Top 10 Website cung cấp công cụ tìm kiếm tốt nhất thế giới

  1. Top 1 Google
  2. Top 2 Cốc Cốc
  3. Top 3 Opera
  4. Top 4 Yahoo!
  5. Top 5 Bing
  6. Top 6 Baidu
  7. Top 7 Naver
  8. Top 8 Yandex
  9. Top 9 DuckDuckGo
  10. Top 10 Ecosia

Top 10 Website cung cấp công cụ tìm kiếm tốt nhất thế giới

Ki-eu Hoàng 6391 0 Báo lỗi

Tìm kiếm đang trở thành một nhu cầu cần thiết cho hầu hết tất cả mọi người trong xã hội dù cho người đó là ai, làm trong ngành nghề nào. Vậy hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google

    Google là một website cung cấp công cụ tìm kiếm nổi tiếng và chứa hầu hết các trang web truy cập trên toàn thế giới. Google cung cấp cho mỗi quốc gia một tên miền để tìm kiếm tập trung theo quốc gia đó. Google có nhiều tính năng hỗ trợ giúp bạn tìm kiếm chính xác những gì bạn muốn tìm. Đặc biệt google cung cấp nhiều tính năng như kiếm, hình ảnh, video, tin tức, map… và nhiều chức năng khác. Bạn có thể hỏi Google về bất cứ điều gì, chẳng hạn như ý nghĩa của từ ngữ, thời gian bay, công thức nấu ăn, sự thật lịch sử, sản phẩm tiêu dùng, sự kiện hiện tại, câu đố, thiết bị điện tử, thời tiết, v.v... Khi bạn bắt đầu nhập vào hộp tìm kiếm, Google sẽ đưa ra các đề xuất tự động hoàn thành của chính nó.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Trình duyệt Chrome có giao diện người dùng đơn giản. Nó cũng có thanh tìm kiếm hoặc Omnibox, cho phép người dùng nhập địa chỉ web để tìm kiếm bất kỳ thứ gì.
    • Trình duyệt Chrome được Google cập nhật thường xuyên để giữ an toàn và bảo mật. Nó có khả năng được cập nhật tự động khi bạn kết nối internet.
    • Truy xuất các trang web phù hợp, nhanh nhất với truy vấn tìm kiếm. Tiết kiệm thời gian của bạn và giữ cho phiên internet của bạn phản hồi nhanh trong nhiều tình huống.


    Địa chỉ: http://google.com.vn

    Google là một website cung cấp công cụ tìm kiếm nổi tiếng và chứa hầu hết các trang web truy cập trên toàn thế giới
    Google là một website cung cấp công cụ tìm kiếm nổi tiếng và chứa hầu hết các trang web truy cập trên toàn thế giới
    Google
    Google

  2. Top 2

    Cốc Cốc

    Là trình duyệt web được hơn 25 triệu người sử dụng tại Việt Nam (thống kê 2021), Cốc Cốc với những tiện ích được xây dựng cho nhu cầu lướt net cho người Việt. Về cơ bản, các tính năng, chất lượng và độ ổn định của Cốc Cốc là khá tương đồng với Google Chrome do sử dụng chung một nhân là nền tảng mã nguồn mở Chromium. Cốc Cốc bổ sung các tính năng: hỗ trợ thêm dấu tự động và sửa lỗi chính tả khi gõ văn bản; tăng tốc độ tải tệp; tìm và tải tệp âm thanh và video từ các trang giải trí đa phương tiện; lướt web không giới hạn nhờ năng lực phân giải tên miền; tích hợp sẵn từ điển Anh-Việt. Trang đánh giá sản phẩm công nghệ VnReview nhận xét: "Những bổ sung khá thực tế và sát với yêu cầu của người Việt Nam khiến cho Cốc Cốc trở nên đáng giá hơn".


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tải video tiện lợi: Cốc Cốc bắt link tải tự động nên bạn không cần phải chỉnh gì hay cài đặt một phần mềm nào khác. Ngoài ra, bạn có thể chọn chất lượng file tải về ngay phía trên video.
    • Đọc báo trên tab mới: Công nghệ trí tuệ nhân tạo từ Cốc Cốc sẽ tự động đề xuất những nội dung mà bạn quan tâm và tổng hợp ngay trên tab mới trình duyệt.
    • Kiểm tra chính tả tự động: Bạn có thể yên tâm viết đúng chính tả tiếng Việt 100% với tính năng kiểm tra chính tả tự động ngay trên trình duyệt Cốc Cốc mà không cần cài đặt thêm gì.


    Địa chỉ: https://m.coccoc.com/search

    Cốc Cốc là một website cung cấp công cụ tìm kiếm thuần Việt
    Cốc Cốc là một website cung cấp công cụ tìm kiếm thuần Việt
    Cốc Cốc
    Cốc Cốc
  3. Top 3

    Opera

    Opera là trình duyệt web được phát triển bởi Opera Software, là một trong những trình duyệt web dành cho Windows tốt nhất hiện nay. Trình duyệt sở hữu nhiều tính năng vượt trội như hỗ trợ duyệt web nhanh hơn nhờ sử dụng ít dung tích xử lý hơn các trình duyệt khác kết hợp với chương trình chặn quảng cáo giúp người dùng thoải mái hơn khi duyệt web. Ngoài trình duyệt web dành cho máy tính, chúng ta cũng không thể không nhắc đến Opera Mini – trình duyệt web tiết kiệm dữ liệu dành cho Android.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Opera sử dụng ít băng thông hơn. Opera không chỉ sử dụng tài nguyên máy ít hơn và tiết kiệm pin hơn Chrome mà nó còn hạn chế tối đa việc sử dụng băng thông qua chế độ Turbo Mode.
    • Opera có trình chặn quảng cáo ngăn tải các biểu ngữ và mở cửa sổ bật lên trên bất kỳ trang web nào. Không giống như giải pháp Chrome, tính năng này là chủ động và hoạt động trên bất kỳ loại quảng cáo nào, cho dù có xâm phạm hay không.
    • Trình duyệt web này còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện hiển thị như chế độ sáng tối, chọn chủ đề, phím tắt bàn phím, các bookmark yêu thích và hơn thế nữa.


    Địa chỉ: https://www.opera.com

    Opera
    Opera
    Opera
    Opera
  4. Top 4

    Yahoo!

    Yahoo! là một tên tuổi đã nổi tiếng từ rất lâu và đứng thứ 3 trong mảng tìm kiếm. Yahoo! đã hợp tác với Bing trong mảng tìm kiếm cho nên kết quả tìm kiếm của Bing và Yahoo! gần như giống nhau. Yahoo! đã rất thành công trong việc cải tổ nhân tố con người đồng thời đổi mới nhiều chức năng thú vị, hấp dẫn như dịch vụ cung cấp email hàng đầu, khả năng tổng hợp video, tin tức nhanh chóng phong phú và đa dạng, Yahoo! còn có một chức năng nổi bật không kém nữa là hỏi và đáp trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, Yahoo! vẫn giữ vững thế mạnh của mình trong lĩnh vực tìm kiếm, tạo nên địa vị khá vững chắc trong lòng người dùng mạng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tìm kiếm trực tiếp: dự đoán trước được kết quả ngay khi người dùng gõ từ khóa và nội dung kết quả sẽ thay đổi theo thời gian thực.
    • Tìm kiếm chỉ trong một website duy nhất: Nếu như trong công cụ tìm kiếm Google, người dùng muốn tìm thông tin bất kì trền trang Wikipedia sẽ phải chờ kết quả tìm kiếm, đồng thời chuyển sang một địa chỉ website mới hoặc phải có kỹ năng tìm kiếm nhất định. Yahoo! sẽ tiết kiệm cho bạn một bước trung gian và cho phép tìm kiếm chỉ trong một website duy nhất.
    • Cung cấp các dịch vụ khác như Yahoo Finance, Yahoo mail, Yahoo answers và một số ứng dụng di động.


    Địa chỉ: http://www.yahoo.com

    Yahoo! có nhiều chức năng thú vị, hấp dẫn
    Yahoo! có nhiều chức năng thú vị, hấp dẫn
    Yahoo!
    Yahoo!
  5. Top 5

    Bing

    Bing (trước đây là Live Search, Windows Live Search và MSN Search) là công cụ tìm kiếm do Microsoft phát triển và điều hành. Dù chưa thể so sánh được với Google về khả năng tìm kiếm nhưng Bing lại không hề thua kém so với các công cụ tìm kiếm khác. Nắm giữ khoảng 10% thị phần tìm kiếm tại Mỹ với khả năng tìm và tổ chức các câu trả lời của người dùng, giúp người dùng tìm kiếm nhanh hơn, được nhiều thông tin hơn. Một số chức năng phổ biến của Bing như tìm kiếm hình ảnh, tin tức, video, email,…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khi dùng Bing để tìm kiếm, bạn sẽ không bao giờ gặp phải captcha, đây là vấn đề thường gặp với Google Search.
    • Với Bing, việc tìm kiếm hình ảnh tốt sẽ tốn ít công sức hơn. Bảng điều khiển cuộn ngang chiếm toàn bộ màn hình, mang lại cảm giác giống như một slideshow. Bạn có thể nhanh chóng quay lại chế độ xem hình thu nhỏ bằng cách nhấp vào nút đóng trên đầu trang.
    • Tìm kiếm Bing Visual cho phép bạn kéo hình ảnh từ máy tính hoặc chụp ảnh bằng webcam/điện thoại để tìm kiếm hình ảnh bằng trực quan dễ dàng hơn.


    Địa chỉ: http://bing.com

    Bing không hề thua kém so với các website cung cấp công cụ tìm kiếm khác
    Bing không hề thua kém so với các website cung cấp công cụ tìm kiếm khác
    Bing.com
    Bing.com
  6. Top 6

    Baidu

    Baidu được mệnh danh là “Google của Trung Quốc”. Nếu như Google được biết đến là Gã khổng lồ tìm kiếm phổ biến số 1 của nhiều quốc gia trên thế giới thì tại Trung Quốc, họ không sử dụng Google. Thay vào đó, một công cụ tìm kiếm được phát triển và sử dụng phổ biến tại quốc gia này có tên là Baidu. Baidu là website đầu tiên tại Trung Quốc cung cấp giao thức không dây (WAP) và hỗ trợ tìm kiếm trên thiết bị số kỹ thuật với các công cụ hỗ trợ người dùng tra cứu và tìm kiếm tại hơn 700 triệu trang web, 80 triệu hình ảnh và khoảng 10 triệu tập tin đa truyền thông như nhạc, phim,…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tra cứu và tải về mọi thông tin dễ dàng, nguồn dữ liệu đa dạng, phong phú.
    • Các ứng dụng của Baidu với vô vàn tiện ích, phục vụ nhu cầu người dùng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, các ứng dụng kể tới như: Baidu Baike, Baidu Image, Baidu Pan, Maidu Maps, Baidu Tieba, Baidu Mail…
    • Công cụ đọc tìm kiếm tiện dụng: người dùng chỉ cần đọc lệnh “Siri” là ứng dụng tự động trả lời. Với công cụ này, bạn có thể vừa làm việc hoặc vừa nghỉ ngơi nhưng cũng vẫn có thể nghe được các tin tức mới nhất trong ngày.


    Địa chỉ: https://www.baidu.com/

    Baidu
    Baidu
    Baidu
    Baidu
  7. Top 7

    Naver

    Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh, hiện đang nắm giữ 83% thị trường tìm kiếm toàn thế giới. Tuy nhiên, có những quốc gia mà Google không thể áp đặt tầm ảnh hưởng của mình, trong đó có Hàn Quốc. Khi hỏi bất kỳ người Hàn Quốc hay những người nước ngoài đã có thời gian sinh sống tại đây câu hỏi họ sử dụng công cụ tìm kiếm nào, phần lớn câu trả lời nhận được là Naver. Naver là nền tảng trực tuyến của Hàn Quốc được điều hành bởi Naver Corporation, có trụ sở ở phía Nam thủ đô Seoul. Naver được ra mắt vào năm 1999 bởi một nhóm nhân viên cũ của Samsung và thống trị mảng tìm kiếm ở Hàn Quốc kể từ đó với hơn 70% thị trường tìm kiếm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Naver là một trong những công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ "tìm kiếm toàn diện", thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên website và hiển thị kết quả trong một trang duy nhất.
    • So với Google, trang chủ của Naver cung cấp khả năng truy cập dễ dàng hơn vào một loạt các dịch vụ trực tuyến. Đồng thời, nó cũng tổng hợp cho người dùng các chủ đề thịnh hàng của Hàn Quốc trong ngày và các thông tin liên quan khác theo thời gian thực.
    • Naver cũng cung cấp các dịch vụ tích hợp như thanh toán kỹ thuật số, từ điển, dịch thuật và nền tảng phát nhạc trực tuyến. Không chỉ vậy, công cụ này còn đưa bạn đến các dịch vụ trực tuyến khác như đặt vé máy bay trực tuyến, đặt phòng khách sạn, mua xe...


    Địa chỉ: https://www.naver.com/

    Naver
    Naver
    Naver
    Naver
  8. Top 8

    Yandex

    Yandex là một công ty web của Nga với hơn 60% người dùng web ở Nga sử dụng. Yandex là công ty tìm kiếm lớn thứ 4 trên thế giới (theo Comscore) với hơn 150 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày và khoảng 50 triệu người dùng thường xuyên. Công cụ tìm kiếm Yandex giúp bạn tìm câu trả lời cho mọi câu hỏi, từ đơn giản đến phức tạp khi truy cập Internet. Tuy nhiên, cũng giống như Baidu, công cụ tìm kiếm Yandex chỉ hướng đến đối tượng người Nga là chủ yếu. Đến hiện tại việc tìm kiếm được thực hiện bằng tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ukraina, tiếng Belarus, tiếng Tatar, tiếng Kazakh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Yandex sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, giúp bạn tìm kiếm thông tin, hình ảnh, video, bản đồ, dịch thuật…, tất cả trong cùng 1 công cụ hoàn toàn miễn phí.
    • Kết quả tìm kiếm cho từng người dùng được hình thành riêng lẻ dựa trên vị trí của họ, ngôn ngữ của truy vấn, sở thích và tùy chọn dựa trên kết quả của các phiên tìm kiếm trước đây và hiện tại.
    • Yandex Search hỗ trợ tìm kiếm hình ảnh, video, bản đồ, biên dịch đồng thời tích hợp cả những dịch vụ khác của hãng như Yandex Browser - trình duyệt web.


    Địa chỉ: https://yandex.com/

    Yandex
    Yandex
    Yandex
    Yandex
  9. Top 9

    DuckDuckGo

    DuckDuckGo là một công cụ truy vấn dữ liệu Internet đặt trọng tâm vào việc bảo vệ sự riêng tư người tìm kiếm và không cung cấp thông tin người dùng. DuckDuckGo cũng phân biệt nó với các công cụ tìm kiếm khác bằng cách không lập hồ sơ kết quả tìm kiếm. DuckDuckGo nhấn mạnh lấy thông tin từ các nguồn tốt nhất chứ không phải từ đa số các nguồn, tạo ra kết quả tìm kiếm của mình từ chính các trang web được quần chúng đóng góp như Wikipedia và từ quan hệ đối tác với các công cụ tìm kiếm khác như Yandex, Yahoo, Bing, và Yummly.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thế mạnh của DuckDuckGo là bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Đây là ưu điểm vượt trội của DDG nhằm cạnh tranh với ‘trình thu thập dữ liệu’ Google. Nghĩa là, DDG không ràng buộc với bất kỳ lịch sử tìm kiếm nào, không có ‘bong bóng bộ lọc’ nào ngoài những điều người dùng muốn thấy.
    • Ứng dụng DuckDuckGo có tính năng bookmark cơ bản để truy cập vào các trang web yêu thích. Đối với hầu hết người dùng, tính năng này không thay thế trình duyệt.
    • DDC đặc biệt chú trọng hợp tác với các tổ chức có chung quan điểm để nâng cao tiêu chuẩn khi trực tuyến. Trình duyệt này còn cho phép người dùng vô hiệu hóa quảng cáo nếu không muốn chúng xuất hiện.


    Địa chỉ: https://duckduckgo.com/

    DuckDuckGo
    DuckDuckGo
    DuckDuckGo
    DuckDuckGo
  10. Top 10

    Ecosia

    Ecosia là công cụ tìm kiếm Internet có trụ sở tại Berlin, Đức. Công ty này tham gia chiến dịch trồng cây bằng cách quyên tặng ít nhất 80% thu nhập thặng dư cho các tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu tái trồng rừng và vận động các chiến dịch bảo tồn. Ecosia cam kết là một doanh nghiệp xã hội, mong muốn cô lập CO2 trong khí quyển, có động thái minh bạch tài chính đầy đủ và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ecosia sẽ giúp trồng thêm cây xanh với những cú click chuột
    • Giống như mọi công cụ tìm kiếm khác, Ecosia hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt hơn, Ecosia hợp tác với Bing của Microsoft để trả về cùng một kết quả, hình ảnh, tin tức và nhiều thứ khác nữa.
    • Browser Ecosia có nhiều tính năng hay và đa số đủ dùng cho người dùng, ví dụ như duyệt web an toàn, tìm kiếm nhanh, chặn quảng cáo và tự động điền mật khẩu...Đặc biệt kết quả tìm kiếm trả về trên Ecosia sẽ nhanh hơn các công cụ tìm kiếm khác.
    • Không giống như Google thu thập dữ liệu của bạn và sử dụng theo nhiều cách mà người dùng khó có thể tưởng tượng, Ecosia là một công cụ tìm kiếm thân thiện với quyền riêng tư. Họ không lưu trữ các tìm kiếm nhiều hơn một tuần, cũng như không tạo hồ sơ cá nhân dựa trên dữ liệu của bạn.


    Địa chỉ: https://www.ecosia.org/

    Ecosia
    Ecosia
    Ecosia
    Ecosia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy