tiền sử. Vào bất kỳ ngày nào, bạn có thể được nhìn thấy bằng cào và xẻng, rây cát để tìm kho báu có từ thời tiền sử khi những con cá mập 52 feet rình mò trên vùng biển của Vịnh Mexico.

    Venice, Florida
    Venice, Florida
    Venice, Florida là nơi lý tưởng để sống cuối đời
    Venice, Florida là nơi lý tưởng để sống cuối đời
  4. Một trong những thị trấn tuyệt vời nhất ở Hoa Kỳ, Athens thuộc tiểu bang Georgia có một trong những cảnh âm nhạc đại học sôi động nhất ở đất nước này. Nó được củng cố bằng cách trở thành nhà của các ban nhạc bao gồm REM, B-52, Kishi Bashi, Of Montreal và Reptar. Sự nổi bật hiện tại của nó là một thị trấn đại học được kết hợp với truyền thống lịch sử của nó, với những điểm thu hút chính bao gồm một khẩu pháo hai nòng có từ cuộc nội chiến, các tòa nhà trong khu vực trung tâm thành phố lịch sử và một số tòa nhà của Đại học Georgia thế kỷ 19. Kiến trúc Antebellum làm cho nó trở thành một điểm đến hoàn hảo cho đám cưới và gần Atlanta có nghĩa là nó thu hút rất đông khách du lịch đang tìm kiếm một ngày cuối tuần đẹp như tranh vẽ hơn.


    Dãy núi Blue Ridge gần đó cũng khiến thị trấn trở thành điểm dừng chân thuận tiện cho những người yêu thiên nhiên. Chi phí sinh hoạt và nhà trung bình khoảng $140.000. Các điều kiện thời tiết là vừa phải làm cho nó một nơi khá tốt để bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi khi về hưu. Tỉ lệ tội phạm có vẻ bằng với mức trung bình của quốc gia nhưng nó đã cho thấy mức độ cải thiện cao trong vài năm qua làm cho nó trở thành một trong những nơi tốt nhất ở Hoa Kỳ nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu và một trong những nơi tốt nhất ở Mỹ sống sau khi Nghỉ hưu. Hạn chế duy nhất là thành phố có dân số cao.

    Athens đẹp như bức tranh mùa thu
    Athens đẹp như bức tranh mùa thu
    Athens, Georgia
    Athens, Georgia
  5. Bartlesville là một thành phố chủ yếu ở Quận Washington trong bang Mỹ của Oklahoma. Dân số tại thời điểm điều tra dân số năm 2010 là 35.750 người, với ước tính năm 2019 là 36.144 người theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Bartlesville is 47 miles (76 km) north of Tulsa and 18 miles (29 km) south of the Kansas border. Nó là quận lỵ của Quận Washington. Các sông Caney chạy qua Bartlesville. Bartlesville là thành phố chính của Bartlesville Micropolitan khu vực, trong đó bao gồm Quận Washington và có dân số 51.843 vào năm 2018. Một phần nhỏ của thành phố là ở Osage County. Thành phố cũng là một phần của Khu vực thống kê kết hợp Tulsa với dân số 1.151.172 người vào năm 2015.

    Bartlesville
    được chú ý là ngôi nhà lâu đời của Công ty Dầu khí Phillips. Frank Phillips thành lập Phillips Petroleum ở Bartlesville vào năm 1905 khi khu vực này vẫn còn là Lãnh thổ của người da đỏ. Đây là một trong hai nơi ở Oklahoma có bộ lạc người Mỹ bản địa Lenape sinh sống, bộ lạc còn lại là Anadarko. Bartlesville là một thị trấn nhỏ ở tiểu bang Oklahoma. Đó là 45 phút đi từ Tulsa. Nơi này được biết đến với cuộc sống thoải mái, yên tĩnh và giá cả phải chăng. Có hai trường cao đẳng cộng đồng trong thành phố và chi phí sinh hoạt và ngôi nhà trung bình thấp hơn mức trung bình của quốc gia là $120.000. Bang Oklahoma được biết đến với nền văn hóa bản thổ Mỹ và nó có nhiều bộ lạc thổ dân Mỹ hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong nước.

    Bartlesville về đêm
    Bartlesville về đêm
    Bartlesville, Oklahoma
    Bartlesville, Oklahoma
  6. Thành phố này là nơi có hai đại học lớn nhất của Hoa Kỳ là Đại học Cornell và Ithaca College. Ithaca được biết đên với Đại học Cornell, một trường thuộc Liên đoàn Ivy với 20.000 sinh viên (hầu hết là nghiên cứu tại khu trường sở Ithaca của trường). Ithaca College nằm phía nam của thành phố trong thị trấn Ithaca. Thành phố có nhiều thác nước và cũng rất phong phú về văn hóa. Bạn sẽ tìm thấy nhiều khu vực có thể đi bộ tự nhiên. Tỷ lệ tội phạm cũng quá thấp so với mức trung bình của cả nước. Sự độc đáo của thị trấn là trời ấm vào mùa hè và lạnh vào mùa đông. Đây là nơi thích hợp cho người lớn đang tìm kiếm sự thay đổi thời tiết. Chi phí trung bình của căn nhà trên $200,000 (chi phí tham khảo) và chi phí sinh hoạt ở mức cao hơn. Địa điểm tổng thể là một trong những nơi tốt nhất ở Mỹ nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu.

    Ithaca, New York là một thành phố thủ phủ quận Tompkins trong bang New York, Hoa Kỳ. Thành phố có tổng diện tích km², trong đó diện tích đất là km². Theo điều tra dân số Hoa Kỳ năm 2010, thành phố có dân số 30.014 người, khu vực đô thị có dân số 101.564 người. Thành phố Ithaca, New York là một phần của Vùng đô thị New York. Thành phố cũng là cộng đồng lớn nhất trong khu vực đô thị Ithaca - Tompkins (mà cũng có chứa các thành phố riêng biệt của thành phố Ithaca, làng Cayuga Heights, làng Lansing và các thị trấn và các làng khác trong quận Tompkins). Thành phố Ithaca nằm trên bờ biển phía nam của hồ Cayuga, ở miền Trung New York. Nó được đặt tên theo hòn đảo của Hy Lạp Ithaca.

    Ithaca, New York
    Ithaca, New York
    Ithaca, New York
    Ithaca, New York
  7. Claremont là một thành phố ở rìa phía đông của Los Angeles, tiểu bang California, Hoa Kỳ. Claremont này nằm cách trung tâm Thành phố Los Angeles khoảng 48 km về phía đông. Thành phố này tọa lạc tại Thung lũng Pomona dưới chân đồi San Gabriel. Theo Điều tra dân số Hoa Kỳ năm 2010, Claremont có dân số khoảng 34.926 và ước tính sẽ có 36.478 dân vào năm 2018. Claremont là nơi tọa lạc của Liên minh Đại học Claremont danh giá và nhiều tổ chức giáo dục khác. Nơi đây được biết đến với những con đường rợp bóng cây và nhiều tòa nhà lịch sử. Vào tháng 7 năm 2007, thành phố được tạp chí CNN/Money đánh giá là một trong năm địa điểm tốt nhất để sinh sống tại Hoa Kỳ và là nơi được đánh giá cao nhất tại California. Claremont cũng được tạp chí Sunset Magazine vinh danh là vùng ngoại ô tốt nhất ở miền Tây vào năm 2016, mô tả đây là một "thành phố nhỏ pha trộn sự tinh tế toàn cầu hòa quyện với sự hấp dẫn của một thị trấn nhỏ".


    Do có số lượng lớn cây cối và tỉ lệ cư dân có bằng tiến sĩ rất cao, cộng với việc nằm gần với Liên minh Đại học Claremont nổi tiếng, thành phố đôi khi được gọi là "Thành phố của Cây cối và Tiến sĩ. Bang California có lối sống tự do. Người ta nói rằng những người đã từng sống ở đó sẽ muốn ở lại đó.Nhà nước có mọi thứ mà một người cần để sống một cuộc sống tốt và sang trọng. Ngoài thành phố Claremont bạn còn có nhiều lựa chọn khác như San Diego, Napa, Berkley và Santa Barbara để lựa chọn. Một trong những điều tốt nhất ở đây là bạn sẽ tìm thấy thời tiết tuyệt vời qua năm. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời như công viên Đồi núi Claremont Hills và Núi San Gabriel. Tỉ lệ tội phạm cũng rất thấp so với mức trung bình của cả nước. Hạn chế duy nhất là thành phố ít tốn kém. Đây cũng là một trong những nơi ở Mỹ nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu.

    Claremont, California
    Claremont, California
    Claremont, California
    Claremont, California
  8. Boulder là một thành phố thủ phủ và là thành phố lớn nhất quận Boulder trong tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. Thành phố có diện tích km2, dân số theo điều tra năm 2000 của Cục điều tra dân số Hoa Kỳ là người. Thành phố này là thành phố chính của khu vực thống kê đô thị Boulder, CO và là một thành phố lớn của hành lang đô thị Front Range. Thành phố tọa lạc ở chân các núi Rocky Mountains tại độ cao 5.430 foot (1.655 m) trên mực nước biển, located 25 dặm (40 km) northwest of Denver. Dân số của Boulder ước tính là 105.673 người vào năm 2019. Đây là nơi có khuôn viên chính của Đại học Colorado, trường đại học lớn nhất của bang. Thành phố thường xuyên nhận được thứ hạng cao về nghệ thuật, sức khỏe, hạnh phúc, chất lượng cuộc sống và giáo dục


    Boulder
    là thành phố dành cho những người trưởng thành muốn giữ cho mình một sức khỏe tốt và sống trong hòa bình sau khi nghỉ hưu. Thành phố được coi là nơi trong xanh và lành mạnh nhất trong số các quốc gia. Thành phố có con số khổng lồ 30 sân golf và 30 công viên trong bán kính 30 dặm. Thành phố cũng có Đại học Colorado. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất là nó có tất cả bốn mùa có nghĩa là nó có khí hậu lục địa ẩm ướt. Bạn sẽ có cơ hội trượt tuyết vào mùa đông. Thành phố sẽ có được 300 ngày nắng mỗi năm làm cho nó trở thành một trong những nơi tốt nhất ở Hoa Kỳ Nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu. Tỷ lệ tội phạm cũng thấp hơn mức trung bình của cả nước.

    Boulder, Colorado
    Boulder, Colorado
    Boulder, Colorado
    Boulder, Colorado
  9. The Woodlands là một thành phố ở bang Texas là một trong những nơi tốt nhất ở Mỹ nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu. Nền kinh tế Texas đã phát triển theo nếp gấp trong vài năm qua và người dân ở Mỹ tìm thấy nơi tốt nhất để sống ở thành phố Woodland sau khi nghỉ hưu. Có nhiều dịch vụ cộng đồng trong thành phố chăm sóc mọi nhu cầu của người về hưu. Tỷ lệ tội phạm ở khu vực ngoại ô này thấp và chi phí sinh hoạt cũng như vậy. Nhưng do sự gia tăng của nền kinh tế trong vài năm qua, giá nhà đang gia tăng đáng kể. Giá trung bình của ngôi nhà là khoảng 280.000USD (chi phí tham khảo). Hạn chế duy nhất là thành phố không phải là rất đa dạng văn hóa.


    The Woodlands - cộng đồng được quy hoạch tổng thể rộng 28.000 mẫu Anh ở phía bắc Houston, đã lọt vào danh sách các thành phố tốt nhất ở Mỹ của Niche trong vài năm qua. Bây giờ, lần đầu tiên nó giữ vị trí đầu bảng. Niche, một nền tảng trực tuyến giúp mọi người chọn trường học và nơi sinh sống, đã công bố ngày 15 tháng 3 rằng The Woodlands xuất hiện ở vị trí số 1 trong danh sách Các thành phố tốt nhất để sống ở Mỹ năm 2021. Woodlands là một thành phố ở Texas với dân số 113.819 người. Woodlands thuộc Quận Montgomery và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Texas. Sống trong The Woodlands mang đến cho cư dân một cảm giác ngoại ô dày đặc và hầu hết cư dân đều sở hữu nhà của họ.

    The Woodlands, Texas về đêm
    The Woodlands, Texas về đêm
    The Woodlands, Texas
    The Woodlands, Texas
  10. Kauai là đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii. Với diện tích 1,456.4 km2, đây là đảo lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawaii và đảo lớn thứ 21 tại Hoa Kỳ. Được biết đến với tên "Garden Isle", Kauai nằm 170 km Kauaʻi Channel, phía tây bắc của đảo Oahu. Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ định nghĩa Kuai là Kauai Tracts 401 đến 409 của quận Kauai, Hawaii, là tất cả toàn bộ quận ngoại trừ các đảo Kaula, Lehua và Niihau. Dân số của Kuai theo điều tra dân số năm là 65.689 người. Du lịch là ngành kinh tế lớn nhất của Kauai. Trong năm 2007, 1.271.000 du khách đã đến Kauai. Hai nhóm lớn nhất là từ lục địa Hoa Kỳ (84% du khách) và Nhật Bản (3%).


    Thành phố này là một thiên đường dành cho người trưởng thành. Có rất nhiều hoạt động giải trí dành cho người về hưu ở đây như chơi gôn, đi bộ đường dài, bãi biển, thể thao dưới nước rất được yêu thích. Tỉ lệ tội phạm cũng thấp hơn mức trung bình của cả nước. Hạn chế duy nhất là chi phí sinh hoạt ở đây cũng rất cao và giá nhà trung bình là $425,000. Đang xa đất liền có thể là một sự thay đổi đối với một số người. Đây là một trong những nơi tốt nhất ở Mỹ nơi bạn có thể định cư sau khi nghỉ hưu.

    Kauai, Hawaii
    Kauai, Hawaii
    Kauai, Hawaii
    Kauai, Hawaii




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy