Top 8 Website chế ảnh hài hước nhất thế giới

Vũ Thùy Linh 3558 0 Báo lỗi

Bạn cảm thấy nhàm chán với những bức ảnh tự chụp cũ kỹ hay muốn khuôn mặt của mình trở nên thú vị hơn nữa thì chắc chắn một ứng dụng ảnh vui nhộn sẽ mang lại ... xem thêm...

  1. Mug Life là trang web sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để lập bản đồ khuôn mặt trong ảnh, giúp tạo những bức ảnh thú vị, hài hước khác xa ban đầu. Bạn có thể sử dụng nó để tạo bản sao kỹ thuật số ảnh thực của bạn bè hoặc người nổi tiếng. Sau đó, bạn có thể tạo hoạt ảnh khuôn mặt của họ bằng cách sử dụng khuôn mặt của bạn với máy ảnh của bạn.

    Bạn có thể xuất ảnh tĩnh, video, GIF và ảnh đại diện Facebook. Bạn có thể tải xuống tất cả nội dung miễn phí. Nhưng đăng ký Pro cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng hoạt ảnh cao cấp. Nó hoạt động trên bất kỳ bức tranh nào có khuôn mặt, thậm chí cả tượng hoặc vật nuôi. Mug Life là một ứng dụng tạo ảnh gây nghiện nghiêm trọng và rất hài hước.


    Website: https://www.muglife.com/

    Mug Life - 3D Face Animator
    Mug Life - 3D Face Animator
    Mug Life - 3D Face Animator
    Mug Life - 3D Face Animator

  2. Trình chỉnh sửa ảnh thú vị YouCam Fun có đầy đủ các bộ lọc ảnh trực tiếp. Áp dụng hiệu ứng video thời gian thực cho máy ảnh của bạn và trở thành đầu bếp, động vật, tiên hoa, v.v. YouCam Fun là một ứng dụng ảnh vui nhộn hướng dẫn bạn vào các tư thế đặt trước. Nó thêm các lớp phủ, hiệu ứng và hình nền để tạo ra những bức ảnh vui nhộn. Bạn có thể là một vận động viên thể hình, một thuật sĩ ném quả cầu lửa, hoặc bắn đạn từ mũi của bạn.

    YouCam Fun
    tạo ảnh thú vị được suy nghĩ kỹ lưỡng và đầy trí tưởng tượng. Các bộ lọc và tư thế mới được thêm vào mọi lúc, vì vậy bạn sẽ luôn tìm thấy điều gì đó mới để thử. Ứng dụng cho phép bạn lưu ảnh vào thiết bị của mình. Hoặc bạn có thể chia sẻ chúng trực tiếp trên mạng xã hội của bạn. Tất cả các chức năng nằm trong tầm tay của bạn. Nhưng một số bộ lọc biên tập hài hước bị ẩn sau tường phí.


    Website: https://www.perfectcorp.com/consumer/apps/ycf

    YouCam Fun
    YouCam Fun
    YouCam Fun
    YouCam Fun
  3. Top 3

    MRRMRR

    Mirror Mirror có tất cả các loại hiệu ứng ảnh vui nhộn, bao gồm cả các bộ lọc trực tiếp thay đổi diện mạo của bạn. Bạn có thể thay đổi diện mạo của mình với video tự chụp áp dụng các bộ lọc động cho khuôn mặt của bạn. Trình chỉnh sửa ảnh miễn phí cho phép bạn thêm nhãn dán, khung và văn bản vào hình ảnh của mình để có những bức ảnh vui nhộn, lễ hội.

    MRRMRR (Mirror Mirror) có tất cả mọi thứ từ trang điểm ma thuật và tai động vật. Và thậm chí có thay thế hoàn toàn khuôn mặt . Đây là một ứng dụng tuyệt vời để chia sẻ những hình ảnh vui nhộn của bạn với bạn bè. Bạn có thể đăng ký các tính năng và bộ lọc cao cấp. Và biểu tượng cảm xúc có sẵn dưới dạng mua hàng trong ứng dụng. Có hơn 2000 nhãn dán, bao gồm cả nhãn dán hoạt hình cho iMessage. Bạn có thể tạo một số bức ảnh vui nhộn chỉ với một vài cú nhấp chuột.


    Website: https://mrrmrr.me/

    MRRMRR
    MRRMRR
    MRRMRR
    MRRMRR
  4. Faceover là một ứng dụng ảnh vui nhộn miễn phí. Nó cho phép bạn sao chép khuôn mặt giữa những người trong ảnh của bạn. Bạn có thể sao chép và dán, lật và xoay khuôn mặt để tạo ra những hình ảnh vui nhộn. Bạn có thể chỉnh sửa và lưu ảnh từ và vào thư viện ảnh của mình. Faceover có một thư viện phong phú các hình dán ảnh vui nhộn…

    Ứng dụng Faceover này cho phép bạn sao chép khuôn mặt từ ảnh này sang ảnh khác để tạo ra những bức ảnh vui nhộn. Bạn thậm chí có thể sử dụng cùng một giao diện nhiều lần trong một hình ảnh. Loại bỏ quảng cáo và nâng cấp lên phiên bản Pro không tốn kém. Bạn có thể thêm khung, bộ lọc và chú thích trong trình chỉnh sửa ảnh.


    Website: http://www.revelary.com/faceover.php

    Faceover
    Faceover
    Faceover
    Faceover
  5. Mematic là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn giúp tạo các meme vui nhộn được cá nhân hóa. Đây là một ứng dụng được xếp hạng hàng đầu với hơn 10 triệu lượt tải xuống. Và đó là một cách tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh vui nhộn cho mạng xã hội của bạn. Mematic là một ứng dụng ảnh vui nhộn tuyệt vời, nơi bạn có thể thay thế khuôn mặt của mình bằng khuôn mặt của những người nổi tiếng, biểu tượng cảm xúc, các ngôi sao truyền hình và điện ảnh.

    Bạn có thể sử dụng các mẫu meme cổ điển từ thư viện của Mematic. Hoặc bạn có thể sử dụng ảnh của mình để tạo meme hoàn toàn mới. Bạn có thể thêm văn bản và hình dán ảnh. Và có một loạt các bộ lọc ảnh tuyệt vời để bạn lựa chọn. Với Mematic, bạn có thể thêm một số câu chuyện hài hước được cá nhân hóa vào hồ sơ mạng xã hội của mình. Bạn có thể tạo các meme độc đáo để đánh dấu bạn bè của mình ở tất cả các vị trí thích hợp.


    Website: https://www.mematic.net/

    Mematic
    Mematic
    Mematic
    Mematic
  6. ImageChef là một ứng dụng và biên tập ảnh trực tuyến thú vị cho phép bạn tạo ảnh ghép và meme. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh từ thư viện ảnh, thêm văn bản và hình dán. Hoặc bạn có thể chụp những hình ảnh trong ứng dụng để có những hình ảnh độc đáo, vui nhộn. Nó phức tạp hơn là chỉ thêm văn bản nhàm chán vào ảnh. Ứng dụng có thể biến văn bản của bạn thành những chữ cái vẽ tay trên bãi biển đầy cát.


    Hoặc ImageChef có thể thêm văn bản bất kỳ vào một bảng quảng cáo ở London hoặc New York. Bạn thậm chí có thể tạo áp phích khiến bạn trông giống như một kẻ sống ngoài vòng pháp luật từ một bộ phim phương Tây. ImageChef cho phép bạn xem trước bộ lọc trước khi chụp ảnh. Điều này giúp bạn có được mọi thứ hoàn hảo để có được nhiều tiếng cười nhất có thể. Sau khi tải xuống ứng dụng tạo ảnh thú vị này, tài khoản mạng xã hội của bạn sẽ không giống nhau


    Website: http://www.imagechef.jp/ic/pt/home.jsp

    ImageChef
    ImageChef
    ImageChef
    ImageChef
  7. Top 7

    Selfish

    Selfish là một ứng dụng tuyệt vời để chụp những bức ảnh vui nhộn và tạo những bức ảnh tự sướng vui nhộn. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh có hơn 1000 bộ lọc khuôn mặt để sử dụng. Bạn có thể thêm mũ và mặt nạ. Bạn có thể thay đổi màu tóc. Và bạn thậm chí có thể uốn cong và sửa đổi các đặc điểm trên khuôn mặt .

    Bạn có thể chụp ảnh bằng ứng dụng Selfish, áp dụng bộ lọc trong thời gian thực. Bạn có thể lưu ảnh đã chỉnh sửa vào điện thoại của mình. Hoặc bạn có thể gửi chúng trực tiếp cho bạn bè của bạn. Các hiệu ứng ảnh vui nhộn mang lại điều gì đó mới mẻ cho các câu chuyện trên Instagram của bạn. Ứng dụng này miễn phí. Nhưng nếu bạn nâng cấp lên ứng dụng cao cấp, bạn sẽ mở khóa nhiều bộ lọc thú vị hơn và các công cụ chỉnh sửa ảnh thú vị. Khả năng cho những bức ảnh hài hước là gần như vô hạn.


    Website: https://apps.apple.com/gb/app/selfish-funny-face-masks/id1475767346

    Selfish
    Selfish
    Selfish
    Selfish
  8. Top 8

    ToonMe

    ToonMe là một ứng dụng ảnh vui nhộn biến mọi người thành các nhân vật hoạt hình. Chụp ảnh chính bạn hoặc một trong những người bạn của bạn và chủ thể của bạn sẽ trở thành một nhân vật hoạt hình. Có vô số phong cách hoạt hình để lựa chọn. Ứng dụng ảnh vui nhộn này có thể biến bạn thành công chúa Disney theo phong cách Disney cổ điển hoặc hiện đại. Nhưng nếu công chúa không phải là điều mong muốn của bạn, hãy trở thành một nhân vật Simpsons cũng là lựa chọn thú vị!

    ToonMe
    có một phiên bản miễn phí với nhiều lựa chọn phong cách hoạt hình tuyệt vời. Chúng có thể là phong cách vẽ tay hoặc kỹ thuật số. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ với bạn, bạn có thể nâng cấp lên Toon Me Pro. Bạn sẽ phải trả tiền cho việc đăng ký. Nhưng nó đưa ứng dụng ảnh vui nhộn này lên một cấp độ khác. ToonMe là một ứng dụng ảnh vui nhộn tuyệt vời, nơi bạn có thể thay thế khuôn mặt của mình bằng khuôn mặt của những khuôn mặt hoạt hình.


    Website: https://toonme.com/

    ToonMe
    ToonMe
    ToonMe
    ToonMe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy