Top 10 Web game hay cập nhật mới nhất năm 2023

Thiên Ân 2265 0 Báo lỗi

Nếu những trò chơi đối kháng trên di động không phải là sở trường của bạn, thì vẫn còn rất nhiều web game trực tuyến thú vị khác từ trò chơi giả lập đến trò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Runescape

    RuneScape là một trong những game MMORPG lâu đời nhất và nó đã tạo ra một di sản cho riêng mình mà nhiều game hiện đại hy vọng đạt được. RuneScape ban đầu là một trò chơi trình duyệt được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Java; nó đã được thay thế phần lớn bằng ứng dụng khách C ++ độc lập vào năm 2016. Phiên bản RuneScape năm 2023 có một lượng người hâm mộ trung thành ngay cả trong các bản phát hành nổi tiếng trong thế giới MMORPG. Một trong những điều hay nhất về RuneScape là người chơi có thể huấn luyện cận chiến, tầm xa hoặc phép thuật bất cứ lúc nào và chơi theo cách mà họ muốn.


    Tham gia vào hơn 200 nhiệm vụ trong khi khám phá một thế giới đầy những chủng tộc và bang hội đa dạng đều tìm kiếm quyền lực. RuneScape lấy bối cảnh xoay quanh vương quốc Gielinor giả tưởng thời trung cổ được chia nhỏ thành các vương quốc, khu vực và thành phố khác nhau. Người chơi có thể đi khắp vương quốc Gielinor bằng cách đi bộ, phép thuật hoặc tàu thuê. Mỗi khu vực cung cấp các loại quái vật, tài nguyên và nhiệm vụ khác nhau để thử thách người chơi. Vũ trụ hư cấu của trò chơi đã được khám phá thông qua trò chơi điện tử gắn liền trên một trang web khác của nhà sản xuất trò chơi. Trò chơi đã có hơn 300 triệu tài khoản được tạo và được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là MMORPG miễn phí lớn nhất và được cập nhật nhiều nhất.


    Website: https://www.runescape.com/

    Runescape
    Runescape
    Runescape

  2. Top 2

    AdventureQuest

    AdventureQuest (còn được gọi bằng tên trang web BattleOn hoặc viết tắt là AQ) là một trò chơi điện tử nhập vai một người chơi dựa trên Flash trực tuyến bắt đầu vào năm 2002 và hiện được phát triển bởi Artix Entertainment. AdventureQuest là game nhập vai một người chơi, mặc dù dữ liệu nhân vật được lưu trữ trên máy chủ AE. Để kỷ niệm 20 năm AdventureQuest, nhà phát triển Artix Entertainment đưa tựa game nhập vai ăn khách trên web của mình lên Steam, iOS và Android vào năm 2023 dưới dạng AdventureQuest Worlds: Infinity.


    Cách chơi giống như các game nhập vai truyền thống ở chỗ AdventureQuest xoay quanh việc chiến đấu với quái vật theo hệ thống theo lượt. Khi người chơi đánh bại quái vật, họ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, vàng và đôi khi là "Z-Tokens", một loại tiền tệ thứ cấp cũng có thể được mua bằng tiền thật. Ngoài ra còn có các vật phẩm hoặc bộ đặc biệt được gọi là Mastercrafts, mạnh hơn 5% so với vật phẩm thông thường nhưng đắt hơn 10% vàng/mã thông báo.


    AdventureQuest có hệ thống căn chỉnh tương tự như Dungeons & Dragons, bao gồm lựa chọn giữa Thiện và Ác cũng như Thống nhất và Hỗn loạn. Các hành động được thực hiện trong trò chơi ảnh hưởng đến sự liên kết của người chơi và cung cấp cho người chơi lựa chọn phần thưởng tùy chỉnh cũng như quyền truy cập vào các sự kiện trong trò chơi. Trò chơi cũng bao gồm các thiết bị sẽ tạo ra các hiệu ứng đặc biệt tùy thuộc vào sự liên kết của người chơi. Hầu hết các trận chiến bắt đầu thông qua các cuộc chạm trán và nhiệm vụ ngẫu nhiên, có thể tìm thấy trong suốt trò chơi.


    Website: https://www.battleon.com/

    AdventureQuest
    AdventureQuest
    AdventureQuest
  3. Top 3

    Pokémon Showdown

    Pokemon Showdown là một trò chơi giả lập chiến đấu trực tuyến phổ biến cho phép bạn xây dựng đội Pokemon của riêng mình và chiến đấu chống lại những người chơi khác trong thời gian thực. Với nhiều loại Pokemon để lựa chọn, cũng như nhiều hình thức và cấp độ chiến đấu khác nhau, Pokemon Showdown mang đến một cách thú vị và đầy thử thách để kiểm tra kỹ năng của bạn và cạnh tranh với các huấn luyện viên khác từ khắp nơi trên thế giới.


    Pokemon Showdown cho phép người chơi xây dựng đội Pokemon của riêng mình và chiến đấu chống lại những người chơi khác trong thời gian thực. Với nhiều định dạng và cấp độ chiến đấu có sẵn, bạn có thể tùy chỉnh các trận chiến của mình để phù hợp với lối chơi và trình độ kỹ năng của mình. Cho dù bạn thích các trận đấu đơn hay đấu đôi, định dạng tiêu chuẩn hay định dạng tùy chỉnh đều được phát triển trên Pokemon Showdown. Một trong những điều tuyệt vời về Pokemon Showdown là số lượng lớn các loài Pokemon có sẵn để lựa chọn xây dựng đội hình riêng với các Pokemon cổ điển như Pikachu và Charizard hoặc khám phá một số loài ít được biết đến hơn và khám phá các chiến lược thú vị.


    Ngoài nhiều lựa chọn chiến đấu và các loài Pokemon, Pokemon Showdown còn cung cấp nhiều tài nguyên khác nhau cho người chơi muốn cải thiện kỹ năng của họ. Trang web bao gồm các hướng dẫn về cách xây dựng đội, bộ di chuyển và chiến lược, cũng như tính năng trò chuyện để giao tiếp với những người chơi khác trong các trận chiến. Với những trận chiến thú vị và đầy thử thách, nhiều tùy chọn và tài nguyên hữu ích, đây là cách hoàn hảo để trau dồi kỹ năng huấn luyện Pokemon và cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.


    Website: https://pokemonshowdown.com/

    Pokémon Showdown
    Pokémon Showdown
    Pokémon Showdown
  4. Top 4

    Neopets

    Neopets là một web game nuôi thú cưng ảo. Neopets cho phép người dùng tạo và chăm sóc thú cưng kỹ thuật số được gọi và khám phá thế giới ảo của Neopia. Neopia là một hành tinh ảo với những vùng đất giả tưởng có Neopets và các sinh vật ảo khác sinh sống. Mỗi vùng đất có một chủ đề khác nhau, chẳng hạn như cướp biển hoặc thời tiền sử và các cửa hàng, trò chơi và điểm tham quan của riêng họ. Người phải cho Neopet ăn và chăm sóc khi chúng đói hoặc ốm. Neopets có nhiều loài và màu sắc khác nhau và người dùng có thể tạo hoặc nhận nuôi của riêng mình.


    Người dùng có thể nhận các vật phẩm để tương tác với Neopet của họ, chẳng hạn như sách để đọc và đồ chơi để chơi với chúng. Neopets có thể được tùy chỉnh với một số mặt hàng quần áo, cọ vẽ, thuốc biến hình và phụ kiện. Trang web được cập nhật thường xuyên với các tính năng như trò chơi, vật phẩm và nội dung mới. Đôi khi, nhóm Neopets phát hành cốt truyện tương tác để mở rộng truyền thuyết trong vũ trụ. Ngoài nội dung trang web được cập nhật bởi nhóm Neopets, người dùng cũng đóng góp nội dung cho trang web. Các thử thách có thể được thực hiện với những người chơi khác hoặc người chơi ngẫu nhiên trong "Thử thách thế giới" để nhận phần thưởng và Neopoints từ giải độc đắc cho một số trò chơi trên web.


    Website: https://www.neopets.com/

    Neopets
    Neopets
    Neopets
  5. Top 5

    Slither.io

    Slither.io là môth web game hay còn được biết đến là trò chơi điện tử trực tuyến nhiều người chơi có sẵn cho hệ điều hành iOS, Android, được phát triển bởi nhà phát triển Steven Howse. Người chơi điều khiển một hình đại diện giống như một con rắn, ăn những viên nhiều màu, cả từ những người chơi khác liên tục trong trò chơi, để tăng kích thước. Mục tiêu của trò chơi là phát triển con rắn dài nhất trong máy chủ. Slither.io có cách chơi tương tự như trò chơi web nổi tiếng năm 2015 là Agar.io và gợi nhớ đến trò chơi arcade cổ điển có tên Snake.


    Có 16 giao diện mặc định trên một trong những trò chơi nổi tiếng nhất Slither.io, mỗi giao diện có một màu đồng nhất khác nhau cùng với nhiều mẫu lặp lại. Màu sắc được chọn ngẫu nhiên khi người chơi tham gia máy chủ. Người chơi có thể chọn tùy chỉnh ngoại hình của con rắn của mình bằng cách sử dụng các giao diện tùy chỉnh có thiết kế độc đáo từ cờ của các quốc gia khác nhau trên thế giới, cho đến các giao diện có họa tiết và màu sắc nổi bật. Trò chơi ngày càng trở nên phổ biến sau khi được quảng cáo bởi một số người dùng YouTube nổi tiếng như PewDiePie và đứng đầu App Store ngay sau khi phát hành. Phiên bản trò chơi trên web của Slither.io từng được Alexa xếp hạng là một trong 1.000 trang web được truy cập nhiều nhất vào tháng 7 năm 2016, trong khi phiên bản trò chơi trên hệ điều hành iOS đứng đầu trong các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên App Store.


    Website: https://slither.io/

    Slither.io
    Slither.io
    Slither.io
  6. Top 6

    TacticsCore.io

    TacticsCore.io là một trò chơi trực tuyến về thể loại bắn súng MOBA nhiều người chơi trực tuyến dựa trên một trò chơi RTS có tên là Strike Tactics. Tactics Core từng được gọi là STBA.io, viết tắt của "Strike Tactics Battle Arena" và là phần phụ chính thức của trình duyệt RTS, Strike Tactics. Người chơi tham gia chiến trường với nhiều lựa chọn đơn vị mạnh mẽ tăng cấp và nâng cấp dựa trên số lần tiêu diệt địch mà bạn nhận được xe tăng, máy bay ném bom và máy bay chiến đấu của tương lai.


    Một trong những trò chơi trên web được tinh chỉnh trực quan nhất hiện nay, TacticsCore.io đưa bạn vào trận chiến vô cùng kịch tính giữa hai phe. Người chơi có thể chọn từ một loạt các cỗ máy chiến tranh như xe tăng nhện, máy bay ném bom và Warhawks, trong số những cỗ máy khác. Lối chơi mượt mà và cách điều khiển đơn giản, chỉ với chuột và các phím WASD đủ để tàn phá chiến trường, thổi bay một số xe tăng và máy bay chiến đấu. Người chơi có thể bắt đầu như một đơn vị cơ bản như Javelin (pháo binh) hoặc Manta (máy bay chiến đấu), sau đó tăng số lần tiêu diệt địch của bạn để mở khóa các đơn vị tiên tiến hơn như Harpy và Gladiator, đồng thời được nhiều mạng hơn nữa để mở khóa các siêu đơn vị như tàu chiến bay khổng lồ và Pháo Ion! TacticsCore.io là một trong những web game ấn tượng nhất hiện nay.


    Website: https://tacticscore.io/

    TacticsCore.io
    TacticsCore.io
    TacticsCore.io
  7. Top 7

    Powerline.io

    Nếu bạn yêu thích trò chơi Snake cổ điển đã vô cùng nổi tiếng và cũng thích các trận đấu xe đạp của Tron, thì Powerline.io là trò chơi dành cho bạn. Powerline.io là một trò chơi trình duyệt web trực tuyến miễn phí được tạo và phát triển bởi Andre Almeida. Nó được phát hành cho các trình duyệt web không dành cho thiết bị di động vào ngày 20 tháng 10 năm 2017 và cho thiết bị di động vào ngày 27 tháng 10 năm 2017. Trong Powerline.io người chơi đảm nhận vai trò của một đường dây điện, tương tự như một con rắn trong Slither.io. Người chơi phải giết những người chơi khác bằng cách khiến họ va chạm với đường dây điện của họ và ăn thức ăn của họ để lớn lên.


    Mục tiêu của mỗi người chơi trong Powerline.io là thu thập càng nhiều sức mạnh càng tốt để tăng chiều dài của con rắn neon của bạn, điều này có thể được thực hiện bằng các phím mũi tên trên màn hình hay bàn phím. Người chơi cần nhớ rằng con rắn sẽ chết ngay khi đầu của nó chạm vào một con rắn khác hoặc cơ thể phát sáng của chính nó. Ngoài ra, nếu bạn trườn sát vào một con rắn neon khác, bạn sẽ được tăng tốc nhanh hơn. Powerline.io rất đơn giản, nhưng với rất nhiều người chơi, việc tránh những cái bẫy do chuyển động của họ tạo ra trở nên khó khăn. Powerline.io đã nhận được những đánh giá tích cực về bản chất thú vị và khái niệm đơn giản nhưng gây nghiện. Powerline.io là một trò chơi trình duyệt phổ biến, trung bình có 15.000 người dùng hàng ngày.


    Website: https://powerline.io/

    Powerline.io
    Powerline.io
    Powerline.io
  8. Top 8

    Copter.io

    Web game Copter.io, còn được gọi là Copter Royale, là một trò chơi trực tuyến trên web hoành tráng, trong đó bạn bay vòng quanh trên một chiếc trực thăng và chiến đấu với những người chơi khác. Nó được tạo bởi cùng một nhà phát triển với Yohoho, một trò chơi trực tuyến trên web về đề tài chiến đấu, cướp biển tuyệt vời không kém. Copter có thể được cho là Flappy Bird của thế hệ trước. Copter.io là một trò chơi theo phong cách battle royale trên web rất phổ biến! Trong Copter, người chơi phải tiêu diệt máy bay trực thăng, máy bay không người lái và xe tăng của đối phương để tăng cấp.


    Đồng thời để chiến thắng trong Copter.io, người chơi phải nâng cấp kỹ năng để trở nên mạnh mẽ hơn kẻ thù trong trò chơi. Để chiến thắng trong Copter.io, người chơi cần nâng cấp máy bay trực thăng với súng bắn tỉa, nhiều khẩu pháo, súng bắn nhanh, lựu đạn,...Người chơi cũng phải đảm bảo rằng máy bay trực thăng không va vào chướng ngại vật và đi xa nhất có thể bằng cách nhấn và giữ nút chuột trái bất cứ khi nào cần. Khi khám phá chiến trường trong Copter.io, người chơi sẽ thấy các hộp chiến lợi phẩm và các vật phẩm khác nằm rải rác xung quanh. Người chơi có thể bay qua các vật phẩm để nhặt chúng và đưa chúng vào sử dụng trong trò chơi.


    Website: https://www.copter.io/

    Copter.io
    Copter.io
    Copter.io
  9. Top 9

    Shell Shockers

    Shell Shockers là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến thú vị, có nhịp độ nhanh, đưa người chơi đấu với nhau trong một trận chiến sinh tử. Shell Shockers là một trò chơi FPS được phát triển bởi Blue Wizard Digital dựa trên trình duyệt trực tuyến phổ biến, trong đó người chơi được cung cấp vũ khí hoạt hình và đọ sức với nhau trong nhiều bản đồ khác nhau. Shell Shocker mang đến một số trải nghiệm về cuộc đấu súng gay cấn giữa các nhân vật trong trứng. Bạn phải sử dụng vũ khí hiện đại để chiến đấu và loại bỏ những người khác. Shell Shockers có sơ đồ điều khiển độc đáo, đầy thách thức. Người chơi cần dành thời gian để tìm hiểu các điều khiển cơ bản để bạn có thể di chuyển và bắn một cách nhanh chóng và chính xác.


    Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Shell Shockers, nhân vật mà bạn sẽ điều khiển chính là quả trứng. Bạn vào vai một quả trứng hung dữ bước vào đấu trường và được trao cho một khẩu súng ngắn. Với các hình đại diện hình quả trứng độc đáo và môi trường cạnh tranh khốc liệt, cao độ, Shell Shockers có thể hơi choáng ngợp đối với những người chơi mới. Nhưng với các mẹo phù hợp, bạn có thể tận dụng tối đa kinh nghiệm của mình và trở thành nhà vô địch Shell Shockers. ó nhiều loại vũ khí để lựa chọn trong Shell Shockers. Mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan và chọn thứ phù hợp nhất với lối chơi của bạn.


    Website: https://shellshock.io/

    Shell Shockers
    Shell Shockers
    Shell Shockers
  10. Top 10

    Prodigy

    Nếu bạn muốn giới thiệu một loại game MMORPG (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) trên web lấy cảm hứng từ giả tưởng thú vị cho con nhỏ của mình, thì Prodigy có thể đáng để bạn xem qua. Prodigy xuất hiện vào năm 2011 với tư cách là một dự án đại học. Ngày nay, trò chơi giáo dục Prodigy được hàng triệu học sinh, phụ huynh và giáo viên trên khắp thế giới yêu thích. Prodigy có cách tiếp cận thú vị đối với việc học dựa trên trò chơi kỹ thuật số có nghĩa là trẻ em không còn phải lựa chọn giữa bài tập về nhà và thời gian chơi. Bên cạnh việc mang lại nhiều niềm vui, trò chơi còn nhằm mục đích nâng cao kỹ năng toán học và củng cố sự tự tin ở trẻ em.


    Trò chơi Prodigy có rất nhiều khúc ngoặt nhờ vào thế giới thần đồng độc đáo, nơi những sinh vật tuyệt vời và những tên trùm ngỗ nghịch luôn thu hút sự quan tâm. Để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến, cậu bé phù thủy không chỉ phải chiến đấu với những tên trùm hoành tráng mà còn phải giải những câu hỏi dí dỏm. Và mục tiêu cuối cùng của anh ấy là tìm ra những viên đá then chốt để mở khóa học viện bí ẩn. Được hơn 3 triệu giáo viên trên khắp thế giới tin tưởng, nền tảng giáo dục thông qua trò chơi trực tuyến của Prodigy mang đến một thế giới phiêu lưu để thu hút trẻ em học tập.


    Website: https://www.prodigygame.com/

    Prodigy
    Prodigy
    Prodigy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy