Top 14 Vườn trái cây nổi tiếng nhất tại Cần Thơ

Tran Thao 9088 0 Báo lỗi

Cần Thơ không chỉ được biết đến là một trong những thành phố lớn nhất của Việt Nam mà còn là thành phố du lịch miệt vườn nổi tiếng với nhiều vườn trái cây với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Trái cây Vàm Xáng

    Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ, là địa điểm tuyệt vời để bạn tránh xa sự ồn ào của phố thị để lạc bước vào không gian yên tĩnh đầy cây trái.


    Đến đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, chỉ có cây xanh, trái chín và tiếng chim hót líu lo trên cành, là cơ hội để được đi qua cầu khỉ hay chỉ đơn giản là ngồi thư giãn trên những băng ghế dài để ngắm cảnh vật xung quanh.


    Khu vườn có trên chục loại trái cây nhiệt đới nổi tiếng như dâu Hạ Châu, nhãn, chôm chôm, măng cụt, mít,... và được phù sa bồi đắp nên trái cây ở đây đậm đà hương vị tươi ngon, không đâu có thể sánh bằng. Đầu tháng 6, vườn dâu đang vào mùa chín quả, từng chùm dâu chín quả khổng lồ treo lơ lửng trên cây chắc chắn sẽ hấp dẫn thị giác người nhìn đến cao độ. Đương nhiên, du khách sẽ được phục vụ trái cây tại vườn thoải mái và có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè và gia đình.


    Ngoài trái cây ra thì vườn trái cây Vàm Xáng còn diễn ra nhiều hoạt động dân dã đầy hào hứng để khách tham quan tham gia như kéo vó, tát mương bắt cá, câu cá,... để trải nghiệm cảm giác trở thành một người nông dân vất vả như thế nào để có được thành quả như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa Chỉ: 02 ấp Nhơn Lộc, Phong Điền, TP. Cần Thơ

      Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ
      Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ
      Đầu tháng 6 là thời điểm mùa dâu chín rộ
      Đầu tháng 6 là thời điểm mùa dâu chín rộ

    • Top 2

      Vườn trái cây Mỹ Khánh

      Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngây ngất của một vườn trái cây rộng lớn mà còn cảm nhận được cảm giác thoải mái nhất khi vừa đặt chân vào đây. Vườn có hơn 20 giống cây trồng khác nhau được trồng đan xem nhau dọc theo các lối đi, khi vào mùa cả một vùng toàn cây trái tỏa hương thơm sẽ làm bạn ngây ngất, cảm giác thích thú khó cưỡng lại. Từ quả mận, xoài, chôm chôm, sầu riêng, mít,... trĩu quả trên cây như một thiên đường nơi hạ giới dành cho những ai yêu thích sự bình yên.


      Trong vườn còn có những mái nhà lá để du khách dừng chân nghỉ ngơi sau khi tham quan mệt mỏi, bình dị và đậm chất thôn quê miền Tây là một nét đẹp riêng mà không phải nơi nào cũng có. Vườn trái cây, mái nhà lá, những con mương nhỏ đầy cá,... tất cả không chỉ là tái hiện mà còn là sự tôn vinh đối với thành quả của người lao động, người nông dân chân lắm tay bùn để chúng ta có thể cảm nhận hết khung cảnh yên bình của một làng quê Việt.


      Khách đến đây chủ yếu vì trái cây nhưng cũng có người đến đây để mang về những trải nghiệm thú vị tại miền Cần Thơ sông nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

        Nét quyến rũ của trái cây vào mùa chín rộ
        Nét quyến rũ của trái cây vào mùa chín rộ
        Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh
        Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh
      • Vườn trái cây Phong Điền có diện tích gần 6.000ha cây ăn, được mọi người biết đến với tên gọi "vương quốc trái cây" của khu vực miền Tây. Nơi đây đã cho ra đời những loại trái cây ngon nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Vào những mùa khác nhau, du khách sẽ có dịp thưởng thức những loại trái cây khác nhau như Dâu Hạ Châu, vú sữa Lò Rèn, mận An Phước,... Cùng nhiều loại trái cây được nhiều người yêu thích khác như nhãn da bò, măng cụt, sầu riêng, táo hồng, mít nghệ,...


        Trong vô vàn những loại trái cây kể trên thì dâu Hạ Châu nổi tiếng là loại cây ăn quả của vùng đất Phong Điền, là loại trái cây mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Đến đây vào mùa dâu chín rộ, những chùm dâu to, trĩu nặng màu vàng ươm đeo quanh thân cây từ gốc đến ngọn chắc chắn sẽ làm du khách thật bất ngờ.


        Dâu Hạ Châu là loại trái cây đặc sản nên có bao nhiêu thì cũng được thương lái mua hết và bán tại các khu chợ nổi trong vùng và ngoài tỉnh, mở rộng luôn thị trường nước ngoài. Du khách đến đây sẽ không bỏ lỡ cơ hội nếm thử những loại quả ngon ngọt và tươi nhất ngay tại vườn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tổ 38 đường liên ấp, tỉnh lộ 923, Mỹ khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ

          Dâu Hạ Châu khi vào mùa
          Dâu Hạ Châu khi vào mùa
          Vườn trái cây Phong Điền mệnh danh là
          Vườn trái cây Phong Điền mệnh danh là "vương quốc trái cây"
        • Top 4

          Vườn trái cây Chín Hồng

          Vườn trái cây Cần Thơ 9 Hồng tọa lạc tại 398 ấp Mỹ Nhơn, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ. Thế mạnh của Vườn trái cây 9 Hồng là gần Thiện Viện Trúc Lâm Phương Nam là ngôi Thiền Viện lớn nhất miền Tây Nam Bộ, với kiến trúc độc đáo thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng. Để tới vườn từ trung tâm thành phố bạn đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, hướng về huyện Phong Điền khoảng 15km và chỉ cách Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam 300m.


          Khi tham quan vườn trái cây Cần Thơ này bạn không chỉ được tự tay hái và thưởng thức nhiều loại trái cây như: dâu, xoài, măng cụt, chôm chôm thái, vú sữa,…mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi đậm chất Nam Bộ. Vườn có biểu diễn làm bánh và phục vụ đồ ăn uống với nhiều món rất hấp dẫn nữa đó.


          Và đừng quên thưởng thức các món ăn đậm chất Nam Bộ như: cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, gà nướng, lẩu mắm… hay cùng chế biến và ăn tại chổ các loại bánh dân gian với chủ vườn như: Bánh xèo, bánh khọt, bánh mặn, bánh da lợn, bánh lá dừa, bánh in.v.v… đặc sản ở đây là bánh ít trần làm bằng vịt xiêm cực lạ miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 398 Tổ 31, Ấp Mỹ Nhơn, Phong Điền, TP. Cần Thơ

          Fanpage: www.facebook.com/vuontraicay9hong/

            Vườn trái cây Chín Hồng
            Vườn trái cây Chín Hồng
            Dâu Hạ Châu đặc sản Phong Điền
            Dâu Hạ Châu đặc sản Phong Điền
          • Top 5

            Vườn trái cây Bà Hiệp

            Vườn trái cây sinh thái Bà Hiệp mang đậm nét phóng khoáng của người miền Tây. Tới đây du khách sẽ được thưởng thức trái cây và những món ăn đặc sản Miền Tây. Trải nghiệm chèo xuồng, bắt cá, nghe đờn ca tài tử. … được tự tay làm một chiếc bánh xèo và tìm hiểu giao thông miền tây là sông nước, sự điệu nghệ của tay lái xuồng ghe…


            Vườn nơi đây vẫn giữ nét nguyên sơ với những đường đất, kênh mương xẻ dọc ngang chằng chịt, du khách có thể vừa chèo xuồng ngắm cảnh vừa hái trái rất thú vị. Các rặng bầu, mướp đan xen dọc các mương càng làm cho cảnh quê thêm yên bình, thơ mộng. Thi thoảng có vài cây cầu khỉ, đầm sen vua để du khách tha hồ chụp ảnh sống ảo, kỷ niệm về chuyến đi.


            Với diện tích gần 20 công đất, vườn trái cây Bà Hiệp có 4 khu vực để du khách khám phá: vườn cây trái (chiếm gần 90% diện tích), khu trải nghiệm làm bánh dân gian, khu trò chơi và gian hàng đặc sản, quà lưu niệm địa phương và ĐBSCL. Vườn trái cây có gần chục loại cây ăn trái: dâu, cam, quýt, ổi… tùy theo mùa mà du khách sẽ thu hoạch và thưởng thức tại chỗ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 54 Lộ Vòng Cung, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
            Website:
            https://vuon-trai-cay-ba-hiep.business.site/

              Vườn trái cây Bà Hiệp
              Vườn trái cây Bà Hiệp
              Vườn trái cây Bà Hiệp
              Vườn trái cây Bà Hiệp
            • Vườn nhà ông Sáu Dương là một trong những địa điểm du lịch Cần Thơ không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch khám phá vùng đất Tây Đô một thời. Với diện tích lên đến 3 hecta, đây là một không gian xanh đậm chất miền Tây Nam Bộ được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ chân và thưởng thức những loại trái cây thơm ngon ngọt lành của vùng sông nước này.


              Du lịch vườn trái cây Cần Thơ nhà ông Sáu Dương không chỉ là để thỏa sức hái trái mà còn là dịp để bạn được về với miền quê bình yên và thân thuộc. Vườn ông Sáu Dương nổi tiếng với rất nhiều loài cây lâu năm như: mít, bưởi, xoài, sầu riêng. Tất nhiên là vườn còn có nhiều loại cây khác.


              Đi giữa khu vườn được che khuất bóng của những bóng cây to lớn là nơi dừng chân lý tưởng để tham quan và thưởng thức trái cây miền Tây ngon nức tiếng. Cùng với đó, còn được tham gia những trò chơi giải trí thú vị, ngắm khỉ, nhím,…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 159 ĐT923, Ấp Nhơn Lộc 1, Phong Điền, TP. Cần Thơ

              Vườn ông Sáu Dương
              Vườn ông Sáu Dương
              Vườn ông Sáu Dương
              Vườn ông Sáu Dương
            • Phong Điền là một huyện vùng ven của thành phố Cần Thơ, vùng đất được thiên nhiên ưu đãi có đất đai màu mỡ, vườn cây xum xuê, hoa trái ngọt lành quanh năm nổi tiếng với loại hình du lịch miệt vườn. Tại Phong Điền có nhiều khu du lịch sinh thái, trong đó vườn du lịch sinh thái Giáo Dương là một trong những khu vườn được nhiều du khách yêu thích.


              Đến vườn, bạn sẽ được thưởng thức những loại quả ngon tuyệt cú mèo như: bưởi, mít, xoài, sầu riêng, măng cụt, dâu,…

              Nhưng hấp dẫn nhất vẫn là dâu Hạ Châu – đặc sản Phong Điền và măng cụt. Khách tham quan rất thích loại dâu Hạ Châu trong vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi dạo quanh vườn, tiện tay ngắt 1 chùm dâu chua chua ngọt ngọt và thưởng thức ngon lành tại gốc cây.


              Nơi này cũng nuôi một số sinh vật: trăn, nhím, khỉ, cá sấu, kỳ nhông,.. để tạo cảnh quan thiên nhiên hoang dã hơn.Ra đời từ rất lâu rồi nhưng đến bây giờ vườn du lịch sinh thái Giáo Dương vẫn là địa điểm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm. Nếu muốn bạn hãy thử cảm giác nghỉ đêm tại phòng trọ của vườn giữa khung cảnh thiên nhiên bình yên, trong lành nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 159 Tỉnh Lộ 923, Ấp Nhơn Lộc 1, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

                Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương
                Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương
                Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương
                Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương
              • Vườn Trái Cây Út Hiên tọa lạc tại số 605 khu vực 4, phường Ba Láng, quận Cái Răng, chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ chưa đầy 10km. Khu vườn nằm cạnh con sông Ba Láng hiền hòa, thơ mộng nên muốn đi du lịch vườn trái Cây Út Hiên bạn có thể đi bằng phương tiện đường bộ hay thuê ghe tàu đi bằng đường thủy vô cùng thuận tiện.


                Khu du dịch Út Hiên có diện tích hơn 1ha trồng toàn các loại cây ăn trái đặc trưng của vùng đất Nam bộ như: măng cụt, xoài, mít, ổi, chôm chôm… Mương vườn thả các loại cá: tra, rô phi, trắm cỏ… Nếu muốn, du khách có thể tự tay câu và chế biến món ăn tại chỗ hay tham gia các trò chơi dân gian như: đi cầu dây thừng, đạp xe qua cầu ao, tát mương bắt cá hoặc đạp xe đi dạo cảnh làng quê thanh bình.


                Đến vườn trái cây Út Hiên bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn ngon dân dã đặc sản Nam Bộ do chính cô Mỹ Hiên tự tay chế biến như: bánh xèo, lẫu mắm, mắm chưng “Út Hiên” đã trở thành thương hiệu hay các món chuột đồng, ếch, ốc bươu, cá kèo… nướng trên than hồng và nhấm nháp cùng ly rượu gạo nấu men gia truyền đảm bảo ai đi xa cũng nhớ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: số 605 khu vực 4, phường Ba Láng, Cái Răng, TP. Cần Thơ

                Du khách được thưởng thức trái cây ngay tại vườn
                Du khách được thưởng thức trái cây ngay tại vườn
                Khu du lịch Út Hiên
                Khu du lịch Út Hiên
              • Những vườn cây trái sum suê, những con rạch đan xen chằng chịt, uốn quanh hữu tình cùng với không khí mát mẻ quanh năm tạo cho Cần Thơ có lợi thế phát triển loại hình du lịch xanh. Một trong những điểm du lịch sinh thái ở Cần Thơ thu hút đông đảo du khách đó là vườn du lịch sinh thái Vũ Bình nổi tiếng với những vườn măng cụt xanh mướt và bởi vẻ đẹp đậm chất miệt vườn Miền Tây.


                Vào mùa này, măng cụt ra trái rộ, khách có thể thỏa sức tham quan vườn trái cây, chụp ảnh lưu niệm, hái măng cụt và thưởng thức mùi vị ngọt thanh của măng cụt tại vườn. Ngoài ra, ông Vũ Bình chủ vườn còn liên kết với các vườn ổi, táo, vú sữa, nhãn ở xung quanh, du khách có thể tham quan các vườn khác bằng xuồng, ghe làm chuyến đi thêm phần phong phú.


                Đến với vườn du khách được chiêm ngưỡng, đắm mình vào không gian thiên nhiên trên bờ cây lá xanh tươi dưới ao bèo xanh, cá nhảy giúp bạn xua tan đi bao mệt mỏi. Dọc rạch Mương Điều còn nổi tiếng với những vườn vú sữa Lò Rèn thơm ngon. Đến đây đúng mùa (khoảng tháng 11 âm lịch đến tháng 2 năm sau), du khách được thưởng thức ngay tại vườn những trái vú sữa bóng bẩy, căng mọng, ngọt lịm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngã Ba Mường Điều, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ

                Vú sữa Lò Rèn căng mọng, ngọt lịm
                Vú sữa Lò Rèn căng mọng, ngọt lịm
                Du khách trải nghiệm tại Vườn trái cây Vũ Bình
                Du khách trải nghiệm tại Vườn trái cây Vũ Bình
              • Cù lao Tân Lộc có diện tích tầm 3.200ha và là địa điểm có diện tích trồng giống mận An Phước lớn nhất và năng suất cao nhất ở Cần Thơ nên có biệt danh là “Cù lao Mận”. Và giờ đây các vườn mận ở cù lao đã trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch ở Cần Thơ.


                Trái mận An Phước hay còn gọi là mận chuông, vỏ trái màu đỏ bóng, to đẹp, nếu dùng để trưng bàn thờ ngày đầu tháng thì rất hợp, dùng để ăn tươi cũng rất ngon. Ruột quả dày, hơi xốp nhưng giòn, vị ngọt thanh, khi cắn trái mận sẽ cho hương thơm ngào ngạt trong miệng.


                Ngoài ra bạn có thể du lịch Cù Lao Tân Lộc 1 ngày kết hợp tham quan cùng với các điểm đến hấp dẫn khác như: nhà cổ, vườn dừa, vườn ổi, thưởng thức các món ăn đặc sản Miền Tây và khám phá những nét đặc trưng văn hóa của một vùng sông nước.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Cù lao Tân Lộc, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.

                Trái mận An Phước màu đỏ bóng, to đẹp
                Trái mận An Phước màu đỏ bóng, to đẹp
                Vườn mận Cần Thơ trĩu quả, bắt mắt
                Vườn mận Cần Thơ trĩu quả, bắt mắt
              • Top 11

                Khu du lịch Lung Tràm

                Gọi điện

                Khu du lịch Lung Tràm hiện có khoảng 4.000 cây ăn trái các loại như dâu, cam sành, quýt, chôm chôm, nhãn. Chủ vườn đang trồng thêm nhiều loại cây ăn trái khác cũng như trang trí vườn mang lại cảm giác miền quê chân chất cho du khách khi đến đây.


                Điểm đặc trưng khác biệt giữa Lung Tràm và các khu du lịch khác là chèo xuồng tham quan vườn trái cây. Tuy cũng khá giống với dịch vụ ở KDL Ông Đề hay KDL Mỹ Khánh nhưng bên trong mương Lung Tràm rộng hơn nhiều. Xung quanh là rừng tràm với hệ sinh thái đa dạng.


                Đặc biệt chèo sâu vào rừng tràm bên trong là khu vườn trái cây tuyệt vời. Tùy mùa vụ mà ở đây có nhãn, chôm chôm, cam, ổi,… Ước tính Lung Tràm trồng khoảng hơn 4000 gốc trái cây khác nhau. Chèo xuồng tham quan vườn trái cây là đặc trưng nổi bật ở đây. Ngoài ra, tùy mùa vụ mà tham quan nó sẽ đẹp hơn. Mùa tháng 4,5 là mùa vụ trái cây sẽ có nhiều trái để tham quan và hái. Mùa vụ hoa hướng dương đến thì cánh đồng hoa cũng đẹp hơn. Nên đi vào thời điểm thích hợp nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Quốc lộ 61C, ấp Nhơn Khánh, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 029 2360 5555 & 0938 559 200 & 0939 888 464

                Email: ngocnhancantho@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/dulichlungtram/

                Gọi điện
                Các bạn trẻ khám phá vườn trái cây tại Lung Tràm
                Các bạn trẻ khám phá vườn trái cây tại Lung Tràm
                Vườn cam mọng nước tại KDL Lung Tràm
                Vườn cam mọng nước tại KDL Lung Tràm
              • Top 12

                Vườn trái cây Ba Xinh Cần Thơ

                Vườn trái cây Ba Xinh là sự kết hợp hoài hòa giữa du lịch sinh thái miệt vườn và dịch vụ homestay. Vườn có nhiều loại trái cây nhưng ngon và trĩu quả nhất là chôm chôm và dâu. Đặt chân đến vườn Ba Xinh, bạn như được lắng đọng vào không gian miền quê bình dị, mộc mạc, con người miền Tây chân chất thật thà.


                Homestay ở vườn trái cây Ba Xinh là một góc vườn nhỏ được tận dụng làm homestay với đầy đủ tiện nghi, bạn có thể nghỉ qua đêm ở đây và tận hưởng không khí trong lành vào buổi tối sẽ thấy thư giãn hơn sau những chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài việc trải nghiệm vườn trái cây, bạn có thể thưởng thức gà ngon tại vườn với các món như gà luộc, cháo gà, lẩu gà,... rất ngon, được làm từ gà nuôi tại vườn và kỳ công chế biến.


                Nằm trên đường đi Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, vườn trái cây Ba Xinh thường được chọn là điểm dừng chân trong những tour du lịch khám phá mảnh đất Cần Thơ. Chủ vườn còn phục vụ những món ăn dân dã đậm vị miền quê mà tin chắc rằng dù đi nơi đâu bạn vẫn luôn nhớ mãi nơi đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 303 Tỉnh lộ 923, Mỹ Khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 091 951 33 59

                Fanpage: www.facebook.com/p/Homestay-Can-Tho-Green-Sunshine-100063641677845/

                Vườn trái cây Ba Xinh
                Vườn trái cây Ba Xinh
                Du khách tha hồ tham quan trải nghiệm những vườn trái cây sai quả
                Du khách tha hồ tham quan trải nghiệm những vườn trái cây sai quả
              • Với diện tích khoảng 2,5 ha, làng du lịch sinh thái Ông Đề đang rất hot tại Cần Thơ. Nằm ngay trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Cừ nối dài, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km. Để đến được đây, du khách chỉ cần đi trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài theo hướng về huyện Phong Điền, đến ngã tư Rạch Ông Đề, rẽ phải đi khoảng 300m là đến nơi.


                Toàn bộ khu du lịch được bao phủ bởi vô số các loại cây ăn quả là đặc sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long như: chôm chôm, vú sữa, sầu riêng,… Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức các loại trái cây là đặc sản của miền Tây Nam Bộ tươi ngon. Đặc biệt, quý khách còn được chèo thuyền tham quan vườn cây ăn trái miền Tây.


                Đến khu du lịch Ông Đề, du khách không chỉ được tận hưởng không gian vô cùng mát mẻ mà còn được tự tay chèo xuồng. Bạn sẽ là người điều khiển chiếc xuồng len lỏi qua từng con mương, rạch để chiêm ngưỡng những chùm trái cây trĩu quả. Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của nhiều du khách, khu du lịch sinh thái Cần Thơ này còn cho thuê đồ bà ba và phục vụ nón lá miễn phí. Đây sẽ là cơ hội để bạn ghi lại những bức ảnh check-in độc đáo đấy nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tổ 26, ấp Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 0931 852 113

                Email: dulichongde@gmail.com

                Website: https://ongde.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/langdulichongde/

                Gọi điện
                Khu du lịch sinh thái Ông Đề
                Khu du lịch sinh thái Ông Đề
                Vú sữa trĩu quả tại Vườn trái cây Ông Đề
                Vú sữa trĩu quả tại Vườn trái cây Ông Đề
              • Cồn Sơn là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ ấn tượng với du khách nhờ có những vườn trái cây trĩu quả, yên bình với những ao cá, bến sông. Với lợi thế của thiên nhiên, đất đai màu mỡ, quanh năm phù sa bồi đắp nên ở Cồn Sơn có các vườn cây trái tươi tốt quanh năm, các loại cây phổ biến của vùng châu thổ như chôm chôm, bưởi, vú sữa, dâu Hạ Châu, mít, ổi…


                Những hộ dân sinh sống ở đây vẫn làm nghề vườn là chính nhưng vẫn kết hợp với phục vụ du lịch để có thêm thu nhập. Nên khi du khách đến với du lịch Cồn Sơn Cần Thơ sẽ có cảm nhận được sự bình dị, tự nhiên của vùng đất này. Màu xanh của những nhóm lục bình, những rặng bần nổi ven sông hay màu xanh của các vườn cây ăn trái và vườn rau của các hộ dân.


                Khung cảnh Cồn Sơn vô cùng nên thơ. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những cây mít có hàng chục trái trên thân cây. Hoặc đôi khi bạn sẽ trầm trồ với những hàng cây cau trải dài trên con đường đi. Nét thanh bình, giản dị và đậm chất miệt vườn là đặc trưng của nơi đây. Du khách đến Cồn Sơn sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân tại đây. Với những ai đã quen với cuộc sống ở thành phố thì chắc hẳn sẽ rất tò mò và thích thú với các hoạt động ở đây.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khu Vực I, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

                Fanpage: www.facebook.com/langdulichconson/

                Vườn trái cây Côn Sơn
                Vườn trái cây Côn Sơn
                Vườn nhãn sai quả ở Cồn Sơn
                Vườn nhãn sai quả ở Cồn Sơn



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy