Top 10 Website chơi game miễn phí hay nhất

Nguyen Viet Anh 6331 0 Báo lỗi

Một trong những cách tốt nhất để thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian rảnh sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng chính là trải nghiệm game web miễn phí. ... xem thêm...

  1. Top 1

    247 Games

    Nếu bạn quan tâm đến các phiên bản trực tuyến đơn giản của trò chơi cổ điển, 247 Games là tài nguyên hoàn hảo dành cho bạn. Trên trang chủ và bên dưới danh mục “Trò chơi nổi bật” của 247 Games, bạn sẽ tìm thấy các phiên bản theo mùa của tất cả các trò chơi cổ điển yêu thích của mình bao gồm cờ thỏ cáo, xì dách, cờ đam, cờ vua, mạt chược, solitaire, sudoku, tìm từ,... Ngoài ra, bạn có thể duyệt các trò chơi theo thể loại.


    Tất cả các trò chơi trên 247 Games đều hoàn toàn miễn phí và bạn không cần tạo tài khoản để truy cập bất kỳ tính năng nào. Bạn không gặp bất kỳ quảng cáo nào khi chơi trò chơi trên trang web này. Ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn, bạn có thể truy cập phiên bản di động của trang web trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình để truy cập các trò chơi tương tự mà không cần phải tải xuống ứng dụng.


    Ưu điểm:

    • Ít hoặc không có quảng cáo
    • Tất cả các trò chơi và tính năng trên trang web đều miễn phí
    • Website đơn giản và dễ sử dụng


    Nhược điểm:

    • Không có trò chơi nhiều người chơi.
    • Bạn không thể tạo tài khoản để theo dõi lịch sử trò chơi.

    Với đa dạng các thể loại game để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn có thể tận hưởng giây phút chơi game thư giản cùng với bạn bè và hãy nhớ rằng không lạm dụng quá 180 phút để đảm bảo sức khỏe nhé.


    Website: https://www.247games.com/

    247 Games
    247 Games
    247 Games
    247 Games

  2. Top 2

    Addicting Games

    Trang web trò chơi gây nghiện Addicting Games cung cấp hơn 5.000 trò chơi trong một số danh mục bao gồm trò chơi hành động, trò chơi dễ dàng, trò chơi dễ thương, trò chơi trí tuệ và câu đố và trò chơi bài. Khi bạn truy cập trang web, bạn sẽ thấy quảng cáo trên màn hình chính và ở hai bên trang khi bạn đang chơi. Nhưng ít nhất đối với đa số người chơi, chúng không ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi hoặc trải nghiệm người dùng.

    Addicting Games một tùy chọn để nâng cấp lên “Gamepass” trả phí để có trải nghiệm không có quảng cáo và quyền truy cập sớm vào các trò chơi mới, nhưng bạn không bắt buộc phải chơi những gì bạn sẽ thấy trên trang web. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí để theo dõi điểm số cao và các trò chơi yêu thích của mình. Nếu bạn truy cập trang web trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, bạn có thể chơi nhiều trò chơi giống nhau mà không cần phải tải xuống ứng dụng. Một số trò chơi chỉ có sẵn trên phiên bản máy tính để bàn của trang web.

    Ưu điểm:

    • Không cần tài khoản
    • Trò chơi mới được thêm vào hàng tuần
    • Rất nhiều trò chơi và thể loại khác nhau


    Nhược điểm:

    • Trò chơi độc quyền chỉ dành cho các thành viên trả tiền.
    • Một số quảng cáo sẽ xuất hiện khi chơi.


    Trang web tổng hợp các thể loại game từ thi đấu chiến thuật đến giải mã, đánh cờ giúp bạn cải thiện kĩ năng tư duy mà vẫn có thể giải trí sau giờ làm việc và học tập.


    Website: https://www.addictinggames.com/

      Addicting Games
      Addicting Games
      Addicting Games
      Addicting Games
    • Top 3

      Agame

      Agame.com cung cấp hàng nghìn trò chơi trực tuyến bao gồm chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi, một số danh mục trò chơi phổ biến nhất của trang web Agame bao gồm trò chơi giải đố, trò chơi solitaire và trò chơi. Bạn cũng sẽ tìm thấy các trò chơi hóa trang, trò chơi đua xe và các trò chơi khác dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể chơi tất cả các trò chơi miễn phí mà không cần phải tạo tài khoản, nhưng sẽ thấy một vài quảng cáo.


      Trên thực tế, người chơi đã phải xem tới ba video quảng cáo (mỗi video dài 10-30 giây) trước khi chơi một số trò chơi. Có rất nhiều trò chơi thú vị trên trang web Agame.com sẽ hoạt động trên cả máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trong tất cả các trình duyệt của bạn. Bạn sẽ không phải tải xuống bất cứ thứ gì để bắt đầu trò chơi. Nếu bạn muốn tạo một tài khoản, bạn cũng có thể tạo nếu muốn. Với một tài khoản chơi game trên trang web này giúp bạn có thể mời bạn bè và thêm các thành viên khác chơi trực tuyến.


      Ưu điểm:

      • Nhiều lựa chọn trò chơi.
      • Bạn có thể chơi trực tuyến hoặc trên điện thoại của mình mà không cần phải tải xuống bất cứ thứ gì.


      Nhược điểm:

      • Một số quảng cáo video thường xuất hiện trước khi bạn có thể chơi bất kỳ trò gì.
      • Không phải tất cả các trò chơi đều chạy trơn tru trong trình duyệt điện thoại của bạn.


      Tại Agame.com còn hàng trăm nghìn trò chơi đang chờ bạn và bạn bè khám phá, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia, nhưng hãy lưu ý rằng đừng chơi quá 180 phút để đảm bảo sức khỏe nhé.


      Website: https://www.agame.com/

      Agame
      Agame
      Agame
      Agame
    • Top 4

      Armor Games

      Armor Games là một kho tài nguyên tuyệt vời khác để tìm các trò chơi trực tuyến miễn phí trong các danh mục bao gồm trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, trò chơi chiến lược, phiêu lưu, hành động, câu đố,... Nhiều trò chơi mà bạn có thể tìm thấy nếu muốn chơi trực tuyến tại Armor Games cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android, nghĩa là bạn có thể tải những trò chơi đó xuống thiết bị di động của mình và tiếp tục chơi khi không có máy tính.

      Người chơi chắc chắn sẽ rất ấn tượng với sự đa dạng của các trò chơi trên trang web Armor Games này. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy nhiều trò chơi nổi tiếng như blackjack hay cờ đam, nhưng bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi độc đáo và thú vị do Armor Games và các nhà phát triển độc lập tạo ra. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí trên trang web để theo dõi điểm số cao và các trò chơi yêu thích của mình, nhưng không cần thiết phải có tài khoản để chơi.


      Ưu điểm:

      • Ít hoặc không có quảng cáo.
      • Nhiều trò chơi cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng.


      Nhược điểm:

      • Thiếu những tựa game kinh điển.


      Đối với những bạn sành chơi game online nhưng lại miễn phí lâu năm thì Armor có lẽ không phải là một website về game xa lạ, hãy cùng bạn bè khám phá những trò chơi mới lạ tại Armor nha.


      Website: armorgames.com

      Armor Games
      Armor Games
      Armor Games
      Armor Games
    • Top 5

      Big Fish Games

      Không giống như các trang web khác được liệt kê trên đây vì bạn sẽ phải tạo một tài khoản để chơi trên Big Fish Games. Tuy nhiên, việc tạo một tài khoản trên trang web rất dễ dàng và miễn phí. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của mình và tạo mật khẩu. Bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào hàng nghìn trò chơi trực tuyến miễn phí trong các danh mục như trò chơi truy tìm kho báu, trò chơi sòng bạc, trò chơi phiêu lưu, câu đố, trò chơi chiến lược, trò chơi bài, trò chơi gia đình,...


      Mặc dù nhiều phiên bản đầy đủ cũng được cung cấp miễn phí nhưng một số trò chơi yêu cầu tư cách thành viên trả phí để có quyền truy cập đầy đủ. Dù có quảng cáo trên trang web này, nhưng hầu hết những quảng cáo mà người chơi thấy là dành cho tư cách thành viên trả phí mà Big Fish Games cung cấp chứ không phải quảng cáo của Google. Khi người chơi chơi qua một số trò chơi trên trang web, họ gần như không bao giờ cảm thấy quảng cáo cản trở quá trình chơi trò chơi hoặc trải nghiệm người dùng. Ngoài các trò chơi trực tuyến miễn phí, bạn sẽ tìm thấy các trò chơi có thể chơi ngay trên PC, Mac, iPad & iPhone và Android, chúng đều có sẵn để tải xuống.


      Ưu điểm:

      • Trò chơi có thể tải xuống có sẵn
      • Trò chơi mới và cổ điển trong nhiều thể loại
      • Ít quảng cáo


      Nhược điểm:

      • Bạn phải tạo một tài khoản để chơi.
      • Một số trò chơi yêu cầu tư cách thành viên trả phí để truy cập vào phiên bản đầy đủ.


      Có giao diện bắt mắt và dễ dàng sử dụng Big Fish Games thu hút rất nhiều lượt chơi mỗi ngày, hàng nghìn trò chơi mới lạ và không hề nhàm chán đang chờ bạn khám phá.


      Website: www.bigfishgames.com

      Big Fish Games
      Big Fish Games
      Big Fish Games
      Big Fish Games
    • Top 6

      CrazyGames

      CrazyGames là một trang web tuyệt vời khác nằm trong danh sách những website chơi game trực tuyến miễn phí tốt nhất, nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi trực tuyến thú vị mà lại miễn phí thì đây chính là trang web dành cho bạn.


      Các trò chơi mới luôn được thêm vào trong các danh mục phổ biến bao gồm dạng trò chơi phiêu lưu, arcade, giải đố, thể thao,...Một trong những yêu thích của đa số người chơi trên trang CrazyGames là họ có thể chơi tất cả các trò chơi mà không bị quảng cáo xâm nhập làm gián đoạn.


      Bạn sẽ thấy các biểu ngữ quảng cáo trên trang nhưng sẽ không có bất kỳ quảng cáo video hoặc cửa sổ bật lên nào. Nhiều người đã chơi một vài trò chơi trên trang web này và họ đều rất ấn tượng bởi họ có thể chơi các trò chơi mượt mà vô cùng mà không có quảng cáo. Bạn có thể truy cập CrazyGames từ bất kỳ trình duyệt nào bao gồm máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. CrazyGames đã có trải nghiệm di động tuyệt vời khi ngay cả khi dùng thử với iPhone chạy hệ điều hành IOs.

      Ưu điểm:

      • Không có quảng cáo xâm nhập (chỉ có biểu ngữ quảng cáo trên trang).
      • Nhiều lựa chọn trò chơi.
      • Bạn có thể chơi trực tuyến hoặc trên điện thoại của mình mà không cần phải tải xuống bất cứ thứ gì.


      Nhược điểm:

      • Bạn không thể tạo tài khoản để theo dõi tiến trình hoặc thêm bạn bè.


      Tập hợp những trò chơi kinh điển được yêu thích hiện nay tại CrazyGames bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập và khám phá ngay.


      Website: https://www.crazygames.com/

      CrazyGames
      CrazyGames
      CrazyGames
      CrazyGames
    • Trang web chơi trò chơi trực tuyến miễn phí Free Online Games (FOG) cho phép bạn chơi trò chơi miễn phí trên máy tính và trên thiết bị di động mà không phải tải xuống bất kỳ ứng dụng nào. Bạn sẽ tìm thấy tuyển chọn các trò chơi 3D, trò chơi hành động, trò chơi phòng thủ, trò chơi lái xe, trò chơi bay, trò chơi nhiều người chơi.


      Mặc dù các trò chơi phổ biến nhất trên trang web này dường như thiên về hành động hơn, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các trò chơi cổ điển như sudoku và cờ vua bằng cách tìm kiếm chúng bằng thanh tìm kiếm ở đầu màn hình. Ngoài ra, bạn có thể duyệt các trò chơi theo danh mục trong tab “Trò chơi khác”.


      Trong thời gian trải nghiệm trang web Free Online Games (FOG), nhiều người chơi có thể sẽ thấy một vài quảng cáo cho các trò chơi khác trên trang web cũng như quảng cáo video trong thời gian nghỉ chơi trò chơi. Mặc dù họ phải tắt trình chặn quảng cáo của mình để chơi, nhưng quảng cáo mà những người chơi thấy không đủ để trở thành một phần nguyên nhân tiêu cực của trải nghiệm trên trang web này. Nếu muốn, bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí bằng địa chỉ email, tên người dùng và mật khẩu để theo dõi tiến trình của mình và xếp hạng trên bảng điểm cao.


      Ưu điểm:

      • Phiên bản di động của trò chơi có sẵn mà không cần phải tải xuống ứng dụng.
      • Rất nhiều trò chơi và thể loại
      • Ít quảng cáo


      Nhược điểm:

      • Có quảng cáo dạng video.
      • Bạn phải tắt trình chặn quảng cáo để chơi.


      Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi cho trẻ em hoặc chỉ đơn giản là xả hơi và tiêu tốn thời gian, hãy thoải mái tận hưởng tất cả những gì Free Online Games cung cấp và quay lại để chơi những trò chơi tuyệt vời hơn.


      Website: https://www.freeonlinegames.com/

      Free Online Games (FOG)
      Free Online Games (FOG)
      Free Online Games (FOG)
      Free Online Games (FOG)
    • Top 8

      Kongregate

      Kongregate là trang web cung cấp các trò chơi trực tuyến thuộc nhiều danh mục bao gồm hành động, trò chơi có nhiều người chơi, phiêu lưu, chiến lược và câu đố. Giống như trang web Big Fish Games, bạn sẽ phải tạo một tài khoản để chơi nhiều trò chơi trên trang web này. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và dễ dàng với bất kỳ ai.


      Khi bạn truy cập phiên bản dành cho máy tính để bàn của trang web Kongregate, bạn sẽ thấy quảng cáo ở đầu và cuối trang khi bạn đang chơi trò chơi cũng như một số quảng cáo trên trang nhất. Tuy nhiên, đối với nhiều người chơi, chúng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể trên trang web. Nếu bạn truy cập phiên bản di động của trang web, bạn sẽ được chuyển hướng đến cửa hàng ứng dụng để tải trò chơi về thiết bị của mình. Các nhà phát triển trò chơi độc lập cũng có thể tải trò chơi lên Kongregate, cho phép bạn truy cập hàng nghìn tựa game độc đáo.

      Ưu điểm:

      • Có thể trò chuyện với những người chơi khác trong khi chơi.
      • Trò chơi được phát triển độc lập.
      • Tất cả nội dung có sẵn miễn phí với một tài khoản.


      Nhược điểm:

      • Bạn phải tạo một tài khoản để chơi.
      • Trò chơi phải được tải xuống dưới dạng ứng dụng để chơi trên thiết bị di động.


      Với nhiều tựa game đấu trí hấp dẫn hay những game nhẹ nhàng dành cho bạn nữ tại Kongregate đều tập hợp đầy đủ, góp phần làm cho trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn.


      Website: https://www.kongregate.com/

      Kongregate
      Kongregate
      Kongregate
      Kongregate
    • Top 9

      MiniClip

      Nếu bạn là người yêu thích trò chơi nhiều người chơi hoặc đối đầu trực tiếp với người chơi khác, MiniClip có thể là trang web vô cùng xứng đáng để thử. Ngoài việc đơn giản là chơi với tư cách khách và đấu với những người chơi trực tuyến ngẫu nhiên khác, bạn cũng dễ dàng tìm mã nhóm và mời bạn bè


      Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi trong các danh mục bao gồm hành động, thể thao, câu đố, trò chơi dành cho trẻ em,... Bạn cũng sẽ tìm thấy các trò chơi mà bạn có thể tải xuống trên hàng ứng dụng App Store và Google Play. Các trò chơi phổ biến nhất bao gồm Bida 8 bóng, Agario, Football Strike và Golf Battle.


      Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí để theo dõi điểm số cao của mình, lên bảng xếp hạng và thêm bạn bè, nhưng bạn không cần phải làm như vậy: Bạn có thể chơi hầu hết các trò chơi trực tuyến với tư cách khách mà không cần phải đăng nhập. Khi người chơi đang chơi trò chơi trên MiniClip, một vài quảng cáo bật lên hiện lên có thể sẽ gây khó chịu nhưng xét về tổng thể thì điều này không quá ảnh hưởng đến những trải nghiệm trên trang web. Khi người chơi truy cập phiên bản trực tuyến của trang web, họ có thể chọn xem tôi muốn chơi trò chơi miễn phí ngay lập tức hay duyệt lựa chọn ứng dụng có sẵn cho thiết bị mà họ đang sử dụng.


      Ưu điểm:

      • Trò chơi di động có sẵn trực tuyến và dưới dạng ứng dụng.
      • Có thể tải trò chơi dưới dạng ứng dụng.


      Nhược điểm:

      • Một số quảng cáo sẽ xuất hiện khi chơi.


      Được tạo ra để mang đến nơi giải trí lí tưởng cho người chơi vì vậy tại MiniClip luôn cập nhật xu hướng và tải lên những trò chơi mới và đầy thú vị.


      Website: https://www.miniclip.com/

      MiniClip
      MiniClip
      MiniClip
      MiniClip
    • Top 10

      MSN Games

      MSN Games còn được gọi là Zone.com, cung cấp các trò chơi một người chơi và nhiều người chơi thuộc nhiều thể loại bao gồm câu đố, đố chữ và câu đố, trò chơi hành động và arcade cũng như trò chơi bài và bàn cờ. Trong khi duyệt các trò chơi có sẵn, người chơi sẽ nhận thấy rằng một số phiên bản đầy đủ được cung cấp miễn phí trong khi các trò chơi khác chỉ có sẵn dưới dạng bản dùng thử miễn phí hoặc tùy chọn trả tiền để chơi.


      Nếu quảng cáo thực sự làm phiền bạn, MSN Games là một nơi an toàn để chơi trò chơi trực tuyến. Trong thời gian trải nghiệm ở trên trang web này, người chơi sẽ không phải xem bất kỳ quảng cáo video nào. Bạn có thể truy cập trang web trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình và chơi các trò chơi có sẵn miễn phí trong trình duyệt, nhưng định dạng không phải là tốt nhất cho những chiếc điện thoại iPhone. Trên máy tính bảng hoặc thiết bị có màn hình lớn hơn thì có lẽ trò chơi sẽ chạy mượt mà hơn nhiều.


      Ưu điểm:

      • Không có quảng cáo video
      • Nhiều lựa chọn trò chơi cổ điển và mới.
      • Không cần tài khoản


      Nhược điểm:

      • Một số trò chơi chỉ có sẵn dưới dạng bản dùng thử miễn phí hoặc trả tiền để chơi.
      • Trang web di động có thể không được định dạng chính xác cho thiết bị của bạn.


      Là một trang web sở hữu những trò chơi trực tuyến miễn phí hay nhất, MSN Games hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè sau đó.


      Website: zone.msn.com

      MSN Games
      MSN Games
      MSN Games
      MSN Games



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy