Top 6 Website chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam

  1. Top 1 Sức khoẻ và Đời sống
  2. Top 2 AloBacsi
  3. Top 3 Hello Bacsi
  4. Top 4 Dinh dưỡng
  5. Top 5 Sức khỏe gia đình
  6. Top 6 Thuốc và biệt dược

Top 6 Website chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam

An Nhiên 22229 2 Báo lỗi

Trong cuộc sống, bạn cần trang bị cho mình những hiểu biết và kiến thức cơ bản về y học để có thể tự chăm sóc cho bản thân mình và cho gia đình. Trên mạng đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sức khoẻ và Đời sống

    Sức khoẻ và Đời sống đây là trang thông tin điện tử chính thống của Bộ Y tế, chuyên cung cấp các thông tin về chăm sóc sức khỏe và y tế cho cộng đồng. Báo là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, diễn đàn vì sự nghiệp chăm sóc bảo vệ nâng cao sức khỏe toàn dân, thực hiện nhiệm vụ tổ chức tuyên truyền kịp thời, rộng rãi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực y tế và các lĩnh vực khác liên quan đến sức khoẻ cộng đồng.


    Website luôn cập nhật tin tức mới nhất trong lĩnh vực y tế, sức khỏe tại Việt Nam và thế giới. Đồng thời, cung cấp các kiến thức về sức khỏe cho độc giả thông qua hệ thống các chuyên mục phong phú như: giáo dục giới tính, thuốc và sức khỏe, y học thường thức, khỏe đẹp, y học cổ truyền,... Ngoài ra, website còn có chuyên mục phòng mạch online, là nơi diễn ra các cuộc trò chuyện của chuyên gia để giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến an toàn sức khỏe, các mẹo về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và các tin tức thời sự khác nhờ đó bạn đọc sẽ khám phá nhiều thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe một cách khoa học được xây dựng qua các bài viết, video.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138A Phường Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 852 222

    Email: toasoan@suckhoedoisong.vn

    Website: http://suckhoedoisong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baosuckhoevadoisong

      Sức khoẻ và đời sống
      Sức khoẻ và đời sống
      Sức khoẻ và đời sống
      Sức khoẻ và đời sống

    • Top 2

      AloBacsi

      AloBacsi được biết đến là trang web sức khỏe chuyên về giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tuyến, tìm kiếm bác sĩ, tư vấn online, tìm kiếm phòng mạch, hỏi bác sĩ trả lời, tư vấn sức khỏe miễn phí.


      Đây là trang web chuyên cập nhật các tin tức về y tế và sức khỏe cộng đồng qua các chuyên mục như: nam giới, nữ giới, lão khoa, trẻ em, mẹ và bé,…Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ tư vấn và khám sức khỏe online, trả lời mọi thắc mắc của độc giả. Người dùng cũng có thể tìm kiếm thông tin, câu hỏi tư vấn sức khỏe theo các chủ đề khác nhau. Các chuyên gia của AloBacsi sẽ đảm bảo chất lượng, độ chính xác của nội dung bài viết theo đúng chuyên môn cũng như kinh nghiệm của họ. Ngoài các thông tin trên, AloBacsi còn cung cấp danh sách các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, thẩm mỹ - spa, phòng xét nghiệm trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.


      AloBacsi mong muốn trở thành nền tảng cung cấp kiến thức và dịch vụ y tế và sức khỏe hàng đầu châu Á giúp hàng triệu người Việt Nam đưa ra những quyết định sáng suốt về sức khỏe, giúp họ có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0898 308 983

      Email: info@alobacsi.vn

      Website: https://alobacsi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/alobacsihoibacsitraloi/

      AloBacsi
      AloBacsi
      AloBacsi
      AloBacsi
    • Top 3

      Hello Bacsi

      Gọi điện

      Hello Bacsi được ra mắt vào năm 2015 tại Việt Nam với mong muốn cung cấp trực tuyến những kiến thức sức khỏe hữu ích cho bạn đọc. Tại Hello Bacsi, bạn có thể tham khảo thông tin, đặt lịch hẹn với chuyên gia, sử dụng công cụ đo lường và đánh giá tình trạng sức khỏe, gia nhập cộng đồng bạn đọc và cùng nhau chia sẻ câu chuyện sức khỏe của mình.


      "Chúng tôi mong muốn nền tảng của mình có thể bổ sung kiến thức y tế cho bạn đọc châu Á, hỗ trợ bạn đọc đưa ra quyết định sáng suốt khi chăm sóc sức khỏe." James Miles-Lambert, CEO, người sáng lập Hello Health Group. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiến thức về sức khỏe hữu ích được các chuyên gia uy tín trong ngành cung cấp, đội ngũ đã tham vấn cho hàng trăm chủ đề sức khỏe và đời sống khác nhau để đảm bảo về mặt nội dung cũng như thông tin. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm và đặt lịch với bác sĩ gần bạn nhất trong số hàng nghìn chuyên gia y tế hợp tác cùng website một cách thuận tiện, nhanh chóng.


      Các chuyên gia của Hello Bacsi đảm bảo chất lượng và độ chính xác của nội dung bài viết dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm của họ. Hello Bacsi làm việc với các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau để mang đến cho bạn những thông tin phù hợp, toàn diện và chính xác nhất về Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 9005

      Email: info@hellobacsi.com

      Website: https://hellobacsi.com

      Fanpage: www.facebook.com/hellobacsi/

      Gọi điện
      Hello Bacsi
      Hello Bacsi
      Hello Bacsi
      Hello Bacsi
    • Top 4

      Dinh dưỡng

      Dinh dưỡng là website được xây dựng tập trung vào nhiều khía cạnh của sức khỏe, nhất là các kiến thức xoay quanh chủ đề dinh dưỡng. Một số chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất của bạn đọc như chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ có thai, cho trẻ em ở những độ tuổi khác nhau, cho người cao tuổi, chế độ dinh dưỡng hộ trợ phòng và điều trị bệnh.


      Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy các thông tin liên quan về hàm lượng dinh dưỡng có trong từng loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày, cách lựa chọn và phối hợp những món ăn sao cho cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, cân đối và phù hợp cho từng đối tượng cụ thể.


      Đặc biệt, chuyên mục thực đơn dinh dưỡng sẽ đem đến cho bạn những thông tin về chế độ ăn, khẩu phần ăn, các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe trong từng bữa ăn cho cả gia đình. Thông tin các bài viết luôn được cập nhật liên tục dựa vào thời tiết, mùa... Ngoài ra, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho gia đình Việt cũng được trang web này giới thiệu, cập nhật xu hướng ăn sạch, uống sạch, khỏe từ bên trong là một trong những xu hướng để trang web này được nhiều người tìm kiếm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 12, Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 757 075

      Email: info@dinhduong.com.vn

      Website: http://dinhduong.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/dinhduong.com.vn

        Dinh dưỡng
        Dinh dưỡng
        Dinh dưỡng
        Dinh dưỡng
      • Top 5

        Sức khỏe gia đình

        Gọi điện

        Sức khỏe gia đình là cuốn cẩm nang điện tử chăm sóc sức khỏe gia đình mỗi ngày. Trang thông tin hữu ích với đa dạng nội dung gồm: Sức khỏe, làm đẹp, gia đình, tâm lý, mẹo vặt, tình yêu,…Những bài viết được đội ngũ biên tập viên đầu tư giúp mang đến cho gia đình bạn những kiến thức hay nhất.


        Kho thông tin của trang rất phong phú, đa dạng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu tra cứu và tìm kiếm thông tin của bạn. Một vài danh mục nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía độc giả có thể kể đến như: khỏe, thuốc và sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp, gia đình khỏe, sống tâm lý,... Bên cạnh dạng bài tin tức thông thường, website còn xây dựng tuyến bài theo dạng video để cung cấp kiến thức, các mẹo hay về sức khỏe theo một cách trực quan, hấp dẫn giúp người xem tiếp nhận thông tin hiệu quả hơn.


        Sức khỏe gia đình mang đến những kiến thức tốt nhất cho mọi gia đình. Đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu truy xuất thông tin. Suckhoegiadinh.com.vn cung cấp video trực tiếp bên cạnh các thông tin thông thường. Thu hút khán giả của bạn bằng cách cung cấp cho họ giao diện trực quan và hấp dẫn hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà Lux, 70 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại:
        0903 450 191
        Email:
        ngoc@nbn.vn

        Website: https://suckhoegiadinh.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/suckhoegiadinh.com.vn

        Gọi điện
        Sức khỏe gia đình
        Sức khỏe gia đình
        Sức khỏe gia đình
        Sức khỏe gia đình
      • Thuốc và biệt dược là chuyên trang chuyên cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Website được phân chia rõ ràng các chuyên mục, với những thông tin chuyên biệt nhằm giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình tìm kiếm thông tin.


        Website cung cấp thông tin về sức khỏe cộng đồng, các thông tư, nghị định, văn bản liên quan đến ngành dược phẩm, những công ty dược, bệnh viện; "nghiên cứu y dược", "dưỡng sinh", ngoài ra bạn còn có thể tra cứu tình trạng cơ thể qua chỉ số BMI... Website còn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc theo toa, thuốc không kê đơn. Các thông tin về thuốc trên web với 9 chuyên mục riêng biệt với thông tin cập nhật đa dạng, phục vụ cho mục đích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị.


        Thuốc và biệt dược là sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, trang web còn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc kê đơn và không kê đơn. Thông tin về thuốc và các cập nhật khác nhau về thuốc và tên thương hiệu nhằm mục đích tham khảo và tra cứu chứ không nhằm mục đích đưa ra lời khuyên, chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Nếu bạn không chắc chắn về loại thuốc nào. chưa có phòng khám uy tín và bệnh viện nào đảm bảo chất lượng, và bạn vẫn lo lắng về thuốc của mình, trang web Thuốc và biệt dược có thể là một từ điển hiệu quả cho bạn và gia đình bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 083 8337 555

        Email: contact.thuocbietduoc@gmail.com

        Website: https://www.thuocbietduoc.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ChoHapu

        Thuốc và biệt dược
        Thuốc và biệt dược
        Thuốc và biệt dược
        Thuốc và biệt dược




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy