Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

Thu Thảo 171350 2 Báo lỗi

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như "vũ bão", thì những báo điện tử đã trở nên quá quen thuộc với độc giả. Hiện nay, ngay cả những tờ báo giấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Báo Dân trí

    Dân trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, được hình thành từ năm 2005 và đã phát triển mạnh mẽ trong suốt 11 năm qua. Trang website này có số lượng người truy cập khổng lồ hàng ngày trên cả báo Dân trí tiếng Việt và Dân trí tiếng Anh. Từ lâu Dân trí đã trở thành một trong số ít báo điện tử luôn được đánh giá là uy tín hàng đầu Việt Nam cùng với số lượng tin tức đồ sộ mỗi ngày. Website này cung cấp đến độc giả những tin tức xã hội,văn hóa, giáo dục,… đầy đủ và nhanh nhất. Thông tin trên báo luôn được cập nhật chính xác nhất, và có chọn lọc, đặc biệt là ở mục tin sự kiện, thế giới.


    Ngoài ra, Dân trí còn mở thêm mục blog và diễn đàn để đề cập những vấn đề “nóng” nhất của cuộc sống và có sự tương tác gần gũi với độc giả. Có thể nói, hiện tại web báo này là một trong những báo điện tử lớn và uy tín nhất. Báo Dân trí tiếng Anh cũng đem đến nhiều tin tức đa dạng, kịp thời, và cũng là một trong số rất ít báo điện tử tiếng nước ngoài được quan tâm.


    Theo thống kê của Google, trung bình mỗi tháng Dân Trí có 900 triệu lượt đọc. Các tờ báo tiếng Việt và tiếng Anh của Dân Trí có trung bình trên 10 triệu lượt người truy cập hàng ngày, 20% trong số đó là khách quốc tế (theo thống kê gần đây của Google, 173 quốc gia trên thế giới có khách quốc tế).


    Website: https://dantri.com.vn/

    Trang chủ báo điện tử Dân Trí
    Trang chủ báo điện tử Dân Trí
    Báo Dân Trí
    Báo Dân Trí

  2. Vnexpress cũng là tờ báo điện tử đầu tiên và cũng là một trong số ít những trang báo điện tử uy tín và đáng theo dõi nhất hiện nay. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển thì báo đã thu hút đông đảo độc giả trên cả nước. Vnexpress luôn cập nhật hàng giờ các tin tức quan trọng một cách nhanh chóng và trung thực, có sự chọn lọc đặc biệt là các tin tức kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước.

    Một điều đặc biệt ở trang báo này đó là chuyên mục góc nhìn với các bài viết, video bàn luận về rất nhiều khía cạnh nổi bật trong cuộc sống, với rất nhiều các tác giả có thâm niên trong các lĩnh vực như giáo viên, bác sỹ, doanh nhân,… giúp độc giả cùng chia sẻ quan điểm và có những góc nhìn mới về các vấn đề.


    Đồng thời, để bắt kịp tốc độ phát triển nội dung và nâng cao trải nghiệm người đọc, đội ngũ VnExpress không ngừng nghiên cứu và triển khai nhiều công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu hiển thị nội dung ở nhiều định dạng khác nhau, như: đội ngũ kỹ thuật của VnExpress đang nghiên cứu và thử nghiệm với mục tiêu ứng dụng các công nghệ như hệ thống gợi ý người dùng, trợ lý ảo, cá nhân hóa độc giả, trí tuệ nhân tạo vào hoạt động xuất bản nội dung trong thời gian tới. Ngoài ra, vào tháng 4 vừa qua Vnexpress cũng đã mở thêm trang tin tiếng Anh để hội nhập cũng như là cầu nối với người Việt định cư ở nước ngoài. Chắc chắn đây là một trong những trang báo điện tử lớn và đáng đọc hiện nay.


    Website: https://vnexpress.net/

    Trang chủ báo Vnexpress
    Trang chủ báo Vnexpress
    Báo Vnexpress
    Báo Vnexpress
  3. Top 3

    Báo Vietnamnet

    Báo Vietnamnet là một hãng báo của Việt Nam trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Báo Việt Nam Net ra mắt ngày 19-12-1997. Ngày 23/01/2003, VietNamNet được cấp giấy phép hoạt động báo điện tử điện tử, trở thành một trong những tờ báo điện tử ở giai đoạn đầu mới xuất hiện, báo điện tử đầu tiên của Việt Nam.


    Vietnamnet là nhật báo online của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam, luôn sẵn sàng tổng hợp thông tin thời sự nhanh chóng, đầy đủ liên tục 24 giờ và trong suốt 7 ngày để đảm bảo cho việc cập nhập tin tức mới nhất. Tờ báo điện tử được nhiều bạn đọc tin tưởng và có lượng truy cập nhiều tại Việt Nam hiện nay.


    Tờ báo được cung cấp đến người đọc cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Cập nhật thông tin thời sự nhanh, đầy đủ với nhiều chuyên mục phong phú. Theo dòng sự kiện giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt tin tức nóng hổi nhất. Vietnamnet cũng là một trong những trang báo điện tử được đánh giá là khá uy tín.


    VietNamnet vẫn là báo điện tử hàng đầu của Việt Nam, có chỗ đứng trên các phương tiện truyền thông khu vực và quốc tế. Điều mọi người mong muốn, và điều mà Vietnamnet đã phấn đấu trong nhiều năm qua, là khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực bình luận chính trị, bình luận thông minh, chi tiết và có phong cách riêng của tác giả, đó là điều mà tuyên ngôn của tờ báo khẳng định được.


    Website: https://vietnamnet.vn/

    Trang chủ báo Vietnamnet
    Trang chủ báo Vietnamnet
    Báo Vietnmamnet
    Báo Vietnmamnet
  4. Báo Nhân Dân là một địa chỉ cực kì đáng tin cậy của độc giả. Báo Nhân dân là hình thức báo giấy ra đời từ những năm 1951, cho đến năm 1998 thì trang báo điện tử được hình thành. Đây là một trang báo lâu đời và uy tín nhất ở Việt Nam. Báo Nhân dân chọn lọc rất kĩ và mang đến cho độc giả những tin tức chính xác và trung thực nhất từ kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa trong nước cho đến thế giới.


    Trang báo điện tử này cũng có những chuyên mục đặc biệt như cùng suy ngẫm bàn về các vấn đề chính trị nổi bật hay người Việt xa xứ cập nhật đầy đủ những thông tin của Việt kiều ở nước ngoài. Báo Nhân dân cung cấp đến độc giả ba trang tiếng nước ngoài là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Pháp. Báo Nhân dân vẫn luôn là trang báo được độc giả tin đọc.


    Với vị trí là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, báo Nhân Dân đóng vai trò hết sức quan trọng trong nền chính trị nước Việt Nam đương đại. Nhiều chính khách nổi tiếng của Đảng Cộng sản Việt Nam đã từng làm việc hoặc viết bài cho Báo Nhà Dân. Tất cả các thế hệ tổng biên tập đều đã từng giữ các chức vụ trong ban chấp hành Trung Ương Đảng, và đã giữ nhiều chức vụ quan trọng khác trong Đảng.


    Nhật báo Nhân Dân tự hào có số lượng phát hành 200.000 bản mỗi ngày và được phân phối đến các chi nhánh trên toàn quốc. Một số thậm chí đã được xuất bản ở nước ngoài. Một số tạp chí, chẳng hạn như tạp chí cuối tuần và tạp chí hàng tháng, có số lượng phát hành tương đối lớn.


    Website: www.nhandan.com.vn

    Trang chủ báo Nhân Dân
    Trang chủ báo Nhân Dân
    Báo Nhân Dân
    Báo Nhân Dân
  5. Báo Lao Động là cơ quan thông tin của Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất trong hệ thống truyền thông của chính phủ Việt Nam hiện nay. Hiện nay, báo chí được xuất bản dưới hai hình thức: ấn bản giấy và ấn bản điện tử.


    Về nội dung, báo luôn bám sát quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng Liên đoàn Công đoàn Việt Nam, cung cấp thông tin về mọi lĩnh vực của đời sống như chính trị, kinh doanh, thể thao, pháp luật. Nhóm báo này hướng đến đối tượng độc giả là người lao động từ 18 đến 60 tuổi. Về lượng phát hành, đây là tờ báo duy nhất trong cả nước cung cấp cho độc giả một trang địa phương miễn phí. Với 6 số một tuần và công suất xuất bản 230.000 bản mỗi quý, Báo Lao Động là một trong những tờ báo lớn nhất Việt Nam.


    Giống như báo Nhân dân, báo Lao động cũng là hình thức báo giấy, về sau ra đời thêm hình thức báo điện tử. Đây là một tờ báo chính thống thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, cung cấp rất nhiều tin tức cả trong nước và trên thế giới. Thông tin trên trang báo điện tử Lao động được chọn lọc, cập nhật nhanh chóng và chính xác, giúp bạn đọc tiếp cận thông tin một cách hiệu quả nhất. Báo Lao động cũng là một trong những trang báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam.


    Website: https://laodong.vn/

    Trang chủ báo Lao động
    Trang chủ báo Lao động
    Báo Lao Động
    Báo Lao Động
  6. Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan trung ương của Hội Luật gia Việt Nam, cung cấp tới độc giả những thông tin cập nhật về: đời sống, pháp luật, kinh doanh, thể thao, giải trí với nhiều phong cách dạng tin bài, tin ảnh và video. Phong cách và tôn chỉ làm báo: hấp dẫn như đời sống – đồng hành cùng pháp luật.


    Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan nòng cốt của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, giúp tiếp cận công chúng và phổ biến các chủ trương của Đảng và Nhà nước để thực hiện. Tờ báo cũng là tiếng nói của giới luật gia cả nước, cung cấp thông tin về kết quả pháp lý trong nước và quốc tế. Sau nhiều năm trưởng thành và phát triển, Báo Đời sống & Pháp luật đã xuất bản hơn 2.000 số báo và hàng triệu tin bài thuộc các thể loại từ chính trị, xã hội, đời sống, pháp luật, văn hóa, thể thao.


    Website: https://www.doisongphapluat.com/

    Trang chủ báo Đời sống & Pháp luật
    Trang chủ báo Đời sống & Pháp luật
    Báo Đời sống & Pháp luật
    Báo Đời sống & Pháp luật
  7. Đài Tiếng nói Việt Nam là đài phát thanh quốc doanh thuộc quyền quản lý của chính phủ Việt Nam với sứ mệnh “quảng bá đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của tỉnh, của quốc hội nhằm nâng cao dân trí, nâng cao tinh thần” cuộc sống của mọi người. Hiện nay, VOV chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông và có 4 loại hình truyền thông chính là phát thanh, truyền hình, báo in và báo điện tử.


    Là một trong những báo điện tử uy tín và đáng đọc ở Việt Nam, báo điện tử VOV cung cấp đầy đủ những tin tức trong nước và thế giới mới nhất diễn ra trong ngày. Tin bài được biên tập, dịch chính xác và được chọn lọc gửi đến bạn đọc. Độc giả có thể yên tâm về độ chính xác của các tin tức trên trang báo này. Báo điện tử VOV.VN không ngừng đổi mới, phát triển, khẳng định thương hiệu Đài Tiếng nói Việt Nam trên không gian mạng. Đến nay, Báo điện tử VOV.VN đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của bạn đọc trong nước và quốc tế.


    Website: https://vov.vn/

    Trang chủ báo điện tử VOV
    Trang chủ báo điện tử VOV
    Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
    Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. Báo Tuổi Trẻ là một trang báo thu hút được số lượng khá đông đảo độc giả, báo ngày càng phát triển hơn. Trang báo điện tử này luôn là cổng thông tin đặc sắc, cung cấp những tin tức nhanh chóng, đầy đủ và khá chính xác từ kinh tế, chính trị, văn hóa đến các sự kiện hàng ngày trong cuộc sống.


    Tuổi Trẻ Online đã bắt đầu thử nghiệm trang podcast tại địa chỉ Podcast.tuoitre.vn. Đây là chuyên trang mới của báo trên Podcast.tuoitre.vn nhằm đa dạng hóa nội dung trên không gian mạng và đa dạng hóa kênh phát hành cho đông đảo công chúng.


    Tuổi Trẻ đã có một lịch sử đầy biến động và là một trong những ví dụ kinh điển về một tờ báo Việt Nam ít nhiều có ảnh hưởng đến dư luận. Báo có những chuyên mục rất đáng chú ý như tiêu điểm bàn về sự kiện nổi bật nhất trong ngày, trong tuần hay tiểu mục chuyện thường ngày là những tin tức xã hội đáng chú ý diễn ra trong ngày. Báo Tuổi Trẻ Online vẫn là trang báo được bạn đọc tin tưởng.


    Website: https://tuoitre.vn/

    Trang chủ báo Tuổi trẻ online
    Trang chủ báo Tuổi trẻ online
    Báo Tuổi Trẻ
    Báo Tuổi Trẻ
  9. Ngày 21-6-1925, tại Quảng Châu, Trung Quốc, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc đã thành lập Báo Thanh Niên, cơ quan của tổ chức Việt Nam Cách mạng Thanh niên. Đây là tờ báo cách mạng đầu tiên của Việt Nam do Bác Hồ sáng lập, quản lý và biên tập.


    Là diễn đàn của Hội liện hiệp Thanh Niên Việt Nam, báo Thanh niên cũng cung cấp rất đầy đủ và nhanh chóng các tin tức chính trị, kinh tế, xã hội trong và ngoài nước đến với độc giả. Đặc biệt ở trang báo này có chuyên mục tôi viết rất hay, với những bài viết về các vấn đang diễn ra hàng ngày, khía cạnh chuyên sâu, ý kiến trái chiều được phân tích rõ ràng bởi độc giả và các phóng viên. Báo Thanh niên là một trang báo đáng tin cậy để bạn đọc theo dõi.


    Ngoài hoạt động báo chí, Báo Thanh Niên còn có các chương trình ca nhạc Duyên dáng Việt Nam (VTV3, VTV6 (nay là VTV Cần Thơ)), Khát vọng trẻ (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 VTV Cần Thơ, VTC9), Giải bóng đá U21 Quốc gia, Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình. Chương trình Tư vấn mùa thi, Tiếp sức mùa thi,... Đến nay, báo đã chuyển mình sang báo điện tử giúp cho độc giả dễ dàng nắm bắt thông tin về các vấn đề xã hội hơn, ở mọi lúc và mọi nơi.


    Website: https://thanhnien.vn/

    Trang chủ báo Thanh Niên
    Trang chủ báo Thanh Niên
    Báo Thanh Niên
    Báo Thanh Niên
  10. Báo Mới là trang báo mạng tổng hợp thông tin từ các báo điện tử uy tín với nhiều bài báo chất lượng và đáng tin nhất. Báo mới mang tới các thông tin mới nhất, nổi bật nhất một cách đầy đủ, đa chiều. Phiên bản Báo mới còn có phiên bản Mobile cho Android và iOS rất nổi tiếng được người sử dụng nhất để cập nhật tin tức nóng mỗi ngày. Trang báo tiện lợi và uy tín hàng đầu Việt Nam.


    Báo là trang điện tử tổng hợp thông tin của Việt Nam hoàn toàn tự động bằng máy tính. Theo giới thiệu của chủ sở hữu, Báo Mới tự động tổng hợp, phân loại và đăng tải lại khoảng 6.500 tin từ khoảng 200 nguồn tin chính thống của báo điện tử và trang thông tin điện tử Việt Nam mỗi ngày. Các bài viết liên quan đến nhóm được hiển thị theo sở thích đọc của mỗi độc giả. Các tin tức được các công ty báo thu thập từ các nguồn nổi tiếng như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Lao Động, VOV, VTC và nhiều tờ báo khác.


    Cách mọi người đọc tin tức trực tuyến thường thụ động, truy cập một (hoặc nhiều) nguồn tin tức yêu thích của bạn, tìm danh mục yêu thích của bạn và đọc theo bất kỳ phong cách nào chính vì thế Baomoi ra đời để thay đổi thói quen đó và giúp độc giả Việt Nam có cái nhìn tích cực hơn về tin tức trực tuyến và món ăn tinh thần mỗi ngày, chỉ cần một lượt truy cập có thể cập nhật thông tin tất cả các trang báo có liên quan tại website của Báo Mới.


    Website: https://baomoi.com/

    Trang chủ Báo mới
    Trang chủ Báo mới
    Báo Mới
    Báo Mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy