Top 11 Website bán hoa tươi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 4845 12 Báo lỗi

Hoa là một món quà khá phổ biến trong các dịp lễ, sinh nhật. Hoa như là biểu tượng để bày tỏ tình cảm. Mỗi loài hoa chúng ta chọn sẽ mang ý nghĩa khác nhau. ... xem thêm...

  1. Potico.vn - nền tảng thương mại điện tử về hoa tươi & quà tặng đến từ Philippines đã và đang chiếm cảm tình của những người yêu hoa tại thị trường Việt Nam.


    Potico.vn mang đến những sản phẩm hoa tươi & quà tặng chất lượng nhất cùng những dịch vụ tiện lợi như đặt hoa tươi online 24/7, miễn phí giao hoa & quà tặng nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Một điều đặc biệt khác chính là hộp đựng hoa độc nhất chỉ có tại Potico.vn: sang trọng, chắc chắn và đảm bảo chất lượng nguyên vẹn khi trao tận tay khách hàng. Đây sẽ là lựa chọn mua hoa hoàn hảo cho tất cả dịp đặc biệt: Sinh Nhật, Kỉ Niệm, Lãng Mạn, Ngày Phụ Nữ, Ngày Valentine, Ngày của Mẹ…


    Một số thông tin hữu ích cho bạn khi mua hàng tại Potico.vn:

    • Danh mục sản phẩm: >1000 mẫu hoa tươi & quà tặng
    • Giá: Chỉ từ 149.000VNĐ
    • Phí giao hàng: Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. HCM
    • Được tặng kèm thiệp trắng miễn phí
    • Dịch vụ giao hoa nhanh trong 90 phút
    • Cam kết sản phẩm uy tín & chất lượng, hỗ trợ đổi trả nếu bạn không hài lòng

    Với dịch vụ hoàn hảo và giá thành cạnh tranh, Potico.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tặng quà thật tuyệt vời.


    Đừng quên shop hoa tươi & quà tặng trực tuyến Potico.vn luôn có chương trình giảm giá cho khách hàng mới, dịp cuối tuần, ngày lễ,... bạn nên tìm kiếm facebook Potico.vn hoặc truy cập website Potico.vn để nhận ưu đãi trước khi mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
    • TP. Hồ Chí Minh: Châu Thới, Phường 15, Quận 10

    Hotline: 19006 33537
    Website:
    Potico.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Điện hoa trực tuyến Potico.vn
    Điện hoa trực tuyến Potico.vn
    Điện hoa trực tuyến Potico.vn
    Điện hoa trực tuyến Potico.vn
  2. Top 2

    https://hoayeuthuong.com/

    Gọi điện

    Website hoayeuthuong.com cam kết là dịch vụ điện hoa số 1 Việt Nam hiện nay. Hoayeuthuong.com là một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với Thông điệp "Flower Delivery Expert", Hoayeuthuong.com hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.


    Không có một shop hoa nào tốt hơn để bạn lựa chọn cho một dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp như shop hoa tươi Hoayeuthuong.com. Bằng tất cả niềm đam mê và tận tâm, Hoayeuthuong.com luôn chọn những bông hoa tươi nhất và sáng tạo lên những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến người thân yêu của bạn cùng với những lời chúc tốt đẹp. Với hơn 150.000 điện hoa được Hoayeuthuong.com chuyển trong năm qua là một sự khởi đầu cho sự tin tưởng tuyệt vời. Ngoài các dịch vụ về hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn và shop hoa hiểu được thêm nhu cầu của bạn, Hoayeuthuong.com có liên kết với các hãng có uy tín để cung cấp thêm các dịch vụ như: bánh sinh nhật, Chocolate, Gấu bông, kẹo ngọt, trái cây...


    Với sự liên tục cải tiến quy trình, shop hoa tươi Hoayeuthuong.com nỗ lực đáp ứng trong vòng 2 giờ sẽ giao hoa cho người nhận, Hoayeuthuong.com là một số ít công ty phục vụ dịch vụ điện hoa cho cả những mẫu hoa có giá từ 100.000đ (5$) mà không có phụ phí gì thêm. Ngoài ra, các mẫu hoa tươi của Hoayeuthuong.com có xác nhận bảo hành tươi tối thiểu 3 ngày trong điều kiện bình thường.


    Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Hoayeuthuong tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270L Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 2010 & 024 7300 2010
    Email: contact@hoayeuthuong.com

    Website: www.hoayeuthuong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hoayeuthuong

    Gọi điện
    https://hoayeuthuong.com/
    https://hoayeuthuong.com/
    https://hoayeuthuong.com/
    https://hoayeuthuong.com/
  3. Top 3

    dienhoa24gio.com

    Gọi điện

    Điện hoa 24h là công ty kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi Điện hoa 24h đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng…


    Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo dienhoa24gio.com đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa với hơn 200 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước và trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành các thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự nỗ lực đó, dienhoa24gio.com được khách hàng tin tưởng và giờ đây dienhoa24gio.com có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết.


    Là một trong những công ty đầu tiên kinh doanh dịch vụ điện hoa, hoa tươi tại Việt Nam dienhoa24gio.com hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Vì vậy dienhoa24gio.com luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.


    Hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn dienhoa24gio.com để truyền tải thông điệp tới người nhận. Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Điện hoa 24h. Đây là công việc quan trọng với Quý khách và rất quan trọng với dienhoa24gio.com, dienhoa24gio.com hiểu điều đó và luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 63/445 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 7300 7008
    • 189 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 7008
    • Số 12 Điện Biên Phủ, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6730 7008

    Email: hn@dienhoa24gio.com | hcm@dienhoa24gio.com

    Website: www.dienhoa24gio.com

    Facebook: facebook.com/Điện-hoa-hoa-tươi-Dienhoa24giocom-153712367978591/?ref

    Gọi điện
    dienhoa24gio.com
    dienhoa24gio.com
    dienhoa24gio.com
    dienhoa24gio.com
  4. Với một hệ thống gồm hơn 250 chi nhánh, đại lý thành viên khắp toàn quốc, Điện Hoa Trực Tuyến luôn đảm bảo rằng việc chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện nhanh nhất đến tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc tại Việt nam; Đồng thời với tư cách là đại diện chính thức của Interflora toàn cầu ở Việt Nam, Điện Hoa Trực Tuyến có thể chuyển điện hoa quốc tế ngay trong ngày trên toàn thế giới.

    Website www.dienhoatructuyen.vn
    được thiết kế chuyên biệt cho dịch vụ điện hoa, tối ưu trải nghiệm người dùng và đảm bảo những người không có kinh nghiệm sử dụng máy tính vẫn có thể đặt hoa nhanh chóng, dễ dàng với vài click chuột. Website www.dienhoatructuyen.vn do Phòng CNTT Ciaoflora Việt Nam chủ động thiết kế và lập trình, là cổng xử lý thông tin tiêu chuẩn, một trong số ít website tại Việt Nam chấp nhận thanh toán trực tuyến với Paypal, với các thẻ tín dụng quốc tế của tất cả ngân hàng toàn thế giới.

    Hiện có hơn 3.000 sản phẩm hoa tươi trong nước và quốc tế trên website, và được cập nhật thường xuyên với đầy đủ thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Ciaoflora Bldg 260/4/46 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3811 2666 (ext. 10)

    Email: saigon@dienhoatructuyen.vn

    Website: www.dienhoatructuyen.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dienhoatructuyen.vn/

    Gọi điện
    dienhoatructuyen.vn
    dienhoatructuyen.vn
    dienhoatructuyen.vn
    dienhoatructuyen.vn
  5. Với kinh nghiệm dịch vụ điện hoa trên 10 năm, shophoavip.com tự tin cung cấp tới bạn dịch vụ điện hoa số 1 tại Việt Nam. shophoavip.com chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp giá tốt rẻ nhất. Các loại hoa tươi cho các dịp, sự kiện… Bạn hoàn toàn yên tâm và chất lượng cũng như giá cả khi đặt hoa tại shophoavip.com với giá ưu đãi, chiết khấu cao và đảm bảo uy tín.

    Shop Hoa Vip cam kết thực hiện chuẩn 6C:

    • Cam kết Giống Mẫu Nhất.
    • Cam kết 100% Hoa Tươi Mới.
    • Cam kết Đổi Trả miễn phí.
    • Cam kết Giao nhanh nhất.
    • Cam kết Giá cạnh tranh tốt nhất.
    • Cam kết Uy Tín và Chất Lượng nhất.

    Đặt hoa tại Shophoavip bạn được gì?

    • Sản Phẩm Hoa Gửi Hình Trước và Sau Khi Giao
    • Giảm Giá 3 – 5% Lần Đặt Tiếp Theo
    • Miễn Phí Giao Hàng
    • Miễn Phí Thiệp, Banner
    • Nhận Đơn Gấp Trong 1 – 2h
    • Đổi Trả 100% Nếu Bạn Không Hài Lòng

    Shophoavip với uy tín lâu dài luôn chỉ nhập về hoa loại 1 để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách. Thợ cắm hoa tươi đẹp của cửa hàng cũng gắn bó khá là lâu và tay nghề cũng rất cao hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách hàng những giỏ hoa được cắm khéo léo, đẹp mắt và đúng mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Ngõ 165 Đường Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 65 Trần Phú Ba Đình, Hà Nội
    • 437 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 55A Đống Đa, Đà Nẵng
    • 263 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 171i/3, Khu phố 2, Thuận An, Bình Dương
    • 85/43 Hương Lộ Ngọc Hiệp Nha Trang
    • 45 Lê Quý Đôn, P 1, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 0971 247 247 & 0967 949 494
    Email: langhoatuoi@gmail.com
    Website: www.shophoavip.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Shophoavip/

    Gọi điện
    shophoavip.com
    shophoavip.com
    shophoavip.com
    shophoavip.com
  6. Top 6

    hoatuoi360.vn

    Gọi điện

    Hoa Tươi 360 là một thương hiệu của Công ty cổ phần XNK Hoa Tươi 360 chuyên cung cấp các loại hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa sinh nhật và các dịch vụ về trang trí hoa tươi, sự kiện.


    Hoa tươi 360 hội tụ đầy đủ những loại hoa thịnh hành nhất hiện nay, như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn..., được chọn lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.


    Các dịch vụ tại Shop hoa tươi 360:

    • Cung cấp hoa tươi cho đa dạng các dịch vụ như: Hoa khai trương, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, sự kiện...
    • Thiết kế, tạo mẫu hoa cưới, trang trí xe cưới, hoa phòng cô dâu,…
    • Dịch vụ điện hoa.
    • Nhận đặt hoa qua điện thoại, giao hàng toàn quốc.
    • Tư vấn và phục vụ theo yêu cầu.

    Đến với Hoa tươi 360 quý khách sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM.

    Điện thoại: 028 2229 8398

    Hotline: 0936 652 727 & 0977 301 303

    Website: https://hoatuoi360.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoi360.vn/

    Gọi điện
    hoatuoi360.vn
    hoatuoi360.vn
    hoatuoi360.vn
    hoatuoi360.vn
  7. Điện hoa Việt Nam là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện hoa hàng đầu ở nước ta. Với mạng lưới chuyển phát điện hoa trên toàn quốc và 150 quốc gia, Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Đặc biệt, những giỏ hoa tươi thắm của Điện hoa Việt Nam trong những ngày lễ sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân và người ấy của bạn.

    Ngoài ra, Công ty Cổ phần Điện hoa Việt Nam luôn khẳng định vị trí điện hoa hàng đầu bằng việc thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua tập huấn đội ngũ cắm hoa, dịch vụ chăm sóc khách hàng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại hoa mới, đẹp và chất lượng.


    Điện hoa Việt Nam với phương châm "Mỗi lẵng hoa phải là một tác phẩm nghệ thuật", Điện hoa Việt Nam luôn tâm niệm rằng, mỗi bó hoa, mỗi lẵng hoa được gửi đi không chỉ đơn thuần là một món quà, mà hơn hết đó là những tình cảm, yêu thương được gửi trao giữa người và người. Điện Hoa Việt Nam, vinh dự được tín nhiệm chuyển tải những yêu thương đó cho quý vị, vẹn nguyên đến người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: 158/90 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: (+84 28) 3840 4701

    Email: xinchao@dienhoavietnam.com

    Website: http://dienhoavietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DienHoaVietNam.FlowerWorldwide/

    dienhoavietnam.com
    dienhoavietnam.com
    dienhoavietnam.com
    dienhoavietnam.com
  8. Thegioihoa.net nổi tiếng là một trong những chuyên trang thương mại điện tử về hoa tươi uy tín hàng đầu Việt Nam nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Dịch vụ thegioihoa.net đã hỗ trợ kết nối yêu thương, truyền tải thông đẹp cảm xúc thành công cho hàng ngàn đối tác trong tất cả các dịp lễ hay kỉ niệm đặc biệt.

    Với tôn chỉ hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Dịch vụ thegioihoa.net”, thegioihoa.net cam kết mang lại những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng. Mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ điện hoa sẽ được giải đáp một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác bởi đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đặc biệt, Dịch vụ thegioihoa.net còn tư vấn miễn phí loại hoa cần tặng, cách tặng hoa tạo ấn tượng, gây bất ngờ dành cho người thân, bạn bè hoặc người thương của quý khách.

    Đáp ứng mọi nhu cầu điện hoa: hoa kỷ niệm, hoa khai trương, hoa hiếu, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa cưới,… thegioihoa.net nhận cung cấp hoa tươi theo yêu cầu, cam kết chất lượng tươi, đẹp, đúng loại. Với kinh nghiệm bó hoa, cắm hoa, Dịch vụ thegioihoa.net sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những món quà ý nghĩa mang thông điệp mà quý khách muốn gửi gắm đến người nhận. Thế Giới Hoa có mạng lưới phủ sóng khắp toàn quốc, nên quý khách hàng muốn giao hoa tận nhà tại bất cứ tỉnh thành nào, Thế Giới Hoa cũng đều có thể đáp ứng nhanh nhất chỉ sau 30’ kể từ khi chốt đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/26a Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, Tp. HCM
    Điện thoại: 0901 018 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoa24h/
    Website: https://thegioihoa.net/

    Gọi điện
    thegioihoa.net
    thegioihoa.net
    thegioihoa.net
    thegioihoa.net
  9. Top 9

    andy.vn

    Gọi điện

    Andy flower là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Công ty chuyên đảm nhiệm các dịch vụ hoa như hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa văn phòng... Đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi với đủ sắc hương và những mẫu gói hoa nghệ thuật đẹp nhất.


    Thế giới hoa của Andy.vn hội tụ các sắc hoa đẹp nhất được chọn lọc của Việt Nam và thế giới, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm gần 20 năm tạo nên những tuyệt tác tuyệt vời nhất, vừa sang trọng, vừa sáng tạo vừa tinh tế lại đầy đẳng cấp.Khi quý khách có nhu cầu thì dịch vụ điện hoa sẽ giao hoa tới tận nhà nhanh chóng nhất, đẹp nhất và phụ thuộc vào đơn của khách hàng để đưa ra những mẫu hoa đẹp nhất, phù hợp và ý nghĩa nhất. Hoa Andy cam kết thực hiện đúng mẫu hoa khách hàng đã chọn, chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành, thời gian nhanh nhất khi khách hàng đặt hàng và nhận hoa là 2 giờ. Khi khách hàng yêu cầu sẽ được kèm thiệp hoặc băng rôn, đặc biệt dễ dàng thanh toán online để thuận lợi nhất cho khách hàng.


    Phương châm của điện hoa Andy chính là "vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao" nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2/31 Đường 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 6329 2359
    • 1338 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 0943 398 268

    Hotline: 0943 398 268 & 0967 292 856

    Website: https://andy.vn/

    Facebook: facebook.com/Cửa-Hàng-Hoa-Nhập-Khẩu-Andyvn-112907986823793/

    Gọi điện
    andy.vn
    andy.vn
    andy.vn
    andy.vn
  10. Top 10

    hoasaigon.com.vn

    Gọi điện

    Hoa Sài Gòn là địa điểm mua hoa ở TP.HCM được thành lập năm 2008 với sứ mệnh truyền tải thông điệp của khách hàng theo một cách khác biệt. Trong suốt thời gian hoạt động, Hoa Sài Gòn không ngừng đổi mới, sáng tạo để làm phong phú đời sống tinh thần và mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.

    Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Hoa Sài Gòn không những nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các dịch vụ hoa chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm hoạt động của Hoa Sài Gòn là chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm.


    Các dịch vụ tại Hoa Sài Gòn:

    • Điện hoa trong nước: Hoa tình yêu, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa tặng mẹ, hoa cưới…
    • Lan Hồ Điệp tết
    • Hoa theo dáng: Hoa giỏ, hoa bó, hoa hộp, hoa cắm bình, hoa kệ…

    Với mong muốn cuộc sống con người ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc và bình an hơn, Hoa Sài Gòn muốn đưa hoa tươi vào cuộc sống như một nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Nhà nhà có hoa, người người trao tặng nhau những bông hoa tươi thắm. Vì Hoa Sài Gòn tin rằng cuộc sống con người sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn khi ngắm hoa mỗi ngày. Hoa Sài Gòn muốn chia sẻ giá trị này đến với càng nhiều người hơn để góp phần cho một thế giới phát triển và tràn đầy tình yêu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84CT Tam Đảo (hẻm 68 Đồng Nai), Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6276 8186
    Hotline: 0985 608 060
    E-mail: hoatuoisaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn/
    Website: http://www.hoasaigon.com.vn

    Gọi điện
    hoasaigon.com.vn
    hoasaigon.com.vn
    hoasaigon.com.vn
    hoasaigon.com.vn
  11. Hoa là biểu tượng tinh khôi của những cảm xúc không lời. Hoa không biết nói, nhưng lại có khả năng truyền tải bao thông điệp ngọt ngào. Hoa không biết cười, nhưng vẫn làm trái tim ta xao xuyến. Hoa thơm phảng phất khiến lòng người say đắm. Hoa sinh ra để làm đẹp cho đời, cho tâm hồn và cuộc sống của con người. Thấu hiểu mong muốn khách hàng, cảm nhận được thông điệp đằng sau mỗi cánh hoa cũng như mong muốn mang lại giá trị mới lạ nhất cho dịch vụ hoa tươi tại Việt Nam Hoa Tươi 1080 ra mắt và dần khẳng định sự chuyên nghiệp xứng đáng với vị trí hàng đầu cho dịch vụ Hoa tươi – Hoa cưới - Điện hoa trong nước, Quốc Tế và Trang trí Wedding – Event tại Việt Nam.


    Hoa Tươi 1080 mang đến cho bạn cơ hội được tô đẹp thêm cho cuộc sống của mình bằng những đóa hoa tươi thắm nhất, cho không gian xung quanh bạn sinh sống và làm việc trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Đồng thời Hoa Tươi 1080 là nhịp cầu nối tới những người bạn thương yêu cũng như để thể hiện mối quan hệ gắn bó với các đối tác của bạn.

    Là đối tác tin cậy của Hiệp Hội Hoa Tươi Toàn Cầu Interflora và các mạng lưới điện hoa lớn trên thế giới Hoa Tươi 1080 cam kết chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    hoatuoi1080.com luôn cung cấp những sản phẩm giàu tính sáng tạo, tinh tế với mạng lưới hầu khắp các tỉnh thành và gần 200 quốc gia trên thế giới nên chỉ cần khách hàng có yêu cầu thì luôn được phục vụ nhanh chóng, tận tay người nhận mà không lo chậm trễ về thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 150 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1. Tp. Hồ Chí Minh - 028 3820 1590
    • Số 2B, Phạm Ngũ Lão,Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN - 0979 229 499

    Email: info@hoatuoi1080.com

    Website: http://www.hoatuoi1080.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dvhoatuoi1080

    Gọi điện
    hoatuoi1080.com
    hoatuoi1080.com
    hoatuoi1080.com
    hoatuoi1080.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy