Top 7 Website bài thuốc dân gian uy tín nhất

Ngọc Hyukie 1116 1 Báo lỗi

Các website bài thuốc dân gian được tạo nên nhằm mục đích hướng dẫn và lưu truyền các bài thuốc hay, các loại thảo dược quý hiếm hay các thực phẩm tốt cho sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sức khỏe & đời sống

    Sức khỏe & đời sống là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, cung cấp những thông tin về y tế, chăm sóc sức khoẻ và các vấn đề khác của xã hội. Tại đây cung cấp thông tin về y học, thuốc, chẩn đoán bệnh và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe và đời sống…


    Website luôn cập nhật tin tức mới nhất trong lĩnh vực y tế, sức khỏe tại Việt Nam và thế giới. Đồng thời, cung cấp các kiến thức về sức khỏe cho độc giả thông qua hệ thống các chuyên mục phong phú như: Giáo dục giới tính, thuốc và sức khỏe, y học thường thức, khỏe đẹp, y học cổ truyền,... Tại mục Y học cổ truyền có những mục nhỏ hơn như Thầy giỏi – thuốc hay; Bệnh viện - phòng khám; Vị thuốc quanh ta; Chữa bệnh không dùng thuốc, giúp người đọc dễ dàng tìm được thông itn nhanh và chính xác tùy vào mục đích tìm kiếm của mình.


    Tham khảo: https://suckhoedoisong.vn/

    Sức khỏe & đời sống
    Sức khỏe & đời sống
    Sức khỏe & đời sống
    Sức khỏe & đời sống

  2. Top 2

    Thầy thuốc Việt Nam

    Thầy thuốc Việt Nam là chuyên trang chuyên cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Website được phân chia rõ ràng các chuyên mục, với những thông tin chuyên biệt nhằm giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình tìm kiếm thông tin.


    Kho thông tin của trang rất phong phú, đa dạng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu tra cứu và tìm kiếm thông tin của bạn. Một vài danh mục nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía độc giả có thể kể đến như: Bệnh thường gặp, mẹ và bé, dinh dưỡng, y học cổ truyền,... Bên cạnh dạng bài tin tức thông thường, website còn xây dựng tuyến bài theo dạng video để cung cấp kiến thức, các mẹo hay về sức khỏe theo một cách trực quan, hấp dẫn giúp người xem tiếp nhận thông tin hiệu quả hơn.


    Tham khảo: https://thaythuocvietnam.vn/

    Thầy thuốc Việt Nam
    Thầy thuốc Việt Nam
    Thầy thuốc Việt Nam
    Thầy thuốc Việt Nam
  3. Top 3

    Thảo dược An Quốc Thái

    Website thuộc sở hữu của nhà thuốc Thảo dược An Quốc Thái được thành lập vào năm 1990, với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển và là một trong những nhà thuốc lâu đời và hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


    Các bài viết, chủ đề sức khỏe, thông tin về cây thuốc, vị thuốc được cập nhật liên tục và đầy đủ tại website nhằm phục vụ và thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng. Nội dung trên website được tạo, biên tập, kiểm tra và xem xét bởi những thạc sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ biên tập viên có kinh nghiệm lâu năm trong cùng lĩnh vực. Mỗi nội dung đăng tải trên website đều được xem xét chặt chẽ và kiểm duyệt bởi các giáo sư, bác sĩ y học cổ truyền để đảm bảo tính khoa học, độ tin cậy, khách quan. Từ ngữ được sử dụng đơn giản, dễ hiểu để người đọc dễ dàng áp dụng phương thuốc trị bệnh. Ngoài ra, giao diện website còn có những chuyên đề thảo dược chữa trị bệnh xương khớp, gút, tiểu đường, sỏi thận,…


    Tham khảo: https://caythuoc.vn/

    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
  4. Omega Việt Nam là trang chia sẻ thông tin chính thống về lĩnh vực sức khỏe, y tế và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, website được tạo ra với mục đích mang đến cho quý độc giả những vị thuốc và các bài thuốc quý trong dân gian.


    Website chuyên cung cấp thông tin về các vị thuốc Nam – Bắc, các loại bột và cao thảo dược cũng như các dấu hiệu nhận biết về các bệnh lý; cách phòng ngừa và điều trị một cách tốt nhất. Omega Việt Nam sở hữu đội ngũ lương y có thâm niên và chuyên môn cao trong nền y học cổ truyền. Omega3 luôn tự hào là website cung cấp những thông tin về sức khỏe và làm đẹp cũng như mang đến cho bạn đọc các vị thuốc, thảo dược tốt và các bài thuốc chữa các bệnh gan, bệnh gút, bệnh tiểu đường,…. hiệu quả. Giúp bạn có thêm nhiều kiến thức y khoa bổ ích cho bản thân cũng như chăm sóc các thành viên trong gia đình tốt nhất có thể.


    Tham khảo: https://omega3.vn/

    Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng
    Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng
    Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng
    Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng
  5. Top 5

    Từ điển cây thuốc

    Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về những vị thuốc, cây thuốc thì Từ điển cây thuốc sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn, trang web này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các loại cây thuốc mà bạn cần tìm.


    Website là kho tàng kiến thức về cây thuốc, thảo dược đồ sộ, được đánh giá mức độ thông tin đáng tin cậy. Tại đây bạn có thể tìm thấy những bài viết về cây thuốc, thảo dược quý, cây phong thuỷ, cây độc dược, tư vấn sức khỏe đề kháng,… giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về y học cổ truyền. Nếu có thắc về thảo dược, cây thuốc bạn cũng có thể có đặt ra câu hỏi trên website, đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp câu hỏi của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.


    Tham khảo: https://www.tudiencaythuoc.com/

    Từ điển cây thuốc
    Từ điển cây thuốc
    Từ điển cây thuốc
    Từ điển cây thuốc
  6. Top 6

    Hello Bacsi

    Hello Bacsi được ra mắt vào năm 2015 tại Việt Nam với mong muốn cung cấp trực tuyến những kiến thức sức khỏe hữu ích cho bạn đọc. Tại Hello Bacsi, bạn có thể tham khảo thông tin, đặt lịch hẹn với chuyên gia, sử dụng công cụ đo lường và đánh giá tình trạng sức khỏe, gia nhập cộng đồng bạn đọc và cùng nhau chia sẻ câu chuyện sức khỏe của mình.


    Tuy không phải chuyên trang về y học cổ truyền nhưng tại đây bạn có thể tìm kiếm các tin tức về thảo dược, cây thuốc lối sống khỏe, biểu hiện bệnh, cách tập thể dục giúp hiệu quả,… Các chuyên gia của trang đã tham vấn cho hàng trăm chủ đề sức khỏe và đời sống khác nhau để đảm bảo về mặt nội dung cũng như thông tin nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tham khảo thông tin tại trang.


    Tham khảo: https://hellobacsi.com/

    HelloBacsi
    HelloBacsi
    HelloBacsi
    HelloBacsi
  7. Top 7

    Vinmec

    Vinmec là hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Tại đây bạn có thể tim kiếm các thông tin về sức khỏe, thảo dược, bệnh lý một cách đơn giản chính xác.


    Website cung cấp cho bạn đọc những kiến thức về sức khỏe hữu ích được các chuyên gia uy tín trong ngành cung cấp, đội ngũ đã tham vấn cho hàng trăm chủ đề sức khỏe và đời sống khác nhau để đảm bảo về mặt nội dung cũng như thông tin. …Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ tư vấn và khám sức khỏe online, trả lời mọi thắc mắc của độc giả. Người dùng cũng có thể tìm kiếm thông tin, câu hỏi tư vấn sức khỏe theo các chủ đề khác nhau.


    Tham khảo: https://vinmec.com/vi/

    Vinmec
    Vinmec
    Vinmec
    Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy