Top 10 Website chia sẻ video nổi tiếng nhất hiện nay

Tran Thao 6764 1 Báo lỗi

Video đã trở thành một trong những hình thức nội dung hàng đầu mà mọi người xem trực tuyến. Các doanh nghiệp thường sản xuất và chia sẻ video để xây dựng nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    YouTube.com

    Được sở hữu bởi Alphabet, công ty mẹ của Google, YouTube tận dụng tốt nhất công nghệ máy học để lập chỉ mục và biên soạn các đề xuất cho người dùng, đồng thời hỗ trợ lên đến 8K cũng như nội dung HDR có thể tải lên ở bất kỳ định dạng video phổ biến nào. Điều đó có nghĩa là có nhiều khả năng để người sáng tạo kiếm tiền qua YouTube. YouTube là một nền tảng chia sẻ video toàn cầu có sẵn ở gần 100 quốc gia. Bạn có thể tìm thấy gần như mọi loại nội dung và khán giả trên YouTube, từ blog video và phim ngắn đến nội dung giáo dục và hướng dẫn. Người dùng có số lượng người đăng ký và số giờ xem tối thiểu có thể kiếm được doanh thu do quảng cáo tạo ra. Các công ty và người tạo nội dung có thể xem tổng số người đăng ký, lượt xem và nhận xét của họ. Họ cũng có thể phân tích dữ liệu và nhân khẩu học của khán giả.


    Với tư cách là người sáng tạo, bạn có thể sử dụng ứng dụng hoặc trang web YouTube dành cho máy tính để bàn để tải video lên, tạo video hoặc thêm Đoạn ngắn (câu chuyện theo phong cách Instagram) để giới thiệu công việc đang tiến hành. Cuối cùng, chương trình dành cho người sáng tạo trên YouTube là một trong những chương trình tiên tiến nhất vì chương trình này hỗ trợ nhiều người sáng tạo trên YouTube thông qua các hội thảo, cung cấp hỗ trợ về cơ sở hạ tầng thông qua các studio 'YouTube Space'.


    Ngoài ra, các kênh YouTube có tối thiểu 10.000 người đăng ký có thể bán hàng hóa chính thức của họ thông qua kệ hàng hóa, một hàng giới thiệu các sản phẩm được hỗ trợ chính thức có sẵn bên dưới video của người dùng. Bằng cách truy cập trang tổng quan của YouTube Studio hoặc sử dụng các ứng dụng chuyên dụng, người sáng tạo có thể xem số liệu thống kê như tổng số người đăng ký, tổng số người xem và xem nhận xét về video.


    Website: https://www.youtube.com/

    Youtube được tạo năm 2005 và được Google mua lại vào năm 2006
    Youtube được tạo năm 2005 và được Google mua lại vào năm 2006
    Trang web YouTube.com
    Trang web YouTube.com

  2. Top 2

    Vimeo.com

    Trong khi YouTube chắc chắn là nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất, Vimeo có lẽ vẫn là giải pháp thay thế tốt nhất cho sản phẩm của Google. Không giống như YouTube, Vimeo không có quảng cáo ở đầu hoặc giữa các video, điều này thật tuyệt vời theo quan điểm của khán giả. Bên cạnh đó, nó cho phép người sáng tạo tải lên video HD và có giới hạn tải lên tối đa là 500 MB/tuần đối với gói Miễn phí Cơ bản. Sau khi loại bỏ tính năng 'Tip Jar', những người tải lên Vimeo giờ đây chủ yếu tập trung vào việc kiếm tiền thông qua video của họ theo mô hình 'Video theo yêu cầu'.


    Hỗ trợ tải lên ở nhiều định dạng tệp, Vimeo cung cấp cho người tạo nội dung cao cấp 90% doanh thu thông qua video của chính họ. Tải video lên trên nhiều nền tảng là một chiến lược tiếp thị và quảng cáo tuyệt vời và Vimeo là một trong những dịch vụ như vậy nên được ưu tiên tải lên hàng đầu đối với người tạo nội dung. Cung cấp cho khán giả chất lượng video tốt nhất với ít sự can thiệp nhất là mục tiêu của Vimeo.


    Vimeo là một trang chia sẻ video phổ biến tương tự như YouTube nhưng không có quảng cáo trước hoặc trong video. Người dùng thích xem video trên nền tảng này vì không bị phân tâm bởi quảng cáo và cửa sổ bật lên. Người tạo nội dung có thể mở một tài khoản cơ bản miễn phí chỉ cho phép tải lên 500MB mỗi tuần. Họ có thể trả tiền cho các tài khoản trả phí để tăng giới hạn tải lên lên 5 hoặc 25 GB mỗi tuần.


    Website: https://vimeo.com/

    Vimeo.com được tạo vào năm 2005 bởi Jake Lodwick và Zach Klein, được nhiều người biết đến là trang web xem video nổi tiếng hiện nay
    Vimeo.com được tạo vào năm 2005 bởi Jake Lodwick và Zach Klein, được nhiều người biết đến là trang web xem video nổi tiếng hiện nay
    Vimeo.com
    Vimeo.com
  3. Top 3

    Dailymotion.com

    Dailymotion là một trang web chia sẻ video phổ biến khác trên web trên thế giới hiện nay. Trang web cho phép người dùng xem, tải lên và chia sẻ video thông qua mạng. Với giới hạn kích thước tệp là 2GB và giới hạn thời lượng video là 60 phút cho mỗi video, Dailymotion là dịch vụ chia sẻ video phổ biến rộng rãi trên web. Ngoài ra, bằng cách sử dụng chương trình Đối tác xuất bản Dailymotion, người tạo nội dung có thể kiếm được một phần doanh thu từ các video kiếm tiền của họ. Được cung cấp thông qua quảng cáo trong video, nội dung trả phí và kiếm tiền thông qua trang web riêng, Dailymotion cung cấp các mô hình chia sẻ doanh thu linh hoạt tốt nhất cho người sáng tạo nội dung trên trang.


    DailyMotion cho phép người dùng tìm kiếm nội dung theo danh mục, nhóm, từ khóa hoặc kênh. Phần lớn nội dung của nó là tin tức, video âm nhạc và chương trình truyền hình. DailyMotion đề xuất video cho người dùng dựa trên nội dung họ đã xem gần đây. Mặc dù mọi người có thể tải video lên miễn phí nhưng các tệp không được lớn hơn 2GB và không dài quá 60 phút. Người tạo nội dung có thể kiếm doanh thu thông qua nội dung trả phí và quảng cáo bằng chương trình Đối tác xuất bản của nền tảng.


    Ngoài ra, nếu bạn đang nhắm mục tiêu khán giả trong khu vực, Dailymotion rất phổ biến ở Châu Âu và Pháp, nơi đặt trụ sở cho trang web này. Nó tuyển chọn nhóm video hay nhất tùy thuộc vào những video bạn đã xem gần đây từ dịch vụ của họ. Tóm lại, đó là loại nền tảng mà mọi người tạo nội dung video phải cố gắng tận dụng tối đa cho mục đích quảng cáo và tiếp thị video của họ.


    Website: https://www.dailymotion.com/

    Đến với Dailymotion, bạn có thể tạo kênh video cho riêng mình, xem video, chia sẻ và embed video vào website
    Đến với Dailymotion, bạn có thể tạo kênh video cho riêng mình, xem video, chia sẻ và embed video vào website
    Dailymotion.com
    Dailymotion.com
  4. Top 4

    TikTok.com

    TikTok là một nền tảng phổ biến để chia sẻ các video ngắn. Nội dung của nó bao gồm từ video âm nhạc đến nội dung thể thao đến video hướng dẫn. TikTok cung cấp cho người tạo nội dung quyền truy cập vào các hiệu ứng, âm thanh và bộ lọc đặc biệt có thể cải thiện video của họ. Người dùng tạo nội dung phổ biến có thể nhận được tài trợ hoặc kiếm tiền thông qua xác nhận thương hiệu và tác động đến các cơ hội tiếp thị.


    TikTok có thể không còn khả dụng ở Ấn Độ nữa , nhưng mức độ phổ biến của nó trên toàn thế giới đang ở mức cao kỷ lục. Các video hát nhép đã trở thành một cơn sốt ngày nay và bạn nên công nhận TikTok vì đã đóng một vai trò quan trọng. Nền tảng chia sẻ video này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thích xem các loại video ngắn, bao gồm chơi game, DIY, thể thao, hài kịch, v.v. Vì vậy, dù bạn là người yêu thích những video vui nhộn hay thích tạo những clip bắt mắt thì cũng không nên bỏ qua ứng dụng này.


    Một trong những điểm nổi bật của TikTok là cộng đồng những người sáng tạo đang phát triển nhanh chóng, họ liên tục tạo ra những video hấp dẫn mà bạn có thể xem mãi không chán. Và với vô số âm nhạc và âm thanh miễn phí có sẵn, bạn cũng có được sự tự do mong muốn để tạo các clip theo ý thích của mình. Chưa kể, tất cả các bộ lọc hấp dẫn, hiệu ứng thời gian thực và nhiều loại đối tượng AR đều bổ sung thêm yếu tố x cho video. Mọi thứ được coi là khó có thể bỏ qua TikTok với tư cách là một nền tảng chia sẻ video phổ biến.


    Website: https://www.tiktok.com/

    TikTok có các kênh nội dung đa dạng hơn
    TikTok có các kênh nội dung đa dạng hơn
    Trang web TikTok.com
    Trang web TikTok.com
  5. Top 5

    Facebook Watch

    Facebook, nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất, cũng là ngôi nhà của một trong những danh mục nội dung video đa dạng nhất do chính người dùng, trang thương hiệu và người sáng tạo tạo ra. Và để cạnh tranh với các dịch vụ từ YouTube, Facebook Watch đi kèm với một số tính năng đáng chú ý, bao gồm khả năng xem bất kỳ video nào với bạn bè. Tại đây, bạn có thể khám phá các video mới nhất do người sáng tạo tải lên và các trang Facebook yêu thích của bạn với nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa cao.


    Trang chia sẻ video của Facebook là một dịch vụ theo yêu cầu. Nó phát trực tuyến nhiều loại nội dung, bao gồm chương trình truyền hình, video âm nhạc, câu chuyện truyền cảm hứng và video DIY. Trang web này bao gồm nhiều tính năng giống như Facebook, bao gồm các đề xuất được cá nhân hóa và khả năng nhận xét về video cũng như tương tác với những người dùng khác. Người tạo nội dung có thể kiếm tiền thông qua doanh thu do quảng cáo tạo ra.


    Người sáng tạo trên Facebook Watch có quyền truy cập vào một nền tảng chuyên dụng có tên là Facebook Creator Studio để giúp họ xuất bản và kiểm duyệt nội dung video gốc bên cạnh việc quản lý đăng ký. Họ cũng có thể chèn quảng cáo đầu video và quảng cáo giữa video vào video và mặc dù nội dung theo yêu cầu có thể bị giới hạn ở một số quốc gia nhất định, nhưng Watch có sẵn ở một số quốc gia. Hơn nữa, ứng dụng mạng xã hội này cũng là một trong những ứng dụng đi đầu khi hỗ trợ video 360 độ.


    Website: https://www.facebook.com/watch/

    Facebook Watch chiếm một vị trí khá vững chắc với hàng triệu lượt xem mỗi ngày
    Facebook Watch chiếm một vị trí khá vững chắc với hàng triệu lượt xem mỗi ngày
    Facebook Watch
    Facebook Watch
  6. Top 6

    Ted.com

    TED là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên truyền bá các ý tưởng, thường ở dạng các bài nói chuyện ngắn, có sức thuyết phục, thường được gọi là "bài nói chuyện của TED". Các bài nói chuyện của TED được cung cấp trên trang web của TED theo giấy phép miễn phí Creative Commons. Người dùng có thể đăng ký giấy phép TEDx để tải Bài nói chuyện của họ lên nền tảng chia sẻ video của trang web. Người xem thường tin những người sáng tạo nội dung và đại diện công ty với TED Talks là những chuyên gia có uy tín. Họ cũng thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội và đa phương tiện như YouTube, Netflix, Facebook và LinkedIn. TEDx cung cấp cho diễn giả địa phương một nền tảng để chia sẻ ý tưởng của họ với cộng đồng của họ và, thông qua sự hiện diện trực tuyến của TED, với thế giới bên ngoài.


    Các bài nói chuyện của TED được giới hạn trong thời lượng tối đa là 18 phút và có thể nói về bất kỳ chủ đề nào. TED đã mở rộng trọng tâm của mình trong những năm gần đây để bao gồm các ý tưởng lớn về nhiều chủ đề hơn như các vấn đề toàn cầu, kinh doanh, giáo dục và sức khỏe.


    Các bài nói chuyện của TED đã được đưa ra bởi nhiều chuyên gia từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau, bao gồm diễn viên, nhà khoa học, chuyên gia y tế và những người có ảnh hưởng. Trong những năm qua, những người thuyết trình cho các diễn giả của TED bao gồm những người nổi tiếng như Al Gore, Bill Clinton, Bill Gates, Bono, Jane Goodall, Malcolm Gladwell, Gordon Brown, Richard Dawkins, Mike Rowe, Larry Page, Sergey Brin và Vint Cerf, cùng nhiều người khác.


    Website: https://www.ted.com/

    TED là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên truyền bá các ý tưởng
    TED là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên truyền bá các ý tưởng
    TED là một tổ chức phi lợi nhuận
    TED là một tổ chức phi lợi nhuận
  7. Top 7

    Periscope

    Periscope là một ứng dụng cho phép bạn chia sẻ và trải nghiệm các luồng video trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Nó có thể được sử dụng để ghi lại bầu không khí giữa những người hâm mộ tại một trận đấu quan trọng, để phát một câu chuyện thời sự đang diễn ra hoặc để trải nghiệm cảm giác như thế nào khi đi bộ trên đường phố New York hoặc Dubai.

    Tính tức thời của Periscope khuyến khích người xem tham gia vào những gì đang diễn ra trong video. Người xem thực hiện việc này bằng cách gửi nhận xét mà người chia sẻ video có thể phản hồi theo thời gian thực. Tính năng này của Periscope mang lại trải nghiệm xem tích cực hơn nhiều so với các cách trải nghiệm video truyền thống hơn.

    • Phát trực tiếp: Tiền đề của ứng dụng là nó cho phép bạn phát trực tiếp video, trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
    • Trải nghiệm xem tương tác: Ngoài việc chỉ xem các luồng video, Periscope cho phép tương tác trong thời gian thực. Người xem có thể “thả tim” cho những stream mình thích và có thể tương tác với người đang stream video thông qua chức năng bình luận/trò chuyện.
    • Chế độ xem bản đồ: Bạn có thể khám phá các video đang được phát ở các khu vực khác nhau trên thế giới thông qua tính năng bản đồ tương tác của Periscope. Điều này cho phép bạn tìm kiếm video theo vị trí và tìm các luồng sự kiện cụ thể đang diễn ra.
    • Phát lại: Các video được phát trên Periscope được lưu tự động và có thể được phát lại trong tối đa 24 giờ sau lần phát đầu tiên.
    • Tải xuống luồng video: Sau khi kết thúc quá trình phát sóng Periscope của bạn, bạn có thể lưu luồng video của mình vào thư viện ảnh để bạn có bản ghi video sau khi hết hạn.
    • Tích hợp Twitter: Vì Periscope hiện thuộc sở hữu của Twitter nên không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng này được tích hợp tốt với Twitter. Nó cho phép bạn kết nối dễ dàng với những người theo dõi Twitter của mình và thông báo cho những người theo dõi Twitter về các chương trình phát sóng Periscope của bạn.

    Như với Snapchat, nội dung được đăng trên Periscope chỉ khả dụng trong một thời gian giới hạn trước khi biến mất. Trừ khi bạn thay đổi cài đặt, các luồng sẽ khả dụng trong tối đa 24 giờ trước khi chúng biến mất.


    Website: https://www.pscp.tv/

    Periscope
    Periscope
    Periscope
    Periscope
  8. Top 8

    Playeur

    Playeur là dịch vụ chia sẻ video dễ sử dụng và lưu trữ nhiều loại nội dung. Nó hấp dẫn những người sáng tạo nội dung vì nó cung cấp cho họ các tính năng và công cụ cao cấp để phát triển và kiếm tiền từ doanh nghiệp của họ. Ví dụ: người xem có thể đăng ký để ủng hộ người tạo video yêu thích của họ. Nó cũng khuyến khích sự tham gia của cộng đồng thông qua chia sẻ video, đặt câu hỏi cho người sáng tạo và đăng meme.


    Playeur là trang web tuyệt vời dành cho những người sáng tạo video cho phép những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của bạn hỗ trợ công việc sáng tạo của bạn thông qua tư cách thành viên hàng tháng. Utreon giúp người hâm mộ dễ dàng ủng hộ bạn. Chỉ với vài cú nhấp chuột, người hâm mộ có thể bắt đầu và nhận thông báo tức thì về tất cả thông tin mới nhất từ kênh của bạn. Phát triển cộng đồng của bạn bằng cách chia sẻ nội dung độc quyền, quyền truy cập sớm vào video, vai trò Discord, cập nhật blog, phát trực tiếp với Ultra Chat.


    Trái ngược với các nền tảng thành viên truyền thống như Patreon không cung cấp khả năng khám phá và hoàn toàn dựa vào người sáng tạo để thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc. Playeur ở đây để giúp bạn xây dựng cơ sở người hâm mộ của mình và được xây dựng với tâm trí là khám phá công bằng cởi mở! Điều đó có nghĩa là tất cả những người sáng tạo của Utreon đều được hưởng lợi từ việc tiếp xúc nhiều hơn với hơn 1 triệu khách truy cập duy nhất trên trang chủ của Utreon, đó là hơn 1 triệu người hâm mộ tiềm năng mới!


    Website: https://playeur.com/

    Trang web Utreon.com
    Trang web Utreon.com
    Trang web Utreon.com
    Trang web Utreon.com
  9. Top 9

    Twitch

    Nếu bạn là một người đam mê trò chơi thích phát trực tuyến các video chơi trò chơi của họ trên web, thì Twitch là một nền tảng tuyệt vời để thực hiện điều đó. Twitch là một dịch vụ phát trực tuyến trò chơi điện tử trên web. Mạng này cho phép người dùng phát trực tuyến trò chơi của họ với tốc độ bit tối đa là 3500. Đối với những game thủ cao cấp mong muốn kiếm tiền từ mô hình chia sẻ doanh thu của Twitch, đây là một trong những mạng tốt nhất để phát trực tuyến trò chơi của bạn. Mặc dù Twitch chưa công khai bất kỳ chi tiết cụ thể nào về phần chia sẻ mà các đối tác nội dung của họ sẽ nhận được, nhưng Twitch có hơn 11.000 người sáng tạo nội dung là đối tác trên mạng.


    Twitch Turbo
    , một tài khoản cao cấp của mạng, cho phép người dùng xem tất cả các luồng và video không có quảng cáo. Mặc dù trở thành Đối tác tại Twitch không hề dễ dàng, nhưng các game thủ rất đáng để nỗ lực vì mạng là một thị trường ngách hoàn toàn được nhắm mục tiêu.


    Để những người tạo nội dung Twitch mới trở thành đối tác sẽ cần có hơn 100.000 người đăng ký và trung bình hơn 15.000 lượt xem trên mỗi video. Twitch là một trang chia sẻ video không thể bỏ qua cho các game thủ. Nếu bạn quan tâm đến việc phát trực tuyến trò chơi, hãy đọc hướng dẫn về cách phát trực tuyến trên Twitch.


    Website: https://www.twitch.tv/

    Twitch được nhiều người biết đến là một chuyên trang xem video chất lượng cao full HD
    Twitch được nhiều người biết đến là một chuyên trang xem video chất lượng cao full HD
    Twitch
    Twitch
  10. Top 10

    Instagram Reels

    Instagram Reels là tính năng của Instagram cho phép người dùng có thể tạo và chia sẻ video của mình. Tính năng này sở hữu nhiều công cụ sáng tạo giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quay và tạo video ngắn, hấp dẫn trên Instagram.


    Được biết, Instagram Reels xuất hiện lần đầu tiên tại Brazil vào cuối năm 2019. Tính đến hiện tại, nền tảng này đã có mặt trên hơn 50 quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Việt Nam,… Tính năng này cho phép sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại Android hay điện thoại Android lẫn iPhone. Cũng giống như trên Tiktok, Instagram Reels cung cấp nhiều công cụ như thêm văn bản, nhãn dán, thêm hiệu ứng và nhạc nền,… Đặc biệt, người dùng có thể quay video Reels trực tiếp bằng filter trên Instagram. Sau khi hoàn thiện, người dùng còn có thể chia sẻ chúng với người theo dõi dễ dàng.

    Trước đây, khi mới bắt đầu thì Instagram Reels chỉ cho phép tạo video tối đa 30 giây. Tuy nhiên theo thời gian, nhận thấy nhu cầu của người dùng trở nên cao hơn, công ty đã tiến hành nâng cấp thời lượng tối đa của Instagram Reels lên 90 giây. Với Instagram Reels bạn sẽ có thể tha hồ chỉnh sửa, sáng tạo để mang đến những thước phim đậm chất riêng của mình.


    Website: https://www.instagram.com/reels/

    Instagram Reels
    Instagram Reels
    Instagram Reels
    Instagram Reels



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy