Top 6 Website bán quần áo thời trang Hàn Quốc online tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 4Men
  2. Top 2 Limeorange Store
  3. Top 3 Nhà Kho Liti
  4. Top 4 Thời trang Hàn Quốc
  5. Top 5 MTStyle Hàn quốc
  6. Top 6 Yishop

Top 6 Website bán quần áo thời trang Hàn Quốc online tốt nhất hiện nay

Kiều Nguyễn 17982 0 Báo lỗi

Hiện nay, văn hóa thời trang Hàn Quốc không còn lạ với Việt Nam cũng như thế giới. Những tín đồ thời trang luôn lùng sục những mẫu áo quần mang phong cách của ... xem thêm...

  1. Top 1

    4Men

    Gọi điện

    Công ty 4Men được thành lập vào năm 2010, chuyên cung cấp sản phẩm thời trang dành cho nam giới. 4Men là một trong những thương hiệu cung cấp áo quần nam nhập khẩu Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam. Đây là một trong những công ty có website bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay.


    Tính đến thời điểm này (2019), thương hiệu thời trang nam 4Men đã sở hữu đến 14 chi nhánh được phân bổ rộng khắp khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên hòa (Đồng Nai), An Giang. Bên cạnh việc phát triển các hệ thống cửa hàng, 4MEN còn chú trọng phát triển hệ thống chăm sóc và bán hàng online, đặt - giao hàng nhanh chóng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua website: 4men.com.vn.


    Bạn có thể vào tham quan website 4Men để chọn những mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc, quần kaki Hàn Quốc, cà vạt Hàn Quốc với nhiều màu sắc và giá cả phù hợp, giá dao động từ 145.000 VNĐ đến 225.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: www.4men.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0868 444 644

    Email: saleonline@4men.com.vn

    Website: www.4men.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn

    Shopee mall: shopee.vn/4menstores?

    Lazada mall: lazada.vn/shop/4men-vn/

    Giờ mở cửa: 8:30- 21:30

    Gọi điện
    4Men
    4Men
    4Men
    4Men

  2. Top 2

    Limeorange Store

    Limeorange Store tồn tại hai khái niệm thời trang song song đó là thương hiệu nữ và thương hiệu nam. Limeorange Store hướng đến những đối tượng khách hàng muốn thay đổi, phá cách và cá tính. Những con người trẻ thích ứng được môi trường, họ không ngừng quan tâm cái đẹp và tạo phong cách riêng cho bản thân. Thương hiệu thời trang Limeorange Store được tạo nên bởi những chuyên gia style Hàn Quốc.


    Mỗi sản phẩm của Limeorange Store đều mang một tính cách, biểu tượng riêng. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ mẫu mã sản phẩm thời trang Hàn Quốc tại website Limeorange Store. Trang website được đầu tư chỉnh chu và luôn luôn cập nhật hững mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. Có phân size và bảng đo kích cỡ rõ ràng trên website giúp cho việc mua sắm online sẽ dễ dàng và chính xác hơn.


    Hãy ghé vào website của shop để lựa chọn được những bộ đồ năng động, tươi trẻ mà lại vô cùng chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: www.limeorange.vn/shop-system
    Điện thoại:
    19006 36820
    Email:
    support@fashionstar.vn
    Website: http://www.limeorange.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/limeorange2006
    Instagram:
    www.instagram.com/limeorange.vn/
    Shopee mall:
    shopee.vn/limeorange?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Limeorange Store
    Limeorange Store
    Limeorange Store
    Limeorange Store
  3. Phong cách thời trang Hàn Quốc đang là một xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động này. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều cửa hàng không chỉ bán hàng trực tiếp mà còn bán cả hàng online trên website hay facebook với rất nhiều mẫu mã khác nhau và đều nhận được sự đánh giá lớn từ khách hàng. Trong đó không thể không nhắc đến nhà kho Liti một cửa hàng theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc với vô vàng sản phẩm khác nhau phù hợp cho cả nam lẫn nữ hiện nay


    Đến với trang website của shop bạn sẽ choáng ngợp với nhiều item được thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng nhưng không kém phần đột phá tạo nên nét đặc trưng cho của hàng này. Đặc biệt những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, tiểu thư thì đây sẽ là sự lựa chọn àm bạn không nên bỏ qua nhé! Việc mua hàng trực tiếp hay online tại shop đều được tư vấn nhiệt tình và đảm bảo sẽ có chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm mua tại cửa hàng này. Với mức giá thành trung bình phù hợp cho học sinh, sinh viên nên cửa hàng chính là một địa điểm mua sắm không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 661 170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Website: www.nhakholiti.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti/

    Instagram: www.instagram.com/nhakholiti/

    Shopee mall: shopee.vn/nhakholiti.com?
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
  4. Được biết đến là một shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm áo, quần, phụ kiện cho các chị em theo xu hướng phong cách thời trang Hàn Quốc hiện nay Thời trang Hàn Quốc đã dần chứng tỏ được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng có hệ thống sản xuất và thiết kế riêng vì vậy các sản phẩm của cửa hàng luôn được ưa chuộng sử dụng nhiều vì ít đụng hàng trên thị trường. Cửa hàng đã được đánh giá là một trong những shop thời trang uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nhận được sự tin tưởng như vậy thì đương nhiên các sản phẩm mà shop mang đến haofn toàn xứng đáng với nhu cầu của mọi khách hàng.


    Hiện nay, không chỉ dừng lại ở việc mua sắm trực tiếp mà cửa hàng cũng đang đẩy mạnh bán hàng online thông qua website và các trang thương mại mau sắm của shop. Nhận được rất nhiều sự quan tâm nên kênh mua hàng online của shop đang phát triển rất mạnh mẽ và ổn định. Khi ghé vào trang website này bạn sẽ có vô vàng sự lựa chọn khác nhau từ phong cách dễ thương, bánh bèo đến phong cách trẻ trung, năng động thì shop đều có những item phù hợp cho bạn tha hồ chọn lựa. Đặc biệ,t khi mua hàng qua website bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng của shop và có chính sách bảo hành cực kỳ tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 017 379

    Email: caocap24h.com@gmail.com

    Website: caocap24h.com

    Fanpage: www.facebook.com/caocap24h.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thời trang Hàn Quốc
    Thời trang Hàn Quốc
    Thời trang Hàn Quốc
    Thời trang Hàn Quốc
  5. MTStyle Hàn Quốc chuyên cung cấp các mẫu áo quần, túi xách, giày dép, phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo quần Hàn Quốc hợp với cá tính trên trang website của cửa hàng. Ngoài ra bạn có thể được miễn phí ship hàng khi mua đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên tại website.


    Website liên tục cập nhật những mẫu thời trang mới theo mùa để khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục cho mình. Nếu bạn là một người ưa chuộng phong cách thời trạng khỏe khoắn và trẻ trung thì bạn nên ghé vào shop để lựa chọn cho mình được bộ trang phục chuẩn gái Hàn nhé!


    MTStyle sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang Hàn Quốc phong cách. Luôn cập nhật mới từng ngày những bộ sưu tập thời trang nữ đa dạng từ giày dép, túi xách, trang phục, phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục mình yêu thích, từ những bộ đồ mặc nhà thật thoải mái hay tự tin trong những trang phục công sở thanh lịch, từ cao cấp đến giá cả phải chăng nhất. Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm mua sắm thú vị tại Mtstyle – trang web mua sắm thời trang Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Lương Định Của , Phường An Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0764 244 624

    Website: https://hgkoreanstylecaocap.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MTKoreanStyle/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    MTStyle Hàn quốc
    MTStyle Hàn quốc
    MTStyle Hàn quốc
    MTStyle Hàn quốc
  6. Yishop hoạt động kinh doanh từ 2010 và đến nay Yishop đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng trong lòng những khách hàng yêu thích thời trang Hàn Quốc, Nhật Bản,... Yishop là shop thời trang váy đầm công sở cao cấp đẹp thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Bên cạnh đó là những mẫu áo sơ mi nữ công sở Hàn Quốc mới nhất. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng snag trọng, thanh lịch nhưng vẫn tôn lên sự trẻ trung và tươi mới cho các sản phẩm của shop. Chất lượng vải siêu dày, mềm mịn và có độ bền cao nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị phai màu hay bạc màu. Đặc biệt có chất vải tây vô cùng sang trọng, giúp tôn dáng cho người mặc và vô cùng thoải mái cho môi trường công sở ngày nay.


    Yishop cung cấp cho khách hàng của mình những mẫu trang phục được thiết kế và cắt may riêng giàu kinh nghiệm. Sản phẩm của Yishop có giá từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ. Bạn có thể tìm những mẫu váy, áo khoác, áo len, giày,... với những thiết kế tinh tế tại website và đặt hàng nếu bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 454 444

    Email: yishop75@gmail.com

    Website: https://yishop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yishop75/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Yishop
    Yishop
    Yishop
    Yishop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy